Top 11 Nhà hàng chất lượng Quận 2, TP. HCM

Thương Tuyết 6403 11 Báo lỗi

Ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngày nay, các nhà hàng mọc lên như nấm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhưng để chọn được một nhà hàng phù ... xem thêm...

  1. Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture không chỉ mong muốn là chốn tìm về của những đứa con đang bôn ba lúc xa quê, nhớ sự ấm áp dịu dàng như được chở che của đất mẹ, mà còn là điểm đến cho những người trẻ muốn giới thiệu những giá trị món ăn Việt đến với bạn bè năm châu. Chính bởi ước nguyện ấy mà những người bắt tay xây dựng Quán Bụi đã bỏ không ít tâm sức và tình yêu để chăm chút cho nơi này từ không gian, từng chiếc chén, đôi đũa, đến mỗi hương vị món ăn. Bởi giống như người phụ nữ Việt luôn đẹp nhất trong tà áo dài thì mỗi món ăn Việt sẽ chỉ tròn vị và thơm ngon nhất khi được bày biện trên những chiếc đĩa gốm mang màu sắc quê hương.


    Trong không gian rộng rãi những gam trầm của cửa kính, của gỗ, của những viên gạch bông đan xen với sắc xanh của bụi khoai, khóm dừa thật bình yên, Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture chính là nơi hẹn cho những phút nhớ thương hương vị bữa cơm quê nồng hậu, chân chất. Vài gánh hàng rong, những nơm, những rá rổ mộc mạc, nơi đây đón bạn trở về với tháng năm thơ ấu thuần nông. Hương vị quen thuộc của món thịt heo quay, món gỏi, món cá chẻm sốt hay món thịt kho cơm dừa sẽ là những toa tàu chở bạn về với khoảng an nhiên của tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM - 0987 327 104
    • 55 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM - 028 3898 9088

    Điện thoại: 0815 958 338

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: quan-bui.com

    Fanpage: facebook.com/quanbuirestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

  2. Top 2

    Pizza 4P's

    Gọi điện
    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Việt Nam. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.

    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mì Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mì Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  3. Top 3

    Laang Restaurant

    Gọi điện

    Laang Restaurant hiện lên bình yên và xinh đẹp như nàng công chúa ngủ trong rừng. Ngôi biệt thự hai tầng màu trắng sữa, ô cửa kính xanh, mái ngói đỏ được bao quanh bởi khung cảnh sân vườn tràn ngập sức sống miền nhiệt đới. Laang cũng có nghĩa là “lặng yên”, là trạng thái an yên và thanh tịnh giữa nhịp sống xô bồ, biến thiên không ngừng của Sài Gòn hoa lệ. Phong cách thiết kế nội thất của Laang là modern tropical, tức là phong cách lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới, và đặc trưng chính là Việt Nam.


    Thực đơn của Laang Restaurant vô cùng phong phú. Các món ăn được chăm chút và trang trí tỉ mỉ hơn, tức bàn ăn bây giờ là sự kết hợp giữa thường thức ẩm thực và nghệ thuật. Thực đơn tạm thời của Laang gồm 120 món ăn với phong vị ẩm thực độc đáo của ba miền Bắc – Trung – Nam. Ở mỗi nơi, Laang chọn lọc các món tiêu biểu và có thể thêm một phần gia vị, biến tấu món ăn sao cho khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị truyền thống của nó. Khi đến với Laang mọi người cùng tận hưởng phút giây trôi chậm bên nhau, cùng nhau trò chuyện, tâm tình trong khi có thể quên hết mọi lo lắng, ưu phiền của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    22 Đặng Hữu Phổ, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6650 4344

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: www.laangsaigon.com
    Fanpage: facebook.com/LaangSaigon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Laang Restaurant
    Laang Restaurant
    Laang Restaurant
    Laang Restaurant
  4. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách TP. HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Buffet Sushi Kunimoto là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian của Buffet Sushi Kunimoto được đánh giá mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp ăn gia đình, đối tác. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ.

    Tại Buffet Sushi Kunimoto, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn đa dạng với nhiều biến tấu vừa ngon vừa đẹp mắt khiến cho vị giác như được đánh thức. Nguyên liệu làm sushi rất tươi và sushi được chế biến rất cẩn thận, bạn nào thích ăn sushi nhưng ngại mùi tanh của hải sản thì hãy yên tâm vì sushi ở đây sẽ khiến bạn hài lòng chế biến kì công để menu hấp dẫn, phục vụ tốt hơn nhu cầu của thực khách đến đây. Bên cạnh đó còn có các món lẩu, súp, chiên đủ loại vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 0195
    Email: kunimotogroup@gmail.com
    Website: kunimoto.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
  5. D'Maris Premier Buffet là chuỗi hệ thống nhà hàng theo phong cách buffet bắt nguồn từ Hàn Quốc. Không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trang trọng, hiện đại. Với không gian rộng cùng sức chứa lớn là nơi thích hợp cho các sự kiện gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. D'Maris có 1 khu phòng riêng để tổ chức kiện. Với gian phòng riêng khách hàng nên đặt chỗ trước để nhà hàng có thể sắp xếp và phục vụ chu đáo hơn.


    Đến D'Maris Premier Buffet không chỉ được trải nghiệm các món Hàn mà còn món ăn các nước như Nhật, Trung, Châu Âu... và dĩ nhiên là không thể thiếu các món ăn Việt với tổng thực đơn trên 200 món ăn tại nhà hàng. Sushi đa dạng, phong phú với số lượng món ăn nhiều đến chóng mặt. Sushi tại nhà hàng khá nhiều do đó bạn nào nghiền sushi sẽ thích mê điều này. Nhà hàng sao có thể thiếu món sashimi cá thượng hạng. Ăn kèm với sushi và sashimi là có nước tương, wasabi và gừng chua. Quầy salad và các món khai vị cũng nhiều vô kể với các loại salad & khai vị khác nhau được chế biến theo nhiều phong cách ẩm thực từ Châu Á đến Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 Tòa Nhà Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0029 & 028 3740 8313

    Email: dmarisconghoa@dmaris.vn

    Website: dmaris.vn/dmaris-ho-chi-minh

    Fanpage: facebook.com/dmarisconghoa

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    D'Maris Premier Buffet
    D'Maris Premier Buffet
    D'Maris Premier Buffet
    D'Maris Premier Buffet
  6. Top 6

    Pendolasco

    Gọi điện

    Ẩm thực Ý được chọn là ẩm thực chính của nhà hàng Pendolasco. Thành phần nguyên liệu được nhập khẩu từ Ý đều được chính tay đầu bếp người Ý lựa chọn, chắt lọc mỗi ngày để tạo ra những món ăn mang được hương vị truyền thống. Tại Pendolasco, âm hưởng cổ điển sẽ ngập tràn trong khoang miệng của bạn với cái tên Spaghetti Carbonara. Sự hòa quyện đầy cảm hứng của sợi mỳ Ý dẻo dai và hỗn hợp sốt gồm phô mai tươi và sốt kem lẫn thịt xông khói thơm béo, không thể thiếu chút tiêu đen dậy hương,.. tất cả làm thành một ấn tượng Ý mà thưởng thức qua một lần đều không thể quên được.


    Đổi vị một chút, bạn có thể gọi cho mình những món cơm Ý với nhiều biến tấu đặc sắc không kém. Hẳn là cái tên Ossubuco Risotto với chân bê hầm bổ dưỡng dùng kèm cơm Ý sốt nghệ tây là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đó. Pendolasco là địa chỉ lý tưởng dành cho một buổi tối lãng mạn, sum họp gia đình, tổ chức tiệc sinh nhật hay cả những buổi họp quan trọng. Bên trong nhà hàng còn có cửa hàng bán bánh mì Ý, những loại thịt nguội của Ý, những chai rượu vang Ý cho những bạn có nhu cầu tự chuẩn bị những bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 969 663

    Fanpage: facebook.com/Pendolasco

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pendolasco
    Pendolasco
    Pendolasco
    Pendolasco
  7. Top 7

    Cỏ Garden

    Gọi điện

    Quán Cỏ Garden được nhiều người biết đến bởi có view mát mẻ bởi những thảm thực vật trong quán và view nhìn ra con đường náo nhiệt Trần Não. Cùng với đó là những món ăn đa dạng và hấp dẫn. Tất cả đã tạo nên sự thu hút đến các cặp đôi. Đến quán bạn sẽ choáng ngợp với các món hấp dẫn như: Lưỡi vịt sapo, bồ câu quay, sườn heo sốt thái,...


    Không gian thoáng mát, thiết kế trẻ trung sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Gia đình, nhóm bạn, công ty cho các bữa tiệc riêng ưng ý nhất. Thức ăn lại ngon , tươi, hương vị vừa miệng , bày trí đẹp mắt. Cỏ Garden có không gian sân vườn, phòng VIP, Rooftop, Kidconer sẽ là sự lựa chọn phong phú cho những bữa tiệc ấn tượng! Là nơi thích hợp thưởng thức vài cốc bia và tán gẫu quên một ngày mệt mỏi, view đẹp và rooftop thoáng, thức ăn phong phú, phục vụ chu đáo. Còn chần chừ gì mà những ngày cuối tuần không hẹn gặp bạn bè đến ngay Cỏ Garden thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và cả những bữa tiệc âm nhạc sôi động, cùng ngắm cảnh đẹp và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 271 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063511133456
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
  8. Nếu đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng thanh bình và yên tĩnh tại quận 2 bạn không thể bỏ qua Nhà Hàng Cối Đá. Đây là một nhà hàng có không gian đơn giản, thanh bình và vô cùng thích hợp cho những cuộc họp gia đình, gặp gỡ bạn bè để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Một buổi tối trải nghiệm ẩm thực Việt tuyệt vời với không gian đẹp, dễ chịu, nhân viên thân thiện, tận tình và món chả ram tôm đất giá hợp lý và ngon. Một quán mới phát hiện nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp. Đặc biệt ở đây có bếp mở để thấy nhân viên chế biến nên rất yên tâm và menu còn nhiều món Việt ngon hấp dẫn nha.


    Bánh khọt giòn xốp răo dầu, ăn ngon hơn bánh khọt Vũnh tàu. Nhân thì tươi rói, giá cả so với chất lượng thì hơn hẳn bánh khọt tại các nhà hàng khác tại Sài Gòn. Đến đây đừng quên gọi món Bánh khọt tôm càng đặc biệt và đậu hủ trân châu đường đen nhé. Đây là những món ăn được thực khách đánh giá cao đấy. Một điểm cộng tiếp theo tại quán đó chính là nước chấm đậm đà, thơm ngon. Kết hợp với bánh khọt tạo nên một hương vị vô cùng tuyệt vời. Cùng đến ngay Nhà Hàng Cối Đá ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 - 28 Đường Số 1, KDC Sông Giồng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 894 929
    Email: banhkhotcoida@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coidarestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
  9. Top 9

    Haidilao

    Gọi điện
    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 680 011
    Email: yuen5d@superhi-inc.com
    Website: haidilao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haidilaoestella
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  10. Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá được đánh giá là quán nhậu ven sông Sài Gòn cực kỳ chất lượng. Nơi đây sở hữu cho mình vị trí đặc biệt khi nằm ngay bên sông Sài Gòn. Giúp cho thực khách có thể vừa tụ tập bạn bè, vừa ngắm nhìn quang cảnh thành phố và tận hưởng những nguồn gió mát mẻ. Một không gian vô cùng lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình hoặc người thương bên trong một không gian thanh bình.


    Ghé đến Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng đậm vị. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi chiều bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Sẽ thật tuyệt khi cuối tuần được cùng bạn bè đến đấy tụ tập đúng không nào. Với không gian rộng rãi, thoáng mát The River Restaurant (Ông Pá) cực kỳ thích hợp cho những buổi tụ tập công ty, tổ chức tiệc,… Đảm bảo bạn sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất khi đến đây. Nhanh chóng liên hệ ngay nhà hàng để đặt chỗ và đến nhà hàng để trải nghiệm và khám phá ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199bis Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 999 102 & 0918 316 766

    Email: rivercafe199@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/rivercafe.vn/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá
    Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá
    Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá
    Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá
  11. Top 11

    Lạc Thái

    Gọi điện

    Lạc Thái - Vị Thái chuẩn cho người sành. Mê ẩm thực Thái Lan là trót mê sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị, nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến đặc trưng. Sành vị Thái nằm ở sự am hiểu sâu rộng, cảm quan và cảm nhận tinh tế cùng một chút khó tính trong khẩu vị, từ khâu chọn nguyên liệu sạch, tươi, được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp Thái cho đến sự hoàn mỹ trong hình thức và hương vị.

    Người Sài Gòn sành ẩm thực Thái luôn chọn Lạc Thái để thưởng thức trọn vẹn văn hóa Xứ sở Chùa Vàng bởi đến Lạc Thái là đến với không gian, kiến trúc đậm chất nghệ thuật, được đắm chìm vào mỹ vị đa dạng, đậm đà và tròn trịa do chính tay đầu bếp người Thái chế biến, trình bày. Lạc Thái còn là điểm đến hoàn hảo cho những buổi tụ họp gia đình, cuộc gặp gỡ bạn bè, hẹn hò lãng mạn của những cặp đôi hay cho những bữa tiệc giao lưu quan trọng. Đến ngay Lạc Thái để trải nghiệm trọn vẹn sức hấp dẫn riêng biệt của ẩm thực chuẩn vị Thái!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 898 064

    Email: marketinglacthai@gmail.com

    Website: https://lacthai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiquan2/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lạc Thái
    Lạc Thái
    Lạc Thái
    Lạc Thái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy