Top 14 Nhà hàng Hồng Kông ngon nhất tại Hà Nội

Vũ Thùy Linh 15594 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hồng Kông là một nền ẩm thực độc đáo chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi ẩm thực Á - Âu. Ẩm thực Hồng Kông trở thành thực đơn cao cấp hiện đại với nhiều phương ... xem thêm...

  1. Top 1

    MeiWei

    Xuyên suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử, và được chịu ảnh hưởng từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, ẩm thực Trung Hoa luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới sành ăn về sự độc đáo và tinh tế trong từng món ăn. Một trong số đó không thể không kể đến là nhà hàng MeiWei với thực đơn hơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng.


    Khi đặt chân đến MeiWei, bạn có vô vàn lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị Trung Hoa. Bạn có thể thử sủi cảo tôm rau thơm, bánh cuốn tôm, bánh cuốn sốt xo, bánh cuốn vịt quay... Chất lượng các món ăn được thực khách đánh giá rất cao nên hãy yên tâm về chất lượng nhé! Những món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt kể cả những chi tiết nhỏ nhất sẽ làm bạn ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 Vincom Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://meiwei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei

  2. Lẩu Ba Lý – Hong Kong Cuisine là mô hình phục vụ các món ăn riêng lẻ gọi theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. Giờ đây, không cần phải đến Hong Kong hay xem phim đầy thèm thuồng nữa vì Lẩu Ba Lý đem đến cho thực khách phong cách ăn lẩu đúng hiệu Hong Kong không thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Nguyên liệu đảm bảo 100% tươi sống: thịt sườn bò thượng hạng, rau củ quả phong phú... được Lẩu Ba Lý chọn lọc kỹ càng để mang tới cho khách hàng chất lượng đồ ăn tốt nhất.


    Thương hiệu Lẩu Ba Lý - Hong Kong Cuisine muốn mang tới cho thực khách phong vị đặc sắc của HongKong thông qua các món lẩu món lẩu: lẩu sường bò cay thượng, lẩu chim khô, lẩu gà bỗng rượu... và 1 số món ăn đậm chất Trung Hoa. Lẩu Ba Lý – Hong Kong Cuisine hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thực sự đặc sắc và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T307 - 01 Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội - 024 3200 3292
    • T154 Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội - 024 6656 2966

    Điện thoại: 0946 809 862
    Email: sontung1632@gmail.com
    Website: https://laubaly.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laubalyhotpot
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Ba Lý  – Hong Kong cuisine
    Lẩu Ba Lý – Hong Kong cuisine
    Lẩu Ba Lý  – Hong Kong cuisine
    Lẩu Ba Lý – Hong Kong cuisine
  3. Dim Sum Corner là một nhà hàng mang hương vị Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức hương vị Trung Hoa. Quán có không gian xịn xò, mang đậm bản sắc Trung Hoa nên nếu bạn đến đây để thưởng thức ẩm thực thì đừng quên check in để giới thiệu quán ngon cho bạn bè và gia đình nhé!


    Khi đến Dim Sum Corner thì bạn có thể thưởng thức các món ngon Trung Hoa như sủi cảo nhân tôm, há cảo rau tiến vua, há cảo tam sắc, há cảo lá hẹ,... và vô vàn món ăn ngon mà bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Những chiếc há cảo xinh xinh được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ trong khâu chế biến nên bạn sẽ vô cùng thích thú đấy! Ngoài ra nếu bạn không tiện đường ghé quán thì có thể đặt các món ăn ngon qua website và đặc biệt hơn là bạn sẽ nhận được nhiều chương trình giảm giá đấy! Hãy nhanh chân ghé Dim Sum Corner nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 182 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 17 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 54 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 668 475

    Email: contact@dimsumcorner.vn

    Website: https://dimsumcorner.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoidimsumcorner
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
  4. Top 4

    The Duckling

    Gọi điện

    Nhắc đến vịt Hồng Kông có lẽ nhiều người đều quen thuộc với cái tên The Duckling. Những ai đã một lần thưởng qua các món vịt tại The Duckling thì sẽ nhớ mãi không quên hương vị khó cưỡng tại đây. Vịt chắc thịt, con nào cũng béo ú nu nhưng ít mỡ nên khi ăn không bị quá béo. Da vịt trong quá trình tẩm ướp gia vị đã được thấm nên lúc quay tỏa ra mùi thơm đánh thức vị giác và cơn thèm ăn trong mỗi thực khách.


    Bên trong không gian sang trọng, được thiết kế theo phong cách Hồng Kông sẽ mang lại cho bạn cảm giác thưởng thức các món Hồng Kông đúng vị. Không những thế, The Duckling được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, lên đồ nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, gặp mặt. Nhà hàng với sức chứa lên đến 300 khách sẽ đáp ứng nhu cầu đặt tiệc nhỏ và vừa của bạn. Các phòng VIP tại đây còn được trang bị âm thanh, máy chiếu,... đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đồng thời, quán cũng thường xuyên mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Giúp khách hàng vừa có thể thưởng thức bữa ngon, vừa có thể tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 - 82 Phố Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0367 595 555

    Email: theduckling.hongkong@gmail.com

    Website: http://theduckling.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Duckling
    The Duckling
    The Duckling
    The Duckling
  5. Top 5

    Tao Li Canting

    Gọi điện

    Không kể đến các món ăn Hong Kong trứ danh, Tao Li còn nổi tiếng với hàng loạt món dimsum vô cùng đặc biệt. Tọa lạc tại trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Tao Li là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn dùng bữa cùng gia đình, bạn bè & người thân. Đi ăn một bữa ngon, không chỉ vì món ngon mà còn là cảm giác, là không khí của buổi gặp gỡ bạn bè, nói chuyện 'trên trời dưới đất' mà chỉ khi ngồi với những đứa đó, trong bàn ăn đó, tại nhà hàng đó mới thoải mái và ngon miệng nhất. Nghệ thuật làm các món Dimsum có lẽ bắt nguồn từ cộng đồng người nói tiếng Quảng ở phía Nam Trung Quốc, những nghệ nhân thật sự đã biến những trà quán vốn dĩ yên tĩnh trở nên náo nhiệt và thoải mái hơn bao giờ hết nhờ những món ăn nhẹ thú vị này.


    Dimsum khi sang Việt Nam sẽ được thay đổi một chút để hợp với khẩu vị người Việt. Vậy để thưởng thức Dimsum đúng điệu, mời bạn ghé Tao Li nhé! Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm chìm trên "bàn tiệc Buffet" với điểm 10 chất lượng chuẩn vị Hong Kong tại Tao Li Canting. Tận hưởng Buffet Hong Kong no say trọn vẹn với bao la món ăn chuẩn vị Hong Kong, tràn đầy hương vị "quyến rũ": vịt quay Quảng Đông đi kèm nước sốt chấm cam đặc biệt, hơn 30 loại dimsum, bánh bao, xíu mại đủ vị... Và còn rất nhiều món ăn khác đang đợi các bạn tới thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 863 232

    Email: taolicanting2ltk@xanhcity.com.vn

    Website: https://taolicanting.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/taolicanting2ltk

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tao Li Canting
    Tao Li Canting
    Tao Li Canting
    Tao Li Canting
  6. Luk Chew là một trong những quán ăn theo mô hình Cha Chaan Teng tại Hồng Kông xuất hiện đầu tiên tại Hà Thành. Thực đơn tại Luk Chew là sự kết hợp giữa các món truyền thống trong các gia đình xứ Hương Cảng như tôm xào chua ngọt, bò xào nấm tươi,… và các món thuộc hạng đẳng cấp do các đầu bếp trứ danh đích thân chế biến như gà quay Kim Bài nguyên con vàng ruộm, thơm nức, súp vi cá ngọt dịu, thanh mát,… mang đến cho thực khách cảm giác vừa lạ lại vừa quen thân, gần gũi.


    Đến dùng bữa tại với Luk Chew, bạn sẽ cảm giác như đang bước vào một một con phố Hồng Kông tấp nập, nơi mà có những bảng biển hiệu cao thấp lấp lánh, những nhà hàng, quán ăn san sát nhau, nơi mà bạn chỉ cần chọn bất kỳ một Cha Chaan Teng nào là cũng có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của Hồng Kông. Hãy nhanh chân ghé ngay Luk Chew HongKong để thưởng thức các món ăn ngon bên gia đình và bạn bè nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3859 5222 - 0399 100 878

    Email: lukchew@gmail.com

    Website: https://lukchew.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lukchew.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
    Luk Chew HongKong
  7. Điểm đặc biệt của Nhà Hàng Fu Rong Hua này so với các đơn vị khác đó chính là bạn có thể tận tay lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cho món ăn của mình. Cùng với đó, bạn được chiêm ngưỡng, khám phá tận mắt nghệ thuật nấu ăn tài ba đến từ các đầu bếp Trung Quốc dưới sự điều hành của vị bếp trưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến tại các khách sạn lớn 5 sao.


    Đến với Nhà Hàng Fu Rong Hua, bạn sẽ được thưởng thức vô số các món ăn ngon, hấp dẫn cùng thực đơn buffet dimsum lên tới hơn 60 món cao cấp, nổi tiếng của Trung Hoa. Một số món ăn nổi tiếng tại nhà hàng được nhiều vị khách ưa thích không gì riêng bản thân mình, đó là bánh bao trứng sữa hình con nhím, cảo nấm tươi, xíu mại nhân thịt, bánh rán phomai và rau. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm ăn uống ngon và chất lượng thì Nhà Hàng Fu Rong Hua quả là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc ngon cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 9797

    Email: mkt.manager@caugo-group.com

    Website: http://furonghua.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/furonghuarestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Fu Rong Hua
    Nhà hàng Fu Rong Hua
    Nhà hàng Fu Rong Hua
    Nhà hàng Fu Rong Hua
  8. Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó là những điều mà nhiều người nhận xét khi “lỡ” thưởng thức món hấp này. Không chỉ sở hữu một không gian đẹp thu hút người nhìn, Hongkong Hotpot Steam còn quyến rũ thực khách bởi thực đơn món ngon vô cùng hấp dẫn. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như hải sản, gà... thì với lẩu hấp, tất cả món có thể ăn cùng nhau mà không bị lẫn vị. Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi nấu với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng.


    Không gian của Hongkong Hotpot Steam được đánh giá là khá thoáng mát và rộng rãi. Với tiêu chí: Ăn vì sức khỏe, nhà hàng sử dụng các thực phẩm tươi và sạch để chế biến, đặc biệt lẩu hơi không dầu mỡ nhằm đảm bảo bữa ăn thanh đạm, không tạo Cholesterol xấu. Hơn thế nữa, các món ăn không sử dụng gia vị tẩm ướp đảm bảo thực phẩm giữ được vị ngon nguyên bản. Và cách hấp thủy nhiệt làm chín bằng hơi nước sẽ giữ cho thực phẩm ko mất đi các chất dinh dưỡng tốt. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0846 054 219

    Email: hongkonghotpotsteam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063763682235

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hongkong Hotpot Steam
    Hongkong Hotpot Steam
    Hongkong Hotpot Steam
    Hongkong Hotpot Steam
  9. Tim Ho Wan là một nhà hàng dimsum nổi tiếng ở Hồng Kông và hiện nay đã có mặt ở Hà Nội. Thực đơn của Tim Ho Wan chỉ có dimsum, gồm 18 món dimsum, 3 món cơm, ngoài ra còn có cháo, rau và tráng miệng. Dimsum ở đây được phục cụ theo dạng vô cùng đặc biệt và không có buffet. Dimsum mềm, mịn, nhân đa dạng và nước chấm không quá mặn, thực khách có thể chấm ngập để thưởng thức hương vị đặm đà hơn.


    Đồ ăn được chế biến công phu nên rất ngon, giá cả phải chăng, không gian ấm cúng, đẹp. Thực phẩm được chế biến hợp vệ sinh nên các bạn cứ an tâm dùng bữa ở đây nhé. Nhà hàng thích hợp đi ăn với gia đình hoặc bạn bè. Là thương hiệu dimsum duy nhất tại Hà Nội sở hữu sao Michelin, Tim Ho Wan mang đến mang những món ăn đặc trưng của xứ Hương Cảng. Hãy ghé thăm và cảm nhận một nền ẩm thực tinh tế đáng nhớ từ Tim Ho Wan nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1725

    Email: timhowan@lotte.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/TimHoWanHanoi/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tim Ho Wan
      Tim Ho Wan
      Tim Ho Wan
      Tim Ho Wan
    • Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong là một trong những nhà hàng nổi tiếng có mặt tại khắp nơi như Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và thậm chí nếu bạn muốn thưởng thức tại Việt Nam thì hãy nghé ngay Nhà hàng Đỉnh Thái Phong tại Cầu Giấy nhé! Khi đặt chân đến quán, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian ẩm thực độc đáo Trung Hoa mà bạn sẽ rất bất ngờ. Không gian vô cùng xịn xò nên hãy nhấc chiếc điện thoại lên để check in cùng bạn bè nha!


      Tại Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn ngon Trung Hoa vô cùng chất lượng và bắt mắt. Nay Toplist xin gợi ý cho bạn có thể thử những món như: Xiao Long Bao trọn vị ngon và hương thơm của súp. Để có được món ăn ngon thì các đầu bếp đòi hỏi phải có trình độ tay nghề xuất sắc thì mới tạo ra những món ăn đa dạng đến thế. Còn chần chờ gì mà không dẫn bạn bè và gia đình đến quán để tận hưởng hương vị Trung Hoa ngay tại Hà Nội nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Tú Mỡ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0949 818 898
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609728630
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
      Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
      Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
      Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
    • Nhà Hàng Thực Vi Thiên chuyên các món ăn Trung Hoa, menu đặc sắc từ món xào, điểm tâm (Dimsum) đến món lạnh đều thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ, Tôm hùm đất cay tê là món best seller và là món ăn làm nên tên tuổi của Thực Vi Thiên. Được chế biến với công thức đặc biệt, những con tôm bé được nấu chung với nước sốt tôm thần thánh, ngấm quyện gia vị vô cùng thơm ngon mà không loại tôm nào khác có thể thay thế được nó. Ăn 1 lần là sẽ nghiện mãi nên quán là địa điểm mà nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn, đồng nghiệp và gia đình.


      Ngay từ khi đặt chân đến Nhà Hàng Thực Vi Thiên, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ như vừa bước vào thiên đường ẩm thực Trung Hoa vô cùng nghệ thuật. Không gian quán vô cùng xịn xò nên bạn đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn có thể check in cùng bạn bè đấy! Hãy nhanh chân ghé Thực Vi Thiên để có những trải nghiệm tốt nhất nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 459 208 - 0968 267 791
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThucViThien.amthucTrungHoa
      Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 16:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thực Vi Thiên
      Nhà Hàng Thực Vi Thiên
      Nhà Hàng Thực Vi Thiên
      Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    • Phát Ký là nhà hàng chuyên bán Dimsum và Mỳ, toàn bộ món ăn của cửa hàng do ông chủ Mã Kỳ Phát và cũng là đầu bếp hơn 25 năm kinh nghiệm chỉ đạo chế biến. Đến với Phát ký, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị Dimsum thơm ngon, hấp dẫn cùng không gian ấm cúng ắt hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với thực khách. Menu của Phát Ký Mỳ Gia siêu nhiều món hấp dẫn, món điểm tâm và mỳ như: Há Cảo, xíu mại,các loại nem, các loại bánh bao, mỳ vịt tiềm, mỳ bò kho. Miếng xíu mại với vẻ ngoài bắt mắt, nổi bật bởi lớp vỏ màu vàng tươi điểm thêm ít trứng cua bên trên, hòa quyện vô cùng hấp dẫn.


      Há cảo tôm tươi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon đặc trưng của tôm và lớp vỏ há cảo mềm mại, đẹp mắt. Bánh cuốn tôm mang vị ngọt của tôm, dậy mùi thơm của bột mì, vị bùi bùi của vừng, hăng nhẹ của hành lá, tất cả được hòa quyện với nước tương ngọt tạo nên một hương vị đậm đà, thơm ngon đến tận miếng cuối cùng. Nếu bạn là tín đồ của bánh bao, chắc chắn không thể bỏ qua món bánh bao kim sa ngon tuyệt do chính tay bếp trưởng ở Phát Ký thực hiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 439 933
      Fanpage: www.facebook.com/Phatky42c
      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phát Ký
      Phát Ký
      Phát Ký
      Phát Ký
    • Top 13

      ChiFan - Nướng Trung Hoa

      ChiFan 71 Trung Hòa là nhà hàng chuyên ẩm thực Nướng theo phong cách Trung Hoa. ChiFan mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt qua thực đơn món nướng thượng hạng được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của người bản xứ vùng Đông Bắc kết hợp cùng công nghệ nướng hiện đại: Không khói – Không ám mùi giúp món nướng giữ trọn hương vị nguyên bản, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn bữa ăn ngon.


      Khi ghé ChiFan bạn có thể thưởng thức các món ăn như thịt cừu, bò hương hoa hồng xảo mai, dẻ sường bàn long, lưỡi vịt Má La... và vô vàn món ăn ngon mà bạn có thể thử. Không gian quán hiện đại, độc đáo có sức chứa lớn nên hãy tận hưởng những bữa ăn ngon bên bạn bè và gia đình nhé! Các đầu bếp chế biến của ChiFan vô cùng chuyên nghiệp và xuất sắc khi tạo nên những hương vị đặc trưng của Trung Hoa một cách chân thật nhất mà bạn có thể nếm được trong từng món ăn. ChiFan xứng đáng là một quán nướng Trung Hoa mà nhất định bạn phải dẫn những người yêu thương nhất để có những phút giây tận hưởng ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0822 177 171

      Fanpage: www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      ChiFan - Nướng Trung Hoa
      ChiFan - Nướng Trung Hoa
      ChiFan - Nướng Trung Hoa
      ChiFan - Nướng Trung Hoa
    • Top 14

      Hutong Seafood

      Gọi điện

      Văn hóa ẩm thực Hong Kong là sự pha trộn thú vị giữa hương vị truyền thống và đương đại tạo nên một trải nghiệm ẩm thực sống động. Lẩu Hong Kong tinh hoa là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm – “Thiên đường ẩm thực dành cho người sành ăn”. Đội ngũ Hutong luôn không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến bạn những trải nghiệm “không giống lần trước”, để mỗi bữa tiệc lẩu của bạn là trọn vẹn và duy nhất.


      Lẩu Hutong có nước lẩu được làm từ 36 vị thảo mộc như: hoài sơn, kỉ tử, táo tàu, ngọc trúc, thục địa... nên rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nhà hàng có lẩu cay và lẩu không cay. Nếu bạn thích ăn lẩu cay, bạn có thể chọn lẩu theo cấp độ như: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tom Yum hoặc chọn lẩu có vị ngọt thanh như: lẩu Trường Thọ, lẩu sâm bổ dưỡng. Đặc biệt, nhà hàng Hồng Kông ở Hà Nội này còn có tới hơn 99 loại đồ nhúng lẩu từ cao cấp đến bình dân như: bò Wagyu, ba chỉ bò Mỹ tươi, bắp bò Mỹ, nội tạng, hải sản...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3204 1155

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hutong
      Nhà Hàng Hutong
      Nhà Hàng Hutong
      Nhà Hàng Hutong



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy