Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Vương Thu Hương 17718 0 Báo lỗi

Bạn biết được bao nhiêu nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội? Hãy cùng toplist tìm hiểu về những nhà hàng hải sản ngon có tiếng tại Hà Nội. Những nhà hàng này được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi nhà hàng hải sản ngon của Hà Nội, Thế Giới Hải Sản nổi tiếng khắp Hà Nội bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản trực thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Hải Sản, được ra đời với sự tâm huyết của những thành viên sáng lập, với mong muốn là cầu nối giữa ngư dân khắp các vùng biển của Việt Nam với những thực khách yêu thích hải sản.


    Tại hệ thống siêu thị, cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Tại hệ thống nhà hàng hải sản, Thế Giới Hải Sản phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng thời gian ý nghĩa bằng các giá trị: Ăn ngon miệng - Ăn vui vẻ - Tự hào ẩm thực Việt, Thế Giới Hải Sản vui mừng là nhà hàng với 5 chữ "nhất":

    • Đa dạng nhất: "Con gì đang bơi chúng tôi đều có".
    • Tươi ngon nhất: "Con gì đang bơi chúng tôi mới nấu".
    • Chất lượng nhất: "Chỉ bán loại 1 không bán loại 2".
    • Giá cả hợp lý nhất: "Nhờ bao mua cả vùng nguyên liệu và không thông qua thương buôn nên giá cả tại Thế Giới Hải Sản rất hợp lý".
    • Đông khách nhất: "Nhờ những yếu tố trên, Thế Giới Hải Sản luôn nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng và trở thành nhà hàng chuyên về hải sản đông khách nhất tại Hà Nội".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 60 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh tại https://thegioihaisan.vn/dat-ban

    Điện thoại: 0906 042 626

    Website: www.thegioihaisan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản

  2. Top 2

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Buffet Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Nhà hàng phục vụ khách tất cả các ngày trong tuần, khi đến với nhà hàng các thực khách nên đặt trước 10h30 hay 17h trong ngày, nhà hàng mở cửa buổi trưa 11h - 11h30 và tối 18h - 22h.


    Buffet Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối... Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ.


    Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Buffet Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa Gold Season, Số 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Toà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0912 689 966
    Email:
    chefdzung.71nct@gmail.com
    Website:
    https://chefdzung.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/chefdzung.com.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet Hải sản Chef Dzung
      Buffet Hải sản Chef Dzung
      Buffet Hải sản Chef Dzung
      Buffet Hải sản Chef Dzung
    • Top 3

      Sen Tây Hồ

      Gọi điện

      Sen Tây Hồ được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây phục vụ buffet được yêu thích và tin tưởng nhất. Có thể nói Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet rộng nhất ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa, bên cạnh hồ Tây thơ mộng, Sen Tây Hồ là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn cùng người thân, gia đình và bạn bè có bữa ăn ấm cúng.


      Sen Tây Hồ chia thành nhiều khu, với kiến trúc châu Âu sang trọng, không gian rộng và đẹp. Với những bạn thích chụp ảnh, đây chính là một địa điểm phù hợp để các bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh đẹp, chất và vô cùng độc đáo. Sen Tây Hồ chia làm ba khu: khu Hà Nội, khu Quốc tế và khu đại tiệc Sao.


      Sen Tây Hồ có thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn Việt khắp cả nước, từ Bắc đến Nam. Buffet với đồ ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách, đặc biệt là các món ăn từ hải sản được thực khách đánh giá cao. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước. Chất lượng của dịch vụ chính là điểm cộng lớn nhất của Sen Tây Hồ với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6607

      Email: hethongsentayho@gmail.com

      Website: https://nhahangsen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sen Tây Hồ
        Sen Tây Hồ
        Sen Tây Hồ
        Sen Tây Hồ
      • Top 4

        Nhà hàng Tôm Hùm

        Gọi điện

        Giữa nhiệp sống hôi hả, ồn ào của chốn đô thành chắc chắn các bạn khó tìm ra được một không gian thật thoải mái cho riêng mình, gia đình, bạn bè... Năm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng Nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện.


        Đến với Nhà hàng Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem nhu tinh túy nhất của đại dương như: tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm...Thịt tôm hùm được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ. Bên cạnh đó thịt tôm hùm có giá trị dinh dưỡng cao và khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0.6g chất béo. Các axit béo omega 3 có trong tôm hùm có tác dụng làm giảm bệnh tim mạch, rất tốt cho sức khỏe người dùng.


        Nhà hàng Tôm Hùm gắn liền với các món ngon được chế biến từ Tôm hùm Úc, Tôm hùm xanh, Tôm hùm Alasaka. Nếu một lần thưởng thức món tôm hùm sashimi, tôm hùm bỏ lò phoma hay tôm hùm rang muối tiêu, tôm hùm xào gừng hành dội bơ, bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong cách chế biến và hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn.


        Là một nhà hàng cao cấp cho nên bạn cũng sẽ được thưởng thức những món hải sản Hà Nội đắt tiền được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp như: bào ngư Nhật rau xanh, cua hoàng đế hấp, tôm hùm nướng…Đặc biệt nổi tiếng các món ăn được chế biến từ 80% Tôm Hùm và Sashimi – tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, chỗ đậu xe ô tô và xe máy thuận tiện…Tất cả khiến nhà hàng trở nên thân quen với thực khách sành ăn Hà Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0918 078 168
        Email: nhahangtomhum168nkt@gmail.com
        Website: nhahangtomhum.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
          Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
          Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
          Nhà hàng Tôm Hùm - Seafood
        • Top 5

          Bay Seafood Buffet

          Gọi điện

          Nằm trên con phố Hà Nội tấp nập, Bay Seafood Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Seafood Buffet. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ hải sản biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay.


          Bay Seafood Buffet – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian. Bay Seafood Buffet đem đến cho các bạn nền ẩm thực đến từ nhiều quốc gia với thực đơn phong phú, mang hương vị đặc trưng mà chỉ nơi này mới có được. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Bay Buffet chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 167 Hoàng Ngân (Trung Hòa Nhân Chính), Cầu Giấy, Hà Nội - 0868 846 868 - 024 6251 0856 - 024 6251 0956
          • 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518
          • Tầng 6, Tòa nhà NHS, 214 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội - 0332 148 383 - 024 6252 5577

          Email: info@baybuffet.com
          Website:
          https://www.baybuffet.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/bayseafoodbuffethotay/

            Gọi điện
            Bay Seafood Buffet
            Bay Seafood Buffet
            Bay Seafood Buffet
            Bay Seafood Buffet
          • Top 6

            Hải Sản Phố

            Gọi điện

            Hải Sản Phố là một trong những hệ thống nhà hàng hải sản quy mô nhất Việt Nam với 3 cơ sở tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Ở Hải Sản Phố, ẩm thực không – chỉ – là – ăn – ngon, mà còn là cảm nhận, mắt nhìn, là sự hài lòng ở cung cách phục vụ. Đồ ăn tươi ngon, nguyên liệu nhập mới mỗi ngày.


            Địa điểm thuận lợi, không gian sang trọng, thoáng mát chiếm tới 40% ảnh hưởng tới không khí của bữa ăn. Hải sản phố với không gian rộng rãi tới 3000m2, nhiều khu vực riêng tư và phòng VIP chuyên biệt cùng thiết kế Hawaii xanh mát chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho khách mời của bạn đó. Những món ăn đặc biệt từ hải sản tươi sống 100%, trải nghiệm ăn uống sang trọng, dịch vụ chất lượng cao góp thêm 40% nữa cho sự hài lòng sau bữa tiệc. Hải sản phố với bể hải sản hơn 300 cá thể tươi sống, đội ngũ đầu bếp 5* chắc chắn sẽ là làn gió cực mới cho trải nghiệm ăn tiệc của bạn và khách mời ngày hôm đó. Menu nhà hàng đa dạng từ các món khai vị, soup, nộm; salad, tôm; cua; bề bề; cá; ốc; hàu các loại chế biến nhiều món.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            • 15 B - C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0941 888 148
            Website: http://haisanpho.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Hải Sản Phố
            Hải Sản Phố
            Hải Sản Phố
            Hải Sản Phố
          • Top 7

            Nhà Hàng Hải Sản Tomato

            Gọi điện

            Nhà Hàng Hải Sản Tomato là nhà hàng chuyên hải sản đã phục vụ được hơn 11 năm nay. Thực đơn trăm món hải sản của nhà hàng rất đa dạng và chất lượng. Phương châm phục vụ của Tomato chính là "không phải con gì cũng có, nhưng con gì ở Tomato cũng là loại tươi ngon xịn sò nhất!"


            Từ Cua Năm Căn đặc sản: cốm vàng ươm béo ngậy, thịt núc ních thơm ngon, gạch đỏ son bùi ngọt; tới Sò huyết tự nhiên khổng lồ mò bắt từng con; Ốc hương tự nhiên, Bạch tuộc hai da giòn ngọt, Mực trứng câu Cô Tô, Mực ống Cô Tô tươi rói, tới các loại hải sản ngoại nhập như Cua hoàng đế, Tôm hùm Alaska, Hùm đỏ Úc hay Cá bơn Oliver, Sò điệp Nhật,... Tôm hùm bỏ lò phô mai: tôm hùm tre Nha Trang tươi sống giòn ngọt cực phẩm hoà quyện với thơm ngon béo ngậy của phô mai gia truyền. Cua ngon, chỉ nhìn từng thớ thịt cũng thấy khác biệt, khi ăn lại càng cảm nhận rõ: thịt cua thơm ngọt giòn dai, vị ngon của Năm Căn. Cua cốm là một món ngon rất xứng đáng để thử tại Tomato, Con cua đến giai đoạn sắp lột vỏ lên hai da vỡ vỏ dần trong mình đầy chặt cốm vàng giàu dinh dưỡng. Tới Nhà Hàng Hải Sản Tomato bạn cũng nên thưởng thức lẩu cua tại đây. Từng loại hải sản được lọc lựa kỹ càng, chế biến cẩn thận từ lúc sống tới những món thơm ngon đậm đà đặc trưng mà chỉ Tomato mới có!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0968 353 688
            Fanpage: www.facebook.com/Haisantomato

            Gọi điện
            Nhà Hàng Hải Sản Tomato
            Nhà Hàng Hải Sản Tomato
            Nhà Hàng Hải Sản Tomato
            Nhà Hàng Hải Sản Tomato
          • Top 8

            Nhà hàng Trung Dũng

            Gọi điện

            Trải qua hơn 18 năm thành lập và phát triển, công ty TNHH Trung Dũng tự hào là một trong những công ty sở hữu hệ thống nhà hàng ẩm thực uy tín và chất lượng của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hệ thống nhà hàng Trung Dũng với cơ sở 1 tọa lạc tại 46 Trần Quốc Hoàn chuyên về các món Á và cơ sở 2 được mở tháng 12/2014 tại 16 Phạm Tuấn Tài với các loại hải sản tươi sống tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng và đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, giá cả hợp lý, không gian rộng trên 1500m2 với cả không gian chung cùng lúc tiếp đón gần 1000 lượt khách và không gian riêng với các phòng Vip tiếp khách từ 10-200 khách, hệ thống Nhà hàng Trung Dũng là 1 trong số ít các địa điểm của Quận Cầu Giấy có ưu thế trong việc phục vụ đa dạng nhu cầu của các nhóm khách hàng.


            Hải sản tại đây với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Tôm hùm Alaska, tu hài Canada, ốc gai, sò dương, hàu, tôm sú... cùng đa dạng cách chế biến độc đáo, sáng tạo; đến với Nhà hàng Trung Dũng, bạn nhất định không nên bỏ qua một trong số các món sau: Hàu nướng phô mai, Tôm sú chiên trứng muối, Ốc banh hấp, Sò điệp Hokkaido xào nấm đông cô, Gỏi tu hài Canada, Ốc gai (hấp, xào cháy tỏi, nộm), Sò dương (nướng mỡ hành, hấp xả), Tôm hùm Alaska (nướng phô mai, hấp, rang muối)...Với mức giá khoảng 300.000 – 450.000 VNĐ/người, Nhà hàng Trung Dũng rất phù hợp để đặt tiệc, liên hoan tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 16 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0986 345 188

            Email: trungdungrestaurant@yahoo.com

            Fanpage: www.facebook.com/trungdungrestaurant

            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

            Gọi điện
            Nhà hàng Trung Dũng
            Nhà hàng Trung Dũng
            Nhà hàng Trung Dũng
            Nhà hàng Trung Dũng
          • Top 9

            Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn

            Gọi điện

            Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn có không gian đẹp, view và trang trí bày biện nhìn cũng rất thích mắt. Đồ cũng tươi ngon, chế biến hợp khẩu vị. Chất lượng phục vụ, đồ ăn so với giá là hợp lí. Một điểm mà khách hàng cực kỳ yêu thích tại nhà hàng hải sản Sầm Sơn đó chính là nguồn nguyên liệu tại đây hết sức tươi ngon, được nhập mới liên tục, chính vì thế chất lượng rất đảm bảo.


            Không chỉ ngon về mặt khẩu vị mà các món ăn tại nhà hàng hải sản Sầm Sơn còn được trang trí và bày biện hết sức đẹp mắt. Ngoài các món hải sản thơm ngon, tươi rói thì tại nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn khác như đậu sữa Hongkong, chân gà rút xương rang muối, chân gà rang mắm. Mỗi món ăn đều được nêm nếm rất hợp khẩu vị với đại đa số mọi người, các bạn đến đây nhớ ăn thử nhé. Trong không gian rộng rãi, thoáng mát của nhà hàng, được thưởng thức các món ăn thơm ngon từ tay của những vị đầu bếp nổi tiếng chắc hẳn là những khoảnh khắc hết sức tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 77 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0763 439 999
            Email: nhahanghaisansamson@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Nhahanghaisansamson/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn
            Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn
            Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn
            Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy