Top 14 Nhà hàng giao đồ ăn tận nhà tại Hà Nội phục vụ tốt nhất

Hằng Hoàng 2334 0 Báo lỗi

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin hiện nay đã kéo theo hàng loạt các tiện ích và dịch vụ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn đặc biệt là shopping ... xem thêm...

  1. Vừa lạ vừa quen là những từ người dùng thường mô tả về quán Trang Béo: quen về hình thức và lạ về thực đơn khi lần đầu đến với quán. Nhiều người đã trở thành fan ruột của Trang chỉ sau một lần tấm tắc “ngon như cơm mẹ nấu”. Chẳng cần phải là người sành ăn, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình những quán ăn “ruột” để thưởng thức những món ăn khoái khẩu, ngon miệng và hấp dẫn. Trong danh sách địa chỉ ship hàng ăn nhanh tại nhà của Toplist thì Ship đồ ăn đêm Trang Béo luôn là một điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua mỗi khi có dịp. Quán ship đồ ăn đêm Trang Béo phù hợp với tâm lý của khách hàng trẻ - những người thường xuyên bận rộn và hay thức khuya. Dù nửa đêm, lúc đang làm việc, ôn bài hay xem phim bỗng nhiên thấy đói, bạn vẫn có thể tận hưởng những món ăn ngon và nóng hổi.


    Nếu không có thời gian đến thưởng thức món ăn ngay tại quán thì các bạn chỉ cần nhấc máy lên Ship đồ ăn đêm Trang Béo sẽ giao đồ ăn tận nhà cho bạn. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Ship đồ ăn đêm Trang Béo bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: Cơm gà hải nam, Cơm gà xé phay, Phở xào bắp bò, Cơm tôm sú chua ngọt, Xôi Chim Tràng Trứng Cháy Tỏi... . Mà nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Ship đồ ăn đêm Trang Béo mang lại. Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 127 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1581
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoantrangbeo

      Gọi điện
      Ship đồ ăn đêm Trang Béo
      Ship đồ ăn đêm Trang Béo
      Ship đồ ăn đêm Trang Béo
      Ship đồ ăn đêm Trang Béo

    • Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant sở hữu menu đồ ăn đa dạng trong đó chủ yếu là đồ ăn chay, rất phù hợp với các tín đồ ăn chay hoặc các bạn có ý muốn giảm cân mà không muốn ăn nhiều thịt, cá.... Nhà hàng này lên menu hàng ngày dựa theo số lượng các thực khách quen thuộc vì vậy nguyên liệu rất tươi. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngay tại nhà hàng bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ ship đồ ăn tận nhà nếu một ngày mưa hoặc nắng bất chợt mà lười không muốn ra khỏi nhà.


      Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant có đội ngũ Shipper đông đảo và am hiểu tường tận mọi ngóc ngách của Hà Nội nên bạn có thể yên tâm là đồ ăn được mang tới rất nhanh chóng, đảm bảo vẫn còn nóng hổi như vừa mới chế biến xong. Nếu là khách hàng thường xuyên của Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn nhất định phải thử cơm hạt sen và đậu hũ nướng giấy bạc. Hương vị thơm ngon từ những nguyên liệu hết sức bình dân chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất, say mê. Bên cạnh đó, các loại sốt ăn kèm cũng được chế biến kĩ lưỡng nhằm đảm bảo sự hài hòa trong từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0918 226 996
      Email: nhahangchayaummee@gmail.com
      Website: aummee.com.vn/thuc-don
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaummee
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
      Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
      Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
      Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
    • Top 3

      KFC Vietnam

      Gọi điện

      KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: gà Big‘n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.


      KFC là thương hiệu thức ăn nhanh đặt chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam, ông trùm gà rán từ đất Mỹ xa xôi nhanh chóng có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người Việt. Với tâm lý thay đổi khẩu vị và thêm cơm nhiều hơn vào các thực đơn giúp KFC trở thành món trưa và tối lý tưởng của những gia đình lười nấu nướng. Với mức giá khá cao nhưng KFC hiện vẫn là thương hiệu gà rán có lượng fan đông nhất tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 87 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Khách sạn Thăng Long - Tây Ban Nha, 34 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

      Điện thoại: 1900 6886

      Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
      Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC
      KFC
      KFC
      KFC
    • Top 4

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Pizza Hut là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh của Mỹ đã được nhượng quyền thương mại quốc tế, đây là địa chỉ chuyên cung cấp có thực khách ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam các món ăn nhanh trong đó nổi bật nhất là bánh pizza với nhiều vị khác nhau, được gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sự thành công của Pizza Hut Việt Nam được xây dựng trên nền tảng thương hiệu toàn cầu cùng cam kết chuẩn mực về chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ tận tâm, hết lòng đến mọi khách hàng. Tất cả những giá trị đó được xây dựng, phát triển và thăng hoa từ nền tảng văn hóa "How We Win Together" của Pizza Hut nói riêng và tập đoàn Yum! nói chung.


      Bên cạnh pizza tại đây còn có các món ăn phụ khác như món mì ống, món đùi bò, món breadsticks và cả bánh mì bơ tỏi. Bên cạnh hệ thống cửa hàng trải khắp các quận của Hà Nội thì Pizza Hut còn triển khai dịch vụ ship hàng tận nhà tiện lợi để phục vụ bạn trong những ngày mưa gió hoặc đơn giản là muốn dành một chút lười biếng để xem bộ phim yêu thích hoặc đọc cuốn sách tâm đắc mà vẫn muốn có đồ ăn lót dạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ

      • 250 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
      • 32B Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Hồ Gươm Plaza: 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=north

      Điện thoại: 1900 1822

      Email: customerservice@pizzahut.vn

      Website: www.pizzahut.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
    • Ship đồ ăn đêm Hà Nội Kom9 đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 2 năm nay. Quý khách có nhu cầu ăn khuya vui lòng liên hệ cho Ship Đồ Ăn Đêm Kom9, chỉ trong vòng 20 phút – 30 phút là đồ ăn sẽ được giao đến tận nơi cho quý khách. Giao đồ ăn đêm Kom9 với tiêu chí “CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – SHIPPER THẦN TỐC ” đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn. Cửa hàng Kom9 đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn đêm, các bạn shipper đều được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ, tôn trọng khách hàng. Là người thông thạo đường đi lối lại trên toàn Hà Nội. Cửa hàng Kom9 hiểu được một shipper cần có một tố chất gì trong công việc hàng ngày.


      Ship Đồ Ăn Đêm Kom9 tự hào là đơn vị cung cấp món ăn đêm tại Hà Nội ngon – chất lượng – ổn định nhất: Đầu bếp tại Kom9 là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề bếp. Anh đã từng làm tại các nhà hàng lớn nhỏ như Vincom, Joyal, Time City…và hiện tại anh đang là đầu bếp chính tại bếp ăn đêm Kom9 Hà Nội. Anh luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn làm bếp đặc biệt là khâu chế biến các loại nước sốt và ướp hương vị món ăn. (Đây là điều mà rất hiếm có đầu bếp làm được điều này). Quý khách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn đêm Hà Nội sẽ được thưởng thức hương vị món ăn đêm ngon tuyệt cú mèo, đậm đà, số 1 Hà Thành. Kom9 là người rất khó tính trong khâu lựa chọn nguyên liệu, luôn cân đối nhập nguyên liệu thực phẩm dùng hết trong ngày, đến đâu mua đến đó, hết ngày mai mua tiếp. Tuyệt đối không dùng hàng tồn – Kom9 luôn đặt tâm huyết vào món ăn và sức khỏe quý khách hàng lên hàng đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngách 82/I Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 423 922
      Email: nguyendiep1101@gmail.com
      Website: andemkom9.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemkom9hanoi/

        Gọi điện
        Ship Đồ Ăn Đêm Kom9
        Ship Đồ Ăn Đêm Kom9
        Ship Đồ Ăn Đêm Kom9
        Ship Đồ Ăn Đêm Kom9
      • Đến với của hàng của Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội bạn sẽ được tiếp cận với thực đơn đa dạng và hết sức phong phú. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của gia vị thượng hạng, nguyên liệu tươi ngon và quan trọng là bàn tay người chế biến đã làm nên những món ăn tuyệt vời. Thực đơn lên đến 200 món ăn, mang đến cho quý khách những trải nghiệm phong phú nhất. Hàng trăm món ăn ngon lành, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh ATTP sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người có gu ăn uống khó chiều. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần lo thời tiết hôm nay thế nào, quán có còn mở cửa hay không... bạn vẫn sẽ có trong tay những món ăn nóng hổi như khi được chế biến tại nhà để lấp đầy chiếc dạ dày đang “kêu gào” của mình.


        Điều đặc biệt của Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội đó chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, đội ngũ ship hàng nhanh chóng. Dù bạn ở đâu, bất cứ khi nào bạn cần, Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội cũng sẽ nhanh chóng phục vụ món ăn chỉ sau 30 phút đặt hàng, nhờ đội ngũ shipper tận tình. Đó là một trong những ưu thế khiến quán này hút khách. Đồ ăn ngon, giá thành hợp lí, trang trí bắt mắt. Còn chần chừ gì nữa hãy thử trải nghiệm đặt đồ ăn tại Hà Béo Hà Nội bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108a2 Ngõ 21, Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0964 758 883
        Email: chipkin0705@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemhabeohanoi/
        Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00

        Gọi điện
        Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
        Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
        Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
        Ship Đồ Ăn Đêm Hà Béo Hà Nội
      • Top 7

        Lotteria

        Gọi điện

        Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng thương hiệu gà rán đến từ nước bạn châu Á - Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt người Việt Nam. Lựa chọn phong cách gà kèm sốt nhiều vị, Lotteria đáp ứng nhu cầu của những thực khách ngán ngẩm nhiều dầu mỡ. Với nhiều hương vị đa dạng như gà sốt đậu, gà sốt mật ong, gà sốt phô mai,... Lotteria hiện là đối thủ nặng ký nhất đối với ông trùm KFC. Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

        Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 57C Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 154 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: http://www.lotteria.vn/lotteria-find-location

        Điện thoại: 1900 6778

        Email: marketing@lotteria.vn
        Website: http://www.lotteria.vn
        Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
      • Top 8

        McDonald’s

        Gọi điện

        Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, McDonald’s mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới của McDonald’s như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin.


        Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị. McDonald’s sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng của McDonald’s. Hoài bão của McDonald’s là phục vụ Thức ăn ngon cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tốt của cộng đồng. Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất! McDonald’s cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay Chicken McNuggets, và trên hết là những trải nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://mcdonalds.vn/cua-hang.html

        Điện thoại: 1900 9001

        Email: feedback@vn.mcd.com
        Website: https://mcdonalds.vn
        Fanpage: www.facebook.com/McDonaldsVN/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        McDonald’s
        McDonald’s
        McDonald’s
        McDonald’s
      • Top 9

        Burger King

        Gọi điện

        Dù ở đâu, Burger King cũng luôn giữ đúng tinh thần Taste is King, làm hài lòng khẩu vị của thực khách khó tính nhất khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Các cửa hàng của Burger King cũng sẽ giữ vững phương châm phục vụ của Burger King “những bữa ăn thân thiện với gia đình”, thể hiện qua đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện, không gian thoải mái, thiết kế nội thất hiện đại, những món ăn tươi ngon và nóng sốt, thức uống mát lạnh và an toàn vệ sinh tuyệt đối.


        Dù ở đâu, Burger King cũng luôn giữ đúng tinh thần Taste is King, làm hài lòng khẩu vị của thực khách khó tính nhất khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Các cửa hàng của Burger King cũng sẽ giữ vững phương châm phục vụ của Burger King “những bữa ăn thân thiện với gia đình”, thể hiện qua đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện, không gian thoải mái, thiết kế nội thất hiện đại, những món ăn tươi ngon và nóng sốt, thức uống mát lạnh và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Một số món gà rán nổi bật tại Burger King như: gà giòn cay, gà giòn không cay, gà BBQ,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 99 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 04 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://burgerking.vn/storepickup

        Điện thoại: 1900 6960
        Email: marketing.info@burgerkingvn.vn
        Website: https://burgerking.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/BurgerKingVN.FP

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Burger King
        Burger King
        Burger King
        Burger King
      • Top 10

        Jollibee

        Gọi điện

        Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý.Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn. Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon.


        Và đây cũng chính là tiền đề để Jollibee củng cố và phát triển bền vững trong dài hạn. Tuy có phần im ắng trong cuộc đua của hai ông trùm trong làn gà rán, Jollibee lựa chọn con đường riêng là phục vụ cho các bé học sinh với vị gà ít béo, không cay nhiều. Bên cạnh đó Jollibee lại rất nổi tiếng về mì Ý với nhiều vị sốt đa dạng và hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 305 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 102 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Aeon Mall Long Biên, Đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/

        Điện thoại: 1900 1533
        Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
        Website: https://jollibee.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Jollibee
        Jollibee
        Jollibee
        Jollibee
      • Top 11

        Domino’s Pizza

        Gọi điện

        Dù được cả thế giới biết đến, Domino’s Pizza vẫn duy trì truyền thống của cửa hàng cung cấp thức ăn nhanh. Thực đơn rất đơn giản và chỉ bán duy nhất một loại vỏ bánh pizza với 2 kích cỡ cho khách hàng chọn lựa trước khi họ thêm cỡ vừa và cỡ cực lớn vào thực đơn. Hoàn toàn không có món phụ và Coca Cola Classic là thức uống duy nhất tại các cửa hàng Domino’s Pizza thời bấy giờ. Vào thời điểm đó, khái niệm thức ăn nhanh chỉ là nhanh và đơn giản nên việc thiết kế một thực đơn phong phú hơn là điều mà không ai nghĩ tới.


        Đặt chân đến Việt Nam sau Pizza Hut từ lâu nhưng Domino's Pizza lại không dễ dàng khiến mình bị lu mờ khi mà liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh vào tâm lí của các bạn trẻ còn đi học và người có thu nhập thấp. Tuy giá có phần bé nhỏ hơn so với hai đàn anh nhưng chất lượng của Domino thì không tệ chút nào đâu. Thường xuyên theo dõi website Domino's Pizza để nhận được thông tin khuyến mãi mới nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 08 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 5-7 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Tầng 1, khu tập thể, C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/store-locations

        Điện thoại: 1900 6099
        Email: contact@dominos.vn
        Website: https://dominos.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Domino’s Pizza
        Domino’s Pizza
        Domino’s Pizza
        Domino’s Pizza
      • Top 12

        Pepperonis

        Gọi điện

        Có mặt tại Hà Nội suốt 2 thập kỉ qua Pepperonis đã thể hiện được vị trí của mình trong khi rất nhiều những cửa hàng pizza khác xuất hiện. Gần 20 năm trong nghề Pepperonis vẫn giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói trọn trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng.


        Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 216 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3776 5277
        Email: cs@afg.vn
        Website:
        http://pepperonis.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 21:00
        Gọi điện
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
      • Top 13

        Pizza 4P’s

        Gọi điện

        Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến Pizza 4P Menu, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: Pizza Parma Classic của Ý, Pizza đặc trưng của Việt Nam, Pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,.. Trong thực đơn Pizza 4P’s, chúng ta không thể bỏ qua Salom Pizza (pizza cá hồi) mang đậm phong cách Nhật Bản. Nguyên liệu gồm có cá hồi sống ướp lạnh, đặt lên miếng Pizza nóng hổi, phô mai thơm ngậy; Pizza Teriyaki Chicken với thịt gà mềm, thơm; Pizza bạch tuộc kèm sốt Okonomiyaki thơm ngất ngây.


        Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Phan Kế Bình, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại:
        028 3622 0500
        Email:
        info@pizza4ps.com
        Website:
        http://pizza4ps.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
        Giờ mở cửa:
        10:30 – 23:00
        Gọi điện
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
        Pizza 4P’s
      • Top 14

        Al Fresco's

        Gọi điện

        Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên tại Việt Nam, được nhiều thực khách yêu mến. Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản…


        Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh ở đây cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội.Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Những vật dụng của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại hài hòa, sang trọng, hiện đại và đầy năng động. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình đến với nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3772 3555
        Website: http://alfrescos.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Al Fresco's
        Al Fresco's
        Al Fresco's
        Al Fresco's



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy