Top 13 Nhà hàng Dimsum Trung Quốc ngon nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 11671 9 Báo lỗi

Dimsum được coi là món ăn có đầy đủ ba tính chất nổi bật cầu kỳ, lâu đời, đa dạng của ẩm thực Trung Hoa, rất được người Trung Hoa ưa thích. Ý nghĩa của từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, hãy thưởng cho bản thân, người thương và gia đình những khoảnh khắc “hội ngộ” cùng món ngon chuẩn vị Quảng Đông ở Crystal Jade Kitchen ngay nào. Crystal Jade Kitchen bạn có thể lựa chọn các món ăn độc đáo, mang phong vị chuẩn Quảng Đông được chế biến từ nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng.


    Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa, chắc chắn không thể không nhắc đến Dimsum. Những chiếc bánh nhỏ nhắn với nhiều màu sắc rực rỡ, bên trong chứa đựng phần nhân thịt thơm ngon, mang đến hương vị quyến rũ ấy khiến thực khách nhớ mãi không quên. Những xửng Dimsum nóng hổi Crystal Jade Kitchen không những ngon miệng mà còn bổ dưỡng từ Há cảo, Xíu Mại, Chân Gà hấp tàu xì đến Bánh Bao Kim Sa chấm cùng nước tương mằn mặn chắc chắn sẽ là hương vị khó quên dành cho các tín đồ dimsum. Đến ngay Crystal Jade Kitchen để du lịch một vòng khám phá ẩm thực Quảng Đông với 20 món ngon Dimsum.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 5039
      • Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 2075
      • TTTM Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7728
      • Saigon Centre, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 2135
      • Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7418

      Điện thoại: 1900 6622

      Eamil: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://crystaljade.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

      Gọi điện
      Crystal Jade Kitchen
      Crystal Jade Kitchen
      Crystal Jade Kitchen
      Crystal Jade Kitchen

    • Top 2

      Saigon - Xiao Mei

      Gọi điện

      Saigon - Xiao Mei đích thị là thiên đường Dimsum cho các cuồng nè. Nhà hàng có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất.


      Nếu bạn biết đến Saigon - Xiao Mei bỏ qua những xửng Dimsum ngút khói thì thật sự có lỗi quá. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Saigon - Xiao Mei được yêu thích không chỉ bởi sự phong phú của thế giới ẩm thực mà nơi đây còn có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó là thực đơn đa dạng, phong phú các loại đặc sản, thủy hải sản. Điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3923 4671 & 0776 603 913
      • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 6087
      • 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 028 3933 0992

      Website: http://www.saigonrestaurants.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

      Gọi điện
      Saigon - Xiao Mei
      Saigon - Xiao Mei
      Saigon - Xiao Mei
      Saigon - Xiao Mei
    • Top 3

      BaoZ Dimsum

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm của Chợ Lớn, BaoZ Dimsum hiện nay đang nổi lên như một làn gió mới trong nền ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn, đặc biệt là các món Dimsum nổi tiếng của Trung Hoa. Các món ăn nơi đây được chăm chút tỉ mỉ và đa dạng, góp phần tạo ra xu hướng của dân sành ăn hiện nay như bánh bao kim sa, cá chép uyên ương,... Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại Dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,... bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.


      Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng BaoZ Dimsum, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Cuối cùng, chi phí cho mỗi món ăn cũng khá bình dân, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, là điều dễ dàng thôi thúc bạn nhất khi quyết định mở hầu bao, tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn không quá đắt đỏ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
      • Tòa nhà The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0922 887 878
      Website:
      baozdimsum.com
      Fanpage:
      facebook.com/BaozDimsum/
      Giờ mở cửa:
      06:30 - 22:30

      Gọi điện
      BaoZ Dimsum
      BaoZ Dimsum
      BaoZ Dimsum
      BaoZ Dimsum
    • Top 4

      Kowloon Bingsutt

      Gọi điện

      Kowloon Bingsutt còn được gọi với tên tiếng Việt là Cửu Long Quán, mang hương vị và phong cách đậm chất HongKong. Trong phân khúc giá cả tầm trung mà vẫn giữ nguyên vị ngon, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam thì Kowloon Bingsutt là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Phong cách đường phố năng động, nhộn nhịp được thể hiện bên trong quán, mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, đi ăn cùng đồng nghiệp, tụ tập hội bạn bởi quán có bàn tròn xoay như trong các bộ phim HongKong chúng ta xem. Bước vào Kowloon Bingsutt, các bạn sẽ được cả hai hàng nhân viên chào đón niềm nở, sau đó sẽ dẫn bạn đến bàn ăn và order thức ăn.


      Trên bàn ăn của Kowloon Bingsutt luôn được trang bị đủ các loại nước chấm “đặc trưng” của món Hoa như: nước tương, giấm đen, sate,… các bạn tha hồ pha chế cho hợp khẩu vị. Quán chuyên về các món ăn Hong Kong, từ các món Dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Nhìn chung menu ở Cửu Long quán khá đa dạng, giá cả hợp lí, chính vì thế mà quán rất đông vào giờ cao điểm, các bạn nên đặt bàn trước sẽ dễ dàng hơn nhé. Ngoài ra các bạn đừng nên bỏ qua món đậu hủ Tứ Xuyên tay cầm nhé, món này ăn cùng chén cơm trắng là đúng bài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 0938 276 864 & 0708 311 876
      • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199 & 0931 173 299

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
      Kowloon Bingsutt
    • Top 5

      Shang Garden

      Gọi điện

      Tọa lạc tại những vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.


      Dấu ấn trong lối kiến trúc của Shang Garden là những không gian êm dịu. Trên nền trắng tao nhã, các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hợp hài hòa với các họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn độc đáo. Shang Garden có nhiều sảnh tiệc đáp ứng theo yêu cầu của thực khách gồm sảnh tiệc chung, các phòng tiệc gia đình và phòng VIP được thiết kế lịch lãm, quý phái.


      Shang Garden quyến rũ thực khách bởi phong vị ẩm thực Trung Hoa vô cùng hấp dẫn. Đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế. Shang Garden là nơi xứng đáng để bạn tận hưởng hương vị của cuộc sống. Shang Garden phục vụ thực đơn mang đậm phong cách Quảng Đông, Hồng Kông chính thống cho đến điểm tâm Dim Sum hảo hạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
      • 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104

      Website: shanggarden.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/shanggarden.dpg/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Shang Garden
      Shang Garden
      Shang Garden
      Shang Garden
    • Top 6

      Dim Tu Tac Restaurant

      Gọi điện

      Dim Tu Tac Restaurant là nhà hàng Hoàng Thành cũ nên chất lượng chắc chắn được khẳng định. Đội ngũ Đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên tự hào đem đến những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dim Tu Tac luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dim Tu Tac.


      Nhà hàng có không gian rộng thoáng sang trọng lắm nè. Menu đa dạng và dimsum khá ngon,ngon hơn các món gia đình. Với chi phí vô cùng hợp ý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự, những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Những đầu bếp tại Dim Tu Tac Restaurant hầu như là những người hoa chính gốc vì thế đây được rất nhiều thực khách không chỉ người Hoa mà còn có người Việt vô cùng yêu thích những món ăn nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3836 2299

      Email: contact@dimtutac.com & tranhungdao@dimtutac.com

      Website: dimtutac.com/

      Fanpage: facebook.com/dimtutac

      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dim Tu Tac Restaurant
      Dim Tu Tac Restaurant
      Dim Tu Tac Restaurant
      Dim Tu Tac Restaurant
    • Top 7

      Dimsum Ông Sủi

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những phần Dimsum ngon miệng với mức giá hợp lí tại TP. HCM chính là Dimsum Ông Sủi. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Dimsum Ông Sủi tọa lạc Bàn Cờ, vị trí khá dễ tìm. Thực đơn của quán ăn này khá đa dạng như: há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa. Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ.


      Quán có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh.Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dimsum Ông Sủi luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dimsum Ông Sủi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 - 30 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0878 026 026

      Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumongsui/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dimsum Ông Sủi
      Dimsum Ông Sủi
      Dimsum Ông Sủi
      Dimsum Ông Sủi
    • Top 8

      Khang Dim Sum Bar

      Gọi điện

      Khang Dim Sum Bar là một trong những Nhà Hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn,không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình, ngoài ba tầng phục vụ cho khách hàng, Khang dimsum bar còn có những phòng Vip sang trọng sức chứa được hơn 20 người dành cho gia đình, hội họp có sức chứa trên 20 người, trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


      Với phòng VIP riêng dành cho nhóm người và hộ gia đình sẽ không tính thêm bất kì phụ thu nào nếu hóa đơn trên 3 triệu sẽ được free thêm dịch vụ karaoke 2 tiếng miễn phí, sau 2 tiếng sẽ tính phí nhé. Với thiết kế phòng sang trọng và ấm cúng tạo cảm giác mọi người như đang sum vầy tại nhà, nhà hàng còn tâm lý bố trí khu chơi mạt chược nữa. Đến với Khang Dim Sum Bar, thực khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều set thực đơn khác nhau cùng với đó là sự phong phú về món ăn cũng được thay đổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 224 080

      Email: khangdimsum@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum

      Gọi điện
      Khang Dim Sum Bar
      Khang Dim Sum Bar
      Khang Dim Sum Bar
      Khang Dim Sum Bar
    • Top 9

      Tung Garden

      Gọi điện

      Đến với Tung Garden, thực khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc Buffet Dimsum độc đáo của ẩm thực Trung Hoa nói chung và ẩm thực Quảng Đông danh tiếng nói riêng, với hơn 50 món ăn tự chọn trong thực đơn Dimsum của nhà hàng: nào là bánh bao sữa kim sa thơm béo, xíu mại trứng cua, bánh bao sữa hình con nhím, cảo sò điệp nấm cục đen, cảo canh vi cá,… Những món ăn này luôn làm hài lòng thực khách bởi nét đặc sắc bên ngoài và chất lượng tươi ngon từ bên trong.


      Nhâm nhi một tách trà để cảm nhận hết vị thanh ngọt, vị béo hòa với chút chát của trà, tạo cảm giác khó quên cho người thưởng thức. Nói đến Dimsum tại nhà hàng Tung Garden bạn không thể không nhắc đến món cảo cá vàng, một trong những món ăn có tạo hình độc đáo, công phu được cải tiến từ món há cảo truyền thống. Các “nghệ nhân Dimsum” phải đong lượng bột vừa đủ, cán bột và trải nhân thật đều, cuộn và nặn thật khéo để tạo hình cá vàng thật sinh động đặt trong những chiếc lồng tre truyền thống.


      Không chỉ có Buffet Dimsum, nhà hàng Tung Garden còn có thực đơn gọi món, mà chắc hẳn không một thực khách dù có khó tính đến cỡ nào có thể cầm lòng được như: Vịt quay Bắc Kinh, Bồ Câu Quay giòn, Heo sữa dồn cơm, Súp bào ngư hải sâm vi cá, Tôm chiên trứng muối, Tôm hùm ăn sống,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3844 9222

      Email: tunggarden@eastingrandsaigon.com

      Website: tunggarden.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/TungGarden/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tung Garden
      Tung Garden
      Tung Garden
      Tung Garden
    • 御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine là nhà hàng mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Do tên quán được đặt rất gần gũi hơn nên quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Tại đây, từng viên Dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.


      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine với menu quán rất đa dạng với những món ăn đậm chất Trung Hoa như: các loại Dimsum, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được ướp vô cùng vừa miệng. Chân gà hấp tương quế, chân gà được chọn lọc kĩ càng chân gà to được nấu mềm vừa tới nên khi ăn như bùng nổ hương vị ở trong miệng. Nhà hàng với cách bài trí rất nhẹ nhàng với phong cách cổ điển vô cùng ấm áp. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến. Thức ăn được trang trí bắt mắt thu hút người ăn, đồ ăn lên nhanh mà không cần phải đợi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272

      Email: yushanglou.vn@gmail.com

      Website: yushanglou.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
      御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
    • Top 11

      Chu Dimsum House

      Gọi điện

      Nếu ai đã trót yêu cái vị mềm mại, yêu làn khói mỏng ấm nóng thơm lừng tỏa ra mỗi khi mở nắp từng xửng tre để ẩn hiện trong đó là món dimsum nhỏ xinh cuốn hút, thì đừng nên bỏ qua cái tên Chu Dimsum House. Mang đến một danh sách hấp dẫn các món dimsum chuẩn vị Quảng Đông từ sắc đến hương và vị, với những cái tên ấn tượng như: Há cảo kim tiền, sủi cảo Bắc Kinh, bánh bao kim sa, chân gà hấp tàu xì, rong biển cuộn thanh cua,… chỉ nghe thôi cũng khiến bao tử phải cồn cào rồi.


      Cùng với đó, một không gian hiện đại đậm chất Trung Hoa tại Chu Dimsum House sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị như lạc vào giữa một Trung Hoa thu nhỏ ngay giữa Sài Gòn. Cùng khám phá ngay địa chỉ hấp dẫn này nha!


      Chinh phục thực khách bằng những món dimsum chuẩn vị Quảng Đông, đến Chu Dimsum House , bạn sẽ cảm nhận được những hương vị ấn tượng qua đủ các giác quan từ sắc đến hương và vị. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,…nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      706 - 708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 6678 9567

      Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/chudimsumhouse

      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22h00

      Gọi điện
      Chu Dimsum House
      Chu Dimsum House
      Chu Dimsum House
      Chu Dimsum House
    • “Ngự Trù” hay “Bếp của Hoàng Đế” trong Tiếng Việt, Yu Chu - Chinese Restaurant thuộc InterContinental Saigon chuyên phục vụ ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Được trang trí theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa sang trọng do các đầu bếp lành nghề tự tay chế biến. Hãy nhanh chóng liên hệ với Yu Chu - Chinese Restaurant để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


      Dim sum và mì kéo tay ở đây sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Bên cạnh hương vị đẳng cấp, thực khách sẽ còn trầm trồ bởi những màn lửa bùng lên và dao sắc lấp loáng trong căn bếp mở chỉ cách đó vài mét. Yu Chu - Chinese Restaurant Mang đến cho bạn hơn 38 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, thực đơn điểm sấm All You Can Eat Dim Sum Lunch của Yu Chu - Chinese Restaurant là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè và lí tưởng cho những người yêu thích điểm tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 1, InterContinental Saigon, Góc Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3520 9999

      Email: dine@icsaigon.com

      Website: https://www.icsaigon.com/yuchu

      Fanpage: https://www.facebook.com/YuChuSaigon/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

      Gọi điện
      Yu Chu - Chinese Restaurant
      Yu Chu - Chinese Restaurant
      Yu Chu - Chinese Restaurant
      Yu Chu - Chinese Restaurant
    • Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông là điểm đến của nhiều thực khách yêu thích Dimsum, Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông không quá sang chảnh nhưng có không gian thoáng đãng, mang đặc trưng của người Trung Hoa, ba tầng lầu như các trà trong các bộ phim. Tiến Phát là một trong những địa chỉ chuyên bán Dimsum lâu đời nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà của các món ăn qua từng năm tháng.

      Món ngon của quán như là bánh bao kim sa, cháo thịt bằm, hủ tiếu cật/cá, xôi lá sen, tàu hũ ky chiên...Món đặc biệt của quán là xíu mại tôm với nguyên con tôm to bên trong, bánh giòn ngọt. Ngoài ra, món bánh bao tiểu long cũng được nhiều thực khách yêu thích với phần nước sốt thịt cực ngon cực ngọt. Tiến Phát còn nhiều món hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá nhé. Là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng của người Hoa ở khu vực chợ Lớn, nên Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông thường rất đông khách. Không gian quán gồm 3 tầng, sạch sẽ và có chỗ để xe cho khách hàng tới ăn. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gửi xe khi ghé quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      18 Ký Hòa, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3853 6217 & 0913 136 031 & 0969 021 072
      Email:
      tienphatmythuc@gmail.com
      Fanpage:
      facebook.com/mythuctienphat18
      G
      iờ mở cửa: 06:00 - 12:30

      Gọi điện
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
      Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy