Top 12 Nhà hàng buffet chay ngon nhất ở TP. HCM

Tran Thao 28692 0 Báo lỗi

Nhà hàng chay sử dụng rau củ làm nguyên liệu cung cấp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, ngon miệng như món khai vị. Đây cũng là nơi bạn hoàn toàn có thể thư giãn ... xem thêm...

  1. Hum Dining lấy cảm hứng từ nền ẩm thực đậm đà truyền thống Việt Nam kết hợp với các hương vị đặc trưng khác trong khu vực Đông Nam Á, những món ngon được sáng tạo dựa trên sự kết hợp hài hòa của các vị: mặn - ngọt - chua - cay, đi kèm với nhiều loại gia vị, nước sốt bản địa. Món ăn, thức uống đặc sắc của nơi đây được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất; được chọn lựa kỹ lưỡng với lòng tận tụy và sự đam mê sáng tạo.


    Hum Dining không chỉ là nơi để bạn trải nghiệm những món dùng thực vật đặc sắc, mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn với không gian thực dưỡng yên bình, với tinh thần chủ đạo: ‘sự tĩnh tại đến từ bên trong. Hãy đến đây thưởng thức salad và thả mình vào không gian thiên nhiên được chăm chút và bài trí hài hòa ở Hum Dining. Sự kết hợp giữa những bản nhạc nhẹ nhàng, nội thất gỗ tự nhiên và những mảng xanh mát từ cây lá sẽ cùng dẫn lối đến những khoảnh khắc yên ả và niềm vui dung dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 32 Đường D10, Quận 2, TP. HCM
    • 34 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 229

    Email: xinchao@hum-dining.vn

    Website: https://hum-dining.vn/vi/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/humdining.vietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hum Dining
    Hum Dining
    Hum Dining
    Hum Dining

  2. Với một thực đơn dài và đa dạng các món chay, Bongensai Vegetarian and Tea sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy những ai có sở thích ăn đồ chay thì đừng bỏ qua nhà hàng này nhé. Không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, phục vụ lại rất lịch sự, nhã nhặn. Bongensai Vegetarian and Tea nằm ở TP. Thủ Đức là một trong những địa chỉ mà thực khách TP. HCM dường như quen thuộc nhất khi muốn tìm đến những món ăn thanh tịnh. Những món ăn ngon truyền thống với nguồn nguyên liệu tươi sạch đảm bảo vệ sinh đã tạo nên thương hiệu bao nhiêu năm cho nhà hàng.


    Những thực phẩm qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm chế biến món chay truyền thống của Việt Nam nhiều năm đã làm nức lòng biết bao thực khách. Tất cả món ăn của Bongensai Vegetarian and Tea đều được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Hãy luôn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi bạn đã lựa chọn nhà hàng Bongensai Vegetarian and Tea nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Nguyễn Đăng Giai, Quận 2, Thủ Đức, TP. HCM - 0971 727 568
    • 199 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1115

    Email: phamnghiemtrai@gmail.com

    Website: https://www.phamnghiemtraishop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bongensai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bongensai Vegetarian and Tea
    Bongensai Vegetarian and Tea
    Bongensai Vegetarian and Tea
    Bongensai Vegetarian and Tea
  3. Nhà Hàng Chay Thiền Ý luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê ăn chay tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt nhà hàng được trang trí theo phong cách Phật giáo đơn giản, thanh tịnh và yên bình mang đến không gian ẩm thực vô cùng thư thái cho thực khách. Hiện tại, thương hiệu ẩm thực chay Thiền Ý có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Chất lượng món ăn và dịch vụ ở cả hai chi nhánh đều được đánh giá tốt nên bạn không cần quá e ngại nhé.


    Nhà Hàng Chay Thiền Ý với thực đơn vô cùng đa dạng gồm hơn 48 món buffet chay phục vụ bữa ăn hoàn hảo cho quý khách mỗi ngày. Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Tại đây những món ăn có hương vị đặc biệt thơm ngon và tươi mới mà bạn nên thử như: Gỏi củ hủ dừa, Gỏi nấm Thiền Ý, Chả giò Thiền Ý, Chả giò trái cây, Nấm mỡ sốt me, Nấm mỡ hấp Thái, Đậu hủ nướng BBQ1, Khoai chuối hấp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 2 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0913 916 036

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
  4. Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại quận Bình Thạnh. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm rất nhiều tranh ảnh về hoa sen để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me.


    Thực đơn Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nơi có nguồn gốc, đảm bảo xanh - sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168/38D Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 979 352 - 0937 078 266

    Email: buffetnangsen79@gmail.com

    Website: http://nhahangbuffetchaynangsen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085967916143

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:0

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Chay & Buffet Chay Nàng Sen
  5. Nằm trong một con hẻm nhỏ, không gian có thể chứa lên tới 120 thực khách, đồng thời có 5 phòng VIP dành cho những ai muốn có không gian riêng tư, nhà hàng chay Phương Mai là nơi lý tưởng của những thực khách thích ăn chay. Không gian nhà hàng được thiết kế đậm chất thiên nhiên tạo loại cảm giác nhẹ nhàng, an tĩnh và thoải mái.


    Nhà hàng Chay Phương Mai ở Quận 1 là một trong những điểm đến yêu thích của các khách thích ăn chay ở Sài Gòn. Không gian rộng rãi và thoải mái, bàn ghế thoải mái và trang trí được làm từ vật liệu tự nhiên. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn thích hợp nhất. Món ăn tại đây rất ngon, hảo ngọt và đa dạng. Có các món như bánh xèo, rang muối, canh chua, nem nướng, khoai tây chiên, trái cây như cam, dâu, mãng cầu, chè và nhiều loại khác. Giá cả cũng rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nhẹ nhàng để ăn uống, hãy thử Nhà hàng Chay Phương Mai Quận 1. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/86F Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 339 257 - 028 3822 3166
    Email: phuongmaivegan86f@gmail.com

    Website: https://phuongmaivegan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Phương Mai
    Nhà Hàng Chay Phương Mai
    Nhà Hàng Chay Phương Mai
    Nhà Hàng Chay Phương Mai
  6. Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên là một địa điểm quen thuộc dành cho những ai yêu thích đồ chay nên đến trải nghiệm. Tọa lạc ở Quận 5, nhà hàng bao gồm hai tầng và thực đơn lên đến 40 món chay. Trong đó tầng dưới được trang bị các món tráng miệng như chè và trái cây. Tầng trên là các món chính và đồ uống, Điểm cộng là các món ăn đều được nhà hàng trang trí hết sức đẹp mắt. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đẹp với gam màu vàng cam chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho những ai đến đây thưởng thức ẩm thực chay.


    Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên là địa điểm có hơn 400 loại món ăn, từ rau, thịt đến các món ăn khác. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon miệng và dịch vụ sự tôn trọng của nhà hàng. Khách hàng luôn được phục vụ bởi nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Với giá cả rất cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi thú vị, Nhà Hàng Chay An Duyên là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân. Hãy đến và trải nghiệm trọn vẹn bữa ăn của Nhà hàng chay An Duyên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9947
    Email: bepxanhanduyen@gmail.com

    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên
    Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên
    Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên
    Nhà hàng Chay Bếp xanh An Duyên
  7. Top 7

    Veggie Saigon

    Gọi điện

    Veggie Saigon cũng là quán chay kết hợp giữa đồ ăn và đồ uống bạn có thể cân nhắc khi muốn thưởng thức món chay tại TP. HCM. Quán trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng, thanh tịnh và sạch sẽ, phục vụ dễ thương. Món ăn đa dạng nhưng vị nêm nếm theo kiểu người miền Tây nên các món tương đối đều ngọt. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn.


    Mỗi rằm và mùng 1 âm lịch hàng tháng, Veggie Saigon có tổ chức tiệc buffet chay với hơn 30 món ăn thuần chay. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của quán rất đa dạng với khoảng 25 món ăn trong đó bao gồm: phở cuốn, sushi, cá kho, măng xào, tôm tẩm vừng, bò tái chanh,… Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 107 788

    Email: veggiesaigonvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Veggie Saigon
    Veggie Saigon
    Veggie Saigon
    Veggie Saigon
  8. Bếp Thiện Nguyện Mãn Tự là một quán ăn chay hoạt động với phương châm đem yêu thương đến với mọi người bởi vậy nhà hàng cũng nhận lại vô vàn yêu thương từ quý khách. Mỗi ngày Mãn Tự luôn luôn cố gắng phục vụ thật tốt để đem lại cho mọi người sức khỏe thật tốt và luôn được khách hàng ủng hộ cũng như tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Đó vừa là niềm vui vừa là sứ mệnh tuyệt vời mà Vegan đang thực hiện mỗi ngày. Các món ăn chủ yếu được làm từ rau củ quả, đậu phụ, nấm, cực kì ngon miệng. Đồng thời, không gian nhà hàng yên tĩnh và là nơi cực kỳ lý tưởng cho một bữa ăn chay ấm áp.


    Khi đến với Bếp Thiện Nguyện Mãn Tự, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn thanh đạm, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Ngoài các bữa ăn truyền thống, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều tiệc chay tự chọn vào các ngày rằm, mùng 1, 14 và 30 hàng tháng. Đây sẽ là một bữa tiệc chay đầy màu sắc, tiết kiệm nhưng ấn tượng và ngon miệng. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một nhà hàng chay ấn tượng ở TP. HCM để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 678 333

    Email: mantu.food.house@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mantu.food.house/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Bếp Thiện Nguyện Mãn Tự
    Bếp Thiện Nguyện Mãn Tự
    Bếp Thiện Nguyện Mãn Tự
    Bếp Thiện Nguyện Mãn Tự
  9. Top 9

    Nhà hàng Sesame

    Gọi điện

    Nhà hàng Sesame là một địa chỉ có buffet chay hơn 40 món, đảm bảo nhiều món ngon đặc sắc - trình bày đẹp mắt - tráng miệng chuẩn 3 sao. Không gian của nhà hàng vô cùng sang trọng, có nhạc nhẹ để khách hàng thư giãn đầu óc. Các món chay ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


    Điểm nổi bật của nhà hàng Sesame còn nằm ở khâu bày trí, các món ăn dù số lượng nhiều nhưng luôn chỉn chu để phục vụ thực khách. Buffet sẽ có đủ từ khai vị, món chính đến tráng miệng giúp khách hàng có được bữa ăn trọn vẹn. Tất cả đều được làm từ các loại rau, củ, quả đảm bảo tươi sạch và đầy đủ dinh dưỡng. Hương Thiền sẽ mang bạn đến với không gian ẩm thực Việt nhẹ nhàng, thanh đạm, an yên ngay giữa chốn thủ đô xô bồ, tấp nập. Tại fanpage của nhà hàng Sesame bạn cũng có thể tham khảo menu các món chay đi cùng hình ảnh và mức giá món riêng, buffet nhé. Nhà hàng đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 504 399

    Email: fb@mhotel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sesame.amthucchay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sesame
    Nhà hàng Sesame
    Nhà hàng Sesame
    Nhà hàng Sesame
  10. Ẩm thực chay Parami là một trong những địa chỉ ăn chay tự chọn ngon và đồng khách tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay được nhiều người yêu thích. Hơn nữa quán còn rất tâm lý và chiều lòng khách hàng, ngoài việc đem đến những món ăn ngon thì cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho quý khách. Tuy nhiên không áp dụng với các ngày mồng 1 và 15 âm lịch hoặc áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi các trang mạng (table now,...).

    Tại Ẩm thực chay Parami sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thịnh soạn cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhất là món lẩu chay với nước dùng thơm ngon hấp dẫn hoàn toàn từ rau củ tự nhiên mà rất đậm vị. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng khu vực bàn ghế đa dạng bàn đôi, bàn nhóm Cách trang trí tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp cả những nhóm đông người. Nhưng vào ngày rằm, bạn nên đặt bàn trước để đảm bảo có bàn và thưởng thức món ăn thơm ngon không phải đợi chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102/3C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 313 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucchayParami/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực chay Parami
    Ẩm thực chay Parami
    Ẩm thực chay Parami
    Ẩm thực chay Parami
  11. Thêm một lựa chọn chất lượng Toplist muốn gợi ý đến những ai đang tìm địa chỉ ăn buffet chay và dinh dưỡng tại TP. HCM chính là Buffet Chay Như Tâm. Không gian của Buffet Chay Như Tâm được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Không gian quán rộng rãi nhưng được thiết kế với tông màu vàng cùng nhiều lồng đèn trang trí tạo cảm giác ấm áp, chủ quán và các bạn nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo.


    Các món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp ăn chay trường, chuyên nghiệp, có am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Buffet Chay Như Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B17/18 QL50, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 897 221
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaynhutamb17/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Buffet Chay Như Tâm
    Buffet Chay Như Tâm
    Buffet Chay Như Tâm
    Buffet Chay Như Tâm
  12. Top 12

    Claris Palace

    Gọi điện

    Claris Palace là một địa chỉ vô cùng quen thuộc dành cho những thực khách đam mê ăn buffet chay tại Thủ Đức. Thực đơn buffet tại nhà hàng vô cùng đa dạng, có hơn 60 món chay hết sức ngon miệng và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức không gian ăn uống vô cùng sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Giá tham khảo cho các bạn là 130,000 đồng/vé.


    Claris Palace phục vụ rất tốt, không gian thoải mái và yên tĩnh. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, thực hiện được một sự lựa chọn đa dạng về món ăn uyên ương. Rất thích các món như nem nướng, bánh mì xúp cua, rau muống xào tỏi, thịt heo quay, bánh xèo, khoai tây chiên và nhiều món khác. Ngoài việc đem đến những món ăn ngon thì cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho quý khách. Mọi thứ đều khá ngon. Menu các món chay đi cùng hình ảnh và mức giá món riêng, buffet nhé. Nhà hàng đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 209 219 - 0922 575 675
    Website: https://claris.vn/

    Gọi điện
    Claris Palace
    Claris Palace
    Claris Palace
    Claris Palace



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy