Top 13 Nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng nhất ở Quận 3, TP. HCM

Vũ Thu Huyền 4004 0 Báo lỗi

Hình thức ăn uống kiểu buffet ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là tại những khu đô thị lớn như Hà Nội và TP. HCM. Bạn đang ở Quận 3, TP. HCM và ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những nhà hàng buffet rất nổi tiếng nằm tại khu vực Quận 3, TP. HCM. Đến với GoGi House, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới ẩm thực Hàn Quốc đa màu sắc. Các món ăn tại GoGi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Những món ăn ngon và nổi bật nhất tại nhà hàng này phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, sườn non bò Mỹ sốt golgi, salad gà...


    Các set thịt nướng của GoGi House thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến GoGi House bạn có thể trải nghiệm thêm các món lẩu bò, cơm trộn Hàn Quốc để bữa ăn thêm trọn vẹn. Món cơm trộn của nơi đây cũng được ủng hộ rất nhiều. Rau xanh và cac panchan ăn kèm như salad, kim chi, bắp cải trộn, rong biển cũng được Gogi phục vụ đầy đủ, và có thể gọi thêm khi dùng hết. Đến với nhà hàng GoGi House, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 254 - 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 0614
    • Tầng 1, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7405

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi cũng là nhà hàng buffet lẩu ngon và nổi tiếng bậc nhất ở Quận 3, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua. Kichi-Kichi sở hữu không gian sang trọng, mang đậm những nét đẹp của văn hóa Nhật Bản. Không chỉ không gian, ẩm thực tại Kichi-Kichi cũng mang những nét đẹp của tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng sở hữu thực đơn buffet lên tới hơn 40 món ăn đa dạng. Những món ăn này đều được tạo nên từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật hay các cảng trong nước. Đến với Kichi-Kichi, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu hấp dẫn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.


    Với chất lượng ổn định, thương hiệu lẩu băng chuyền này hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực. Xuất hiện tại Quận 3, nhà hàng Kichi-Kichi cũng tạo được tiếng vang lớn với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt kích thích thực khách ăn ngon miệng hơn. Ghi điểm với nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, qua kiểm định, an toàn và đầy dinh dưỡng. Các món nhúng lẩu tại đây luôn làm thực khách thổn thức. Tuy giá thành không ở mức bình dân nhưng chất lượng món ăn đi đôi rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 0167
    • 11 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7391

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: kichi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Hotpot Story là nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng ở Quận 3, TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Không gian vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự và vui vẻ khiến Hotpot Story trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai. Nơi đây là một điểm hẹn dành cho những ai trót lòng say mê món lẩu, đặc biệt là lẩu Trung Hoa, Hàn, Nhật. Món ăn nhận được nhiều lời khen có cánh trong suốt thời gian hoạt động. Nổi bật với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chinh phục khẩu vị khách hàng.


    Tại Quận 3, Hotpot Story cũng có 2 chi nhánh để phục vụ thực khách. Những nồi lẩu hấp dẫn của Hotpot Story chọn gìn giữ hương vị nguyên bản, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các tín đồ ẩm thực. Với hơn 30 món ăn, Hotpot Story chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng đẹp đẽ khó quên. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 58C1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3929 1379
    • Tầng 1, 409A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 7307 697

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: hotpotstory.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Ngay khi bước vào nhà hàng Hutong bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng, thoải mái mà nơi đây đem lại. Đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn gặp mặt bạn bè, quây quần bên gia đình hoặc tiếp đãi đối tác. Nhà hàng sở hữu không gian lớn, nên bạn không lo hết chỗ. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức. Tận tình, chu đáo, lựa chọn kỹ càng thực phẩm, Hutong - Hotpot Paradise sẽ đem đến trải nghiệm không chỉ bằng cảm quan mà còn bằng cái tình, cái nghĩa để khách hàng cũng như người thân yêu mình có một bữa trưa, bữa tối ý nghĩa, trọn vẹn.


    Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn thì Hồng Kông, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Miền đất này không chỉ là nơi hội tụ của sự đa dạng văn hóa ẩm thực, mà còn là nơi thể hiện những nét độc đáo, sáng tạo không ranh giới cũng như không bị ràng buộc bởi yếu tố truyền thống quá khuôn mẫu nào. Giờ đây, không cần phải tìm đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong - Hotpot Paradise đã đem đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 9186
    • 6B Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7406

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: hutong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

    Gọi điện
    Hutong - Hotpot Paradise
    Hutong - Hotpot Paradise
    Hutong - Hotpot Paradise
    Hutong - Hotpot Paradise
  5. Top 5

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Nhà hàng Hana Buffet là một trong những nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng nhất ở Quận 3, TP. HCM mà bạn nên ghé qua. Nhà hàng ăn ngon này nằm các đường trung tâm Quận 3 nên rất dễ tìm. Không gian của Hana Buffet không lớn, nhỏ nhắn và ấm cúng theo kiểu gia đình. Hana Buffet mang vẻ đẹp tinh tế và nhuần nhị đặc trưng của Đông Phương. Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn.


    Đến với Hana Buffet, bạn sẽ được thưởng thức buffet hấp dẫn với những loại lẩu nước thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Menu món ăn của nhà hàng Hana Buffet đa dạng theo phong cách phương Tây. Các món ăn nổi bật tại nhà hàng Hana Buffet phải kể tên như mì Ý, pizza, các loại salad, hàu, tôm, mực, thịt bò, thịt heo, các loại lẩu,... Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    • 51 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 579 & 0909 474 758 & 0968 457 745
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: hana.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  6. Top 6

    King BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng King BBQ nổi tiếng này hiện có chi nhánh tại hầu hết các quận của TP. HCM, trong đó có Quận 3. Bạn sẽ không cần phải lăn tăn suy nghĩ khi muốn tới King BBQ mà ngại đi xa nữa. Bí quyết tạo nên các món ngon của nhà hàng King BBQ nằm ở thứ nước sốt tẩm ướp thịt theo công thức bí truyền, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, do Bếp Trưởng Park Sung Min - người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm làm đầu bếp sáng tạo ra.


    Nhà hàng King BBQ mang đến cho thực khách nhiều combo buffet để lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu ăn uống của mỗi người. Có thể kể đến những món “đặc sản” của King BBQ như: đùi gà sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King, bắp bò Mỹ sốt ớt chuông đỏ, sườn heo bản lớn,… Thực khách cũng có thể thưởng thức các món ăn kèm cực kỳ hấp dẫn như: sushi nhiều loại, bánh hải sản Hàn Quốc, cơm trộn, canh kim chi JJigae hay canh sườn bò Hàn Quốc,… Bạn yêu ẩm thực Hàn Quốc hay muốn khám phá hương vị ẩm thực xứ sở Kim Chi? King BBQ là nơi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả những mong muốn ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: kingbbq.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  7. Top 7

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku là một trong những nhà hàng buffet ngon và nổi tiếng nhất ở quận 3, TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé qua ngay bây giờ. Nhà hàng Sumo Yakiniku này chuyên phục vụ buffet nướng và những món ăn đặc trưng phong cách Nhật Bản. Sumo Yakiniku đã rất tâm huyết đẻ xây dựng menu hợp khẩu vị chung của khách hàng Sài Gòn, đa dạng về loại và hương vị nào cũng phải là thơm ngon nhất.


    Nhà hàng sở hữu thực đơn cực kỳ phong phú, đa dạng với nhiều loại thịt đặc trưng được tẩm ướp theo công thức chuẩn Nhật và nướng theo nghệ thuật Yakiniku. Thịt nướng nóng hổi, sôi trên bếp, khách hàng nhẹ nhàng thả thịt vào nướng, đợi vài phút thì gắp ra thưởng thức cùng nước chấm. Nghe đơn giản làm sao nhưng vị ngon là đủ tái tê cõi lòng. Các nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng, sơ chế và tẩm ướp khéo léo, đúng theo phong cách xứ sở Mặt Trời. Ngoài ra những món sushi, lẩu phong cách Nhật tại nhà hàng Sumo Yakiniku cũng rất được lòng thực khách. Những sự trải nghiệm ẩm thực mới lạ và tuyệt vời đang đợi bạn tại 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 0501
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  8. Nhà hàng Manwah - Taiwanese Hot Pot sở hữu không gian sang trọng và hợp thời bậc nhất. Nhà hàng này là một nhân vật không thể thiếu trong khi nhắc đến địa điểm ăn món lẩu tại Quận 3. Địa điểm này là nhà hàng phục vụ thực khách dưới hình thức buffet lẩu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.


    Tại đây, bạn có thể thưởng thức lẩu kiểu Đài Loan lạ miệng và cực kì thơm ngon, bổ dưỡng. Đối với menu đồ nhúng, nhiều thực khách đã cảm thấy bối rối với đa dạng món nhúng mà Manwah - Taiwanese Hot Pot mang đến. Nhà hàng Manwah - Taiwanese Hot Pot mang đến cho bạn thực đơn ẩm thực cực kỳ tinh tế, đa dạng, đa màu sắc. Ngoài ra, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức từ các loại bánh, rau câu, kem tráng miệng thơm ngon, nước uống thả ga. Những gì mà địa chỉ buffet lẩu này mang đến cho thực khách không phải nhà hàng buffet nào cũng làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7981
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: manwah.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  9. Giữa Sài thành tấp nập, Ashima Mushroom Hotpot khiêm nhường đứng nơi góc phố đông người qua kẻ lại, với ánh đèn vàng ấm áp và tấm biển hiệu nổi bật hình ảnh cô sơn nữ xinh đẹp, chung tình xứ Shangrila giống như một bến đỗ an yên giữa biển khơi sóng gió của cuộc đời. Lẩu Ashima Tú Xương đón khách vào không gian yên tĩnh của mình bằng ánh đèn vàng ấm áp dịu dàng lan tỏa và hàng đèn lồng trắng với dòng chữ Matsutake đung đưa trong gió ngay lối cửa ra vào.


    Với công dụng tu nhan, dưỡng thần, cây nấm luôn có sức mạnh giúp con người bồi bổ sức khỏe, tu dưỡng tâm tính, bảo vệ nhan sắc nên được mệnh danh là “Nữ hoàng trong các loài thực vật”. Ashima Mushroom Hotpot dựa trên những công dụng này của từng loại nấm để lập nên một thực đơn vô cùng đặc sắc. Khi gọi món, nhân viên của nhà hàng đứng phục vụ sẽ giải thích cho thực khách từng loại nấm có hương vị như thế nào, công dụng ra sao, thích hợp dùng cùng với những món ăn gì,… Đến với Ashima Mushroom Hotpot, bạn sẽ được lựa chọn trong thực đơn gồm 20 loại nấm quý, thay đổi tùy theo mùa, ví như: Nấm mầm thông, nấm lươn vàng, nấm bạch linh, nấm trâm trắng, nấm trâm vàng, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 1316
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: ashima.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/
    Gọi điện
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
  10. Top 10

    Rakuen Hotpot

    Gọi điện
    Rakuen Hotpot có thể xem là một thiên đường ẩm thực dành cho những tín đồ mê hải sản. Với sự kì công và chuyên nghiệp trong khâu chế biến cũng như phục vụ, không khó để lý giải tại sao nhà hàng này luôn có một vị thế nhất định trong lòng các thực khách. Buffet ở đây với cái giá siêu hời nhưng được ăn thả ga đến khi chán thì thôi.

    Menu đa dạng từ các loại thịt cho đến đủ các loại hải sản như tôm, cua, bào ngư, sò, nghêu, bạch tuộc,..ti tỉ các loại kể không hết. Các loại thực phẩm tươi sống này được tẩm ướp đậm đà, ngấm vị và chỉ cần nhúng vào lẩu là có thể dùng được ngay. Hương vị nước lẩu tại Rakuen Hotpot thì khỏi phải bàn cãi, sự đậm đà, ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự lưu luyến khó quên. Đừng vì thế mà bỏ qua quầy line tráng miệng cực kì hoành tráng, gồm các loại như kem, chè, pudding,.. được thay đổi tùy theo ngày. Đồ ăn được refill liên tục nên bạn cứ tha hồ mà thưởng thức nhé. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách. Đây thực sự là một địa điểm ăn uống không thể lý tưởng hơn dành cho gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 111 483
    Website: rakuen.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
  11. Top 11

    Au Lac do Brazil

    Gọi điện

    Au Lac do Brazil là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo tại Việt Nam. Thành lập năm 2003, nhà hàng là sự hòa trộn rất rõ nét từ văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng giữa nhiều bản sắc ẩm thực khác biệt của từng vùng miền của đất nước xứ sở Samba sôi động. Ngoài ra, Au Lac do Brazil mong muốn có thể truyền tải tinh thần truyền thống đậm nét của một dân tộc để mang đến những món ăn hoàn hảo nhất đến từng thực khách khi tới nhà hàng.


    Nằm giữa trung tâm quận 3 trên con đường Pasteur thoáng đãng, Au Lac do Brazil là một ngôi nhà mang kiến trúc cổ, là nơi hoàn hảo để thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn vàng ấm áp bên những ly cocktail Caipirinha truyền thống hay những ly vang hảo hạng; hoặc một buổi họp mặt kinh doanh hoặc tụ tập bạn bè cùng sự tham gia của những vũ công Samba cuồng nhiệt. Nội thất đơn giản và trang nhã sẽ mang đến cho thực khách bầu không khí thư giãn. Sự hiếu khách nồng nhiệt của chủ nhà và nhân viên nơi đây sẽ để lại một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 028 3820 7157 & 0898 767 454
    Email: pr@aulacdobrazil.com
    Website: https://aulacdobrazil.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ALDBHCMC/
    Gọi điện
    Au Lac do Brazil
    Au Lac do Brazil
    Au Lac do Brazil
    Au Lac do Brazil
  12. Top 12

    Bros BBQ

    Gọi điện
    Một trong những quán ăn ngon tại Quận 3, TP. HCM được khách hàng yêu thích chính là Bros BBQ. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc, hơi thở xứ kim chi lan tỏa từ không gian đến món ăn. Ấn tượng của khách hàng khi đến Bros BBQ chính là không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc với những ánh đèn đủ màu sắc như trong bộ phim Itaewon Class. Đã là khách hàng của Bros BBQ bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn. Bros BBQ sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị của Bros BBQ đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ.

    Bros BBQ
    hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Quán thu hút được giới sành ăn tại Sài Thành, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Tại Bros BBQ, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, các loại thịt nướng được tẩm ướp đậm đà mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Đặc biệt, ăn món nướng tại đây còn có thể kết hợp cùng vòng phô mai bắp, trứng hấp để tăng thêm hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 0999
    Email: broskorea1980s@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/broskorea47nguyenthidieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bros BBQ
    Bros BBQ
    Bros BBQ
    Bros BBQ
  13. Top 13

    Ye So Ban

    Gọi điện
    Một trong những quán lẩu tokbokki Buffet. được nhiều người yêu thích chắc chắn phải nhắc đến cái tên Ye So Ban. Điểm khác biệt của nhà hàng buffet Quận 3 này chính là bạn có thể lựa chọn buffet lẩu tokbokki truyền thống. Đối với lẩu Tokbokki thì bạn sẽ được tự cha chế ước lẩu ở quầy nước sốt. Các món ăn kèm được bày biện trên quầy line với nhiều món truyền thống của Hàn như: kimbap, gà sốt tỏi, gà chiên, bánh mantu chiên, tokbokki, chả cá,… Với lẩu tokbokki thì bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều loại tokbokki khác nhau đó.

    Lẩu Tokbokki phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm tok, chả cá, xúc xích, ba chỉ bò, nấm, rau, mì... Tha hồ các sự lựa chọn cho tín đồ sành ăn gắp gắp gắp mỏi tay nè. Lẩu Tokbokki luôn là chân lý khi ghé Hansarang. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Sợi mì dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Toping vô vàn với chả cá, bánh gạo, xúc xích, thịt bò, nấm... Với không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình hứa hẹn sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Ye So Ban.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4399
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yesoban/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ye So Ban
    Ye So Ban
    Ye So Ban
    Ye So Ban




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy