Top 14 Nhà hàng Buffet giá rẻ nhất ở Hà Nội

Hằng Hoàng 2579 0 Báo lỗi

Hiện nay, buffet đang trở thành một xu hướng khá hot trong cách thưởng thức đồ ăn của giới trẻ Hà thành và những người có lối sống trẻ trung, hiện đại. Đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Là thương hiệu không còn xa lạ đối với thực khách Hà thành, King BBQ trở thành địa chỉ bỏ túi cho những buổi tụ họp, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.


    Menu KingBBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ. Có thể kể đến những món “đặc sản” của King BBQ như: đùi gà sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King, bắp bò Mỹ sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn,… Thực khách cũng có thể thưởng thức các món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn như: sushi nhiều loại, bánh hải sản Hàn Quốc, cơm trộn, canh kim chi JJigae hay canh sườn bò Hàn Quốc,… Những món ăn bạn vẫn thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://kingbbq.com.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Dookki

    Gọi điện

    Đến với Dookki bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực ngon, chế biến theo đúng chuẩn hàn quốc, đặc biệt hương vị sốt thơm ngon vô cùng, chắc chắn bạn sẽ không thể nào cững lại được. Từ bánh gạo cheese, mì tương đen, khoai lang đều rất ngon. Các bạn có thể gọi thêm vòng phô mai siêu hấp dẫn với giá phải chăng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Hãy đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm bạn nhé.


    Nhà hàng buffet lẩu bánh gạo đúng chuẩn Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Dookki là nhà hàng Buffet Topokki đầu tiên tại Việt Nam. Hiện Dookki có hơn rất nhiều cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Ở Hà Nội, Dookki có rất nhiều cơ sở, vô cùng thuận tiện để lựa chọn địa chỉ gần nhất với bạn. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, bạn có thể thoải mái check in thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0865 810 005
    • Mac Plaza, 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0989 650 305
    • Vincom Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3360 0019
    • Xem chi tiết tại: https://dookki.co.kr/store/global

    Email: cskh@divina.vn
    Website: https://dookki.co.kr/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Gọi điện
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
    Dookki Việt Nam
  3. Top 3

    Yakimono

    Gọi điện

    Yakimono tiếng Nhật có nghĩa là món nướng. Yakimono là quán nướng Nhật Bản dành cho những người yêu thích thịt nướng và ẩm thực Nhật với không gian mở, trẻ trung với mức giá rẻ và phong cách bụi phủi funky. Quyền được ăn đồ Nhật ngon - Giá rẻ - Đảm bảo sức khỏe” là tiêu chí Yakimono muốn chia sẻ cùng người Việt yêu thích ẩm thực Nhật và yêu thích các món thịt nướng kiểu Nhật.


    Menu phong phú, không gian ấm cúng không kém phần sang trọng cùng hàng loạt ưu đãi đang chờ bạn tại Yakimono đấy. Nếu thịt nướng Hàn đặc biệt bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói cùng kim chi, rau diếp thì Yakimono lại chú ý đến việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt, hải sản, rau củ ăn kèm thường nướng chung chứ không cuộn. Đến với nhà hàng bạn sẽ tận mắt chứng kiến những lát thịt xếp đặt ngăn nắp như đúc khuôn nổi bật trên đĩa đá đen bắt mắt. Đến với Yakimono để thoải mái thưởng thức thịt nướng không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0949 523 388
    • 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0888 911 221
    • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
    • Xem chi tiết tại: https://yakimono.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: yakimono.sbo@gmail.com
    Website: https://yakimono.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  4. Top 4

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story.


    Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh-sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. 5 vị lẩu quốc tế: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn để thực khách có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô T273, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, P Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội024 2281 9922
    • Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6667 34899
    • Xem chi tiết tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  5. Top 5

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Buffet Poseidon - tự hào là một trong những địa chỉ buffet hải sản nướng lẩu cao cấp nhất hiện nay trong giới ẩm thực Hà Thành với hơn 200 món ăn, điểm nhấn là các loại hải sản tươi sống. Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất.


    Nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách, Buffet Poseidon mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng. Trong đó, điểm nhấn ở Buffet Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4 & 5, Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660
    • Tầng 4, Hồ Gươm Plaza. 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166 & 0966 237 166
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Email: info@buffetposeidon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  6. Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ thoáng mát, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Sau một ngày mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại đây, thưởng thức một ly rượu cùng đồ ăn ngon ở BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thì còn gì hấp dẫn bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0843 619 999
    • 171 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 594 567
    • 32 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0929 389 888
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083350767082

    Điện thoại: 0787 444 787

    Email: Quanbro8587@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083350767082

    Gọi điện
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
  7. Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng là "quán quen" của rất nhiều bạn trẻ khi nhắc tới món bò nầm nướng. Rất nhiều bạn trẻ đã biến Mr Mlem thành địa chỉ quen thuộc để tổ chức sinh nhật, họp mặt,... bởi ngon và rẻ. Menu ở đây siêu ngon với sự lựa chọn cho các bạn, bao gồm gọi theo combo hoặc buffet với nhiều món ngon, tươi roi rói, không đóng đá hóa tuyết như ba chỉ lợn, bò tảng, bạch tuộc, tôm, nầm, tim heo, chân gà, xúc xích,... Nếu bạn nào đã đến quán thì nhận ra ngay khu vực chế biến của quán khá là sạch sẽ và gọn gàng.

    Đặc biệt là sốt me của quán, vô cùng ngon và thấm vị, không bị mặn, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nói không ngoa chứ nhiều bạn đến đây là vì cái sốt me thần thánh đấy ạ. Cũng nhờ cái sốt me mà món nướng của bạn rất dễ ăn, không bị khô và cứng. Điểm cộng lớn của Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng là nhân viên đông và rất nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34A Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 65 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 26 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 14 Lô 6, Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0862 071 586

    Điện thoại: 0949 922 909 & 0833 771 994
    Email: mr.mlem34@gmail.com

    Website: mrmlem.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
  8. Top 8

    Chef Dzung

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet lẩu nướng Chef Dzung được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu ẩm thực buffet nướng – lẩu hải sản đẳng cấp và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài nhà hàng với những gam mầu trầm ấm, trang trí tinh tế… cho đến hệ thống bàn ăn, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng Chef Dzung.


    Điều đặc biệt hơn cả là hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên, giúp hải sản tại nhà hàng luôn được bảo quản trong bể kính, giữ được sự tươi ngon, đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn, đồng thời giúp quý khách hàng chiêm ngưỡng tận mắt nguyên liệu chế biến một cách chân thực và sinh động nhất. Các gia đình có con nhỏ chẳng còn lo lắng mỗi khi đi ăn uống bởi nhà hàng Chef Dzung trang bị thêm khu vui chơi dành cho trẻ em thoáng mát và rộng rãi. Với thiết kế sinh động, đầy sắc màu giúp cho các bé có không gian vui chơi đúng nghĩa, thú vị và đầy an toàn với môi trường trong nhà dành cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Tầng 6, Tòa Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: chefdzung.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chef Dzung
    Chef Dzung
    Chef Dzung
    Chef Dzung
  9. Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - mảnh đất vàng của Thủ đô Hà Nội, nhà hàng Bay Seafood Buffet với không gian hiện đại, thiết kế vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn thú vị của những người sành ăn. Với hàng trăm món ăn hấp dẫn, tinh tế, được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, Bay buffet là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ, hay đơn giản chỉ là các bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè.


    Thực đơn tại Bay Seafood Buffet vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu, bao gồm những khu ẩm thực khác nhau như: Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống và cuối cùng là khu nướng. Không chỉ có thực đơn phong phú, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại Bay cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518
    • Tầng 6, Tòa nhà NHS, 214 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0332 148 383 & 024 6252 5577
    • Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868 846 868 & 024 6251 0856

    Email: info@baybuffet.com
    Website: baybuffet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553463036954

    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
  10. Top 10

    Buk Buk

    Gọi điện

    Với văn hóa truyền thống Hàn Quốc, trống Buk là loại nhạc cụ được dùng để đệm hát Pansori trong các dịp lễ hội sau ngày mùa vất vả của người nông dân. Nếu Pansori kể những câu chuyện châm biếm đầy thú vị, thì trống Buk đem đến nhịp điệu rộn ràng, hứng khởi khiến người nghe bật tiếng cười sảng khoái và vui vẻ. Lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống, chúng tôi mong muốn đưa đến cho thực khách một không gian khoáng đạt, mới mẻ– nơi bạn bè tụ tập sau giờ làm căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc. Buk Buk ra đời khiến bất cứ khách hàng nào khi đến đây đều có những trải nghiệm tuyệt vời.


    Điểm đặc biệt khi các bạn đến với Buk Buk đó là khe thịt 69. Đó chính là khay thịt độ dài 69cm với đủ loại thịt thà thơm ngon “cực đỉnh" được ướp sốt hảo hạng, ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ heo cuộn kim chi cải thảo Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk, thỏa thích với 3 loại xiên que: xúc xích, đùi gà, bao tử cá Basa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3829 5588
    • Tầng 1, Tòa nhà CT 2A B Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3399 3636

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://bukbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn/

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  11. Top 11

    Lẩu Nướng Safodi

    Buffet Lẩu Nướng Safodi chuyên lẩu hơi (lẩu hấp) - lẩu nướng. Nhắc đến lẩu hơi chắc nhiều người sẽ thấy khá kỳ lạ bởi tên gọi, nhưng lẩu hơi chính là lẩu mà hoàn toàn không dùng tới nước lèo. Đây chính là điểm độc lạ khiến nhiều thực khách cảm thấy khá hứng thú khi nghe tên. Tại Safodi, khách hàng có thể chọn lẩu hơi với cách chế biến độc đáo làm chín bằng hơi giữ lại hương vị của món ăn và không lo béo vì không qua dầu, mỡ. Hoặc khách hàng có thể chọn lẩu nước truyền thống kết hợp với nướng không khói để có combo lẩu nướng dạng buffet ăn tẹt ga mà không phải lo về giá.


    Buffet Lẩu Nướng Safodi đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Đặc biệt, Safodi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Nhà hàng Safodi mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. Ngoài những điểm cộng về chất lượng món ăn thì buffet lẩu tại Safodi có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 99k bạn đã có thể có một bữa buffet lẩu hoặc buffet nướng no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 273 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 001002

    Email: safodi273@gmail.com

    Website: safodi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsafodi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 23:00

    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
  12. Top 12

    Gri & Gri

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Buffet - Gri & Gri là sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu mang lại một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Gri & Gri – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé. Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng không khói Gri & Gri chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Gri & Gri một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu 100% nhập khẩu, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình như ba chỉ bò Mỹ cuộn đậu bắp, bắp bò Mỹ sốt Gri, sườn heo sốt Tariyaki…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 0390
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

    Điện thoại: 1900 252 566
    Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/

    Gọi điện
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
  13. Đã từ lâu Sen trở thành một thương hiệu buffet hàng đầu tại Hà Nội bao gồm một chuỗi các nhà hàng tiệc đứng rất nổi tiếng với đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp và mức giá cả vô cùng phải chăng tương xứng với chất lượng, trong đó thu hút nhất chính là Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ. Tại Sen Tây Hồ có 3 loại buffet chính là: buffet quốc tế mang đậm phong cách Á – Âu hiện đại, buffet Hà Nội – tái hiện lại không gian ngàn xưa và đại tiệc buffet Star diễn ra trong khu VIP của nhà hàng. Menu đồ ăn ở đây rất phong phú và vừa miệng thực khách, dịch vụ nhận được sự đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và lịch thiệp với cách hành xử và thái độ đúng chuẩn.


    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ sở hữu không gian lộng lẫy với vẻ đẹp cổ điển cùng khuôn viên rộng và có hồ sen bao bọc xung quanh. Chính những ưu điểm này nên dù không nằm trong trung tâm thành phố nhưng lại là nhà hàng buffet thu hút đông đảo thực khách nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6607 & 024 3719 9242 & 0987 616 446
    Email: hethongsentayho@gmail.com
    Website: nhahangsen.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
  14. Top 14

    Buffet Sen Việt

    Gọi điện

    Buffet Sen Việt tọa lạc trên tầng thứ 18 của một khách sạn 4 sao nên đến đây bạn vừa được thưởng thức đồ ăn với hơn 160 món Âu, Á đặc sắc lại có cơ hội ngắm nhìn đường phố Hà Nội từ trên cao, còn gì tuyệt vời hơn điều này. Nhà hàng Buffet Sen Việt sở hữu một phong cách sang trọng và lãng mạn điển hình nên đây chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi.


    Bên cạnh đó, cách bày trí đồ ăn ở đây cũng vô cùng độc đáo. Chính nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng thực thụ cùng mức giá tương xứng nên chỉ trong một thời gian ngắn Sen Việt đã được rất nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi đi ăn buffet. Đồ ăn và đồ uống tại Buffet Sen Việt là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Á - Âu với hơn 160 món ăn vô cùng hấp dẫn. Món Á món Âu đâu đâu cũng có Menu thỏa thích món ngon với đồ nướng, đồ lẩu, kem, chè tráng miệng tươi mát theo mùa. Đặc biệt thưởng thức đầy đủ các loại hải sản tươi ngon tôm sú, hàu sữa, cá hồi… được chế biến trực tiếp bởi đầu bếp chuẩn 4 sao. Những gì mà nhà hàng Buffet Sen Việt mang đến, từ không gian cho đến ẩm thực, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 18, A25 Luxury Hotel, 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6925 & 0789 252 525
    Email: info@a25hotel.com
    Website: a25diamond.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senvietbuffet/
    Gọi điện
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy