Top 11 Nhà hàng hấp dẫn Quận 5, TP. HCM

Thương Tuyết 6833 11 Báo lỗi

Ngày nay ở Quận 5, TP. HCM rất nhiều nhà hàng, quán ăn được mở ra phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kowloon Bingsutt 九龍冰室

    Gọi điện

    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa. Cửu Long Quán lựa chọn kỹ lương các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liêu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lần với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong âm thực Trung Hoa, đánh thực được các vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực Trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 có không gian rộng thoáng sang trọng, mang đậm nét Hong Kong thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Với chi phí vô cùng hợp lý, tại đay thực khách dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự. Những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Những đầu bếp tại Kowloon Bingsutt 九龍冰室 đều có tay nghề, kỹ thuật chế biến điêu luyện. Vì thế, nơi đây được rất nhiều thực khách không chỉ người Hoa mà còn có người người Việt vô cùng yêu thích những món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 0938 276 864 & 0708 311 876
    • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199 & 0931 173 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kowloon-Bingsutt-九龍冰室-445555132634054/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室

  2. Top 2

    Saigon - Xiao Mei

    Gọi điện

    Saigon - Xiao Mei từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích ẩm thực truyền thống Trung Hoa và tại đây phục vụ các món từ bình dân đến cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo, tại nhà hàng có muôn hình vạn trạng thế giới dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác.


    Dimsum là một trong bốn món đặc trưng khi nhắc tới nền ẩm thực Trung Hoa, những món ăn Quảng Đông với lịch sử lâu đời và những nét độc đáo của văn hóa, phong thổ vùng miền luôn thôi thúc sự khám phá của nhiều bạn. Giữa vô số nhà hàng phục vụ món Trung thì Saigon - Xiao Mei luôn là điểm đến nổi tiếng của không chỉ khách Việt yêu thích mà còn là nơi tìm lại hương vị quê nhà của không ít người Hoa ở trên mảnh đất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3923 4671 & 0776 603 913
    • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 6087

    Website: saigonrestaurants.vn

    Fanpage: facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

    Gọi điện
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là quán nướng đậm chất Hàn. GoGi House không chỉ muốn mang đến cho người Việt Nam một bữa ăn thịt nướng chuẩn Hàn mà còn muốn mang đến sự gần gũi, gắn kết cho các thực khách ngay tại bàn nướng. Từ những đầu bếp đầy tâm huyết, những nhân viên chăm chỉ cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp,… đây là một chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quôc Ngon số 1 trong lòng thực khách Việt.


    Một bữa thịt nướng Hàn Quốc thường khá thịnh soạn với nhiều loạt thịt, rau củ, đồ ăn kèm, đồ uống và cả tinh bột. Miếng thịt ba chỉ thái lát dài, kêu xèo xèo được nướng trên vỉ cho đến khi chín vàng; sau đó thịt được cắt ra bằng kéo thành từng miếng vừa và được cuộn theo phong cách Ssam. Để tăng hương vị của thịt, GoGi House đã tạo ra những loại xốt ướp với công thức riêng như xốt Galbi, xốt Obathan,… để có những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn. Các loại thịt được ướp sốt trong 48 tiếng để thấm đẫm để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt, đậm vị của xốt. Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 7038 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Dim Tu Tac Restaurant

    Gọi điện

    Đến Dim Tu Tac Restaurant mà chưa thử qua dimsum và bánh bao ở đây thì thiếu sót vô vô cùng. Bánh thơm và ngon lắm, mỗi lượt đều được hấp lại nên khi nào cũng nóng hổi và thơm lừng. Mỗi miếng dimsum đều có lớp vỏ bánh dai dai, phần thịt xay ở trong rất mềm, bỏ vào miệng mới cảm nhận được rõ ràng phần nước thịt ngọt ngọt thanh thanh hòa quyện với mấy thành phần trên. Dim Tu Tac Restaurant sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên tự hào đem đến những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày.


    Ẩn đằng sau một món ăn thoạt nhìn đơn giản nhưng là sự kỳ công và chỉn chu ở mỗi công đoạn, đã tạo nên hương vị tinh tế nhất cho món ăn. Tới Dim Tu Tac Restaurant thì chỉ có ăn mới hiểu được chứ không từ nào tả nổi nữa rồi. Mấy bạn nhân viên dễ thương vô cùng, bạn nhiệt tình lắm, nhờ lấy thêm bát đũa là vui vẻ lấy ngay. Bạn nào mà còn đang loay hoay không biết nhà hàng Sài Gòn đường Trần Hưng Đạo Quận 5 nào thì hãy giới thiệu chỗ này nhiệt tình nhé. Giá cả cũng được đánh giá rất phù hợp với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3836 2299

    Email: tranhungdao@dimtutac.com

    Website: https://www.dimtutac.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
  5. Top 5

    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc

    Gọi điện

    Bắt nhịp cùng sự phát triển của nền ẩm thực đa quốc gia và vùng miền tại Sài Gòn, Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc đặc trưng với các món ăn Hong Kong, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng: Miến tôm hấp tỏi, thịt ba rọi quay, canh cá cải chua, vịt quay Bắc Kinh… Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 60 loại Dimsum hấp dẫn, được chăm chút từ hương vị đến trình bày: Bánh cuốn tôm mè đen, bánh thiên nga sầu riêng, bánh bao kim sa,...


    Đặc biệt, Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn trọn vẹn cả 3 yếu tố hương - mỹ - vị của Hương Cảng tinh túy lâu đời, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau. Nhà hàng Sik Dak Fook sở hữu một mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa 10 đến 16 khách mỗi phòng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 2228 & 028 3855 1888

    Email: sikdakfook411thd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
  6. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa là một trong những nhà hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn, không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


    Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 7676

    Email: saigoncotran@gmail.com

    Website: saigoncotran.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncotran1905/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
  7. Top 7

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Ẩm thực chay vẫn luôn là lựa chọn hấp dẫn cho những bạn ăn kiêng hay những bạn yêu thích sự thanh đạm của món chay. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên - nơi bạn có thể thỏa sức khám phá những món chay đúng nghĩa, còn là nơi lý tưởng cho những bữa ăn gia đình với một không gian sang trọng, thoải mái. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên sẽ thu hút bạn không chỉ bởi không gian tế nhị, lịch sự mà còn bởi sự tinh tế của mỗi món ăn. Tất cả đều được làm từ những loại thực phẩm tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa dày dặn kinh nghiệm.


    Được xem là linh hồn của Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên, mỗi món chay phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Có khi là lời gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh. Trên hết là sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách đã tin tưởng và luôn ủng hộ Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461

    Email: bepxanhanduyen@gmail.com

    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  8. 御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine tọa lạc đắc địa tại Quận 5, TP. HCM. Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và các món ẩm thực Trung Hoa khác. Nhà hàng đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lẫn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa, đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


    御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine được không chỉ là người dân Sài Thành mà còn du khách nước ngoài biết đến là nhà hàng món Hoa nổi tiếng với các món ăn đặc sắc có hương vị đậm đà, chuẩn vị. Nhà hàng này có không gian khá riêng tư, lịch sự, ấm cúng bạn còn có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa được xem các chương trình biểu diễn vào buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272
    Email: yushanglou.vn@gmail.com
    Website: https://yushanglou.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
    御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
    御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
    御尚楼 Yu Shang Lou - Fine Chinese Cuisine
  9. Spice World Hotpot là thương hiệu độc quyền của tập đoàn Xiang Tian Xia Quốc Tế, có trụ sở chính tại Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên, nơi gắn liền với văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời và nhiều màu sắc của Trung Hoa. Có mặt tại gần 10 quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Úc, Mỹ, Singapore… thương hiệu này nay đã đến Việt Nam với tên gọi đầy đủ - Spice World Hotpot Vietnam, mang đến cho thực khách những hương vị Lẩu cay Tứ Xuyên - Trung Hoa thơm ngon, độc đáo hay nếu là một tín đồ không ăn cay, bạn có thể chọn lẩu bao tử heo gà ác, lẩu dược thực, lẩu nấm.


    Nồi lẩu cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot Vietnam có 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 4 ngăn nước dùng, để thực khách có thể tùy chọn phù hợp với số người. Đặc biệt, nước dùng được hầm hơn 48 tiếng cùng các loại thảo dược đông y như đương quy, hoàng kỳ, cầu khởi, nhân sâm, đại táo... cô đặc lại thành vị lẩu chú gấu Teddy Bear và mèo Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các nguyên liệu nhúng lẩu vô cùng tươi sống nhất định sẽ thỏa mãn nhu cầu của thực khách khi đến đây dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977 & 0929 990 988 & 0901 559 936

    Email: spiceworldhotpot@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot/

    Gọi điện
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
  10. Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào nhà hàng Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi đậm chất Trung Hoa. Với từng bữa ăn, Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống.

    Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian quán không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 - 92 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 708 992
    Email: baozhotpot@baoz.vn
    Website: baozhotpot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozHotpot/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
    Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
    Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
    Baoz Hotpot - Lẩu Bay Hồng Kông
  11. Top 11

    Góc Huế

    Gọi điện

    Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế có các chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của quán Góc Huế được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.

    Góc Huế
    sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Một số món ăn nổi bật của quán Góc Huế là: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay... Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0828 182 628
    Email: gochuevn@gmail.com
    Website: gochuevn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy