Top 16 Nhà hàng có món ăn Âu Mỹ ngon nhất ở Hà Nội

Thương Tuyết 1469 0 Báo lỗi

Ngon về vị giác, đẹp về hình thức, đầy đủ về mặt dinh dưỡng nhờ vậy mà những món ăn Âu Mỹ ngày càng chiếm được ưu ái hơn. Khi bạn thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Ẩm thực Âu – Mỹ quyến rũ thực khách không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn bởi cách bài trí vô cùng tinh tế. Chắt lọc toàn bộ tinh hoa ấy, trong không gian giao thoa giữa cổ điển và hiện đại của mình, Moo Beef Steak mang đến các món ngon đúng điệu, cho bạn thỏa sức khám phá. Nếu đến với nơi đây lần đầu tiên, có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi hoang mang bởi một thực đơn vô cùng phong phú, mà món nào nghe tên cũng thấy hấp dẫn và đầy mời gọi. Tuy nhiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của mình bằng các món súp như: súp nấm kem tươi, súp hải sản nướng kiểu Pháp hay súp kem măng tây với thịt cua bể... như một sự khởi động vị giác, giúp khơi gợi nhiều cảm hứng khi thưởng thức những món ăn tiếp theo.


    Thế nhưng, độc đáo và đáng chờ đợi nhất trong thực đơn mà Moo Beef Steak đó chính là các món steak ngon nức tiếng của nhà hàng. Để níu chân được thực khách, nhà hàng đã phải lựa chọn nguyên liệu từ những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ như: nạc vai ngoại, sườn bò Mỹ, thịt thăn chuột... Sau đó, tẩm ướp vừa phải, không nhiều cũng không ít cho đến khi thịt ngấm đều gia vị rồi mới cho vào lò nướng. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng để giữ được độ mềm ngọt tự nhiên, người đầu bếp phải nướng ở nhiệt độ thích hợp sao cho miếng thịt chín đều mà không bị khô khi thưởng thức. Nếu món ăn là yếu tố gây thương nhớ, thì không gian tại các chi nhánh của Moo Beef Steak lại là yếu tố níu chân thực khách mỗi khi ghé qua đây. Moo Beef Steak được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, bởi vậy mà đặt chân đến nơi đây, thực khách sẽ có cảm giác được bước vào một bữa tiệc vô cùng thịnh soạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • B40 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 323

    Email: info@moobeefsteak.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak/

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak

  2. Top 2

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm thành lập, Al Fresco’s hiện tại đang có mặt tại 4 thành phố, gồm 12 nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, 13 nhà hàng tại Hà Nội, 2 nhà hàng tại Đà Nẵng và 1 nhà hàng tại Thanh Hóa. Nét đặc biệt của ẩm thực tại đây chính là khay tổng hợp vô cùng được yêu thích và bít tết bò với sốt phô mai và bơ tỏi thơm ngon đúng điệu. Khay tổng hợp được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho bữa ăn gia đình, nhóm bạn hoặc sinh nhật,...vừa ngon lại tiết kiệm.


    Một set tại Al Fresco’s có đầy đủ các loại thịt BBQ thơm ngon, béo ngậy lại có kèm salat trộn để không bị ngấy, bánh mì nướng bơ tỏi và sốt chấm đậm đà chỉ nhìn thôi là bạn đã không thể rời mắt được rồi. Bí tết được chọn lựa từ thịt thăn bò Mỹ và Úc hảo hạng nhất áp chảo ở nhiệt độ phù hợp đến chín tới không bị cháy hay làm thịt dai, ăn còn nguyên vị ngọt tự nhiên lại rất mềm, có kèm bánh mì nướng bơ tỏi, khoai tây, rau của và sườn nữa, ăn chút là no căng bụng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 626 90633
    • 23L Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 024 3826 7782
    • 108 K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3555
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  3. Zamba Extra Beer & BBQ - Với đồ nướng kiểu Mỹ giá vô cùng hợp lý, ngồi tụ tập trong một không gian cực đẹp và thưởng thức món BBQ thơm ngon và những ly bia cực chất. Giá chỉ 229.000 đồng/suất steak mềm bên trong, rám nâu bên ngoài, ngọt thịt vô cùng mà vừa được ăn trong không gian lạ mắt, phục vụ nhiệt tình thì còn gì bằng nhỉ. Khách hàng cũng chia sẻ rằng: "TUYỆT VỜI là những gì tôi đã được trải nghiệm ở Zamba.


    Đồ ăn ngon, lên đồ rất nhanh, nhân viên phục vụ tận tình. Ưng nhất là sườn nướng phomai đậm đà, ngậy ngậy. Chắc chắn sẽ còn ghé Bít Tết – Zamba Extra BBQ dài dài" hay "Tôi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp ví tiền. Rất tuyệt vời". Sườn nướng Zamba thì chất khỏi phải bàn rồi, nguyên hẳn 1 tảng sườn “siêu to, khổng lồ” nướng thơm phưng phức, quyện trong lớp sốt BBQ đậm đà, hấp dẫn cực kì. Nếu chế nào nghiện ăn cay thì có thể lựa chọn sườn nướng cay hoặc tháp sườn cay nha! Sườn nướng cay ăn mà xuýt xoa luôn, từng dẻ sườn to, dày thịt, nướng thơm lừng, lẫn chút sụn giòn giòn sần sật, phủ một lớp muối ớt và gia vị cay cay, tê tê rất dễ ăn. Tháp sườn cay siêu độc đáo, sườn được hầm mềm, chất cao thành hình ngọn núi, ngập trong nước sốt ớt xanh vừa có vị ngọt đậm đà từ xương vừa có vị cay cay tê tê của ớt, ăn một lần là nghiện. Nếu chỉ đi nhóm chỉ tầm 2 -3 người thôi thì nên gọi combo Hello Zamba với tận 5 món lận, toàn món đặc sắc nhất tại Zamba nhé. Gọi thêm vài ly bia mát lạnh nữa thì có mà vui hết nấc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 203 232
    Website: http://zambabeer.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bít Tết – Zamba Extra BBQ
    Bít Tết – Zamba Extra BBQ
    Bít tết – Zamba Extra BBQ
    Bít tết – Zamba Extra BBQ
  4. Top 4

    Cube Steak

    Gọi điện

    Cùng dạo một vòng phản hồi của khách hàng về Cube Steak nào: "Quán xinh xắn phong cách lãng mạn nhẹ nhàng kiểu Pháp, ko phải kiểu sang trọng chỉ kiểu sinh viên thôi. Steak mình đánh giá dựa trên tiêu chí phù hợp vs giá tiền thì khá ok, 1 suất bao no căng gọi thêm 1 đĩa mỳ Ý ăn chung là vừa đủ. Giá rẻ tầm chỗ này bọn mình ăn là 150k/ng. Nếu gần nhà có lẽ thỉnh thoảng mình cũng ghé ăn" hay "Hôm qua mưa to gió lớn, lần đầu được con gái dẫn vào đây ăn mình rất hài lòng. Đồ ăn ở đây ưng nhất là "sạch" , mình có ngó qua bếp của nhà hàng mình thấy rất ưng ý vì bếp rất "sạch".


    Beafsteak sốt BBQ khá ngon, so với giá cả 69k một suất thì là rất ngon. Tuy nhiên, suất 69k thịt hơi mỏng, có lẽ vì giá này nên thịt mỏng cũng phải thôi. Mì bò bằm, mì sốt kem ngon. Nói chung là mình rất ưng ý. Sẽ ủng hộ nhà hàng dài". Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ cho một bữa ăn thịnh soạn rồi nhỉ, chắc chắn đây là sẽ là trải nghiệm ẩm thực mà bạn phải ghé qua. Bít tết là một trong những món Âu quen thuộc nhất mà những tín đồ món Âu chắc chắn phải thử một lần. Bít tết của Cube Steak mang đúng phong cách chế biến của Mỹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau thưởng thức miếng thịt bò bít tết vừa ra lò nóng hổi cùng ly rượu vang tình tứ phải không? Thịt bò bít tết được chế biến không nhiều gia vị, lại là món ăn quen thuộc nên bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ không "phản chủ". Nếu có vấn đề về dạ dày, bạn có thể dặn dò phục làm cho thật kỹ trước khi bưng ra để có đĩa bít tết ưng ý nhất cho buổi tiệc của bạn. Miếng thịt to là loại thịt thăn thượng hạng được nấu chín ở nhiệt độ phù hợp với thời gian vừa phải để thịt đạt đến độ mềm và chín vừa phải, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, vị ngọt tự nhiên mà vẫn thơm nức mũi luôn ý. Sốt và đồ ăn kèm siêu ngon quyện với nhau mới thật là hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20 Ngõ 211 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 176 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 609 986
    Email: cubebeef@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cubebeef/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

    Gọi điện
    Cube Steak
    Cube Steak
    Cube Steak
    Cube Steak
  5. Jaspas Hà Nội là một trong những chuỗi nhà hàng trực thuộc tập đoàn Al Fresco’s Group, từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà thành. Nhà hàng Jaspas - Tầng 4 tháp Hà Nội, Số 49 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm đã chinh phục được sự yêu mến của thực khách bởi không gian bài trí hiện đại, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đặc biệt không thể thiếu những món ăn ngon đầy hấp dẫn. Đi theo phong cách kiến trúc phương Tây nên không gian tại Jaspas không cầu kỳ, không nhiều họa tiết, được thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự sang trọng với sức chứa 170 khách bao gồm 01 phòng riêng (20 khách). Từ bàn ăn, ghế ngồi cho đến quầy bar, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến.

    Bên cạnh không gian sang trọng, Jaspas thực sự thu hút thực khách bởi danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn buffet gồm 40 món ăn đặc trưng pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu được thay đổi hằng ngày. Riêng vào tối thứ 5 và thứ 6, Jaspas có hai loại tiệc buffet khác nhau nếu đến đây vào tối thứ 5, thực khách sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực Mexico trong bữa tiệc Mexican Buffet với đủ những món ăn truyền thống như Nachos beef, Quesadillas, Tacos,.. Tối thứ 6 có thể gọi là dạ tiệc buffet của những tín đồ mê các món bò steak.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 8325
    Email: jaspas-hn@afg.vn
    Website: http://jaspas.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jaspasvietnam

    Gọi điện
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
  6. Top 6

    French Grill

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách các quán Âu ngon, sang trọng là nhà hàng mang phong cách Pháp lãng mạn và tinh tế nằm trong khách sạn JW Marriott - French Grill. Nhà hàng này từng được bình chọn danh hiệu Nhà hàng kiểu Pháp xuất sắc nhất Hà Nội. Nhà hàng French Grill là nhà hàng 6 sao đẳng cấp nằm trong khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, hội tụ đầy đủ những yếu tố lợi thế về vị trí, không gian, kiến trúc, ẩm thực tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    Đến với nhà hàng bạn có thể khám phá một thực đơn vô cùng hấp dẫn với gần 200 món ăn Pháp đặc sắc như: cá hồi hun khói, dò điệp áp chảo, cá hồi Na Uy,... Để đảm bảo tính nguyên bản của từng món ăn thì tất cả món ăn ở nhà hàng French Grill đều do bếp trưởng Bruno Menard trực tiếp chế biến. Các món ăn ở đây được chế biến tinh tế từ những loại nguyên liệu quý hiếm và đẳng cấp, nổi bật có những món như gan ngỗng áp chảo, soup hành kiểu Pháp, bò Australia. Ngoài ra, các chương trình biểu diễn nghệ thuật của các đầu bếp cũng là điểm cộng gây ấn tượng mạnh với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 290 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill

    Email: ngan.nguyen1@marriott.com

    Website: http://jwmarriotthanoilife.com/en/dining/french-grill

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill Restaurant
    French Grill Restaurant
    French Grill Restaurant
    French Grill Restaurant
  7. Top 7

    La Badiane

    Gọi điện

    Đẹp mắt và tinh tế, chính là những cảm nhận mà bất cứ ai đều hình dung đầu tiên khi nghĩ về ẩm thực Pháp, và đến với La Badiane, bạn lại càng cảm nhận rõ hơn điều này. Từ những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng và tươi ngon, dưới đôi tay điêu luyện cùng trái tim say mê nghệ thuật, những người đầu bếp tại La Badiane sẽ luôn làm hài lòng cả thực khách châu Âu lẫn châu Á. La Badiane thiết kế không gian sang trọng, cao cấp bằng hai tông màu chủ đạo trắng và đen. Âm nhạc và ánh sáng cũng hoàn hảo theo không gian nhà hàng. Trái ngược với nhiều nhà hàng khác. La Badiane chia các món ăn thành những set ăn để khách dễ dàng lựa chọn tiện hơn.


    Thực khách khi đến đây sẽ được nhân viên tư vấn về những set ăn và đồ uống đi kèm. Các món ăn nổi tiếng tại La Badiane như bò Australia nướng kiểu Pháp, sushi cá ngừ, pate gan ngỗng,.. Các món ăn không những đẹp tinh tế mà còn ngon và ăn rất no. Tráng miệng sẽ không được tự chọn mà phải theo ý của đầu bếp. Điều này khá hấp dẫn vì chỉ có đầu bếp mới hiểu rõ những món ăn của thực khách chọn sẽ hợp với loại tráng miệng gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 4509
    Email: labadiane.booking@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labadiane

    Gọi điện
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
    La Badiane
  8. Top 8

    Soho Steak

    Gọi điện

    Soho Steak nằm tại vị trí thuận lợi hơn trong số tất cả các nhà hàng đồ Âu Hà Nội ngon nhất. Nên khi tới đây, bạn hoàn toàn có thể dễ dàn tìm thấy. Nhà hàng ngon Hà Nội này được thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên thì lịch sự, nhã nhặn. Đồ uống pha vừa, ngon. Đồ ăn ra nhanh. Menu của nhà hàng phục vụ chủ yếu và món Âu như bít tết, mỳ Ý bỏ lò, cá hồi sốt… Các món không những chế biến ngon mà còn bày trí vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, so với những quán Âu khác thì giá đồ ăn tại đây cũng rất hợp lý đó.


    Mozzarella phủ kín cả khay sườn luôn không phải lơ thơ vài sợi luôn nhé. Mới chỉ nghe thôi là đã muốn ghé ngay tới Soho Steak thưởng thức những miếng thịt bò béo ngậy, cá hồi thơm nức mũi cùng mỳ Ý hải sản quyến rũ rồi. Cá hồi ở đây được chế biến theo công thức Ý với loại cá phi lê được chọn nhập khẩu từ Úc, sốt bơ chanh đặc biệt tưới đậm miếng cá dày thịt, cắn một miếng là nhớ mãi không quên. Mỳ ý ở đây không quá dai, đặc biệt nhất là mỳ Ý hải sản siêu nhiều thịt, tôm và các loại ăn kèm, sốt bò thơm thơm, đủ vị quyến rũ vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 5888
    Email: sohosteakhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SOHO-Steak-73-Phố-Huế-2034972266786150/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Soho Steak
    Soho Steak
    Soho Steak
    Soho Steak
  9. Nép mình trên con phố Hai Bà Trưng lúc nào cũng tấp nập xe cộ, Jacksons Steakhouse như một nốt nhạc trầm nhẹ níu giữ bước chân thực khách giữa cái vội vàng của thời gian. Mặt tiền Jacksons Steakhouse không có gì đặc biệt nên nếu không để ý thực khách có thể đi hút qua mất. Nhưng chỉ khi bước qua cánh cửa nhà hàng, bạn mới cảm nhận được cái ấm cúng, mời gọi của nơi đây. Jacksons Steakhouse- nhà hàng cao cấp hàng đầu Hà Nội, ấn tượng nhất phải kể đến sự xuất sắc của đội ngũ phục vụ thanh lịch và các món ăn đẹp tinh tế. Nhà hàng chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và chính gốc với chất lượng cao nhất, những chai rượu vang hảo hạng nhập từ khắp nơi trên thế giới, tin chắc rằng Jacksons Steakhouse luôn là một nơi hoàn hảo để dùng bữa khi bạn mong muốn gây ấn tượng với ai đó hoặc rất phù hợp cho một dịp đặc biệt của riêng bạn.


    Không gian đã đẹp, món ăn càng hấp dẫn hơn khi mà Jacksons Steakhouse mở ra cho bạn một thế giới steak thượng hạng đúng phong cách châu Âu mà đã thưởng thức một lần sẽ còn muốn ghé lại. Theo chủ nhân nhà hàng, các món steak muốn ngon thì nguyên liệu phải là điều tiên quyết. Vì thế, nhằm mang lại cho khách hàng của mình những món bò ngon nhất, chủ nhân nơi đây đã nhập khẩu những loại bò cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như thịt bò Angus của Mỹ, bò Wagyu của Úc và loại thịt bò thượng hạng đến từ vùng Waikato New Zealand. Bên cạnh đó, phong cách chế biến đúng kiểu châu Âu được kết hợp với nhiều loại nước xốt được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên sự kết hợp hài hòa làm tăng thêm hương vị cho các món steak ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: jacksons-steakhouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons SteakHouse
    Jacksons SteakHouse
    Jacksons SteakHouse
    Jacksons SteakHouse
  10. Nằm trên con phố Hào Nam nhộn nhịp nhưng GrillE6 lại mang một nét tĩnh lặng, yên bình rất riêng. Là nhà hàng mang đậm phong cách Châu Âu cổ kính, GrillE6 Steakhouse đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ ẩm thực ở Hà Nội. Steak là món ăn đặc trưng tạo nên thương hiệu của GrillE6 Steakhouse. Thịt bò được nhập từ Mỹ, Úc nên luôn đảm bảo về hương vị cũng như chất lượng món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiếu món Âu nổi tiếng khác như bánh mì Daily baked, các loại mì Ý, sườn cừu nướng cắt kiểu Pháp, cá hồi Na Uy,…

    Điểm đặc biệt của Grille6 Steakhouse là loại nước sốt được pha chế theo công thức riêng, thơm và bùi nhưng không tạo cảm giác ngấy. Nó chính là “linh hồn” tạo nên hương vị đặc trưng của thức ăn nơi đây. Bên cạnh Steak, GrillE6 được xem là nơi hội tụ tinh hoa rượu vang thế giới. Thực đơn nhà hàng có hơn 60 loại rượu vang đến từ nhiều vùng lãnh thổ. Mỗi loại rượu đều được chọn lọc kĩ lướng để kết hợp cùng các món ăn của nhà hàng. Do đó, GrillE6 Steakhouse luôn thu hút thực khách đam mê các món Âu với chất lượng đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6290 1717
    Website: grille6.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/grille6.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
    Grille6 Steakhouse
  11. Botanica là một trong các nhà hàng đồ Âu tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Cách bài trí ở nhà hàng này vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, mang đậm chất phương Tây. Hiện tại, đây cũng là một trong những nhà hàng lãng mạn ở Hà Nội được nhiều cặp đôi lựa chọn. Có thể nói, Botanica Restaurant là sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn với những món ăn vừa độc đáo, vừa sang trọng đúng chuẩn châu Âu. Hiện nay, nhà hàng có 3 cơ sở trên đường Thái Phiên, Giảng Võ và Trung Hòa.


    Món ăn ở Botanica vô cùng phong phú, hấp dẫn lại có giá cả vừa túi tiền. Bít tết là món ăn chủ đạo của nhà hàng. Tại nhà hàng, bít tết được chế biến từ nhiều loại thịt như thịt nai, thịt cừu, thịt đà điểu cao cấp nhập khẩu từ Úc, Mỹ. Khi thưởng thức thịt ở đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn loại sốt yêu thích của mình. Sốt tiêu và sốt BBQ là những loại được thực khách lựa chọn nhiều nhất. Thức ăn của nhà hàng Botanica không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Cách sắp xếp, trang trí đều toát lên vẻ sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116/D4 Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3992 2326
    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Website: https://botanicavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Botanica
    Nhà Hàng Botanica
    Nhà Hàng Botanica
    Nhà Hàng Botanica
  12. Nếu bạn là người thích khám phá ẩm thực Mỹ thì Cowboy Jack’s là lựa chọn hoàn hảo. Đến với Cowboy Jack’s, bạn sẽ có cảm tưởng mình đang vào xứ sở cao bồi thực sự. Nếu bạn đã từng đặt chân đến các nhà hàng sang trọng ở Mỹ thì chắc chắn không gian ở đây sẽ khiến bạn hoài niệm về cảm giác đó. Khi đến Cowboy Jack’s, bạn chắc chắn phải thử những món có một không hai của nhà hàng như Chicago Pizza nhân nhồi với 8 hương vị đặc biệt, sườn nướng Jumbo hay bít tết bò Úc. Mọi nguyên liệu đều được chọn lọc, kiểm tra nghiêm ngặt nhằm tạo ra món ăn hấp dẫn, thơm ngon.


    Thực đơn nhà hàng món Âu ở Hà Nội này rất đa dạng, nổi tiếng nhất là món bít tết hảo hạng. Món ăn này được làm từ những nguyên liệu nổi tiếng như bò Angus Mỹ, bò Wagyu của Úc và loại bò thượng hạng đến từ vùng Waikato New Zealand,… Nhà Hàng Cowboy Jacks là nhà hàng ngon tại Hà Nội với không gian được mô phỏng theo lối kiến trúc của những gia đình quý tộc xưa. Sự trang nhã, thanh lịch luôn tạo cho thực khách cảm giác ấm áp, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://cowboyjacks.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cowboy Jacks
    Nhà Hàng Cowboy Jacks
    Nhà Hàng Cowboy Jacks
    Nhà Hàng Cowboy Jacks
  13. Top 13

    Gruzia Restaurant

    Gọi điện

    Ra đời vào tháng 11 năm 2016, Gruzia Restaurant nhanh chóng nổi tiếng trong giới rượu vang Hà Nội bởi đã có bệ đỡ là cửa hàng rượu ở 125 Thái Hà từ năm 1998. Tự hào là một trong những quán rượu vang Hà Nội ngon nhất, quán chỉ nhập và phân phối những sản phẩm rượu có chất lượng cao, đến từ các nhà sản xuất uy tín với đầy đủ tem mác. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi tới nhà hàng và gọi một vài cái tên nổi tiếng như Chateau Margaux, Collefrisio, Valdivieso, Château Lafite Rothschild….


    Nổi bật tại Vòng xoay Nguyễn Chánh – Dương Đình Nghệ là tổ hợp nhà hàng bao gồm hầm rượu, khu vực phòng ăn ngoài trời, trong nhà với thiết kế sang trọng và quyến rũ đậm chất Châu Âu Gruzia. Ghé thăm nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức menu rượu vang đa dạng cùng các món ăn mang đậm phong cách Âu. Những phần ăn đặc biệt từ hải sản, thịt nướng cho tới những món bánh đặc trưng được đội ngũ Gruzia tỉ mỉ và chăm chút tới từng chi tiết. Từ các nguyên liệu sạch, tươi và công thức tẩm ướp độc quyền, đầu bếp tại Gruzia chinh phục thực khách bởi thực đơn món ngon rất hấp dẫn. Ngoài ra, ẩm thực của Gruzia Restaurant cũng vô cùng đặc sắc. Nhà hàng chuyên về ẩm thực Âu sang trọng. Mang đến những hương vị cao cấp, tươi ngon nhất cho thượng đế. Gruzia Restaurant là điểm đến lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi khách quan trọng hoặc đơn giản là nơi để thưởng thức ẩm thực tinh tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Nguyễn Chánh, Khu Đô Thị A10 Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 592 488

    Website: gruzia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gruzia150nguyenchanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    Gruzia Restaurant
    Gruzia Restaurant
    Gruzia Restaurant
    Gruzia Restaurant
  14. Top 14

    Salanca Brazil

    Gọi điện

    Mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo tới Việt Nam, Salanca Brazil gây sức hút bởi sự hòa trộn rõ rét từ văn hóa của từng vùng miền của đất nước xứ sở Samba sôi động. Đã đến Salanca Brazil thì nhất định bạn phải trải nghiệm phong cách phục vụ kiểu Brazil: Rodizio. Người phục vụ di chuyển liên tục khắp nhà hàng, hào hứng giới thiệu các xiên thịt nướng thơm ngon đến thực khách.


    Đến với Salanca Brazil bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thịt nướng đa dạng và phong phú được tẩm ướp đặc biệt mang hương vị riêng khiến bạn thích thú ngay lần thưởng thức đầu tiên : cánh gà, sườn heo, thăn bò cuốn bacon, gáy bò, đùi heo muối, ngao nướng phô mai, mực chiên, bánh cá… Tất cả các nguyên liệu tại Salanca Brazil đều được lựa chọn qua quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo mang đến cho thực khách những hương vị có một không hai vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, tại Salanca Brazil các món salad rau xanh, salad trộn, salad dưa leo hay các món nóng như cơm bơ, súp đậu đen… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, giúp thực khách cân bằng vị giác để thưởng thức bữa tiệc buffet trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3845 5224
    Email: manager@salanca.com.vn
    Website: salanca.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Salancarest/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Salanca Brazil
    Salanca Brazil
    Salanca Brazil
    Salanca Brazil
  15. The Moose & Roo Smokehouse là nhà hàng nằm bí ẩn trong lòng phố cổ Hà Nội được nhiều người biết tới với phong cách American Dinner. Một trong những điểm hẹn thú vị khi bỗng dưng bạn muốn “đổi gió” với ẩm thực theo phong cách Mỹ. The Moose & Roo Smokehouse là một trong những quán ăn kiểu Mỹ được đánh giá là khá hoàn hảo về địa điểm, không gian đến thái độ phục vụ và quan trọng nhất là đồ ăn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và là điểm hẹn thú vị cho các bạn có niềm đam mê checkin sống ảo.


    Quán chủ yếu phục vụ bữa ăn trưa, bữa tối, bạn có thể chọn cho mình các món ăn theo kiểu Tây Nam, kiểu Á và nổi bật nhất là thức ăn kiểu Mỹ. Sườn BBQ kiểu Mỹ được coi là món ăn hấp dẫn nhất và được nhiều thực khách lựa chọn bởi hương vị đặc biệt của nó, một hương vị rất riêng của Mỹ, rất riêng của American Club. Thực đơn tại nhà hàng khá đơn giản và chỉ chú trọng chủ yếu vào tên món ăn, chi tiết món ăn. Giá thành mỗi món ăn đều khá hợp lý so với danh tiếng và vị trí mà nhà hàng toạ lạc nên bạn cũng đừng quá lo lắng khi đặt chân đến The Moose & Roo Smokehouse thưởng thức món ngon Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 2470

    Email: info@mooseandroo.com

    Fanpage: www.facebook.com/mooseandroosh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Moose & Roo Smokehouse
    The Moose & Roo Smokehouse
    The Moose & Roo Smokehouse
    The Moose & Roo Smokehouse
  16. Top 16

    Mediterraneo

    Gọi điện

    Mediterraneo là Nhà hàng Địa Trung Hải mang hương vị ẩm thực Ý đến với Hà Nội từ năm 1997. Với cách trang trí đơn giản không cầu kỳ, nhà hàng Địa Trung Hải tạo cho khách sự thoải mái, ấm áp, cách trang trí ở Mediterraneo có phần lạ, bởi trên tường là những tấm bản đồ, những tấm bảng thực đơn hay chỉ là những bức ảnh nhỏ về đất nước Italia xinh đẹp. Tất cả dường như làm cho không gian của quán hẹp hơn, nhưng lại mang lại sự ấm cúng, mang lại cảm giác quen thuộc cho những khách du lịch.


    Độc chiêu của nhà hàng là các món ăn truyền thống của Ý với rất nhiều loại pizza và mỳ tươi, Mediterraneo tin chắc mình có thể làm hài lòng khách hàng với hương vị đậm chất Ý. Thực đơn của nhà hàng còn phong phú với các món ăn chế biến từ cá và thịt hay các loại phô mát tươi phù hợp với khẩu vị của các du khách nước ngoài. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ kem Ý nổi tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn của Mediterraneo mà lại "ngại" ra ngoài thì đừng chần chừ, hãy cầm máy và gọi nhé, Mediterraneo sẽ giao hàng đến tận nhà ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 257 550

    Email: mediterraneovn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mediterraneohanoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mediterraneo
    Mediterraneo
    Mediterraneo
    Mediterraneo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy