Top 13 Nhà hàng chất lượng nhất ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thương Tuyết 45926 10 Báo lỗi

Ngày nay ở Quận Gò Vấp, TP. HCM có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kim Chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Giờ đây, không cần phải đặt chân đến xứ sở Kim Chi, bạn vẫn có thể thưởng thức phong cách thịt nướng Hàn Quốc đặc trưng từ hương vị đến không gian được trang trí tỉ mỉ, ấm áp và gần gũi chuẩn Hàn. Đến với GoGi House bạn còn có cơ hội được nhận những phần thưởng hấp dẫn chỉ có ở đây, những chương trình ưu đãi đặ biệt giúp cho bữa ăn của bạn cùng người thân bạn bè sẽ hứng khởi hơn rất nhiều. Không gian quán đạm chất Hàn, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • F1-04, TTTM Emart, 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • B1-06, TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Lô 1- F1 -Tầng 1, Số 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Trên băng chuyền sẽ có rất nhiều món ăn được liên tiếp chuyển ra cho khách hàng tha hồ lựa chọn sao cho hợp khẩu vị của bản thân.


    Đồ ăn ngay khi được đem ra băng chuyền cũng được đậy kín để đảm bảo chất lượng, mùi vị và độ nóng. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Kèm theo đó là loại nước dùng lẩu đặc biệt đúng chuẩn xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra Kichi-Kichi còn có nhiều loại rau xanh sạch, nấm tươi tùy theo mùa của Nhật vô cùng chất lượng và tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Emart, 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 32A - 32B Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới; phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company nói chung và The Pizza Company Quận Gò Vấp nói riêng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.


    Lật mở thực đơn của The Pizza Company, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò,… và đặc biệt là các loại pizza vô cùng thơm ngon với mức giá khá phù hợp không quá cao. Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 452A Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 638 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 527J Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Top 4

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Nếu tuần này bạn đã chán với các nhà hàng buffet, các điểm lẩu nướng, các món ăn Nhật – Hàn quen thuộc, tại sao lại không thử đến nhà hàng Domino’s Pizza để thưởng thức hương vị Italy ngay trên đất mẹ Việt Nam? Đến với nhà hàng nhớ thưởng thức Pizza gà Tarmarind của Domino’s Pizza gây ấn tượng với ba hương vị chua, ngọt, cay hòa quyện trong sốt me cùng vị thịt gà thơm tho, mềm mại trong khi Pizza gà Teriyaki lại khiến thực khách nhớ mãi không quên với vị nấm tươi, hành tây, thịt gà và sốt Teriyaki ngọt thanh, thơm nức,...


    Domino’s Pizza nổi tiếng trong làng ẩm thực Sài thành với tốc độ phát triển thần kỳ và thực đơn hàng chục loại pizza lớn, nhỏ, vừa đủ loại khiến từ trẻ nhỏ đến người lớn đều thích thú, mê say. Điều đó đã làm dấy lên một làn sóng tò mò về bí quyết “câu hồn khách” của nhà hàng ăn nhanh đầy tiện lợi này. Ngoài bánh ngon, nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn và lịch sự, gọi đâu có đó. Không chịu kém cạnh Pizza Hut, Domino’s Pizza cũng được xem là địa điểm được nhiều bạn trẻ đến và thưởng thức những miếng bánh thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 491 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 152 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  5. Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm tọa lạc tại khu vực Gò Vấp, là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon và hương vị biển cả độc đáo. Với không gian trang nhã và mô phỏng một bãi biển tươi mát, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm tự hào với một thực đơn đa dạng, tập trung vào các món hải sản tươi sống và các món ăn biển đa dạng. Khách hàng có thể tận hưởng các món như cua, tôm, ghẹ, sò điệp, cá hồi và nhiều loại hải sản khác, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như nướng, hấp, xào, chiên và nhiều món ăn đặc trưng khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp có kinh nghiệm, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và ngon miệng.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn đa dạng khác như mì xào, lẩu, các món chay và các món ăn truyền thống Việt Nam. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất. Đặc biệt, Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm cung cấp một không gian sang trọng và thoải mái. Với kiến trúc hiện đại và trang trí tinh tế, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 259 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 233 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0569 687 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
  6. Top 6

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Là một chi nhánh của Sumo Yakiniku tại Sài Gòn, nhà hàng Sumo Yakiniku tại Gò Vấp mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món nướng thơm ngon hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản... Dưới sự chăm chút kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp tại Sumo, từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến tẩm ướp đều được tuân thủ theo quy trình khắt khe của người Nhật, đảm bảo các món ăn khi đến bàn ăn của thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Đặc biệt, tại Sumo Yakiniku, bạn có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật nướng Yakiniku nổi tiếng nhờ việc giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của các nguyên liệu. Cũng đừng quá mải mê với món nướng mà quên mất những món ăn Nhật Bản hấp dẫn như sushi, tempura, mì, lẩu... để có được bữa ăn kiểu Nhật thật trọn vẹn nha!


    Nhà hàng Sumo Yakiniku với sức chứa 160 khách - sang trọng nhờ không gian, hấp dẫn bởi thực đơn phong phú và đi đầu về chất lượng phục vụ chính là điểm đến lý tưởng cho các cuộc sum họp cùng bạn bè, người thân. Bước vào bên trong nhà hàng, thực khách sẽ bắt gặp lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Nội thất tại đây được bố trí thành những hàng dài, tạo nên cảm giác rộng rãi thoải mái cho thực khách. Tạo thêm điểm nhấn cho không gian ấy là hình ảnh của những võ sĩ Sumo ngộ nghĩnh hai bên tường khiến bất kỳ ai tới đây cũng đều tạm quên đi mệt mỏi mà hòa vào không khí trẻ trung, thư giãn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439A1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7394

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  7. Top 7

    ManWah - Taiwanese Hotpot

    Gọi điện

    ManWah - Taiwanese Hotpot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, ManWah - Taiwanese Hotpot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, ManWah - Taiwanese Hotpot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6383
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
    ManWah - Taiwanese Hotpot
  8. Hutong - Hot Pot Paradise thuộc tập đoàn Golden Gate ra đời với mong muốn mang đến một bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian Hồng Kông đặc trưng mà còn là sự trải nghiệm những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong - Hot Pot Paradise là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi… và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp, có thể kể đến: Lẩu Cay Hồng Kông, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng, Lẩu Mã Lai cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Thịt Gà Ướp Dầu Mè, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò…


    Không gian Hutong - Hot Pot Paradise với sức chứa 100 khách được thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong - Hot Pot Paradise gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy mầu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông đúng điệu trong không gian tuyệt đẹp này phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7389

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://hutong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
  9. Top 9

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng nướng than Nhật Bản trên đất Việt. Đến với Tasaki BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Khách hàng được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: thịt bò, thịt heo, hải sản…. hòa cùng những món nướng sốt đặc trưng xứ sở hoa anh đào như: Miso, Shio, Tare.. Tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiệm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm.


    Đặc biệt đến với Tasaki BBQ, khách hàng không thể bỏ qua món bò qua Wagyu thương hạng- từng làm nức lòng thực khách yêu ẩm thực nướng Nhật Bản. Nếu thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Tasaki BBQ. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546 & 028 389 453 99

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://tasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  10. Top 10

    Tân Hải Vân

    Gọi điện

    Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành. Sau sự thành công của cơ sở Nguyễn Trãi, Tân Hải Vân - Số 503 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp đã ra đời.


    Lật giở từng trang thực đơn của nhà hàng Tân Hải Vân, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá không quá bình dân nhưng chất lượng món ăn mà nhà hàng mang lại nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản....Tân Hải Vân đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 228

    Email: lienhe@tanhaivan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tân Hải Vân
    Tân Hải Vân
    Tân Hải Vân
    Tân Hải Vân
  11. Top 11

    Bocaxa Steak

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Bocaxa Steak được nhiều thực khách biết đến và ủng hộ khi trên thị trường hiện nay nhiều quán ăn cạnh tranh khốc liệt. Bocaxa Steak để lại điểm cộng với khách hàng chủ yếu bởi hương vị thơm ngon của món ăn cũng như cách nêm nếm vô cùng độc đáo. Các loại beefsteak của nhà hàng đều được chế biến từ thịt bò ngon được chọn lọc cẩn thận từ bò Mỹ, Úc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn chất lượng nguyên liệu của các món steak.


    Miếng thịt bò vàng ươm được chế biến thơm bơ, độ mềm vừa phải. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận ngay độ ngọt, tươi mới của thịt hoà quyện cùng với một ít gia vị thơm ngon. Rau củ ăn kèm giòn ngọt, giảm đi độ ngấy cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, tại nhà hàng Bocaxa Steak còn cung cấp đa dạng thêm các món ăn khác được đánh giá cao không kém như: Mì ý bò bằm mì Ý sốt kem, cá hồi Nauy, ức vịt Pháp với khoai tây nghiền, sườn heo nướng BBQ,... Nhân viên phục vụ ân cần và chu đáo với khách hàng. Giá tương đối hợp lý với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại cho thực khách trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/64 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 808 784
    Email: bocaxasteak@gmail.com
    Website: bocaxa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobittetbocaxa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bocaxa Steak
    Bocaxa Steak
    Bocaxa Steak
    Bocaxa Steak
  12. Nhà Hàng Những Người Bạn là một trong những nhà hàng có diện tích cực lớn tại Sài Gòn, với lối thiết kế sân vườn mở nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát. Khu vực sảnh tiệc rộng phù hợp với các buổi tiệc đông người quy mô lớn, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu không gian riêng tư, sang trọng thì nhà hàng có khu vực phòng riêng và khu vực hầm rượu độc đáo phù hợp các buổi tiệc gia đình, bạn bè.


    Không chỉ thu hút bởi không gian, Nhà Hàng Những Người Bạn còn mang đến những món ăn ngon, là đặc sản trên khắp các miền quê đất nước. Với các nguyên liệu phong phú từ: bò, gà, vịt, heo cho đến các loại hải sản đều được chọn lọc tươi sạch và rõ nguồn gốc. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm trên 15 năm với ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ đặc biệt cho các buổi tiệc, họp mặt và sự kiện riêng tư. Với sự phục vụ tận tâm và nụ cười của đội ngũ nhân viên, Nhà Hàng Những Người Bạn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian ẩm thực thân mật và trải nghiệm những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3588 5888 & 0918 066 890
    Email: phongtiecnnb@gmail.com
    Website: nhahangnhungnguoiban.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
  13. Top 13

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích hải sản, đặc biệt là hương vị thơm ngon, béo ngậy của cua, thì nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc, những chú cua to khỏe, tươi chắc, thịt dầy và ngọt đậm cùng hàng chục loại hải sản được lựa chọn từ vùng sông nước Cà Mau đem về trong ngày. Nhà hàng đem đến cho thực khách những hương vị tươi, ngon đặc trưng của những món ăn khác nhau từ cua như sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng,…


    Đặc trưng tại Lẩu Cua Đất Mũi chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Những ai đã từng thưởng thức cua cốm của Lẩu cua Đất Mũi thì không thể quên được hương vị thơm ngon, ngọt béo đến ngất ngây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989
    Email:
    laucuadatmui@gmail.com

    Website: laucuadatmui.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmuiquangtrung/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy