Top 16 Nhà hàng cao cấp nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhu NG 4652 1 Báo lỗi

Đến với Hà Nội là chúng ta được đến với những nét truyền thống xưa và nay. Tại đây, nền văn hóa Thăng Long ngàn năm văn hiến vẫn còn đó, thêm vào đó là những ... xem thêm...

  1. Nhà hàng thứ tiếp theo xuất hiện trong danh sách đó chính là Nhà Hàng rượu vang nhập khẩu Red Apron Fine Wines and Spirits. Với 16 cửa hàng tại Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc; Red Apron Fine Wine & Spirits cung cấp bộ sưu tập rượu vang vô cùng lớn và đa dạng với hơn 2.500 loại rượu vang và rượu mạnh từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Red Apron Fine Wines & Spirits nổi tiếng không chỉ vì quy mô kinh doanh lớn của mình mà còn vì những dịch vụ đồng hành tuyệt vời khác như: giao hàng và đóng gói miễn phí, thiết kế hộp quà cho những dịp đặc biệt, những sự kiện thử rượu được tổ chức vào các cuối tuần hàng tháng.


    Với nhiều cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn của Việt Nam, Red Apron Fine Wines & Spirits cam kết mang đến cho những người yêu rượu những trải nghiệm rượu vang tuyệt vời nhất, không chỉ giới hạn ở dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của Red Apron Fine Wines & Spirits, mà còn là các sự kiện rượu độc quyền, các lớp đào tạo và đào tạo về rượu vang đa văn hóa. Không gian nhà hàng Red Apron Fine Wines and Spirits không chỉ cung cấp chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, luôn đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, mà còn cả các gói phù hợp bao gồm, nhưng không giới hạn, hương vị độc quyền với các chuyên gia rượu vang đa văn hóa và các sự kiện riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Yên Thế, Văn Miếu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 83 Linh Lang, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 9 Lý Đạo Thành, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0245

    Website: https://redapron.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RedApron/

      Gọi điện
      Red Apron Fine Wines and Spirits
      Red Apron Fine Wines and Spirits
      Red Apron Fine Wines and Spirits
      Red Apron Fine Wines and Spirits
    • Top 2

      GU Bistronomy

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội, GU Bistronomy được biết đến là nhà hàng fine dining & wine bar đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, mọi chi tiết từ kiến trúc, thực đơn cũng như dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


      Được thiết kế theo phong cách đậm chất Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông giàu nghệ thuật, GU Bistronomy chính là không gian khơi dậy mọi giác quan để mang lại những trải nghiệm ẩm thực thật sự ấn tượng cho các thực khách có gu Hà Nội. Tại đây, mỗi bàn ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, bày trí cầu kì với đĩa ăn hoa văn quý phái, dàn ly pha lê lấp lánh, thời thượng cùng với đó là những “màn trình diễn” mãn nhãn đến từ các chuyên gia rượu vang, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến chuẩn mực đẳng cấp nhất.


      Bếp trưởng người Pháp James Dogan sẽ đưa thực khách đến với thế giới ẩm thực Âu cổ điển với những món ăn sáng tạo, được biến tấu bằng những kỹ thuật công phu, hiện đại, kết hợp hoàn hảo cùng bộ sưu tập rượu vang giá trị, quý hiếm với hơn 1000 dòng vang đến từ hơn 50 vùng làm rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, hứa hẹn sẽ chinh phục cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.


      Thực đơn của GU đa dạng các món ăn kiểu Âu phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt các món bò steak, nguyên liệu thịt được nhà hàng tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín nhất, bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường sinh thái xanh, sạch, ăn ngũ cốc 100% để đạt độ vân mỡ hoàn hảo. Đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, thịt có thể được chế biến chín kĩ nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt. Ngoài bò steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món cừu, cá, hải sản tươi ngon được biến tấu sáng tạo, vô cùng ấn tượng.


      Ngoài ra, GU Bistronomy còn sở hữu khu vực phòng VIP sang trọng, kín đáo, phù hợp với những cuộc hẹn riêng tư, thân mật. Với một không gian sang trọng, chuyên nghiệp như thế, GU Bistronomy luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho các buổi họp doanh nghiệp hoặc cuộc hẹn quan trọng với đối tác, khách hàng, hoặc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm thân mật cùng bạn bè, người thân.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng SANG TRỌNG – CÓ GU - ĐẲNG CẤP để trải nghiệm không gian mới lạ cùng hương vị ẩm thực độc đáo thì Toplist tin chắc rằng GU Bistronomy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
      Hotline:
      0903 816 060

      Fanpage: https://www.facebook.com/GUBistronomy/

      Website: http://gubistronomy.com/

      Gọi điện
      GU Bistronomy
      GU Bistronomy
      GU Bistronomy
      GU Bistronomy
    • French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi hội tụ đầy đủ những yếu tố về vị trí, không gian, kiến trúc, ẩm thực tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đến với nhà hàng bạn có thể khám phá một thực đơn vô cùng hấp dẫn với gần 200 món đặc sắc. Để đảm bảo tính nguyên bản của từng món ăn thì tất cả món ăn ở nhà hàng đều do bếp trưởng trực tiếp chế biến. Với kiến trúc độc đáo và sang trọng French Grill thể hiện đẳng cấp của mình vào việc tập trung vào chất lượng từng món ăn đem ra. Cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp đối với các thực khách.


      Tự hào là một trong những nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất Hà Nội, French Grill mang đến những món ăn tinh tế đặc trưng của nước Pháp như: Gan ngỗng áp chảo, Trứng cá tầm và Thăn bò cao cấp. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn được cầu kỳ chuẩn bị bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng trong căn bếp mở lớn nhất Hà Nội. French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi là một chuỗi các nhà hàng theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, vô cùng đa dạng cho thực khách lựa chọn. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và được sắp xếp hết sức chuyên nghiệp theo phong cách châu Âu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 290 998

      Website: https://portal.marriott.com/hanjw-dining/

      Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill

      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

        Gọi điện
        French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
        French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
        French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
        French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
      • Top 4

        Bay Seafood Buffet

        Bay Seafood Buffet - cái tên khiến bạn có thể tưởng tượng ra một không gian vịnh biển đẹp tuyệt vời với làn nước trong xanh, những cơn gió mát lành, một tâm hồn bay bổng. Với hy vọng mang đến cho khách hàng một không gian vùng vịnh phóng khoáng giữa lòng Hà Nội, mọi thiết kế kiến trúc tại Bay Buffet đều được chăm chút để mang đến những cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị giới hạn về không gian nhất. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ hải sản biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay.

        Bay Seafood Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffet. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Bay Buffet chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 48 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
        • 167 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 28 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Website: http://www.baybuffet.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbaybuffet/

          Bay Seafood Buffet
          Bay Seafood Buffet
          Bay Seafood Buffet
          Bay Seafood Buffet
        • Đứng đầu trong danh sách đó chính là Hầm rượu vang Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội - Huyền Thư Winecellar & Steakhouse, tọa lạc tại số 8 & 8D Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với không gian được thiết kế độc đáo mô phỏng hầm rượu vang của Italia, Huyền Thư Wine Cellar hoàn toàn sử dụng chất liệu gỗ sồi để làm nội thất bên trong. Điều đặc biệt chính là gỗ sồi được sử dụng tại đây đều là loại gỗ nhập khẩu từ Chile, Pháp và Ý, nơi đây được biết đến là một điểm đến lý tưởng để thực khách trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất về rượu vang.


          Với không gian sang trọng và ấm áp, Huyền Thư Winecellar & Steakhouse là một trong những địa điểm rất phù hợp để bạn gặp mặt, tâm sự với bạn bè, nơi dành cho gia đình những khoảnh khắc thư giãn và là không gian lịch sự, yên tĩnh dành cho các buổi giao lưu, hội họp, trao đổi công việc giữa các doanh nhân. Với hệ thống bao gồm 1 showroom trưng bày hàng ngàn chai rượu vang nhập khẩu trực tiếp từ các nước làm vang nổi tiếng nhất thế giới và hàng ngàn chai bia của 50 nhãn bia nổi tiếng nhất từ Bỉ, Đức, Hà Lan, Tiệp. Tiếp theo là hệ thống nhà hàng với 2 hầm chung có thể tiếp đến 30 khách/hầm, và một hệ thống gồm 8 hầm nhỏ, riêng biệt có thể tiếp từ 6 - 18 người/hầm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 8, 8D Phố Hàm Long, Hoàn Kiếm,Hà Nội
          • Số 6A Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

          Website: http://hamruouvanghuyenthu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthuwinecellar/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

            Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
            Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
            Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
            Huyen Thu Winecellar & Steakhouse
          • Top 6

            Moo Beef Steak

            Gọi điện

            Ý tưởng xây dựng Moo Beef Steak bắt đầu từ một chuyến đi tới Texas, iữa khung cảnh thiên nhiên hoang vu đẹp ngút ngàn, món steak thơm lựng bên ánh lửa bập bùng và giai điệu quyến rũ của các chàng cao bồi đã khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ. Các chi nhánh của nhà hàng Moo Beef Steak đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại, nhưng không cảm giác bí bách khi bước vào không gian nhà hàng. Mỗi thiết kế của Moo đều đem trong mình một cảm giác phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. Các nhà hàng của Moo đều có tone màu nâu trầm làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng gần gũi cho khách hàng khi ghé thăm, nhưng cũng rất sang trọng và lịch lãm.


            Nguồn cảm hứng ấy đã chắp cánh cho ước muốn tái hiện nét văn hóa độc đáo này ở Việt Nam trở thành hiện thực – năm 2008, Moo Beef Steak đầu tiên chính thức được khai trương tại Hà Nội. Moo Beef Steak Prime tập hợp những nguyên liệu cao cấp nhất và cách chế biến độc đáo, với nguồn nhập khẩu trực tiếp thịt bò thượng hạng (Prime) từ các thương hiệu bò uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Nơi đây rất thích hợp để bạn tổ chức sinh nhật, hẹn hò cùng nửa kia hay gặp mặt đối tác,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2099 & 0964 631 086
            • 59A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 3786 & 0967 975 086
            • B40 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội - ‎024 3555 8331 & 0983327086

            Điện thoại: 1900 636 323

            Website: https://www.moobeefsteak.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi

            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 18:00 - 16:00

              Gọi điện
              Moo Beef Steak
              Moo Beef Steak
              Moo Beef Steak
              Moo Beef Steak
            • The Rhythms Restaurant lấy cảm hứng từ đặc trưng cơ bản của âm nhạc. Về tần số, nhịp điệu và sự chuyển động của nhịp qua thời gian để tạo thành nhịp điệu, âm nhạc có thể được coi là vật mang thông tin cuộc sống. Ý tưởng The Rhythms Restaurant được hình thành hài hòa với nhịp điệu của bản giao hưởng King’s Symphony, giới thiệu một dàn nhạc ẩm thực chính thống của Việt Nam được tô điểm bằng sự hùng vĩ của bầu không khí hoàng gia. Sự hòa quyện giữa kiến trúc phương Tây tinh tế với di sản địa phương đã tạo nên một giai điệu đẹp, kỳ vọng sẽ chạm đến cảm xúc của du khách và đưa họ vào một hành trình cảm nhận độc đáo.


              Thực đơn của nhà hàng bao gồm những món ăn ngon nhất mang hương vị Việt Nam chính thống, bao gồm các món ăn từ mọi miền đất nước cũng như tuyển chọn phong phú các món ăn quốc tế được yêu thích. Ẩm thực 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông tại The Rhythms Restaurant luôn mang lại cho thực khách những trải nghiệm khác biệt. Đó là sự cộng hưởng hài hòa từ ý tưởng, hương vị và đặc trưng nguyên liệu theo mùa trong từng set ăn đến không gian thưởng thức ẩm thực lý tưởng tại nhà hàng. Ngoài thực đơn theo mùa, tại nhà hàng còn có các loại thực đơn sau: A la carte menu, Steak set menu và Drink menu cho thực khách lựa chọn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 7, 33 - 35 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0968 756 488

              Website: http://www.therhythmsrestaurant.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/therhythmsrestaurant

              Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

              Gọi điện
              The Rhythms Restaurant
              The Rhythms Restaurant
              The Rhythms Restaurant
              The Rhythms Restaurant
            • Tọa lạc tại con phố Trần Phú thơ mộng, Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Wa Japanese Cuisine có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…


              Menu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 34G Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

              Điện thoại: 0962 413 663

              Fanpage: https://www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Wa Japanese Cuisine
                Wa Japanese Cuisine
                Wa Japanese Cuisine
                Wa Japanese Cuisine
              • Top 9

                Paula's Wines

                Gọi điện

                Paula’s Wines là một trong số những nhà hàng rượu vang khá nổi tiếng tại Hà Nội, đã được nhiều thực khách sành điệu tại đất thủ phủ đến đến và yêu mến. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong kinh doanh nhà hàng Pháp, Paula's Wines hứa hẹn những món ăn và dịch vụ tuyệt vời được cung cấp bởi những đầu bếp khéo léo và đội ngũ nhân viên tận tâm. Menu của nhà hàng rất đa dạng, tinh tế và được trang trí rất đẹp, sang trọng hương vị thì đúng chuẩn kiểu Pháp đặc biệt là những món thịt bò hầm với khoai tây, thịt nướng, cá hồi, salat rau gà xé.

                Paula’s Wines sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập khoảng 200 loại vang nhập khẩu nguyên chai từ các hãng rượu vang nổi tiếng thế giới cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, các món ăn được chế biến hấp dẫn theo tiêu chuẩn 5 sao, Paula’s Wines đảm bảo sẽ cung cấp đến thực khách một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và hàng lòng khi đến đây. Các món ăn của nhà hàng Paula's Wines không chỉ hoàn hảo về hương vị mà cách bày trí các món ăn rất tỉ mỉ và tinh tế. Cung cách phục vụ của nhân viên tại đây được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp, hòa đồng, và vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện với khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: B1- Toà nhà Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0243 234 5057 & 0918 210 119

                Website: http://www.paulawines.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/paulawinesvietnam/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

                  Gọi điện
                  Paula's Wines
                  Paula's Wines
                  Paula's Wines
                  Paula's Wines
                • Nhà hàng Jacksons Steakhouse là một trong số những nhà hàng cao cấp đạt chuẩn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, nơi đây mang một phong cách cổ điển, luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và lãng mạn. Món ăn ở đây đặc biệt với các nguyên liệu nhập khẩu nổi tiếng như bò Úc, bò Mỹ, cua Hoàng đế, và loại thịt bò thượng hạng đến từ vùng Waikato New Zealand, phong cách chế biến đúng theo kiểu châu Âu kết hợp với nhiều loại nước xốt pha chế theo công thức riêng của nhà hàng đã tạo nên những món ăn độc đáo mang hương vị riêng của nhà hàng.


                  Bên cạnh đó, các món ăn nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới cũng đều tụ họp ở nơi đây như món: Cá hồi Na Uy áp chảo, Sò điệp Mỹ áp chảo, Sườn cừu nướng, ... Không gian Nhà hàng Jacksons Steakhouse sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản mà tinh tế, cách bố trí hài hòa tạo nên sự riêng tư cho các bữa ăn của bạn. Đến với nơi đây bạn có thể tận hưởng không khí ấm cúng cho bữa cơm gia đình cũng như sự sang trọng lịch thiệp khi tiếp khách hay đi cùng nhóm bạn. Hơn nữa, những buổi hội nghị, tiệc tùng cũng thường xuyên được tổ chức nơi đây đã tạo cho thực khách một không gian vip, sức chứa phù hợp với khung cảnh. Khi đến với nơi đây khách hàng sẽ được tận hưởng những gì đẳng cấp nhất từ thái độ phục vụ cho đến các dịch vụ của nhà hàng, đảm bảo bạn đến một lần thì sẽ không bao giờ quên được.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0243 938 8388

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Website: https://www.jacksons-steakhouse.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam/

                    Gọi điện
                    Nhà hàng Jacksons Steakhouse
                    Nhà hàng Jacksons Steakhouse
                    Nhà hàng Jacksons Steakhouse
                    Nhà hàng Jacksons Steakhouse
                  • Nổi bật tại Vòng xoay Nguyễn Chánh – Dương Đình Nghệ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 phút đi xe là một tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu. Đến với Gruzia Restaurant, quý khách hàng sẽ được thưởng thức rượu vang, Whisky, Brandy....kết hợp với các món ăn mang phong cách Châu Âu được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến tỉ mỉ và sang trọng.


                    Tất cả thực đơn hàng ngày đều được chuẩn bị mới trong khu vực bếp của Gruzia Restaurant, bao gồm cá tươi, bánh nướng, bít tết, thịt bò và những món ăn đặc biệt… Với không gian trầm ấm, lãng mạn dưới ánh đèn vàng lung linh khách hàng sẽ được hòa mình trong những bản nhạc du dương sẽ làm cho khách hàng xua tan đi những lo toan của cuộc sống. Ngoài việc đưa những sản phẩm rượu chất lượng cao, nổi tiếng trên thế giới đến tận tay người tiêu dùng, nhà hàng Gruzia sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng giao lưu và chia sẻ kiến thức về rượu.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Khu A10 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 0981 592 488 & 0981 355 633

                    Website: http://gruzia.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/gruzia150nguyenchanh

                      Gọi điện
                      Gruzia Restaurant - Wine House
                      Gruzia Restaurant - Wine House
                      Gruzia Restaurant - Wine House
                      Gruzia Restaurant - Wine House
                    • Backstage - Capella Hanoi là một lựa chọn và sự trải nghiệm đáng để thử khi mọi người đặt chân tới Hà Nội. Khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm ngay giữa lòng thủ đô, rất thuận tiện để tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng Backstage tại khách sạn Capella Hanoi là nhà hàng duy nhất tại miền Bắc được nhận danh hiệu Michelin danh giá. Backstage lấy cảm hứng từ hậu trường sân khấu của nhà hát Opera, lối vào nhà hàng được trang trí bằng tranh vẽ các paparazzi và ánh đèn flash tái hiện thảm đỏ của các sự kiện giải trí trong thời đại vàng son.


                      Cấu trúc Backstage - Capella Hanoi gồm phần sân khấu và phía sau cánh gà. Căn bếp mở, tại trung tâm được thiết kế như một sân khấu, đây là nơi các đầu bếp tài hoa trình diễn các kỹ thuật chế biến món ăn dưới ánh đèn lộng lẫy như những nghệ nhân chế tác tác phẩm nghệ thuật. Có thể nói, sự trải nghiệm tại nhà hàng Backstage của khách sạn Capella Hanoi là một trong những kỉ niệm đáng nhớ, nhà hàng được thiết kế bắt mắt và sang trọng, nhân viên phục rất nhiệt tình và am hiểu giới thiệu cho khách hàng về từng món ăn đồ uống để khách hàng lựa chọn theo đúng khẩu vị của mình. Trải nghiệm tại Backstage - Capella Hanoi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                      Điện thoại: 0243 987 8888

                      Email: info.hanoi@capellahotels.com

                      Website: https://capellahotels.com/

                      Fanpage: www.facebook.com/CapellaHanoi

                      Gọi điện
                      Backstage - Capella Hanoi
                      Backstage - Capella Hanoi
                      Backstage - Capella Hanoi
                      Backstage - Capella Hanoi
                    • Top 13

                      Sen Tây Hồ

                      Gọi điện

                      Sen Tây Hồ là "địa chỉ vàng" không thể bỏ qua cho những người yêu thích không gian hồ sen. Rộng tới 12.000 m2, nhà hàng Sen Tây Hồ chính là nhà hàng buffet có diện tích lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, đây cũng là một trong những nhà hàng 5 sao tiêu chuẩn đẳng cấp tại Hà Nội đáng để ghé đến dù chỉ một lần. Sen Tây Hồ được xây dựng dựa trên hình tượng đóa hoa sen và kiến trúc cung đình xưa. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đậm chất phương Đông khiến không gian của nhà hàng Sen Tây Hồ trở nên cực kỳ thu hút và có hồn.


                      Không gian tuyệt đẹp ấy có thể làm hài lòng cả với những vị khách khó tính nhất. Ẩm thực tinh tế trong từng món ăn ngon tại nhà hàng 5 sao Sen Tây Hồ cũng là một trong những điểm cộng lớn, làm hài lòng bất cứ thực khách nào. Các món ăn tại nhà hàng này đều được chăm chút tỉ mỉ từ khi lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, bày đặt bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp. Đây là không gian vô cùng lí tưởng cho bữa tiệc cuối tuần bên bạn bè, người thân.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

                      Điện thoại: 1900 6607

                      Email: hethongsentayho@gmail.com

                      Website: sentayho.com.vn

                      Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

                      Gọi điện
                      Sen Tây Hồ
                      Sen Tây Hồ
                      Sen Tây Hồ
                      Sen Tây Hồ
                    • Top 14

                      Grill 63

                      Gọi điện

                      Grill 63 nhà hàng 5 sao khá nổi tiếng ở Hà Nội, Grill 63 tọa lạc tại vị trí “đắc địa”, thậm chí còn sở hữu không gian trên cao nhìn xuống các tòa nhà lộng lẫy Hà Nội. Grill 63 được biết đến nhiều hơn qua những món ăn về bò và rượu vang chát. Grill 63 luôn tạo không gian riêng tư cho thực khách và giúp họ vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. Đánh thức mọi giác quan với hành trình thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa quốc gia cùng Tiệc tự chọn trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Grill63.


                      Không thể bỏ lỡ các món ngon thượng hạng từ quầy hải sản cao cấp, quầy đồ nướng hấp dẫn, salad tươi mát và các món tráng miệng ngọt ngào. Bên cạnh đó, các dòng rượu vang và vang nổ tuyển chọn được phục vụ không giới hạn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc cuối tuần. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các món ăn độc đáo nằm trong menu hàng trăm món của nhà hàng Grill 63 hay có thể tự nghĩ ra món ăn theo cách của riêng mình. Các món ăn tưởng chừng như đã quá quen thuộc từ bao đời nay, nhưng khi được chế biến bởi đôi bàn tay nghệ sĩ của các đầu bếp tại Grill 63.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Tầng 63, Lotte Hotel Hà Nội, 54 phố Liễu Giai, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

                      Điện thoại: 0986 464 182 & 0243 333 1701

                      Email: grill63@lotte.net

                      Website: www.lottehotel.com/hanoi-hotel/vi/dining/restaurant-grill-63.html

                      Fanpage: www.facebook.com/Grill63/

                      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

                      Gọi điện
                      Grill 63
                      Grill 63
                      Grill 63
                      Grill 63
                    • El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


                      El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

                      Điện thoại: 0964 000 319

                      Email: info.vietnam@elgaucho.asia

                      Website: https://vn.elgaucho.asia/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

                      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

                      Gọi điện
                      El Gaucho Argentinian Steakhouse
                      El Gaucho Argentinian Steakhouse
                      El Gaucho Argentinian Steakhouse
                      El Gaucho Argentinian Steakhouse
                    • Top 16

                      Gia Restaurant

                      Gọi điện

                      Tại Gia Restaurant, ẩm thực Việt Nam là điểm tựa để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho thực khách trong nước và quốc tế. Để làm được điều đó, Gia đề cao sự gắn kết giữa đội ngũ nhân sự trong một không gian làm việc chủ động và sáng tạo. Lấy cảm hứng từ bộ trò chơi dân gian Bầu - Cua - Cá, đây sẽ là phần khai vị đầu tiên để bạn tìm về không khí rộn ràng của văn hoá trong từng hương vị và cảm xúc. Chơi trò chơi thì dĩ nhiên không thể thiếu đi những phần quà. Một món quà bí mật dành tặng duy nhất cho người chiến thắng trên bàn chơi này đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn đợi bạn tung xung xắc thôi.


                      Ấn tượng với một món ăn luôn gắn liền với cảm xúc hay ký ức bên những người ta thương yêu. Trong không gian dùng bữa ấm cúng tại Gia Restaurant gửi gắm nhiều hương vị để quý khách đưa vào đó âm thanh, hình ảnh gắn với kỷ niệm cùng gia đình. Để mãi về sau, trên những bước chân dài trong cuộc đời, những ký ức bình yên ấy sẽ trở thành điểm tựa và trở thành dòng hồi ức đáng giá nhất của mỗi người. Và tại Gia, xen kẽ giữa các giá trị truyền thống là những trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới lạ mà luôn nỗ lực khám phá chính bản thân mình mỗi ngày, thông qua việc tìm tòi những nguồn nguyên liệu địa phương phong phú.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 61 Văn Miếu, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

                      Điện thoại: 0896 682 996

                      Email: marketing@gia-hanoi.com

                      Website: https://gia-hanoi.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHanoi61VM

                      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

                      Gọi điện
                      Gia Restaurant
                      Gia Restaurant
                      Gia Restaurant
                      Gia Restaurant



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy