Top 9 Nhà hàng có không gian sang trọng phù hợp cho buổi hẹn hò ở TP. HCM

Thương Tuyết 367 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu ẩm thực của con người ngày càng tăng, nhưng ngoài món ăn ngon, mới lạ thì không gian nhà hàng cũng góp một phần không nhỏ ... xem thêm...

  1. Secret Garden Restaurant là nhà hàng mang đậm phong cách gần gũi của Nam Bộ, mang bình dị, mộc mạc tại chốn Sài Thành đầy náo nhiệt. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ như canh cá diêu hồng kho ngót, rau luộc chấm cá kho quẹt canh chua, bánh tráng cuốn, bông bí nhồi thịt,... tất cả được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng đem lại cho bạn cảm giác thơm ngon đến lạ thường. Quán nằm trên tầng thượng của một chung cư ngay tại trung tâm nhưng bạn sẽ bị bất ngờ hơn khi lên đến quán, cảm giác như tách biệt ra khỏi thành phố vậy. Vào ban đêm có rất nhiều đèn lồng, quán trang trí với không gian màu sắc rất ấm cúng nên bạn sẽ cảm thấy bình yên thực sự.


    Nếu thích hàng quán sang trọng, bạn có thể đến Secret Garden Restaurant. Nơi đây ngoài không gian ấm cúng mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam thì thực đơn theo đó cũng là những món ăn dân dã, bình dị đáng để trải nghiệm. Secret Garden 158 Pasteur Branch – Vietnamese Restaurant phục vụ những món ăn Việt Nam truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 904 621
    Email: Garden158.bis@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Secret Garden Restaurant
      Secret Garden Restaurant
      Secret Garden Restaurant
      Secret Garden Restaurant

    • Với vị trí thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố Sài Gòn, trong 1 khu biệt thự Pháp cổ được trùng tu sửa chữa lại nhưng vẫn giữ nguyên được lối kiến trúc cổ sang trọng kiểu Pháp thì nhà hàng Au Lac Do Brazil chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và người thân. Đến với Au Lac Do Brazil bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức những món ăn truyền thống Brazil, nhâm nhi những ly rượu ngoại, sẽ khiến cho bữa ăn của bạn thêm vị thêm đậm đà, hoàn hảo hơn. Những xiên thịt nóng hổi thơm lừng sẽ khiến bạn không thể từ chối, cùng với nụ cười tươi của đội ngũ nhân viên bạn sẽ chẳng thể phàn nàn điều gì về Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil.


      Tận hưởng không khí Brazil trọn vẹn với: Đại tiệc thịt nướng Churrasco gồm 14 loại thịt nướng và 10 món ăn kèm thơm ngon. Một trải nghiệm văn hóa cực đáng nhớ. Tiết mục nhảy Samba sôi động, không khí rộn ràng đặc trưng kiểu Nam Mỹ. Đặt bàn ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng tại Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 238 Pasteur, Quận 3, TP. HCM - 028 3820 7157 & 0898 767 454
      • 40 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM - 0784 328 558

      Điện thoại: 1900 292 977
      Email: pr@aulacdobrazil.com
      Website: http://www.aulacdobrazil.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ALDBHCMC/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil
        Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil
        Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil
      • Top 3

        Bonjour Resto'

        Gọi điện

        Nằm trên con đường Nguyễn Trãi tấp nập và phồn hoa của Quận 1, Bonjour Resto' nhẹ nhàng và tinh tế, như một điểm nhấn làm nên nét mới mẻ trong sự đa dạng ẩm thực của Sài thành. Bên trong là kiến trúc hiện đại phương Tây xen lẫn cổ điển phương Đông làm nổi bật lên vẻ sang trọng, tinh tế. Hòa mình vào không gian của nhà hàng thực khách sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nhà hàng Pháp sang trọng, lịch sự. Nhiều món ăn và thức uống phong phú mang hương vị ẩm thực Pháp. Hãy chọn 1 phần bò beefsteak yêu thích với hơn 10 loại xốt cùng rau củ xào và khoai tây chiên kiểu Pháp, bạn đã có thể tận hường buổi tối của mình thật tuyệt.


        Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn quen thuộc của châu Âu nhưng lại được chế biến rất hợp với khẩu vị của người châu Á với hương vị hoàn toàn mới lạ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất! Có thể nói Nhà Hàng Bonjour Resto' là nhà hàng Pháp ở Sài Gòn mang lại sự sang trọng và “Tây” nhất. Có một bữa tối sang trọng tại đây nhất định sẽ làm nàng “chết mê” trong buổi hẹn hò này!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 150/35 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
        • 178/8, Pasteur, Quận 1, TP. HCM
        • 6/2 Nguyễn Huy Tường, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0936 190 969
        Email: cs@bonjourresto.com
        Website: http://www.bonjourresto.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bonjour Resto'
          Bonjour Resto'
          Bonjour Resto'
          Bonjour Resto'
        • Top 4

          Le Corto

          Gọi điện

          Nhà hàng Le Corto là nhà hàng Pháp được coi là xuất sắc nhất Sài Gòn hiện nay. Được phụ trách bởi siêu đầu bếp Sakal Phoeung người từng làm bếp trưởng khách sạn Sofitel Sài Gòn. Nằm trên đường Nguyễn Siêu tấp nập người qua lại, Nhà hàng Le Corto thu hút nhiều ánh nhìn bởi thiết kế sang trọng. Khi bước vào trong, thực khách sẽ thật sự bị đánh gục bởi không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng, món ăn ngon tuyệt và phục vụ nhiệt tình. Không gian đẹp sang trọng, món ăn đc nhà hàng trình bày đẹp mắt, tinh tế.

          Thức ăn ở đây được Nhà hàng Le Corto phụ trách bởi siêu đầu bếp Sakal Phoeung người từng làm bếp trưởng khách sạn Sofitel Sài Gòn. Chính vì thế các món ăn đều đậm chất Pháp, kết hợp với không gian sang trọng sẽ đem lại cho thực khách cảm giác đang được phục vụ tại một nhà hàng tại đất nước Pháp hoa lệ. Vì thế nên giá các món ăn ở đây cũng cao hơn. Hi vọng bạn và người thương sẽ có một bữa tối đẳng cấp tại đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0899 497 967 & 0283 822 0671
          Email: thuy@lecorto.com.vn
          Website: http://lecortovietnam.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/LeCorto/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
            Gọi điện
            Le Corto
            Le Corto
            Le Corto
            Le Corto
          • Top 5

            The LOG

            Gọi điện

            Khó lòng mà hình dung tại GEM Center - một công trình kiến trúc hiện đại dành cho tổ chức sự kiện, lại có một không gian mở độc đáo và cây xanh bên trong như nhà hàng The LOG. Được bao bọc bởi khoảng trong xanh của cây và vẻ êm đềm của gỗ, The LOG như tách hẳn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị chỉ gói gọn bằng tiếng nhạc jazz trầm bổng hay đơn giản là tiếng cười nói hạnh phúc giữa bạn và “người thương” bên cạnh.


            The LOG – một trong những nhà hàng độc đáo của Sài Thành, ta thấy vẻ đẹp tinh tế đến từ chi tiết nhỏ nhất. Chỉ đơn giản là chiếc bàn gỗ, điểm xuyết đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu, ấy vậy mà để lại ấn tượng khó quên vô cùng. Độc đáo nhất phải kể đến nguồn cảm hứng do việc sử dụng chất liệu gỗ mang lại. Từ cầu thang, sàn nhà, sàn ngoài sân, trần nhà, lối đi đều được ốp gỗ, tạo cho thực khách ghé thăm cảm giác rất thân thiện và ấm áp. Có thể nói, ngồi trong không gian lung linh của ánh nến, lắng nghe giai điệu ngọt ngào và thưởng thức những món ăn tinh tế, sang trọng là trải nghiệm tuyệt diệu mà bất kỳ ai cũng nên thử một lần trong đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 996 660
            Email: info@thelog.com.vn
            Website: http://www.thelog.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/
            Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00 | 18:00 - 00:00 (T7 & CN)
              Gọi điện
              The LOG
              The LOG
              The LOG
              The LOG
            • Top 6

              5Wine Eatery & Wine Library

              Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 1, nhà hàng 5Wine Eatery & Wine Library sở hữu một không gian cực “chill” với thư viện rượu ấn tượng, với âm nhạc thư giãn hòa quyện cùng những ly vang nồng nàn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những buổi tối thật đặc biệt bên những người bạn, người thương. 5Wine - nơi bạn và âm nhạc hòa làm một. Hãy cảm nhận mọi thứ trong không gian Wine library đầu tiên tại Sài Gòn.


              Cùng người thương thưởng thức một ly vang trắng khai vị với Cá hồi muối, Salad Cá hồi… hay một ly vang đỏ thơm nồng hương vị trái cây sẽ thật ăn ý khi kết hợp với các món nướng, chiên giòn như 5Wine Combo, Mixed Platter hay Fuji Steak (bít tết bò), ba rọi Mỹ sốt nướng. Cuối cùng, tráng miệng với Panna Cotta, Red Wine Brownie... sẽ lại cái kết cực kỳ ngọt ngào và hoàn hảo cho buổi hẹn hò của bạn. Bước tới 5Wine Eatery & Wine Library để thưởng thức trọn vẹn hương vị vang từ các quốc gia nổi tiếng khắp thế giới, để thưởng thức những món ăn độc đáo với không gian đặc biệt cùng với âm nhạc sẽ giúp bạn thực sự thư giãn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
                5Wine Eatery & Wine Library
                5Wine Eatery & Wine Library
                5Wine Eatery & Wine Library
                5Wine Eatery & Wine Library
              • Chanh Bistro Rooftop Saigon là cái tên đã không còn mấy xa lạ với người dân thích những món ăn âu mỹ tại Sài Gòn, đây là nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn có nguồn gốc từ các vùng Châu Âu. Hương vị các món ăn tại đây được nhiều thực khách Việt Nam đánh giá là khá ngon và rất dễ ăn.


                Đặc biệt, tại Chanh Bistro Rooftop Saigon là một không gian vô cùng sang trọng cùng những thiết kế đặc trưng của Châu Âu khá ấm cúng phù hợp với những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. Tại đây nổi tiếng với các món Beef Steak, Cá Hồi, Cừu nướng,... Nếu đúng là một tín đồ của những món ăn này, thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những miếng thịt cừu nướng vàng rộm phía ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món cừu mà các món như bò hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món thịt cừu nướng đâu nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0903 838 760

                Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

                Website: http://www.chanhbistro.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro/

                Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

                Gọi điện
                Chanh Bistro Rooftop Saigon
                Chanh Bistro Rooftop Saigon
                Chanh Bistro Rooftop Saigon
                Chanh Bistro Rooftop Saigon
              • Top 8

                P'ti Saigon

                Gọi điện

                P'ti Saigon là một trong những nhà hàng âu mỹ nổi tiếng và chất lượng nhất tại TP. HCM, với không gian sang trọng và cực kì đẳng cấp, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng của biết bao khách hàng Sài Gòn. Từ bố cục khuôn viên, màu sắc, đồ trang trí nội thất đến những dụng cụ nhỏ nhất được sử dụng trong P’TI Saigon… Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực thoải mái, thư giãn và cũng rất riêng tư.


                Đến với P'ti Saigon, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực của vùng Provence, quê hương của loài hoa oải hương ở miền Nam nước Pháp được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba người Pháp Sakal Phoeung, đây là người đã gắn bó với tập đoàn Accord và thương hiệu Sofitel trong nhiều năm qua. hơn 15 năm, đã thành công rực rỡ với nhà hàng Pháp Le Corto nơi đã vinh dự được đón tiếp Tổng thống Pháp François Hollande. Bên trong nhà hàng là một thiết kế bếp rộng rãi, khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để chế biến những thực đơn đậm chất văn hóa ẩm thực của âu mỹ với tiêu chí "đẹp, ngon, chất lượng" tốt cho sức khỏe của khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 52 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                Điện thoại: 0784 626 386

                Email: mickael@pti-saigon.com

                Website: https://pti-saigon.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/ptisaigon

                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

                Gọi điện
                P'ti Saigon
                P'ti Saigon
                P'ti Saigon
                P'ti Saigon
              • Top 9

                Moo BeefSteak

                Gọi điện

                Moo BeefSteak là một hệ thống nhà hàng được đón nhận rộng rãi trên nhiều thành phố lớn ở Việt Nam. Cái độc đáo của phân khúc Moo Beef Steak chính là sự cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và giá thành, sử dụng thịt bò thượng hạng và cao cấp từ các thương hiệu Tyson, Omaha, Mulwarra. Cùng với đó là cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp với khẩu vị người Việt, mang tới cảm giác gần gũi cho người thưởng thức.Ngay từ cái tên của hệ thống nhà hàng đã cho thực khách hình dung về những món ăn chủ đạo nơi đây, đó là steak. Các món steak đều được lựa chọn từ những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ như: sườn bò Mỹ rút xương, nạc vai ngoại, thịt thăn chuột, thịt thăn vai,... Bên cạnh đó, Moo Beef Steak còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn phong phú với các món nướng đặc sắc như Sườn cừu nướng ăn kèm khoai tây nghiền và sốt nho, Cá hồi nướng với sốt bơ chanh và khoai tây nghiền, Gà nướng ăn kèm sốt sả và khoai tây nghiền,…


                Moo BeefSteak sử dụng tông màu trang nhã làm chủ đạo cùng sự kết hợp hài hòa chất liệu gỗ - gạch và da, nhà hàng mang tới những ấn tượng châu Âu đầy quyến rũ. Ở Moo Beef Steak, dù không có phòng riêng nhưng với việc sở hữu nhiều khoảng không gian độc đáo, đủ riêng tư vẫn khiến thực khách hài lòng. Không gian nhà hàng gần gũi, thư thái như trong chính ngôi nhà mình là một gợi ý rất thích hợp cho những buổi gặp mặt, liên hoan, tiếp khách của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - 0965 989 835
                • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM - 0283 822 8628 & 0906 773 537
                • 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP.HCM - ‎0285 410 7803 & 0963 419 268

                Email: info@fnbchain.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

                Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 22:00

                Gọi điện
                Moo BeefSteak
                Moo BeefSteak
                Moo BeefSteak
                Moo BeefSteak



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy