Top 13 Nhà hàng có món gà ngon, hấp dẫn tại Hà Nội

Thương Tuyết 6338 0 Báo lỗi

Có thể nói, thịt gà là món ăn quốc dân vì độ xuất hiện của nó trên mâm cỗ là vô cùng nhiều. Đã là cỗ là không thể thiếu thịt gà. Nhiều bạn thắc mắc không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don chicken

    Gọi điện

    Donchicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 400 nhà hàng tại hơn 6 tỉnh/thành phố trên cả nước và Đảo JEJU. Năm 2015, thương hiệu Donchicken mang hương vị tuyệt vời-truyền thống Hàn Quốc, quốc gia được mệnh danh "Xứ sở kim chi" tới Việt Nam. Không những vậy, không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Don Chicken hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy.Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngâm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6634
    Email: donchicken.marcom@gmail.com
    Website: http://donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: facebook.com/donchickenhanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Don chicken
    Don chicken
    Don chicken
    Don chicken

  2. Thêm một nhà hàng gà ngon Hà Nội nổi tiếng nữa để bạn tham khảo chính là Thiên Sơn Quán. Nhà hàng nằm ở số 59 Quan Hoa, xung quanh có nhiều tòa nhà văn phòng nên thường rất đông khách, không gian ấm cúng, sạch sẽ. Nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp cũng là điểm cộng cho nhà hàng. Các quán gà ngon Hà Nội là địa điểm ăn uống, tiệc tùng quen thuộc của người dân và khách du lịch. Thiên Sơn Quán hiện là một trong những quán gà ngon Hà Nội hút khách.


    Set mẹt gà của Thiên Sơn Quán khá đa dạng với nhiều món khác nhau để thực khách lựa chọn. Từ những set nhỏ cho 2-3 người cho đến những set lớn thích hợp với 5-6 người, mỗi set đều được bày biện vô cùng bắt mắt. Thịt gà ta chắc thịt, không bị bở chút nào đâu nhé. Set gà mẹt 9 món được xem là “must try” của nhà hàng. Với các món như gà quay, gà hấp, đầu cổ cánh gà chiên mắm, nem, nộm rau củ, tim mề xào nấm, gà xào lăn, xôi chiên và nộm chân gà rút xương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6253 3089 & 0986 305 199
    Email: thiensonquan199@gmail.com
    Website: https://www.thiensonquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiensonquan199/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
  3. Những ai yêu thích văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể “làm ngơ” trước list đồ ăn và uống có vị tuyệt hảo, chuẩn Hàn nhất của Kei. Tọa lạc trên phố Cao Bá Quát, bên ngoài trông rất khiêm tốn nhưng khi đi qua con ngõ nhỏ, bước vào bên trong đảm bảo bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên với một không gian lạ lẫm, tái hiện không khí học tập của các học sinh Hàn Quốc với nhiều đồ trang trí như là sách, vở, truyện tranh, được sưu tầm từ Hàn Quốc. Kei - Korean Food & Coffee Style là địa chỉ thú vị cho mọi đối tượng và các nhóm bạn bè tụ hội. Không gian mát rượi và phong cách phục vụ của nhân viên trong bộ đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ mang đến cho bạn cảm giác thân quen đầy hứng khởi. Quán có rất nhiều món ăn nhanh như Tokbokki – Bánh gạo xào, các món thịt, lẩu, cơm cuộn và chè Patpingsu siêu chuẩn vị truyền thống Hàn Quốc.


    Đến Kei - Korean Food & Coffee Style bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đại tiệc bánh gạo, với vị riêng của Kei duy nhất chỉ Kei mới có món bánh gạo Hoàng gia, nổi bật với loại sốt đặc biệt bạn chưa từng ăn ở quán nào. Món ruột khác nữa của Kei là món chân gà sốt cay, ăn sẽ ghiền ngay vị ngon, lạ. Miếng thịt được tẩm ướp thơm ngon, đậm vị rồi kết hợp vị béo và dai của phô mai, hương vị hòa quyện vào nhau và tan trong miệng. Sau khi ăn xong món chính bạn có thể gọi thêm chè hoặc kem để ăn tráng miệng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 034 367
    Email: nhahangkei@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kcafe.hn/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kei - Korean Food & Coffee Style
      Kei - Korean Food & Coffee Style
      Kei - Korean Food & Coffee Style
      Kei - Korean Food & Coffee Style
    • Top 4

      Quán Xưa

      Gọi điện

      Mẹt gà lên mâm ở Quán Xưa có lẽ không còn xa lạ với nhiều tín đồ sành ăn. Một mẹt gà của quán dành cho 3-5 người ăn no. Các món đều được chế biến rất đậm đà và vừa miệng. Một set bao gồm các món như: gà nướng, nộm gà xé phay chua ngọt, lòng mề xào giá, măng trúc giòn giòn và xôi nếp dẻo thơm ăn cùng ruốc và hành phi.


      Mỗi mẹt đều có 3 loại nước chấm phù hợp với từng món như muối tiêu chanh, sốt ớt xanh và kho quẹt ăn cùng măng trúc,… Ngoài set gà mẹt thì Quán Xưa còn có thêm cả nồi lẩu ốc và lẩu riêu cua ngon không kém đâu nhé. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự, với view tuyệt đẹp. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu khu vực để xe rộng, nhận gửi cả ô tô nên được xem là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể chiêu đãi bạn bè, gặp mặt đối tác hay tổ chức liên hoan, sinh nhật, tổng kết cơ quan. Còn chần chừ gì nữa mà hãy trải nghiệm ngay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 25 ngõ 59 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 206 667 & 0967 243 232

      Website: http://www.quanxuamonxua.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuamonxua/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Quán Xưa
      Quán Xưa
      Quán Xưa
      Quán Xưa
    • Tại Hà Nội thì Gà Nướng Ò Ó O đã là một thương hiệu nhận được sự yêu thích bởi nhiều tín đồ của các món gà ở Sài Gòn và hiện tại quán đã có 3 cơ sở tại Hà Nội. Với nghệ thuật tẩm ướp độc quyền, các gia vị thấm đượm vào từng thớ thịt bên trong lớp da vàng óng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Gà Nướng Ò Ó O là nhà hàng giúp thực khách trải nghiệm nhiều món ăn đặc sắc về gà trên những bàn ăn thanh lịch. Điểm đặc biệt chỉ có tại Gà Nướng Ò Ó O là 10 vị gà nướng đa dạng phù hợp với khẩu vị Việt Nam.


      Đến với nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O chắc hẳn bạn sẽ khó có thể kìm lòng mà bật lên tiếng xuýt xoa bởi những món ăn được chế biến rất tài tình nơi đây. Với nguyên liệu chủ đạo là thịt gà, nhà hàng đã hô biến thành những món ăn đầy mới lạ mang nhiều phong cách khác nhau. Menu các món chính của nhà hàng ghi điểm bởi sự đa dạng và có rất nhiều sự lựa chọn: là đĩa gà quay óng ả với lớp da giòn rụm ôm ấp từng thớ thịt trắng ngần; đĩa gà hấp với vị ngọt tự nhiên không hề bị ảnh hưởng bởi gia vị tẩm ướp,… Những món ăn ấy đều được chế biến hết sức công phu bởi những đôi bàn tay người đầu bếp tài ba, với sự say mê ẩm thực có một không hai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26 xóm Hà Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0866 148 674

      Hotline: 1900 636 009
      Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongooohanoi
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gà Nướng Ò Ó O
      Gà Nướng Ò Ó O
      Gà Nướng Ò Ó O
    • Ai cũng biết Kinh Kỳ là đất Kẻ Chợ, nơi hội tụ của những người sành đất Tràng An và hội tụ những tinh hoa khắp mọi miền đất nước. Có một sự giao thoa ẩm thực giữa những vùng ven đô của Hà Nội, những món ngon từ khắp các miền quê đều được đổ về đây để phục vụ những cái miệng sành ăn đất Kinh Kỳ. Tuy nhiên, để ghi lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách như Nhà hàng Thiên Trúc thì chẳng mấy nhà hàng làm được. Sức hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng cho đến om măng, nấu lẩu,… tại nhà hàng Thiên Trúc Nguyễn Trãi mang đến cho thực đơn món ăn tại đây những hương vị và nét đặc trưng riêng phong phú, xứng đáng là những món đặc sản đồng quê khiến thực khách mê mẩn như: gà không lối thoát, gà mẹt, gà đắp đất, gà hấp xôi nếp nương,…


      Thưởng thức những món gà ngon tại Nhà hàng Thiên Trúc, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 624 777 & 0944 650 123
      Email: thientrucbambo@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thientrucbamboo/

      Gọi điện
      Nhà hàng Thiên Trúc
      Nhà hàng Thiên Trúc
      Nhà hàng Thiên Trúc
      Nhà hàng Thiên Trúc
    • Top 7

      Vons Chicken

      Gọi điện

      Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


      Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0931 209 886

      Fanpage: https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vons Chicken
      Vons Chicken
      Vons Chicken
      Vons Chicken
    • Top 8

      Mr. Dakgalbi

      Gọi điện

      Những món gà Hàn Quốc luôn khiến dân sành ăn phải bất ngờ bởi gia vị được tẩm ướp đúng điệu, thịt gà mềm dai thấm đẫm gia vị mà không hề bở. Ở Hà Nội hiện nay không có nhiều nhà hàng Hàn Quốc có thể mang lại cho các bạn một món gà chuẩn vị như ở Mr. Dakgalbi. Đây là địa chỉ số 1 dành cho những ai là fan của món gà Hàn Quốc.


      Mr. Dakgalbi có nhiều món ăn đặc trưng như là gà xào phô mai, gà xào bắp cải, gà sốt chua ngọt, gà tẩm mật ong… Món ăn được nhiều thực khách review khi đến đây nhất đó chính là gà xào phô mai. Gà, bắp cải, phô mai và một vài loại nguyên liệu khác được bày biện đẹp mắt trên một chiếc chảo lớn. Nhân viên của nhà hàng sẽ xào chúng ngay tại bàn ăn của bạn mang đến một hương thơm quyến rũ, hấp dẫn vô cùng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có phục vụ thêm một số món ăn khác đặc trưng của Hàn Quốc như là canh rong biển, canh kim chi đậu phụ, bánh gạo, cơm trộn…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3218 1258
      Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
      Gọi điện
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi
    • Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã sở hữu không gian rộng rãi, ấm cúng thích hợp cho các gia đình hay nhóm bạn tụ họp. Chỗ để xe máy và ô tô rộng rãi nên bạn không cần phải lo lắng. Các món tại đây đều khá độc lạ nên được nhiều thực khách ưa chuộng. Mỗi set gồm có các món cơ bản như gà nướng lu ngũ vị thơm lừng, gà hấp lá chanh, khoai môn lệ phố, gà xào, nộm gà hay nem gà rất đậm đà. So với việc bạn gọi các món lẻ thì set gà mẹt vừa nhiều món ngon lại vừa tiết kiệm rất nhiều. Dù nhà hàng luôn đông khách nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


      Gà ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến theo công thức gia truyền độc đáo, vừa giữ được mùi thơm đặc trưng vừa giúp thịt gà mềm ngọt, da gà thơm giòn cực hấp dẫn. Ngoài gà mẹt thì Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã còn nổi bật với nhiều món gà độc đáo khác như gà đen, gà sao hay gà lai đông tảo,… mỗi món đều có hương vị hấp dẫn đặc trưng khó có thể chối từ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 269 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0338 080 269 & 0866 002 269
      Email: vuaganuong@gmail.com
      Website: https://vuaganuong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vuaganuong269
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
      Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
      Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
      Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
    • Team ở Long Biên không còn phải đi quá xa để thưởng thức món gà mẹt hấp dẫn nữa rồi. Bởi ở ngay khu Bồ Đề cũng có một nhà hàng chuyên phục vụ các set gà mẹt siêu ngon rồi đó. Đến với Nhà hàng Thiên Vương bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quán nói không với gà công nghiệp. Bật mí cho bạn, nhà hàng còn có 1 trang trại chuyên nuôi gà thả vườn nên thịt siêu chắc. Vị trí thông thoáng với chỗ để xe máy không hạn chế, an toàn, không mất phí.


      Các set mẹt gà của quán phù hợp từ 2 người cho đến những nhóm đông. Từ mẹt gà 5 món cho đến 10 món để bạn thỏa thích thưởng thức. Mỗi mẹt thường có những món cơ bản như gà hấp lá chanh, gà quay mắc mật, gà xào cùng tim mề, gà chiên mắm, xôi, nem gà,… Ngoài ra không thể thiếu các món rau củ như nộm, chân gà rút xương ngâm xoài ăn kèm… Menu tại Nhà Hàng Thiên Vương với hàng trăm các món ngon đa dạng phù hợp cho các dịp tụ tập, liên hoan, đặt tiệc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 12/40 Hồng Tiến, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 974 540 & 0971 974 540
      Fanpage: https://www.facebook.com/gamethathanh/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Thiên Vương
      Nhà hàng Thiên Vương
      Nhà hàng Thiên Vương
      Nhà hàng Thiên Vương
    • Top 11

      Mạnh Gà Quán

      Gọi điện

      Tọa lạc tại Ki-ốt số 6 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Mạnh Gà Quán đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những buổi giao lưu với người thân, bạn bè hay các hội nhóm với một không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


      Người Hà Nội truyền tai nhau, muốn ăn gà ngon thì phải đến Mạnh Gà Quán. Ở Mạnh Gà Quán bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món quen thuộc như: gà luộc nguyên con, gà không lối thoát, gà rang muối, gà sốt chua ngọt… cũng như những món nổi tiếng khác của nhà hàng chẳng hạn như: lợn tên lửa nướng, ngỗng xào lăn, gà đông tảo đủ món, các món cá như cá chép om dưa, cá chép chiên xù, cá chép hấp xì dầu, lẩu cá, lẩu bò, lẩu ếch,... Mê mệt các món ăn kèm tươi ngon: ngọn su xào, củ quả luộc, măng trúc xào lòng mề, ngô khoai chiên,… Ngoài ra nếu bạn bận và không có thời gian đến tận quán thưởng thức thì cũng đừng lo nhé, gọi ngay theo hotline bên dưới để đặt đồ ăn và ship tận nơi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ki ốt số 6 đường Cốm Vòng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 409 096 & 0914 163 868
      Email: Manhtienxdhn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/manhgaquancomvong

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Mạnh Gà Quán
        Mạnh Gà Quán
        Mạnh Gà Quán
        Mạnh Gà Quán
      • Món ăn Hàn Quốc luôn có sức hút rất lớn đối với những người đam mê khám phá ẩm thực, bởi sự đa dạng trong nguyên liệu, cách chế biến cầu kỳ tạo nên hương vị thơm ngon lôi cuốn cùng cách trang trí hút mắt mọi ánh nhìn. Gà Hàn Quốc là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Thấu hiểu nhu cầu này, đồng thời mong muốn mang đến những món ăn ngon đặc biệt là các món từ gà Hàn Quốc chuẩn vị, nhà hàng BBQ Chicken ra đời.


        Nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc dành cho những tín đồ yêu thích thịt gà và các món ăn mang phong cách đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Đến BBQ Chicken The Manor, bạn sẽ được đắm chìm trong bữa tiệc thịt gà Hàn Quốc đầy kích thích, với thực đơn phong phú các món ăn từ gà gồm: gà Hàn Quốc, cơm gà, burger gà và salad gà. Không thể không nhắc tới những món ăn đặc sắc của nhà hàng như: đùi gà BBQ, gà nướng tẩm gia vị, gà hun khói, cánh gà mật ong tỏi, gà phomai,… chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê dù lần đầu thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 316 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3787 5555 & 024 3758 8935

        Website: http://bbqvietnam.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bbqchickenthemanor/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        BBQ Chicken The Manor
        BBQ Chicken The Manor
        BBQ Chicken The Manor
        BBQ Chicken The Manor
      • Gà xào phô mai là món ăn hot xình xịch trên mạng vì sự mới lạ của nó, gà xào phô mai là món ăn của Hàn Quốc, với mức giá phải chăng nên ai cũng có thể thử, và sẽ là món ăn không thể bỏ qua của những fan phô mai. Ở Hà Nội nhà hàng King Dakgalbi - Gà xào Phomai sẽ là nơi để bạn đến và thử món ăn lạ miệng này. Đến với nhà hàng bạn sẽ được khám phá thực đơn phong phú hấp dẫn với các món chính về gà như: gà xào phô mai, gà rán hàn quốc, tobokki, canh đậu, kimbap, mỳ tương đen,...


        King Dakgalbi - Gà xào Phomai với hi vọng sẽ đem lại cho thực khách những món ăn ngon nhất với sự thoải mái nhất. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang đậm bản sắc của Hàn với các món như bánh gạo, cơm trộn, trứng cuộn... cùng các món lẩu, canh, mỳ truyền thống. Không gian thoải mái, rộng rãi, nguyên liệu tươi ngon, an toàn. Cùng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện hứa hẹn quán ăn này sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn thật ngon miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0972 435 971 & 0986 966 289
        Email: ngocnamquoc123@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/gaxaophomai22nguyenchithanh/?ref=page_internal

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          King Dakgalbi - Gà xào Phomai
          King Dakgalbi - Gà xào Phomai
          Đùi gà chiên giòn
          Đùi gà chiên giòn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy