Top 9 Nhà hàng chất lượng ở khu vực Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thương Tuyết 2797 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Hải Châu - Đà Nẵng những nhà hàng, quán ăn được mở ra phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải nhà hàng,quán ăn nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Rive Gauche

    Gọi điện

    La Rive Gauche là nhà hàng đẳng cấp 5 sao sở hữu không gian kiến trúc châu Âu hiện đại. Nhà hàng có view thành phố tuyệt đẹp cùng với không gian rộng, thoáng đãng để du khách có thể phóng tầm mắt ra bể bơi sang trọng của khách sạn và cây cầu Trần Thị Lý. Đây là địa chỉ lý tưởng để khám phá Hành trình ẩm thực Việt độc đáo qua mọi vùng miền Việt Nam và tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong kì nghỉ này của gia đình bạn.


    Địa điểm nhà hàng này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của giới thượng lưu, thương gia và quan khách. La Rive Gauche có đầy đủ các thực đơn ẩm thực với các món ăn từ thượng hạng tới các món truyền thống Việt Nam. Bữa sáng, bạn có thể tự chọn cùng vô vàn món ăn hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới. Còn bữa trưa và tối, bạn có thể chọn thực đơn món lẻ theo nhu cầu hoặc Buffet BBQ Hải sản vào thứ Sáu. Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo và nhiệt tình, đây là địa điểm được đánh giá cao mà Toplist đưa ra cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lot A1, Green Island, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Khu Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6379 7777
    Email: H7821@accor.com
    Website: https://grandmercuredanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandMercureDanang/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    La Rive Gauche
    La Rive Gauche
    La Rive Gauche
    La Rive Gauche

  2. Top 2

    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản

    Gọi điện

    Mọi món ăn trên bàn ăn đều được Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản chế biến những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo. Ẩm thực Nhật Bản luôn chứa đựng sự tinh tế, mang ý nghĩa riêng biệt và rất độc đáo. Nó thật gần và quen thuộc với những người đã từng, đang và sống tại Nhật Bản. Nếu bạn chưa từng đến nhưng lại muốn thưởng thức món chuẩn Nhật thì hãy đến với Yen Yakiniku.


    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản còn muốn mang đến những nét đẹp văn hóa, cách ứng xử, cách phục vụ của người Nhật để khách hàng Đà Nẵng biết thêm nhiều điều về nơi đây... Với không gian ấm cúng, rộng rãi, sức chứa lớn cùng các phòng vip riêng biệt, Yen sẽ là điểm hẹn hoàn hảo cho những bữa tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật,... Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản luôn chào đón bạn, hãy đến và thử trải nghiệm cùng Yen Yakiniku nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô B41 Khu B2.2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 38 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 559 447

    Email: yenyakinikuvn@gmail.com

    Website: https://yenyakiniku.vn/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (798 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
  3. Top 3

    Nhà hàng Làng Nghệ

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ quê hương với những gì thân thuộc nhất, nhà hàng Làng Nghệ được thiết kế như một vùng quê thu nhỏ ôm trọn trong lòng thành phố biển Đà Nẵng. Góc này là cái cối, cái chum. Ở góc kia có bụi chuối. Nhìn về phía xa xa có đôi quang gánh mang bóng lưng còng dáng mẹ. Nhà hàng Làng Nghệ mong muốn mang lại cho thực khách hương vị ẩm thực có cảm giác thật thân thương, gần gũi với những cảnh vật in đậm dấu ấn tuổi thơ hiện hữu ra trước mắt.


    Chắc chắn, những món ăn của nhà hàng Làng Nghệ sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một món ăn thực sự ngon là món ăn có hương vị đồng điệu với tâm hồn người thưởng thức. Không những mong muốn giới thiệu đến bạn bè gần xa những đặc sản làng quê, thông qua những món ăn của mình, nhà hàng Làng Nghệ muốn “kể câu chuyện quê hương” đến toàn thể thực khách. Khithực khách thưởng thức món ăn thấy lắng đọng lại trong mình một thời thơ ấu ngày xưa có lẽ đây là thành công nhất đối với nhà hàng Làng Nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0793 511 119
    Email: nhahanglangnghe119@gmail.com
    Website: https://www.nhahanglangnghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglangnghe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (853 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Làng Nghệ
    Nhà hàng Làng Nghệ
    Nhà hàng Làng Nghệ
    Nhà hàng Làng Nghệ
  4. Top 4

    The Thai Cuisine

    Gọi điện

    Không gian The Thai Cuisine rực rỡ sắc vàng, bàn tiệc với hơn +100 mỹ vị Thái cực hấp dẫn: Gỏi Somtum, Pad Thái, thịt xiên nướng nữ hoàng thơm ngon, Pad Thai, lẩu Thái chua chua cay cay; các món tráng miệng ngọt ngào... như thế này mà không đến ngay thì tiếc lắm đó. Thử thách dành cho những tín đồ của món Thái đây! Dù đã thử qua hay chưa nhưng chắc chắn nếu là một người yêu thích nền ẩm thực của xứ chùa Vàng chắc chắn bạn đã biết những món ăn đặc trưng này.


    Bạn có thể tưởng tượng được hình ảnh của những chiếc xe đầy lửa, than và khói trên khắp đường phố Thái Lan, để rồi cho ra đời được món thịt nướng cực phẩm này. Với đa dạng từ những món ăn truyền thống Padthai, canh Tomyum, cánh gà chiên giòn Bangkok… cho đến các món ngon đậm vị chế biến từ hải sản trứ danh xứ chùa vàng. Bàn tiệc The Thai Cuisine phù hợp cho mọi buổi hội ngộ bạn bè, tiệc sinh nhật, sum vầy cùng gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A26, Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0776 787 799
    Email: thethaicuisine.vn@gmail.com
    Website: http://thethaicuisine.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (332 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
  5. Top 5

    BBQ Hanatei - Đống Đa

    Gọi điện

    Nhà hàng BBQ Hanatei – Đống Đa đặc trưng với các món nướng BBQ theo phong cách Nhật Bản, nổi bật với: Thịt gà nướng BBQ, heo nướng BBQ, bò nướng BBQ… Bên cạnh đó, thực đơn nhà hàng còn mang đến rất nhiều món ăn đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam như: Sushi, cơm chiên, gà chiên mắm, lẩu thịt heo, lẩu hải sản,… BBQ Hanatei tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng, bởi: nguyên liệu ngoại nhập tươi ngon, cùng với quy trình vệ sinh thực phẩm được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đặc biệt, món ăn được chế biến bởi chính đầu bếp người Nhật Bản của nhà hàng.


    Tại địa chỉ số 1-3 Đống Đa, Quận Hải Châu, nhà hàng BBQ Hanatei sở hữu một không gian hiện đại, rộng, thoáng với sức chứa khoảng 100 khách, với thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Cùng với đó nhà hàng có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách một phòng. Với những yếu tố ấy, nhà hàng sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.Mức giá của nhà hàng BBQ Hanatei khoảng 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ/người, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách du lịch,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1-3 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0822 090 206
    Email: info1@routeinnvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqbuffetdanang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (117 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      BBQ Hanatei - Đống Đa
      BBQ Hanatei - Đống Đa
      BBQ Hanatei - Đống Đa
      BBQ Hanatei - Đống Đa
    • Top 6

      Gang Yu Hot Pot

      Gọi điện

      Đà Nẵng vẫn đang trong thời điểm không khí lạnh và những cơn mưa phùn. Chính lúc này, cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng những món ăn nóng hổi, ngon lành để xua tan đi cái lạnh giá ấy. Hãy để Gangyu gợi ý cho bạn những nồi lẩu ngon trứ danh với hương vị tự nhiên hấp dẫn khác lạ, độc đáo. Một bữa tiệc no đủ là phải thỏa mãn cả phần đói, phần khát, phần nghe, phần nhìn. Hãy để Gang Yu Hot Pot dẫn bạn đến với thế giới viên mãn đó cùng với nhân viên phục vụ chu đáo tận tình chiều lòng mọi thực khách.


      Thành phần nguyên liệu làm nên vị cay của lẩu Tứ Xuyên chính là kỷ tử, sâm, hồi và các loại thảo mốc tạo nên hương thơm và cay nồng. Tất cả nguyên liệu 100% nhập từ Trung hết đấy. Món này là dành cho thực khách ăn cay thứ thiệt nè, nước dùng thanh đạm ngọt lịm và có vị cay nồng chắc chắn sẽ chinh phục những vị khách khó tính trong lần đầu thử. Hãy cùng đến Gang Yu Hot Pot trải nghiệm thưởng thức Lẩu Hồng Kông nguyên vị với sự tận tâm trong cách chế biến và phục vụ tại 87 Yên Bái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0342 366 988
      Email: gangyuhotpot@gmail.com
      Website: https://gangyuhotpot.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gangyurestaurant
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 02:00

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (642 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Gang Yu Hot Pot
      Gang Yu Hot Pot
      Gang Yu Hot Pot
      Gang Yu Hot Pot
    • Top 7

      Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine

      Gọi điện

      Hôm nay thử ăn chay đi các bạn, xem luôn menu Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine và tự tìm cho mình đáp án nhé! Từ những phần gỏi tươi mát, cho đến những chiếc bánh xèo vàng thơm, hay những nồi lẩu chay thanh ngọt, tất cả đều sẵn sàng chỉ chờ bạn đến và thưởng thức ngay. Với những món chay từ Ans, hẳn bạn sẽ có động lực để thoát khỏi thói quen ăn uống nhàm chán thường ngày.


      Đến với Ans, hi vọng các bạn trẻ sẽ thấy rằng việc ăn chay mỗi ngày không những hoàn toàn khả thi, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, sáng tạo và đủ đầy. Món ăn chay không chỉ đơn thuần là sự bó buộc trong những công thức cổ truyền. Hòa mình với phong trào Ăn chay vì sức khỏe cùng các giới trẻ, ở Ans luôn nhộn nhịp, vui vẻ và đầy sức sống. Rất rất nhiều cô chú lớn tuổi đến đây chỉ để tận hưởng không khí trẻ trung sôi động này. Vì đối với Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine, ăn là phải vui.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6355 0820
      Website: https://nhahangchayans.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DacSanChayDaNang

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (485 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine
      Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine
      Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine
      Nhà Hàng Chay Ans Vegetarian Cuisine
    • Du lịch Đà Nẵng - Ăn hải sản đúng 3 chuẩn: chuẩn tươi, chuẩn ngon và chuẩn giá nhất tại Hoa Viên Restaurant. Đến Đà Nẵng thực sự là thiên đường của tâm hồn đam mê ăn uống. Và đặc biệt không thể thiếu những món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Với đa dạng các món hải sản tươi sống chất lượng cao, cùng nhiều cách chế biến độc đáo Hoa Viên Restaurant hứa hẹn sẽ mang đến mộtbữa hải sản ngập mặt thật ngon và hấp dẫn. Hoa Viên Restaurant chính là địa điểm thực khách không thể bỏ qua và muốn tận hưởng hải sản tươi ngon, không lo "hớ" giá.


      Với không gian đẹp, thoáng, mát mẻ, hải sản tươi sống, lại gần biển đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Đà Nẵng. Nâng cấp bàn ghế và không gian sang trọng cho nhà hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hoa Viên Restaurant có đầy đủ các loại ốc biển, tôm quả dứa phomai Đức, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, tôm sốt bơ Pháp, cá chình sống nấu hành gừng,... Không chỉ riêng các món tôm ốc thường thấy mà còn có cả nhum biển, sứa mắm nhĩ, bào ngư kiểu Thái, gỏi cá rau rừng... toàn các món lạ miệng không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0988 743 943 & 0905 652 668
      Email: phohaisandn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaviendanang/

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (79 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hoa Viên Restaurant - 100 Tiểu La, Đà Nẵng
      Hoa Viên Restaurant - 100 Tiểu La, Đà Nẵng
      Hoa Viên Restaurant - 100 Tiểu La, Đà Nẵng
      Hoa Viên Restaurant - 100 Tiểu La, Đà Nẵng
    • Top 9

      Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự

      Gọi điện

      Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự được thành lập bởi niềm yêu thích đặc biệt đối với Dimsum truyền thống nổi tiếng cầu kỳ, tinh tế và đa dạng của ẩm thực Trung Hoa. Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự đã xuất hiện và hoạt động được nhiều năm trên thị trường ẩm thực Trung Hoa tại Đà Nẵng. Quán luôn hướng tới mục đích là mang đến cho thực khách địa phương cũng như du lịch đến với Đà Nẵng có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa.


      Các món ăn, đặc biệt là dimsum ở Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự cực kì đa dạng và hấp dẫn, không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến hết sức tinh tế bởi tay của các đầu bếp am hiểu ẩm thực sâu sắc. Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự còn có một thực đơn phong phú với hơn trăm món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước,... và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực. Ngoài ra, không gian bày trí của Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự rất đẹp, vừa hiện đại vừa cổ kính với sắc đèn vàng ấm cúng, cùng các dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45a Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 103 004
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (597 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự
      Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự
      Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự
      Quán ăn Dim Sum 45A/1 Ngô Gia Tự




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy