Top 11 Nhà hàng có không gian đẹp nhất tại Hà Nội

Vũ Thu Huyền 20822 1 Báo lỗi

Trong thời đại phát triển vượt bậc như hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một quán cafe hay một nhà hàng đáp ứng được cả hai yếu tố: món ăn ngon và không gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    6 Degrees

    Gọi điện

    Rất khó để xếp 6 Degrees vào danh mục cafe hay nhà hàng. Nó có nhiều đồ ăn thức uống cho bạn lựa chọn hơn một quán cafe, tuy nhiên, cảm giác thoải mái khi đến đây sẽ làm bạn ngờ vực nếu đây thực sự là một nhà hàng. Vì vậy, có thể nói, thực sự khó có thể tìm được một quán thứ 2 ở Hà Nội với ý tưởng độc đáo như thế này, khi nó vừa tạo cho khách hàng một cảm giác vô cùng ấm cúng trong khi thái độ phục vụ chu đáo đến từng thực khách vẫn luôn được duy trì và nâng cao.

    Khách đến đây hầu như là bởi 6 Degrees có không gian bên ngoài trời trên cao, từ đó nhìn toàn cảnh Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và con đường Thanh Niên lung linh rực rỡ về đêm. Chủ quán đã hướng tới phong cách phương Tây từ thiết kế quán cafe, không gian từ bên ngoài và bên trong đến lên cao, rồi đến từng món ăn đều thể hiện hương vị Tây Âu rất đậm. Các món ăn được chế biến khá cầu kì, đẹp mắt. Nhưng đa phần mọi người vẫn thường lui tới đây để thưởng thức cafe, cocktail,… và các món tráng miệng hấp dẫn trong một khung cảnh Hà Nội lung linh, đầy mê hoặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 249 189

    Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees

  2. Top 2

    Hầm rượu IL Vino

    Toạ lạc trên phố Duy Tân, Hà Nội, Hầm rượu IL Vino là một trong những hầm rượu lớn và nổi tiếng nhất Hà Nội. Đây chính xác là nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức những bữa tiệc Âu riêng tư cùng rượu vang hảo hạng.


    Đến với IL Vino, bạn như được lạc vào không gian kiến trúc độc đáo, cổ điển ghi dấu ấn phong cách châu Âu thời trung cổ với hệ thống phòng vip riêng tư từ 2-25 khách. Đặc biệt tại đây, bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập Vang đồ sộ với hơn 10.000 chai vang và hơn 100 loại rượu ngon nhất thế giới được bảo quản theo tiêu chuẩn “Giữ vang hơn giữ vàng”. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Bộ sưu tập rượu cổ quý hiếm Cognac và Armagnac lên tới 134 tuổi.


    Với tổng sức chứa 110 khách, không gian của IL Vino Wine Cellar bao gồm 4 khu vực: Sảnh chung, Phòng riêng, Quầy Bar, Hầm chứa rượu:

    • Sảnh chung của nhà hàng có công suất từ 20 - 100 khách được thiết kế sang trọng, theo lối kiến trúc cổ điển. Điểm nhấn ở mái vòm tráng lệ, dãy bàn tròn, bàn chữ nhật dài được làm bằng gỗ cẩm lai quý hiếm, hòa cùng giai điệu du dương của đàn Piano nên rất thích hợp với những sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm, liên hoan công ty hay tiếp khách...
    • Hệ thống 8 phòng VIP riêng tư, yên tĩnh, bảo mật với sức chứa từ 2 - 24 khách được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với hình cửa mái vòm, bàn gỗ Cẩm Lai quý hiếm, kệ vang và ánh đèn vàng đặc trưng của hầm rượu Trung Cổ sẽ là nơi cực kỳ hoàn hảo cho những bữa tiệc thân mật và riêng tư như hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi hay buổi tiếp đối tác, doanh nhân quan trọng.
    • Khu vực Bar có sức chứa 25-30 khách cùng thực đơn đồ uống bia nhập khẩu, vang đa dạng, phong phú.
    • Là khu vực dành cho khách thăm quan và chọn vang, Hầm chứa rượu được thiết kế để giữ chất lượng vang và rượu tốt nhất, đáp ứng được cả những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,...với hơn 10.000 chai vang và rượu mạnh đến từ các nước trên thế giới.

    Không chỉ gây ấn tượng nhờ không gian đẹp, cổ điển cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, IL Vino còn chinh phục khẩu vị thực khách bằng những món Âu tuyệt hảo, được chế biến từ đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp 5 sao với nguyên liệu nhập khẩu tuyển chọn khắt khe như: Thăn sườn bò (giống bò Angus, New Zealand, Wagyu), thăn nõn bò Angus, Cá hồi Nauy, Cá Ngừ Đại Dương, Cá tuyết Canada, Gan ngỗng Pháp, Thăn sườn Tomahawk, sò điệp Nhật, má heo Iberico, Sườn cừu Úc,..các món ăn tại đây được bày trí như một tác phẩm nghệ thuật, không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu.


    Với một không gian thưởng vang đẳng cấp và sang trọng như thế, Hầm rượu IL Vino luôn là một điểm đến lý tưởng dành cho những buổi tiệc quan trọng như tiếp đãi đối tác, tiệc sinh nhật, liên hoan hay những ngày đặc biệt của cặp đôi, gia đình. Ngoài ra, đây còn là điểm checkin của nhiều diễn viên và bộ phim nổi tiếng, nhất là phim "Về nhà Đi Con".


    Được biết, IL Vino thuộc khách sạn My Way Hotel & Residence với hệ hống F&B độc đáo, nên ngoài việc được trải nghiệm ẩm thực ở hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam, thì bạn cũng có thể tham khảo nhà hàng Chợ Quê (Tầng 2) chuyên về món ăn Việt và nhà hàng My Way New Journey (tầng G) cafe Việt Nam.


    Với sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc hiện đại và nổi bật từ khách sạn, nhà hàng cho đến quán cà phê như tại My Way Hotel & Residence chắc chắn sẽ giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ nhà hàng:
    Hầm B2 khách sạn My Way Hotel & Residence, số 2 ngõ 86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline
    : 093 657 1080
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 14h00 | 17:00 - 22h00 | Mon - Sun
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ilvino.com.vn/

    Sảnh chung của nhà hàng với công suất hơn 100 khách được thiết kế sang trọng, theo lối kiến trúc cổ điển
    Sảnh chung của nhà hàng với công suất hơn 100 khách được thiết kế sang trọng, theo lối kiến trúc cổ điển
    Phòng VIP 8 yên tĩnh, bảo mật với công suất 20-24 khách, set up màn chiếu, ti vi phù hợp cho các buổi tiếp khách, tiệc công ty
    Phòng VIP 8 yên tĩnh, bảo mật với công suất 20-24 khách, set up màn chiếu, ti vi phù hợp cho các buổi tiếp khách, tiệc công ty
  3. Nhà hàng Sen Tây Hồ là địa chỉ không thể bỏ qua với những ai yêu thích không gian hồ sen. Với diện tích lên đến 12.000 m2, nhà hàng Sen Tây Hồ hiện là nhà hàng buffet sở hữu diện tích lớn nhất Việt Nam với ba khu vực buffet lớn là Quốc tế, Hà Nội và Star Palace. Không gian thiết kế của nhà hàng Sen Tây Hồ lấy cảm hứng từ hoa sen, hoa súng và kiến trúc cung đình xưa. Sự kết hợp và giao thoa giữa hiện đại và truyền thống khiến cho không gian đậm chất phương Đông của nhà hàng Sen Tây Hồ trở thành một trong những không gian đẹp nổi tiếng tại Hà Nội.


    Đặc biệt nhất là khi màn đêm buông xuống, khu vực hồ sen của Nhà hàng Sen Tây Hồ sẽ trở nên vô cùng lung linh nhờ những chiếc đèn lồng và những bông hoa được thắp sáng huyền ảo. Không gian tuyệt đẹp của nhà hàng Sen Tây Hồ có thể làm hài lòng cả những vị khách kỹ tính nhất. Không chỉ không gian, ẩm thực tinh tế trong từng món ăn tại nhà hàng Sen Tây Hồ cũng làm hài lòng bất cứ thực khách nào nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu chế biến cho đến khâu bày biện, trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607 & 0932 391 991

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
    Nhà hàng Sen Tây Hồ
  4. Top 4

    Rico Restaurants

    Gọi điện

    Rico Restaurants là một trong những nhà hàng sở hữu không gian đẹp ở Hà Nội dành cho những ai yêu thích sự đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Nhà hàng không gian đẹp Rico Restaurants này sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và thanh lịch. Thiết kế của nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét hiện đại và truyền thống. Rico Steakhouse dường như đã gây nên biết bao thương nhớ với không gian được pha lẫn vào những đường nét hiện đại là đôi chút cổ điển, từ những chiếc bàn ghế cho đến những bức tường luôn hiện hữu sự hoài nghi của thời gian.


    Với không gian 2 tầng, nhà hàng Rico Restaurants sẽ mang đến cho bạn thế giới ẩm thực Á - Âu đầy màu sắc với vô vàn món ăn đặc sắc. Tôm hùm bỏ lò, hàu sữa ăn gỏi, cá hồi rang muối, sashimi cá hồi, sushi rong biển trứng cua, sò điệp bỏ lò… qua bàn tay của người đầu bếp tài hoa sẽ khiến bạn ăn mãi không chán. Những món ăn đậm hương vị Nam Mỹ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời, không gian tại đây là nơi chiều chuộng ánh nhìn của bạn một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0772 996 789

    Email: ricosteakhouse@gmail.com

    Website: http://ricosteakhouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ricosteakhouse/

    Gọi điện
    Rico Restaurants
    Rico Restaurants
    Rico Restaurants
    Rico Restaurants
  5. Nhà hàng Soft Water là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào Hà Nội đông người, để tìm đến một không gian riêng tư, đậm chất thiên nhiên cho chính mình. Không gian đậm chất thiên nhiên tại Soft Water quả thực thật hiếm có. Với ý tưởng thiết kế đơn giản, trang nhã, không quá khó để khoác chiếc áo hoang sơ, tinh khiết, trong lành cho sân vườn nơi đây. Suối cá hình chữ Tâm, Phúc chảy xung quanh, thêm vài chi tiết nhấn nhá có dụng ý như con đường trải đá quanh co, những thảm cỏ xanh mướt mát,… “hơi thở” tự nhiên đã thổi mát toàn bộ khung cảnh của nhà hàng sân vườn Softwater.


    Nghệ thuật sắp đặt kiên trúc đã khiến cho Nhà hàng Soft Water sở hữu một không gian sân vườn độc đáo, đẹp tự tranh vẽ, tinh tế đến từng đường nét. Ngoài không gian, những món ăn mà nhà hàng Soft Water đều vô cùng tuyệt hảo. Những món ăn Việt độc đáo qua bàn tay chế biến công phu, tỉ mỉ của người đầu bếp đến tay thực khách đều không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Đường 9, Khu TT F361, An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2260 8968

    Email: lienhe.softwater@gmail.com

    Website: softwatergroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant/

    Gọi điện
    Nhà hàng Soft Water
    Nhà hàng Soft Water
    Nhà hàng Soft Water
    Nhà hàng Soft Water
  6. Top 6

    Nhà hàng Jaspas

    Gọi điện

    Nhà hàng Jaspas đã chinh phục được sự yêu mến của thực khách bởi không gian bài trí hiện đại, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đặc biệt không thể thiếu những món ăn ngon đầy hấp dẫn. Đi theo phong cách kiến trúc phương Tây nên không gian tại Jaspas không cầu kỳ, không nhiều họa tiết, được thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự sang trọng với sức chứa 170 khách bao gồm 01 phòng riêng (20 khách). Từ bàn ăn, ghế ngồi cho đến quầy bar, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến.


    Bên cạnh không gian sang trọng, Nhà hàng Jaspas thực sự thu hút thực khách bởi danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn buffet gồm 40 món ăn đặc trưng pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu được thay đổi hằng ngày. Riêng vào tối thứ 5 và thứ 6, Jaspas có hai loại tiệc buffet khác nhau nếu đến đây vào tối thứ 5, thực khách sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực Mexico trong bữa tiệc Mexican Buffet với đủ những món ăn truyền thống như Nachos beef, Quesadillas, Tacos,.. Tối thứ 6 có thể gọi là dạ tiệc buffet của những tín đồ mê các món bò steak


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 8325

    Email: jaspas-hn@afg.vn

    Website: http://jaspas.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jaspasvietnam

    Gọi điện
    Jaspas Hà Nội
    Jaspas Hà Nội
    Jaspas Hà Nội
    Jaspas Hà Nội
  7. Top 7

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Hẻm Quán là một trong những nhà hàng sở hữu không gian đẹp tại Hà Nội. Nhà hàng không gian đẹp ở Hà Nội này sở hữu không gian rộng rãi, được trang trí theo phong cách trẻ trung và hiện đại, mộc mạc nhưng cũng đầy cá tính, hài hòa với thiên nhiên có nhiều cây xanh, tiếng chim chóc líu lo... Đây cũng chính là lý do vì sao Hẻm Quán lại thu hút lượng lớn thực khách là những người trẻ tuổi đến vậy.


    Hẻm Quán mang đến cho thực khác Hà Nội hương vị ẩm thực Sài Gòn. Những món ngon nổi bật tại Hẻm Quán phải kể đến như với bò một nắng muối kiến, bắp bò Tứ Xuyên, phá lấu, cút lộn xào me, dải lợn nướng lá móc mật, lẩu Hẻm, cua – ghẹ hấp dừa, cá thác lác khổ qua, bánh tráng cuốn thịt heo... Vừa được ăn ngon, vừa được ngắm không gian rộng rãi, hiện đại, tha hồ check-in, chụp ảnh cùng bạn bè và người thân tại Hẻm Quán thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151-161 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636
    • 96 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328
    • 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3559 1616

    Điện thoại: 0925 953 333

    Email: hemquan.customer@gmail.com

    Website: hemquan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn/

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  8. Nhà hàng Công Viên Nhỏ là nhà hàng sinh thái nổi tiếng và cũng là một trong những nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội. Không gian thiết kế của nhà hàng Công Viên Nhỏ vô cùng hòa hợp với thiên nhiên, tựa như một khu rừng sinh thái giữa lòng Hà Nội sầm uất, đông đúc. Tổ hợp Công Viên Nhỏ có khoảng không gian rộng 5000m2 với hàng trăm cây xanh xuất hiện. Một nơi mà bạn được trải nghiệm sự kết hợp mới lạ giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên ở một đẳng cấp mới.


    Sảnh tiệc lớn trong nhà và ngoài trời của nhà hàng không gian đẹp này đều được thiết kế chuyên nghiệp, gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên, đặc biệt là những thiết kế phòng ăn độc đáo từ tre trúc. Ẩm thực nhà hàng Công Viên Nhỏ được lòng thực khách nhờ những món ăn ngon, mới, lạ và bổ dưỡng. Nổi bật như lẩu cá, hàu sữa, mực nang, gà đồi nướng, cá tầm nướng, cá lăng nướng, cá nheo, gà đồi hấp nấm... Tất cả đều hấp dẫn không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36 Ngõ 76 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 406 363 & 0936 326 363 & 0968 036 866

    Email: tohopcongviennho@gmail.com

    Website: https://congviennho.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tohopcongviennho/

    Gọi điện
    Nhà hàng Công Viên Nhỏ
    Nhà hàng Công Viên Nhỏ
    Nhà hàng Công Viên Nhỏ
    Nhà hàng Công Viên Nhỏ
  9. Nhà hàng Buffet Sen Việt là một trong những nhà hàng có không gian đẹp nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng đạt chuẩn 4 sao này nằm trên tầng 18 của Sahul Hotel giúp bạn vừa có thể thưởng thức món ăn ngon, vừa thỏa sức ngắm nhìn Hà Nội tấp nập từ trên cao. Với sức chứa trên 300 khách, không gian thoáng mát, rộng mở trông ra dòng sông Hồng, cầu Vĩnh Tuy, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Nhà hàng không gian đẹp Nhà hàng Buffet Sen Việt hoạt động theo hình thức buffet. Đồ ăn và đồ uống tại Buffet Sen Việt là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Á - Âu với hơn 160 món ăn vô cùng hấp dẫn. Thực đơn đa dạng, phong phú được làm bởi đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp đẳng cấp 4 sao chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức từ ẩm thực phương Tây hiện đại với những món ăn đẹp mắt cùng mùi vị chạm đến từng giác quan. Hay đưa bạn trở về với văn hóa Châu Á cùng những món ăn truyền thống đất Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6925 & 0789 252 525

    Email: info@a25hotel.com

    Website: https://a25hotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/senvietbuffet/

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Sen Việt
    Nhà hàng Buffet Sen Việt
    Nhà hàng Buffet Sen Việt
    Nhà hàng Buffet Sen Việt
  10. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu được thành lập năm 2000 với tên gọi cũ là Bán Đảo Tây Hồ, năm 2008 chuyển về 413 Âu Cơ - Tây Hồ. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nhà hàng, và đặc trưng là hương vị nước lẩu đặc biệt có một không hai, Cửu Ngư Lầu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của món ăn Hải sản độc đáo hàng đầu của thủ đô. Các nguyên liệu chủ yếu cho các món ăn của nhà hàng Cửu Ngư Lầu bao gồm các loại cá song, cá hồ Tây, và cá biển đều được đánh bắt tự nhiên, và do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.


    Trong khung cảnh nên thơ của nhà hàng nằm bên cạnh hồ sen của Hồ Tây thuộc thủ đô Hà Nội, qua cửa sổ nhà hàng là những cánh sen của mình trong hồ nước mát, thoảng hương thơm trong gió… thực khách được thưởng thức những món ăn thuần Việt mang hương vị độc đáo. Đến đây, thực khách có thể vừa dự tiệc, vừa nhìn ngắm dòng người tấp nập trên phố Âu Cơ và cảm nhận được hương sen ngan ngát theo gió Hồ Tây thổi vào. Đó chính là những nét độc đáo của Nhà hàng Cửu Ngư Lầu mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Võ Chí Công, Khu biệt thự Vườn Đào - Ngõ 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 368 383

    Email: cuungulau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VanhoaamthucViet

    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
  11. Top 11

    Pao Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng thuần Việt tại khu vực Cầu Giấy thì bạn hãy ghé qua Pao Quán. Đây là điểm đến quen thuộc của thực khách có nhu cầu thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất Tây Bắc tại Hà Thành. Là một “Tây Bắc thu nhỏ” trong lòng thủ đô Hà Nội, Pao Quán được biết đến như nhà hàng với không gian núi rừng, giản dị. Pao Quán được thiết kế thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu một nét đẹp riêng, không bị trộn lẫn. Các vật trang trí của quán đậm nét núi rừng Tây Bắc.


    Hương vị độc đáo của các món ăn vùng cao luôn là thứ khiến du khách “thương nhớ” khi về với miền xuôi. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. ngay tại Pao Quán. Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ, đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn” của chủ quán. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi nhâm nhi li rượu ngon cùng những món ăn đặc sản cùng những người bạn, người thân yêu những ngày cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 539 339

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: https://paoquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy