Top 15 Nhà hàng beefsteak ngon nhất ở Sài Gòn

Vũ Thu Huyền 101460 2 Báo lỗi

Beefsteak hay còn gọi là món bò bít tết, là một món ăn có xuất xứ từ phương Tây với miếng thịt bò được cắt lát mỏng được nướng hoặc chiên lên với nhiều loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    El Gaucho

    Gọi điện

    El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


    El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 2090
    • 74/1 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 2090
    • 77 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 383 035
    • Xem chi tiết tại https://vn.elgaucho.asia

    Email:info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

      Gọi điện
      El Gaucho
      El Gaucho
      El Gaucho
      El Gaucho
    • Top 2

      Moo Beefsteak

      Gọi điện

      Moo Beef Steak là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món steak hảo hạng trong không gian hiện đại và sang trọng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn với nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Nhật. Một số món best - seller của nhà hàng mà bạn có thể tham khảo thưởng thức như: cá hồi nướng với khoai tây nghiền và rau củ xào, thăn nội với gan ngỗng áp chảo, gà baby Pháp nướng sốt Tây Bắc,... Các món ăn tại đây được chế biến bởi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của những đầu bếp nổi tiếng hàng đầu.


      Moo Beef Steak luôn sáng tạo và thay đổi hằng ngày để mang lại chất lượng từ phục vụ đến món ăn tuyệt vời nhất đến với người Việt. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn thơm hương, đậm vị, mà còn đẹp về hình thức. Từ món khai vị, món chính cho đến các món tráng miệng, đồ uống đều được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ, tinh tế. Moo Beef Steak Hà Nội đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Âu Mỹ thực thụ. Các món ăn ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
      • 87 Cao Kiều Phát, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 773 537
      Email: info@fnbchain.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moo Beefsteak
      Moo Beefsteak
      Moo Beefsteak
      Moo Beefsteak
    • Top 3

      Cow Express

      Gọi điện

      Được biết đến là nhà hàng Bít Tết Bò Mỹ ngon số 1 tại Sài Gòn, Cow Express hiện có 2 chi nhánh nằm ở quận 3 và quận 10, đều là những vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc di chuyển.


      Không quá xa hoa hay lộng lẫy, không gian chung của Cow Express toát lên vẻ hiện đại và ấm cúng trong sự kết hợp của hai gam màu xám và đỏ, những cái đèn trang trí và những bức tranh treo tường độc đáo, … tất cả tạo nên một phong cách sang trọng, tinh tế và lịch thiệp, rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, gặp mặt bạn bè hay những buổi hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi.


      Thực đơn chính của nhà hàng gồm bò bít tết, mỳ Ý và salad. Trong đó, đặc biệt hơn cả vẫn là món bò bít tết trứ danh - món ăn đã làm nên thương hiệu cho Cow Express trong suốt nhiều năm qua. Với nguyên liệu là thịt bò Mỹ nhập khẩu tươi ngon, món bít tết tại nhà hàng sẽ được các đầu bếp khéo léo chế biến thành nhiều mức độ khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, có thể là chín vừa, tái hoặc chín tới nhưng vẫn đảm bảo độ mềm, ngọt, mọng nước của thịt.


      Song song với đó, một điểm cộng của Nhà hàng Cow Express gây mê mẩn đối với thực khách mỗi khi ghé thăm đó là món bò bít tết có thể thưởng thức kèm khoai tây chiên, salad, cà chua, bánh mì kết hợp cùng 1 trong số 7 loại nước sốt đặc trưng tự chọn, được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại Cow Express. Từ món ăn chính là beefsteak, đến mỳ Ý, salad hay những món ăn kèm, tất cả đều tạo nên một hương vị khó quên trong lòng thực khách, ngay cả sau khi họ rời đi.


      Đặc biệt, khi đến với Cow Express bạn cũng đừng bỏ qua Beefsteak Stone Hunter - một trong những món must-try của nhà hàng, đã gây thương nhớ cho không ít các thực khách chỉ ngay miếng đầu tiên và nhất là cảm giác vừa thái thịt ngay trên miếng đá nóng vừa thưởng thức, thật sự là một trải nghiệm rất đáng thử bạn nha.


      Ngoài ra, nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên nữa đấy. Với tất cả những ưu điểm trên thì Cow Express đã đủ tiêu chuẩn để được thêm vào danh sách những nhà hàng beefsteak yêu thích của bạn rồi chứ? Rất xứng đáng, phải không?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Cơ sở 1:

      • Địa chỉ: 37 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, TP. HCM
      • Điện thoại: 028 6652 1689
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 hằng ngày

      Cơ sở 2:

      • Địa chỉ: 457 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • Điện thoại: 028 3862 4656
      • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 hằng ngày

      Cơ sở 3:

      • Địa chỉ: 392 Phan Xích Long, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Điện thoại: 028 6276 1065

      Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS

      Website: http://cowexpress.com/

      Gọi điện
      Cow Express
      Cow Express
      Cow Express
      Cow Express
    • Top 4

      Nhà hàng món Âu JCAT

      Tọa lạc tại số 575/31/14 CMT8, P.15, Q.10, Tp. HCM, nhà hàng món Âu JCAT như một điểm nhấn vô cùng khác biệt, mang đến trải nghiệm ẩm thực vừa sang trọng lại nhẹ nhàng thanh thoát, rất Âu mà lại ấm áp và gần gũi. Từ lâu, nhà hàng đã được rất nhiều thực khách đam mê ẩm thực biết đến là một trong những Nhà hàng ngon ở Sài Gòn. Không chỉ các thực khách tại thành phố mà còn có cả những thực khách ngoại quốc cũng tỏ ra rất hài lòng khi có dịp thưởng thức ẩm thực tại JCAT.


      Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng JCAT nổi tiếng với các món ăn bằng phương pháp nướng theo phong cách Châu Âu, với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc. Ngoài cá hồi đút lò là món ăn đã tạo nên thương hiệu cho JCAT trong suốt nhiều năm qua thì beefsteak cũng là một trong những “món đỉnh” tại nhà hàng mà bất kì thực khách nào khi đến đây cũng đều muốn được thưởng thức.


      Đến với JCAT, bạn sẽ được đắm mình trong không gian huyền ảo, nhiều lựa chọn cho những món beefsteak chuẩn vị với nguồn nguyên liệu tươi ngon, mềm ngọt từ thịt bò Úc, bò thượng hạng Wagyu hay bò nhập khẩu New Zealand. Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon, đặc quánh màu rượu vang Pháp rưới bên trên, kèm theo là salad tươi ngon mơn mởn và khoai tây chiên giòn tan, tất cả sẽ hòa quyện lại để đưa bạn vào một trải nghiệm khó quên trong việc khám phá ẩm thực.


      Bên cạnh thực đơn phong phú đậm chất Âu và không gian nhỏ xinh ấm áp, JCAT còn được lòng thực khách bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhẹ nhàng, thân thiện. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để thưởng thức bữa tối cùng nửa kia hoặc tụ tập cùng bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 575/31/14 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
      • 275 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 699 117
      Email: jcatcahoidutlo@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/JCATcahoidutlo/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

      Nhà hàng món Âu JCAT
      Nhà hàng món Âu JCAT
      Nhà hàng món Âu JCAT
      Nhà hàng món Âu JCAT
    • Amigo Grill Restaurant là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những người sành ăn, yêu thích rượu vang hảo hạng và ẩm thực quốc tế. Amigo Grill Restaurant có vị trí đắc địa ngay giữa phố Nguyễn Huệ – khu phố đi bộ sôi động bậc nhất Sài Gòn. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, không gian rộng, thoáng, nhà hàng là điểm hẹn của rất nhiều thực khách đam mê các món nướng theo phong cách ẩm thực châu Âu. Không gian riêng tư của Amigo Grill Restaurant đặc biệt phù hợp với những cuộc hẹn hò lãng mạn, đầy sang trọng. Menu của nhà hàng ấn tượng bởi những món ngon từ hải sản, thịt bò hảo hạng, thịt cừu Úc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vui vẻ, ấm cúng.


      Amigo Grill Restaurant đi theo phong cách steakhouse kiểu Mỹ Latinh mang đậm nét cổ điển, hương vị bò nướng đặc sắc của Mỹ và món cá hồi Na Uy đậm vị sẽ khiến cho bất cứ ai dù chỉ thử một lần cũng nhớ mãi không thôi. Hãy để mỗi lần dùng steak tại Amigo Grill Restaurantmang lại một trải nghiệm về hương vị khác nhau hoàn toàn với bộ sưu tập 9 loại nước sốt ăn kèm steak cực kì đa dạng: sốt tiêu xanh, sốt nấm, sốt vang đỏ, sốt phô mai roquefort, sốt kem mù tạc, sốt Chimichurri, sốt bơ chanh, sốt bơ trứng, sốt Salsa, sốt chua ngọt/


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3824 1248
      Fanpage: https://www.facebook.com/AmigoGrillRestaurant/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Beefsteak Amigo Grill Restaurant
        Beefsteak Amigo Grill Restaurant
        Beefsteak Amigo Grill Restaurant
        Beefsteak Amigo Grill Restaurant
      • Top 6

        Boomerang Bistro Saigon

        Boomerang Bistro Saigon là một trong những nhà hàng beefsteak có khung cảnh lý tưởng, view đẹp, không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa ăn vừa ngắm cảnh vô cùng lãng mạn. Khu vực bên trong được thiết kế đơn giản tạo. Toàn bộ thiết kế bằng gỗ mộc của nhà hàng mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè. Với sự kết hợp của hương vị tinh tế, mùi hương thanh thoát, đa dạng phong phú, cùng không gian hiện đại sang trọng, Boomerang tạo ra bản hòa âm của những giác quan, một điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc và các sự kiện giao lưu quan trọng.


        Boomerang Bistro Saigon chuyên phục vụ các món steak làm từ thịt bò Úc mềm, thơm, ngọt tự nhiên, cùng các loại nước sốt hấp dẫn. Boomerang Bistro Saigon chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn cho bất kỳ ai. Mỗi món ăn ở Boomerang Bistro Saigon đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu phải đạt chuẩn sạch, chất lượng, cho đến hương vị nêm nếm vừa ăn khi mang đến phục vụ bạn. Với không gian sang trọng, độc đáo, menu món Á - Âu đa dạng cùng sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Boomerang Bistro Saigon như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 107 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 090 186 8000
        • 96 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 090 919 1221

        Email: info@boomerangsaigon.com
        Website: http://boomerangsaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/boomerangsaigon/
        Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

          Boomerang Bistro Saigon
          Boomerang Bistro Saigon
          Boomerang Bistro Saigon
          Boomerang Bistro Saigon
        • Một trong những quán beefsteak ngon nhất tại Sài Gòn không thể không kể đến đó là Hi-Steak Restaurants. Nhà hàng có lối kiến trúc tinh tế, không gian vừa sang trọng theo kiểu Mỹ lại vừa ấm cúng dễ chịu. Hi-Steak hướng đến phong cách sống năng động, hiện đại và tiện ích, các món ăn được chế biến nhanh chóng, phục vụ chuyên nghiệp để thực khách bắt đầu hành trình khám phá cùng hương vị mà không phải chờ đợi quá lâu. Các món steak tại đây mang những hương vị mới lạ, luôn luôn nóng hổi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, Hi-Steak Restaurants mang đến những món tráng miệng hấp dẫn rất đáng để thử.


          Nhà hàng Hi-Steak của Chef Hải ra đời với sứ mệnh “Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật” mang đến thực khách trải nghiệm thưởng thức Steak đúng điệu trong không gian lãng mạn. Nhà hàng Hi-Steak được trang trí theo tinh thần vintage với tường xám, đèn vàng vào buổi tối lại thắp thêm nến lung linh để thực khách được trọn vẹn thưởng thức món steak đặc trưng của ẩm thực Âu - Mỹ trong bầu không khí nhẹ nhàng, tinh tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Lê Văn Hưu, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0819 368 222
          Fanpage: https://www.facebook.com/chefhaisteak/
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

            Gọi điện
            Hi-Steak Restaurants
            Hi-Steak Restaurants
            Hi-Steak Restaurants
            Hi-Steak Restaurants
          • Top 8

            Bonjour Resto'

            Gọi điện

            Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Bonjour Resto’ là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và những gia đình cần một buổi họp mặt thân mật với nhiều món ăn chất lượng cùng chi phí hợp lí. Bonjour Resto' là nhà hàng beefsteak và các món ăn Tây với mức giá bình dân. Quán Bonjour Resto' có diện tích khá nhỏ, nhưng cũng chính vì điều này mà mang đến một không gian ấm cúng cho bất kỳ ai khi tới đây. Đây là một quán đồ Tây giá Việt nổi tiếng tại Sài Gòn. Chất lượng món ăn tại đây tuy không ngon xuất sắc nhưng cũng khá xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


            Thực đơn món chính độc đáo ngay từ tên gọi mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn: bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cốt lết cừu sốt BBQ, phi lê cá hồi sốt bơ chan sẽ làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Trong lúc ăn, bạn có thể chọn cho mình những loại thức uống phù hợp và kết thúc hành trình ẩm thực, những món ăn tráng miệng ngọt ngào tại nhà hàng Bonjour Resto’ sẽ giúp bữa ăn của bạn và gia đình trở nên hoàn hảo hơn. Hòa mình trong không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng với lối thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng, thực khách như cảm thấy món ăn nơi đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            • 150/35 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
            • 178/8 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0936 190 969

            Email: cs@bonjourresto.com
            Website: http://bonjourresto.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto
            Giờ mở cửa: 07:30 – 14:00 | 17:00 – 21:00

              Gọi điện
              Bonjour Resto'
              Bonjour Resto'
              Bonjour Resto'
              Bonjour Resto'
            • Top 9

              48 Bistro

              Gọi điện

              48 Bistro gây ấn tượng ngay lập tức với phong cách trang trí đơn giản nhưng cũng khá sang trọng, mang tới âm hưởng của nước Pháp xinh đẹp. Không gian đậm phong cách kiến trúc Châu Âu, 48 Bistro là địa chỉ thưởng thức món Âu lý tưởng. Các món Âu ở đây đều được qua sự chế biến tài tình của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Lại thêm sự khéo léo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Quán 48 Bistro sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái.


              Với thực đơn 200 món ăn Âu mang hồn Việt. Mỗi món ăn là sự kết hợp đặc biệt từ các loại gia vị, nguyên liệu. Và chế biến mang phong cách kết hợp Âu – Việt để tạo nên hương vị món ăn thơm ngon đậm đà đến khó quên. Quán beefsteak mang phong cách Tây với mức giá không quá cao cùng view đẹp hoàn toàn phù hợp để bạn chọn làm nơi tiếp khách hay cho những dịp đặc biệt quan trọng. Ngoài ra, nhà hàng 48 Bistro còn phục vụ đa dạng các loại nước uống khác nhau phù hợp với khẩu vị riêng của nhiều thực khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 50 - 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
              • 292 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
              • Tầng 5 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3833 2932
              Email: info@48bistro.com.vn
              Website: http://48bistro.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                48 Bistro
                48 Bistro
                48 Bistro
                48 Bistro
              • B3 Steakhouse & Craft Beer à địa chỉ đầy thú vị chờ đợi thực khách đến khám phá. Thoạt nhìn qua bên ngoài nhà hàng mang đậm thiết kế Âu bởi B3 Steakhouse & Craft Beer chính là một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực châu Âu top cao cấp. Thuộc top nhà hàng Âu cao cấp, B3 Steakhouse & Craft Beer sử dụng những nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến đầy sáng tạo, nhằm nâng tầm các món ăn. Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, nhà hàng đã khéo léo tạo nên một không gian ấn tượng với khách hàng. Bên cạnh đó cũng không quên đảm bảo phục vụ an toàn, tốt nhất cho khách hàng trong tình hình dịch bệnh mới.


                Điểm đặc biệt tại B3 Steakhouse & Craft Beer là phục vụ những món thịt thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ. chế biến cầu kỳ hết sức chuẩn vị. Và để làm nổi bật lên tất cả những ngôi sao hảo hạng đó mà các món ăn kèm lại được làm rất đơn giản. Đến với B3 Steakhouse & Craft Beer, không chỉ không gian đẹp, đồ ăn mà con người nơi đây cũng sẽ làm quý khách hài lòng hơn bao giờ hết. Tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ chất lượng tốt nhất cho thực khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 14 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM - 0365 199 846
                • 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0989 468 643

                Email: bookingb3steakhouse@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/b3steakhouse/
                Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

                Gọi điện
                B3 Steakhouse & Craft Beer
                B3 Steakhouse & Craft Beer
                B3 Steakhouse & Craft Beer
                B3 Steakhouse & Craft Beer
              • Bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm đến hẹn hò lý tưởng, lãng mạn? Bạn đang muốn một không gian ẩm thực đậm chất u giữa lòng Sài Gòn? Chắc chắn rằng The Olive Steakhouse chính là nơi mà bạn đang chờ đợi. Nằm ẩn mình ở tầng 2 của căn chung cư cổ được xây dựng từ thời Pháp, nhà hàng The Olive Steakhouse có địa chỉ ở số 151 đường Đồng Khởi, Quận 1. Tại đây, thực khách sẽ được tận hưởng một chút hơi thở văn hóa và ẩm thực Pháp đặc trưng tinh tế giữa lòng Sài Thành Hoa Lệ và thưởng thức bữa tiệc chuẩn Âu thơm ngon đúng điệu, khó cưỡng. Góp phần khiến bữa tiệc của bạn thêm phần tinh tế và hoàn hảo, đó chính là không gian quán mang đậm phong cách cổ điển và lãng mạn. Nơi đây vốn là một căn hộ lớn trong tòa nhà chung cư thời Pháp, vì vậy, chắc chắn rằng, nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, gần gũi và hoài niệm nhất.


                Khác với món chính khi trải nghiệm tại các nhà hàng Việt Nam nhiều thực khách ghé đến, món chính tại The Olive Steakhouse sẽ là Beefsteak – món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực phương Tây. Nếu bạn là một fan cứng của món ăn này, thì đến với Olive Steakhouse sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt của bạn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức Beefsteak được làm từ nhiều loại thịt khác nhau từ thăn lưng hay thăn vai của bò và dĩ nhiên, bạn cũng được quyền yêu cầu độ chín cho miếng Beefsteak của mình. Lớp viền mỡ còn bao quanh miếng thịt sẽ làm tăng thêm cảm giác béo ngậy và hứng khởi khi bạn thưởng thức. Bạn có thể ăn kèm Beefsteak với khoai tây chiên và sốt nấm để khiến bữa ăn của mình hoàn hảo hơn. Đến với Olive Steakhouse, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn được phục vụ đúng chuẩn phong cách “Âu” đặc trưng. Cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và niềm nở từ đầu bếp đến nhân viên nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, không trộn lẫn với bất cứ nhà hàng ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu mến nào khác trong vùng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 2, 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0909 417 199
                Email: theolivesteakhouse@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/TheOliveSteakHouse/
                Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

                Gọi điện
                The Olive Steakhouse
                The Olive Steakhouse
                The Olive Steakhouse
                The Olive Steakhouse
              • Đến với Downtown Steakhouse thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng. Nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới các món beefsteak từ thịt bò Mỹ đạt tiêu chuẩn USDA choice giàu dinh dưỡng và có nguồn chất béo thấp. Những phần thịt mềm ngon như lõi nạc vai, đầu thăn ngoại hay thăn bò sẽ được chế biến khéo léo với 5 mức độ chín tùy lựa chọn của bạn, sau đó dùng chung với 1 trong 4 loại sốt tự chọn và món ăn kèm, nhất định sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh Beefsteak, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như khai vị, salad, pasta, burger, các món chế biến từ hải sản, tráng miệng cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn cho bữa ăn thêm thăng hoa, tràn đầy xúc cảm.


                Không chỉ chinh phục thực khách bằng những món ăn ngon, Downtown Steakhouse còn tạo thiện cảm nhờ không gian 2 tầng hiện đại sức chứa 100 khách, mang thiết kế ấm cúng, lãng mạn và phảng phất chất Âu trong từng đường nét. Không gian nhà hàng hài hòa trong gam nâu trầm cổ điển, hòa lẫn với sắc vàng dịu nhẹ từ ánh đèn và hòa trong tiếng đàn guitar trữ tình khiến nơi đây càng dễ dàng trở thành điểm hẹn thân quen cua nhiều vị khách. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Downtown Steakhouse ngay thôi. Hãy để không gian Âu hiện đại, ấm cúng cùng những món ăn hảo hạng mang hương vị Âu Mỹ, đem tới cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời và thú vị bên bạn bè, người thân.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Tầng 3, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM - 0896 677 338
                • 9 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0932 799 109

                Email: booking.downtown@topgrill.vn
                Website: http://downtown.com.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Downtown Steakhouse
                Downtown Steakhouse
                Downtown Steakhouse
                Downtown Steakhouse
              • Stoker Woodfired Grill & Bar gây chú ý bởi không gian thiết kế sang trọng, hiện đại mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu từ những chiếc đèn treo, họa tiết hoa lá trên tường,những chiếc ghế chất liệu da cao cấp, cùng ánh sáng vàng ấm áp. Khu vực quầy bar ấn tượng được trưng bày đủ các loại rượu gin, thuốc bổ, rượu vang hảo hạng từ Pháp, Nam Mỹ và Úc cùng các loại cocktail cổ điển. Bàn dài ngồi quanh quầy là nơi thực khách có thể quan sát 'màn trình diễn' của các bartender và thưởng thức những loại đồ uống siêu hấp dẫn.


                Thực đơn tại nhà hàng Stoker Woodfired Grill & Bar thật sự đa dạng và mang đến cho thực khách những lựa chọn phong phú. Một số món 'ngôi sao' tại nhà hàng được thực khách trong và ngoài nước yêu thích như: cá hồi Na Uy nướng hun khói, gan ngỗng Pháp áp chảo, phi lê cá ngừ đại dương nướng, ức vịt chiên giòn, sườn cừu hầm... Nếu nhắc đến nhà hàng beefsteak ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua Stoker Woodfired Grill & Bar bởi chất lượng món ăn lẫn không gian đẳng cấp. Các tín đồ bít tết nếu chưa từng đến đây thì quả là một thiếu sót nhé! Không chỉ mang hương vị tuyệt vời mà hầu hết các món ăn thức uống tại nhà hàng Stoker Woodfired Grill & Bar đều được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo vô cùng giúp thực khách có thể cảm nhận được tâm huyết của các đầu bếp. Chưa kể đến nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, chu đáo và hỗ trợ thực khách nhiệt tình. Mong rằng mỗi thực khách khi đến nhà hàng đều sẽ có trải nghiệm đáng nhớ!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 44 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0907 292 725
                Email: marketing@tribe-hospitality.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/stokerwoodfiredgrill/
                Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

                Gọi điện
                Stoker Woodfired Grill & Bar
                Stoker Woodfired Grill & Bar
                Stoker Woodfired Grill & Bar
                Stoker Woodfired Grill & Bar
              • Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái mang đến những hương vị steak đích thực với thịt bò được nhập khẩu từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh. Với phong cách ấm cúng và lãng mạn mang âm hưởng của Châu Âu đầy tinh tế, Nossa Steakhouselà điểm đến mà thực khách không thể bỏ qua khi muốn có cho mình những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Không chỉ sở hữu thực đơn món ăn hấp dẫn, Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái còn mang đến một không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Đến đây, từ bộ bàn ghế, trần nhà với chất liệu gỗ trang nhã đều đem tới cho nhà hàng một hơi thở hiện đại và sang trọng nhất. Nổi bật trong tông màu nhã nhặn bởi sự phối kết các gam màu trầm, sắc vàng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn chụp còn cho thực khách ghé qua cảm giác ấm cúng dễ đi vào lòng người.


                Đến với Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái là đến với những hương vị bò nướng nhập khẩu đích thưc của phương Tây. Nếu nhóm của quý khách vẫn chưa biết chọn gì thì có thể chọn những món đang được thực khách nhà Nossa yêu mến như: cá hồi Nauy nướng, gan ngỗng Pháp áp chảo, thăn bò nội Úc nướng, tôm hùm Canada nướng bơ tỏi, spaghetti sốt pesto và tôm chiên. Với không gian vừa sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn và ấm cúng, Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái quả thực là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt ấm cúng hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Còn gì hạnh phúc hơn khi trong không gian tuyệt vời ấy, bạn lại được cùng người mình thương vừa thưởng thức những dư vị châu âu đầy tinh tế vừa tận hưởng hương thơm quyến rũ của những ly rượu vang.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0938 584 188
                Email: duong.nguyen@nossa.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/nossasteakhouse/
                Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

                Gọi điện
                Nossa Steak House & Italian cuisine
                Nossa Steak House & Italian cuisine
                Nossa Steak House & Italian cuisine
                Nossa Steak House & Italian cuisine
              • Top 15

                Pepper Lunch

                Gọi điện

                Các món beefsteak ở nhà hàng Pepper Lunch là sự kết hợp giữa mùi vị bơ quện với hương vị bò đặc biệt thơm ngon. Khắc hẳn với những món bít tết theo phong cách ẩm thực châu Âu được đặt trên những đĩa men sáng bóng, được trình bày cầu kỳ cùng rau củ và sốt, những món bít tết tại Pepper Lunch được đặt trong chảo gang nhỏ nhắn, xung quanh có bọc lớp giấy. Bày biện luôn cùng với thịt là cơm gạo, rau củ ăn kèm tùy loại, có khi lại là lát cá hồi phi lê, và bên dưới đã có sẵn Mozzarella cheese.


                Bí quyết làm nên sự khác biệt và sức hút khó cưỡng của các món ăn tại Pepper Lunch chính là chiếc chảo gang nhỏ nhắn. Trên chiếc chảo này, thịt sẽ được nướng chín ở nhiệt độ lý tưởng, mang tới độ mềm, vị ngọt và hương thơm không thua kém gì những món nướng truyền thống bạn thường thấy.Khả năng giữ nhiệt và mức nhiệt độ phù hợp này sẽ khiến thịt chín mềm và hương vị món ăn được lưu giữ, hòa quyện trọn vẹn nhất trong khi thực khách thưởng thức. Steak ở Pepper Lunch là món steak kiểu Nhật, ăn kèm với giá, bắp hạt, đậu que, khoai tây nghiền, súp miso, cơm và trứng tạo thành hương vị rất lạ miệng. Chất lượng phục vụ cũng khá tốt, bảo đảm sẽ mang lại đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Sai Gon Center, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
                • 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

                Điện thoại: 0869 500 348
                Email: enquiries@pepper-lunch.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/PepperLunchVN/
                Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

                  Gọi điện
                  Pepper Lunch Beefsteak
                  Pepper Lunch Beefsteak
                  Pepper Lunch
                  Pepper Lunch



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy