Top 6 Nhà hàng hải sản ngon nhất khu vực Tây Hồ, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 11423 0 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với những phong cách ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu được thành lập năm 2000 với tên gọi cũ là Bán Đảo Tây Hồ, năm 2008 chuyển về 413 Âu Cơ - Tây Hồ. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành nhà hàng, và đặc trưng là hương vị nước lẩu đặc biệt có một không hai, Cửu Ngư Lầu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của món ăn Hải sản độc đáo hàng đầu của thủ đô. Các nguyên liệu chủ yếu cho các món ăn của nhà hàng Cửu Ngư Lầu bao gồm các loại cá song, cá hồ Tây, và cá biển đều được đánh bắt tự nhiên, và do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Các món đặc biệt của nhà hàng có thể nhắc đến như: Cá tầm Nga đang bơi (chế biến thành các món cá tầm nướng than hoa, cá tầm chiên sốt chanh, lẩu cá tầm đặc biệt), cá lăng có nguồn gốc thiên nhiên (chế biến thành lẩu cá lăng, và cá lăng om măng)và món mới độc đáo là cá bò hòm – loài cá tự nhiên sống ở biển, rất hiếm có tại Hà Nội.

      Trong khung cảnh nên thơ của nhà hàng nằm bên cạnh hồ sen của Hồ Tây thuộc thủ đô Hà Nội, qua cửa sổ nhà hàng là những cánh sen của mình trong hồ nước mát, thoảng hương thơm trong gió… thực khách được thưởng thức những món ăn thuần Việt mang hương vị độc đáo. Đến đây, thực khách có thể vừa dự tiệc, vừa nhìn ngắm dòng người tấp nập trên phố Âu Cơ và cảm nhận được hương sen ngan ngát theo gió Hồ Tây thổi vào. Đó chính là những nét độc đáo của nhà hàng Cửu Ngư Lầu mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Với khuôn viên rộng, gồm ba tầng với phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái. Với bãi gửi xe thuận tiện, an toàn thích hợp với mọi loại xe khiến thực khách thoải mái tận hưởng hương vị món ngon đặc sắc của Cửu Ngư Lầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 18 Võ Chí Công, Khu biệt thự Vườn Đào - Ngõ 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0836 368 383

      Email: cuungulau@gmail.com
      Website:
      http://web074.5web.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/VanhoaamthucViet

      Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cửu Ngư Lầu
      Nhà Hàng Cửu Ngư Lầu
      Nhà Hàng Cửu Ngư Lầu
      Nhà Hàng Cửu Ngư Lầu

    • Top 2

      Nhà Hàng Sen

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sen mang đến các món ăn đặc trưng cho các vùng miền mang hương vị đậm đà được tạo thành từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với các món phổ biến như: cá lóc nướng trui, lẩu mắm, lẩu đồng quê, gỏi gà hoa chuối, rắn mối nướng mọi,... Với danh xưng mang đậm hương vị đồng quê, dân dã nhưng bất kì du khách nào nếm thử các món ăn này lần đầu tiên thì chắc chắn phải tấm tắc ngợi khen hương vị tuyệt hảo, tuy đơn giản nhưng thấm vào tận đáy lòng, được làm ra từ đội ngũ đầu bếp bậc thầy trong ẩm thực dân gian.


      Là niềm tự hào của mỗi người dân Tây Hồ khi nhắc đến, các món ăn của Nhà Hàn Sen chẳng những phong phú đa dạng về hương vị và hình thức mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực của các vùng miền. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì chắc hẳn không thể không đến nhà hàng này một khi đã đặt chân đến Hà Nội. Nhà Hàng Sen - một nơi đẳng cấp với các món ăn tuyệt vời song song với vẻ đẹp gần gũi, thân thiện với thiên nhiên với một mức giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6607
      Email: hethongsentayho@gmail.com
      Website: https://nhahangsen.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Sen
      Nhà Hàng Sen
      Nhà Hàng Sen
      Nhà Hàng Sen
    • Nhà Hàng La SalSa được bài trí theo phong cách gần gũi ấm áp với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực vừa mới lạ nhưng cũng vừa thân thuộc với khách hàng. Sự đa dạng trong bố trí phòng ăn sẽ đảm bảo phục vụ tối ưu nhất những nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng La SalSa hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các mô hình nhà hàng cao cấp. Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo đầy đủ về tất cả các kỹ năng và nghiệp vụ tiêu chuẩn của ngành nhà hàng.

      Định hướng xây dựng thực đơn với phong cách ẩm thực thuần Việt được cải hóa phù hợp với khẩu vị của người địa phương. Bao gồm các món đặt trước, các món Salat, các món hải sản, các món cơm lẩu. Áp dụng quy trình phục vụ tiêu chuẩn của các thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới, kết hợp với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất tại Nhà Hàng La SalSa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 126 161 & 024 3718 5656
      Email: Lasalsaxuandieu@gmail.com
      Website: https://lasalsahn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lasalsaxuandieu
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng La SalSa
      Nhà Hàng La SalSa
      Nhà Hàng La SalSa
      Nhà Hàng La SalSa
    • Cousins Restaurant được nhiều người biết đến với món ăn thân thuộc, đậm đà vị quê hương, món ăn gia đình như ráu muống xào tỏi, đậu khuôn sốt cà chua,...nhưng cũng có rất nhiều món mang ảnh hưởng của quốc tế. Các món ăn hết sức đơn giản như lại hết sức thu hút vì hương vị gia đình. Với ưu điểm là món ăn ngon và phong cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở cùng với giá cả hợp lý Cousins Restaurant thu hút rất nhiều khách hàng từ xa đến gần.


      Ghé Cousins Restaurant thưởng thức ẩm thực, đương nhiên mỗi người sẽ dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây. Với danh sách thực đơn phong phú cùng một nguyên liệu từ dê thôi nhưng lại được chế biến thành nhiều món đa dạng với nhiều hương vị khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến cách trang trí bắt mắt khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây. Không những thế, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả… sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Ngõ 45, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0838 670 098
      Email: cousins.hanoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cousins.tongocvan/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cousins Restaurant
      Cousins Restaurant
      Cousins Restaurant
      Cousins Restaurant
    • Nhà hàng Java Seafood Restaurant tọa lạc trên vòng cung của bán đảo làng Yên Phụ, ngôi làng nhô ra giữa Hồ Tây. Với vị trí tuyệt đẹp ấy, thực khách hoàn toàn có thể vừa thưởng thức hải sản biển, vừa tận hưởng thiên nhiên tràn ngập nắng, sóng và gió Hồ Tây. Hãy ghé đến Java Seafood nếu bạn đến Hồ Tây bởi bạn sẽ được nhìn thấy một khung cảnh vô cùng mơ mộng cùng với không gian yên tĩnh khiến bạn thỏa mãn, nhận thấy được sự xứng đáng với những gì mình bỏ ra để thưởng thức tại nơi này.


      Nhà hàng Java Seafood mang đến cho thực khách một cảm giác mình như được thưởng thức đồ ăn hải sản ngay tại biển, một cảm giác rất sảng khoái. Đồ ăn tại nhà hàng đa dạng, rất được lòng thực khách, món hải sản nào cũng đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Menu hải sản phong phú, các loại mỹ vị hấp dẫn, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua việc thưởng thức tôm hấp chấm sốt siêu ngon, tôm hùm đất với sốt kiểu Mỹ, súp hải sản trong chiếc bánh mì hình bí ngô độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 45 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 546 545 & 024 3715 0150

      Website: https://java-seafood-restaurant.business.site/#posts

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Java Seafood
      Nhà Hàng Java Seafood
      Nhà Hàng Java Seafood
      Nhà Hàng Java Seafood
    • Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Nhà hàng Hải Sản Ngon đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Nhà hàng Hải Sản Ngon, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.

      Thực đơn ở Nhà hàng Hải Sản Ngon rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 199A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 645 699
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 I 17:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Ngon
      Nhà Hàng Hải Sản Ngon
      Nhà Hàng Hải Sản Ngon
      Nhà Hàng Hải Sản Ngon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy