Top 8 Nhà hàng chất lượng ở khu vực Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thương Tuyết 5435 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng do đó có nhiều nhà hàng, quán ăn hấp dẫn. Trong đó phải kể đến Quận Ngũ Hành Sơn - nổi tiếng với nhiều nhà hàng ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Golden Meat House

    Gọi điện

    Thưởng thức BBQ phong cách Hàn tại Golden Meat House một địa điểm sang trọng không kém phần thơ mộng. Không gian thoáng mát, trong lành, xung quanh cây xanh rì, bao phủ nhà hàng là mặt kính trong suốt, hướng biển không gian Mỹ Khuê - khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Nội thất sang trọng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, thuận tiện cho khách hàng, thân thiện môi trường xung quanh.


    Golden Meat House phù hợp để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức. Phải nói không gian quán rộng, thoáng mát, bao phủ là cây xanh và kính, thêm view đối diện biển Mỹ Khê nên vô cùng chill luôn, check in - sống ảo là bao mê. Menu món ăn và thức uống đa dạng - đi chợ chọn món không chán - từ gọi món cho đến combo ưu đãi. Và bạn có thể thỏa sức sáng tạo buổi tiệc thịt nướng “rực rỡ và đầy màu sắc” với menu phong phú mang đậm chất ẩm thực BBQ Hàn Quốc cùng với các loại thịt thượng hạng như thịt heo hoàng đế Tây Ban Nha, thịt bò Waygu, hay steak bò dát vàng lừng danh thế giới,... Tất cả vị ngọt mềm mịn, thơm cả độ giòn của thịt cũng khiến bạn mê mẩn mà không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 2888
    Email: igoldenlotus6@gmail.com
    Website: https://goldenmeat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenMeatHouse
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Golden Meat House
    Golden Meat House
    Golden Meat House
    Golden Meat House

  2. Top 2

    Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ

    Gọi điện

    Khách hàng của Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ đã chọn cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng và bắt đầu tận hưởng không gian thư giãn, ẩm thực bốn phương cùng gia đình và bạn bè rồi đây. Chọn cho mình 1 góc ngồi đẹp, ăn món ăn ưa thích, check-in vạn góc sống ảo, tận hưởng gió trời trong lành tại Bếp Việt thì còn gì tuyệt vời hơn? Đến với Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ, không chỉ có món ăn ngon giá rẻ mà không gian quán còn rộng rãi - thoáng mát, view cực chill. Đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm không gian ăn uống sang - xịn - mịn tại Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ bạn nhé.


    Đến ngay Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ, thưởng thức các món đặc sản 3 miền đa dạng cách chế biến cùng menu vô vàn món ngon khó cưỡng hứa hẹn sẽ "bùng nổ” vị giác của mọi thực khách. Khám phá menu “sang - xịn - mịn” của Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon từ nguồn nguyên liệu và mê mẩn sắc vị đậm đà trong từng món ăn. Không gian rộng rãi, vừa thoáng mát vừa ấm cúng, đa dạng lựa chọn. Ẩm thực đặc sắc, thơm ngon không lo về giá. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 8080
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ
    Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ
    Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ
    Nhà Hàng Nhà Bếp Khuê Mỹ
  3. Top 3

    Le Comptoir Danang

    Gọi điện

    Nhà hàng phục vụ bạn không gian ấm cúng, trang nhã, dịch vụ chuyên nghiệp cho sự kiện đáng nhớ để tạm biệt năm cũ. Tìm kiếm một không gian ẩm thực riêng tư tại một nhà hàng chuẩn vị Pháp cho sự kiện của bạn? Le Comptoir Danang sẵn sàng đồng hành giúp cho sự kiện của bạn lên một tầm cao mới. Chỉ vài bước chân ngay từ cửa ra vào là không gian quầy rượu mở của chúng tôi cho phép bạn và nhóm bạn tận hưởng bầu không khí với những giai điệu hấp dẫn - đây là điểm hoàn hảo cho trải nghiệm độc quyền dành cho nhóm nhỏ.


    Không gian thư giãn và thực đơn của Le Comptoir Danang cung cấp tuyển chọn các món ăn ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Từ hải sản thơm ngon đến món tráng miệng lạ miệng, những sáng tạo ẩm thực của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trong không gian lãng mạn, bạn sẽ được phục vụ qua những món ăn đặc trưng như gan ngỗng kiểu Macaron, trứng xốp ăn kèm nấm Truffle cùng xốt lươn, món cá than đặc biệt chế biến cùng bí đỏ hay món thịt heo Iberico cho người sành ăn. Kết thúc buổi tiệc với món socola tan chảy cùng vị ngọt thanh của quả mâm xôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Chế Lan Viên, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 040 560
    Email: lecomptoirdng@gmail.com
    Website: lecomptoirdng.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lecomptoirdng
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Le Comptoir Danang
    Le Comptoir Danang
    Le Comptoir Danang
    Le Comptoir Danang
  4. Top 4

    Hải Sản Thời Cổ

    Gọi điện

    Nhà hàng Hải Sản Thời Cổ là một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này. Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: Hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng.


    Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Thời Cổ đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng (sức chứa 150 khách) mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: Trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát. Với mức giá rất hợp lý, không quá đắt, nhà hàng Hải Sản Thời Cổ rất thích hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, khách lẻ và nhóm khách du lịch...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 749 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
      Hải Sản Thời Cổ
    • Top 5

      Hải Sản Phố

      Gọi điện

      Là một trong những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng, Hải Sản Phố với thế mạnh nằm ngay trên vùng biển Mỹ Khê - Một trong sáu vùng biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, tôm càng xanh nướng muối ớt, vòi voi Canada sashimi, cua rang me, bề bề rang muối, cá hấp xì dầu, lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó. Thật khó có thể so sánh hương vị thơm ngon, đặc biệt của tôm hùm bỏ lò phô mai ở Hải Sản Phố với bất kì món ăn nào.


      Để làm nên được thương hiệu Hải Sản Phố lẫy lừng ở Đà Nẵng, nhà hàng đã rất chú trọng đến các khâu kiểm duyệt nguyên liệu, cũng như nguồn hải sản chất lượng mang đến cho bạn những hương vị biển khơi đầy lôi cuốn. Ở đây còn có một hệ thống bể chứa lớn để cho bạn tự tay có thể lựa chọn cho bữa tiệc mang phong vị yêu thích. Hải Sản Phố sở hữu cho mình một đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu ẩm thực. Với sự nghiên cứu nghiêm túc khẩu vị người Việt cũng như du khách nước ngoài, các hương vị nơi đây níu chân bất kì người khách nào một lần nếm thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0945 943 232 & 0901 131 163
      Email: haisanphodn@gmail.com
      Website: http://haisanpho.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
        Gọi điện
        Hải Sản Phố
        Hải Sản Phố
        Hải Sản Phố
        Hải Sản Phố
      • Top 6

        Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant

        Gọi điện

        Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant hy vọng bạn đã những phút giây thư thái nghỉ ngơi trọn vẹn bên không gian xanh mát. Và khám phá hương vị Việt nơi những món ngon được tỉ mỉ chuẩn bị như bát canh cua đồng giải nhiệt cho ngày nắng, ăn cùng cà pháo chín giòn vừa tới hay thử ngay món nem Hà Nội, Thịt kho trứng hay món ăn đặc trưng vùng biển Miền Trung như chả mục giã tay dân dã đậm hương vị người dân vùng biển. Hẹn những ngày hè nắng ấm, mời bạn ghé Nhà Linh, cùng thưởng thức và hàn huyên bên mái nhà gỗ và khoảng sân mát nha.


        Ẩm thực được chế biến bởi đầu bếp tài năng Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant nhưng vẫn mang đầy tình thương của mẹ. Trong không gian nhà cổ xanh mát, mâm cơm nóng với canh cua đồng, cà pháo, dưa chua hay tộ cá kho, thịt kho... món ngon không thể thiếu vào mùa xuân này. Bữa cơm kết nối các thành viên trong gia đình mang ý nghĩa nhân văn đối với mỗi người con Việt Nam. Đặc biệt những bộn bề trong công việc khiến thời gian bên nhau càng ít ỏi. Bạn đừng quên chọn những món ăn ngon để tạo nên bữa ăn ý nghĩa, sợi dây tinh thần gắn kết các thành viên trong nhà ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0962 068 987
        Email: comnhalinhdanang@gmail.com
        Website: http://www.comnhalinh.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaLinh
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
        Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
        Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
        Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
      • Top 7

        Ngon Thị Hoa Restaurant

        Gọi điện

        Với menu đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian rộng rãi, Ngon Thị Hoa Restaurant sẽ là điểm đến cho những bữa tiệc cuối năm hào hứng và quây quần. Với sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mọi dịch vụ. Ngon Thị Hoa luôn mang lại những bữa tiệc họp mặt gia đình, nhà trường, công ty cuối năm ấm cúng và hài lòng. Một không gian đặc biệt cho sự kết nối và sẻ chia. Đến với Ngon Thị Hoa Restaurant, không chỉ là đến với cuộc hành trình khám phá hương vị của ẩm thực ba miền, mà còn là nơi cho những xúc cảm, cho những khoảnh khắc được gửi gắm.


        Không đa dạng như ẩm thực miền Bắc cũng không phồn thực như phố thị miền Nam. Hương vị của người Trung luôn làm cho thực khách cảm thấy thân thuộc và nhẹ nhàng. Mỗi một món ăn luôn mang theo sắc vị của một vùng đất thanh lịch, dung dị và thuần túy. Nhắc đến văn hóa ẩm thực miền Trung làm sao có thể bỏ qua mì Quảng, cao lầu hay bún bò Huế,... mang theo vị của đậm đà bản sắc, hài hòa và tinh tế. Mùa này, thưởng vị trong một không gian rộng rãi như Ngon Thị Hoa Restaurant, với một món thơm ngon còn nóng hổi chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0984 818 880 & 0967 220 100
        Email: info@ngonthihoarestaurant.com
        Website: http://www.ngonthihoarestaurant.com/vi
        Fanpage: https://www.facebook.com/NgonThiHoa
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Ngon Thị Hoa Restaurant
        Ngon Thị Hoa Restaurant
        Ngon Thị Hoa Restaurant
        Ngon Thị Hoa Restaurant
      • Top 8

        Cơm Niêu Nồi Đất

        Gọi điện

        Giữa những lắng lo, tất bật trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng đã từng có một vài phút giây lắng đọng, từng mong trở về bên mâm cơm của má với những món ăn bình dị mà thân thương, đó là cá bống kho tiêu đậm đà, là canh cua mồng tơi thanh mát thêm vài quả cà pháo chua giòn thì ngon hết xảy, phải không nào? Thấu hiểu mong muốn chính đáng đó, nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất ra đời, mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng từ các nguyên liệu thân thuộc như: Cá, tôm, cua, thịt heo, thịt gà,... được biến tấu khéo léo mang đậm hương vị Việt.


        Trong một không gian độc đáo, kết hợp giữa hiện đại với chất liệu truyền thống, vừa mộc mạc lại vừa tinh tế, nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn sum họp cùng gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè... Thực đơn tại nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất sẽ mang đến cho thực khách những bữa cơm đậm chất gia đình. Bạn sẽ bắt gặp tại đây những hương vị thân thuộc của một thời xa nhớ. Nhà hàng Cơm Niêu Nồi Đất mang đến cho thực khách bữa cơm đậm chất gia đình trong một không gian thoáng đãng, ấn tượng bởi sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0813 567 868 & 0942 656 568
        Email: comnieunoidat@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieunoidat
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
          Gọi điện
          Cơm Niêu Nồi Đất
          Cơm Niêu Nồi Đất
          Cơm Niêu Nồi Đất
          Cơm Niêu Nồi Đất




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy