Top 9 Nhà hàng Beer/Bar nổi tiếng nhất TP. HCM

Thương Tuyết 1718 0 Báo lỗi

Bạn là một người thích sự sôi động hay những lúc stress bạn cần thư giãn đầu óc để quên đi những mệt mỏi trong cả công việc lẫn tình cảm thì những nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Warning Zone

    Gọi điện

    Warning Zone là nơi bạn dễ dàng tìm thấy các loại bia ngon nức tiếng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ở đây có hơn 100 loại bia khác nhau, đáng chú ý là các loại bia nhập ngoại như Chimay đỏ, Chimay xanh, Kasteel Donker, Kasteel Rouge của Bỉ, Bia Benediktiner, Bitburger của Đức và rất nhiều các loại bia chai nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Mexico, Nga, Lào, Thái, Tiệp mà nếu có cơ hội hãy rủ thêm vài người bạn đến để cùng khám phá. Thế mạnh của Warning Zone không chỉ dừng lại ở đồ uống. Các món nhậu của nhà hàng cũng siêu hấp dẫn, đều là những cái tên "hot" trên bàn nhậu.


    Đó là thực đơn với hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi. Có thể kể đến như gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt, tôm sú hấp trái dừa, ngao hoa xào húng thơm, lẩu cá kèo lá giang. Chưa hết, Warning Zone còn phục vụ các món hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế. Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến thực khách vương vấn mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • 173 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://warningzone.com/dia-diem/

    Điện thoại: 1900 6096
    Email: office@warningzone.com
    Website: warningzone.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/warningzonesaigon

    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone
    Warning Zone

  2. Top 2

    Ba Gác

    Gọi điện
    Lấy cảm hứng từ hình ảnh một loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Ba Gác là một địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho “fan ruột” của các món nướng và bia. Thực đơn ấn tượng với mực xào lá quế, sụn ức gà chiên nước mắm, giò heo xông khói, dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác,... kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?

    Nhà hàng Ba Gác sở hữu không gian rộng, thoáng với sức chứa lớn. Một không gian mở, được bao quanh bởi những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính riêng, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,... Nếu bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng tư thì quán sẵn sàng phục vụ nhu cầu đó của bạn. Nơi đây trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài thành, phần nhiều vì món ăn nhưng chẳng thể phủ nhận một phần cũng vì không gian phóng khoáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 028 9999 6268
    • 202 Trương Công Định, phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 9999 6268
    • 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 9999 6268
    • Xem chi tiết tại: https://www.bagac.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 028 9999 6268
    Email: cskh@paccgroup.vn
    Website: https://www.bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ba Gác
    Ba Gác
    Ba Gác
    Ba Gác
  3. Top 3

    The Gangs

    Gọi điện
    Là nơi thực khách có thể khám phá câu chuyện đầy mê hoặc về không khí “mồi ngon – rượu say”, đúng như tên gọi của quán. Với các món ăn đa dạng từ Việt, u và Nhật cùng loại đồ uống độc đáo như bia thủ công và vang, The Gangs mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sang trọng, tinh tế và đậm chất Gangsta. Không gian thiết kế hiện đại, mở và phóng khoáng tạo nên một không gian “chill” thuận tiện cho việc tổ chức bữa tiệc cuối tuần, họp mặt gia đình và đồng nghiệp hay những buổi nhậu cùng bạn bè.

    Các món ăn được ưa chuộng nhất là các món nướng, bao gồm bắp cừu New Zealand, đùi cừu New Zealand, mực nướng muối ớt, sườn heo Mỹ nướng muối ớt, xúc xích Đức và Ý nướng, cá hồi Na Uy nướng phô mai, cá tuyết nướng sa tế, đùi cừu New Zealand nướng xối xả, tôm nướng muối ớt, tôm nướng sa tế, đậu bắp nướng chao và măng tây xào tỏi. Ngoài ra, The Gangs còn phục vụ nhiều món ăn nhậu như gỏi hải sản, lườn ngỗng Nga xông khói, nộm mực Thái và nộm bò. Một số món đặc biệt của nhà hàng là súp kim chi hải sản và bò Mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Huệ & 98 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0937 56 55 57
    • 212 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM - 0971 565 557
    • 179 Cao Thắng Nối Dài, Quận 10, TP. HCM - 0933 565 557
    • 32 Mạc Đĩnh Chi & 106A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 0931 565 557

    Email: Thegangs@tlservice.vn
    Website: Thegangs.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGangsZone

    Gọi điện
    The Gangs
    The Gangs
    The Gangs
    The Gangs
  4. Top 4

    Chill Skybar

    Gọi điện

    Chill Skybar là cái tên cuối cùng mà bạn nên lưu lại trước khi thực hiện một hành trình khám phá hết những điều thú vị của mảnh đất Sài Gòn. Nằm ngày trung tâm quận 1 nhộn nhịp với tầm nhìn bao quát cả thành phố, điểm cộng đầu tiên của Chill Skybar chính là view đẹp, vô cùng thích hợp để giới trẻ tranh thủ "check - in" cùng bạn bè. Nơi đây gây ấn tượng với không gian rộng rãi gần 3000m2, bao gồm khu vực giải trí ngoài trời, nhà hàng Fine Dining cao cấp và khu Lounge cực kì sôi động và hiện đại.


    Để làm nên sự hoàn hảo cho những bữa tiệc tại Chill Skybar, không thể không nhắc đến yếu tố ẩm thực. Xuất hiện trong menu của Chill Skybar đều là những món ăn thời thượng do đầu bếp quốc tế đến từ Dubai đảm nhiệm. Đồ uống cũng đều là những cái tên hấp dẫn được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp. Phong cách âm nhạc ở Chill Skybar cũng vô cùng đa dạng và bắp kịp xu thế, từ nhẹ nhàng, quyến rũ cho đến sôi động, cuồng nhiệt. Đây thực sự là địa điểm chất lượng cho những tín đồ đam mê tiệc đêm ở Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 822 838

    Emai: info@chillsaigon.com

    Wedsite: http://chillsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon

    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
  5. Top 5

    Canalis Club

    Gọi điện

    Canalis Club là một trong những cái tên đã "làm mưa làm gió" tại TP.HCM với không khí vô cùng sôi động mà nơi đây mang lại, điều đó đã đem đến sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng sau những ngày làm việc căng thẳng. Là một beer club, Canalis Club gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian sang trọng và đẳng cấp với hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo, sân khấu âm nhạc sôi động cùng dàn nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Đặc biệt, đây cũng là nơi thích hợp để phái nam cùng theo dõi những trận cầu kinh điển.


    Tại Canalis Club sở hữu thực đơn bia tươi, bia chai vô cùng đa dạng cùng rất nhiều món ăn ngon được chế biến cầu kì, trang trí hết sức tinh xảo. Cùng với đó là không khí vui tươi và nhộn nhịp của dàn DJ nổi tiếng mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bỏ quên những bộn bề cuộc sống, đến đây bạn hoàn toàn được hòa mình vào một không khí sôi động, cảm nhận sự hòa quyện giữa âm thanh và ánh sáng một cách vô cùng trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264BIS Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 264 264
    Fanpage: https://www.facebook.com/canalisclub.vn

    Giờ mở cửa: 20:30 - 03:00

    Gọi điện
    Canalis Club
    Canalis Club
    Canalis Club
    Canalis Club
  6. Top 6

    POC POC Garden

    Gọi điện

    POC POC Garden là một trong những beer club mới nhất tại khi vực trung tâm Quận 3 với diện tích sử dụng lên tới 1000m2 trong đó 500m2 khu vực ngoài trời và hơn 500m2 khu vực trong nhà. Khu vực ngoài trời ngoài ngoài bàn ghế theo phong cách của các beer club thường thấy còn là quầy bar dài hơn 15m cùng với các sofa bed được sắp đặt thành một khu tạo thành điểm nhất rất đặc biệt chỉ có tại POC POC Garden.


    Đến với nơi đây khách hàng sẽ tận hưởng được trọn vẹn không khí ngoài trời mà không bị cảm giác ngột ngạt tuy là khu ngoài trời, nhưng 70% là mái che cố định và 30% là mái di động để bảo đảm POC POC Garden vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả trong mùa mưa. Cùng với đó sân khấu được bố trí nửa ngoài trời nửa trong nhà tạo cảm giác liền lạc cho trong và ngoài. Ngoài bia đúng với phong cách beer garden, khách hàng vẫn có thể chọn cocktail hay rượu mạnh hoặc rượu vang trong đó rượu vang được POC POC thiết kế hẳn một wine cellar cỡ lớn trưng bày hầu hết đầu rượu vang thành công của các nhà cung cấp hiện nay. Có thể nói, với lối thiết kế hiện đại cùng sự chất lượng của những dịch vụ tại đây, POC POC Garden chính là một trong những địa điểm beer bar mà bạn những định không nên bỏ lỡ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 519 779 & 028 6683 8888
    Email: pocpocbeergarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pocpocgarden

    Gọi điện
    POC POC Garden
    POC POC Garden
    POC POC Garden
    POC POC Garden
  7. Top 7

    King Beer 85

    Gọi điện

    King Beer 85 toạ lạc tại Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TPHCM nằm giữa phố thị đông đúc. Đến với cánh cửa của King Beer 85 khi mở ra, khách hàng sẽ được chào đón bởi cầu thang dài dẫn đến không gian quán bar được trang trí ấn tượng, quán decor tông màu trầm, lịch lãm với kệ tủ cao được lấp đầy bởi các loại rượu cao cấp và mảng tường xanh treo ảnh chụp hiện đại rất “nghệ”, nơi đây là một trong những địa điểm nổi tiếng được đông đảo các dân chơi Sài Thành thường xuyên ghé đến.


    Và khi đến trãi nghiệm các dịch vụ tại đây bạn sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của King Beer 85, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp "sạc" lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 770 172 & 0927 272 722
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBeer85

    Giờ mở cửa: 19:59 - 03:00

    Gọi điện
    King Beer 85
    King Beer 85
    King Beer 85
    King Beer 85
  8. Top 8

    Lush Saigon

    Gọi điện

    Lush Saigon một trong những địa điểm vui chơi về đêm nổi tiếng và lâu năm tại Saigon bắt đầu thành lập từ năm 2004, nơi đây luôn được coi là một điển hình hàng đầu của văn hóa về đêm Sài Gòn, với sự trình diễn của các DJ nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và quốc tế địa điểm này luôn nhận được sự tham dự thường xuyên của những người nổi tiếng trong nước.


    Đến với Lush Saigon là đến với một không gian cực kì sang trọng, rộng rãi, một không gian của sự sôi động và "cháy" hết mình với con nhạc cực căng vô cùng chất lượng. Cùng với đó là quầy Bar được thiết kế 360 độ nằm ngay giữa vị trí trung tâm dành cho các khách hàng muốn hòa mình vào thế giới cocktails và bắt đầu cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống “chuẩn gu” với mình. Có thể nói, với sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo hứa hẹn là điểm vui chơi, giải trí xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mà chắn chắc bạn sẽ phải hối tiếc nếu như bỏ lỡ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 630 742
    Website: lushsaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LushSaigon

    Gọi điện
    Lush Saigon
    Lush Saigon
    Lush Saigon
    Lush Saigon
  9. Top 9

    Kingdom Beer Club

    Gọi điện

    Kingdom Beer Club là một trong những quán beer nổi tiếng với nhiều năm hoạt động tại TP. HCM, chuỗi hệ thống giải trí gồm Karaoke - Nhà hàng - Beer Club - Pub đang ngày càng chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng. Với tôn chỉ “Thỏa sức uống, thỏa sức vui”, Kingdom Beer Club mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với rất nhiều DJ, ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp. Đây thực sự là mô hình vui chơi, giải trí đẳng cấp phù hợp để phục vụ cho đầy đủ đối tượng từ doanh nhân, giới văn phòng, ca sĩ, nghệ sĩ cho đến sinh viên.


    Đặc biệt, để làm nên sự thành công cho Kingdom Beer Club thì vai trò của ẩm thực là không thể bỏ qua. Nơi đây luôn sẵn sàng mang đến cho thực khách những cốc bia mát lạnh từ thông thường cho đến hiếm, lạ trong một không gian âm nhạc sôi động đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, hệ thống thực đơn với rất nhiều món ăn mang đậm phong cách phương Tây tinh tế, đẹp mắt và rất ngon miệng cũng là điều mà bạn nên dành thời gian ghé thăm Kingdom Beer Club để khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0925 236 236 & 0902 730 063

    Email: kingdombeerclublvs@gmail.com

    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

    Gọi điện
    Kingdom Beer Club
    Kingdom Beer Club
    Kingdom Beer Club
    Kingdom Beer Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy