Top 11 Nhà hàng hút khách nhất khu đô thị Royal City, Hà Nội

Ngọc Duyên 49230 0 Báo lỗi

Royal City là khu đô thị lớn tại tại Hà Nội. Nơi đây được biết đến với nhiều khu vui chơi, mua sắm và đặc biệt không thể thiếu đó là ăn uống. Nếu muốn biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý, kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người Á châu, The Pizza Company với hệ thống nhà hàng có mặt trên toàn quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai có chung đam mê, sở thích với những chiếc pizza thơm ngon cùng những món ăn mang phong vị Ý chất lượng từ hương vị đến ánh nhìn. Lật mở từng trang thực đơn với những hình ảnh bắt mắt sinh động của The Pizza Company, bạn sẽ không khỏi hào hứng bởi các món Pizza hấp dẫn với hơn 18 loại topping Pizza, từ 4 dòng bánh đặc sắc.

    Bên cạnh Pizza, The Pizza Company còn có các món mì Ý cùng các món ăn kèm, món khai vị như gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc… và đa dạng các loại thức uống, từ nước đóng chai thông dụng đến các món pha chế đặc biệt, thanh mát cho bữa ăn của bạn càng thêm hào hứng và trọn vẹn. Không chỉ đón tiếp bạn với những món ngon muôn vàn sắc thái mà còn mở ra một không gian phảng phất vẻ đẹp châu Âu lãng mạn lẫn không gian hiện đại, quyến rũ với sức chứa khoảng 30 khách, rất phù hợp cho những cuộc hẹn tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa tiệc chiêu đãi sinh nhật, liên hoan hoành tráng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.

    Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại cực kì công. Thịt dùng chuẩn phong cách nướng Hàn Quốc vì vậy thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại GoGi House còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt. Món ăn đa dạng được chế biến theo công thức khác nhau với đầy đủ các loại thịt bò được nhập khẩu. Bên cạnh đó, các món thịt được chế biến từ thịt heo như thịt ba chỉ heo sốt, sườn heo sốt... có hương vị vô cùng đặc biệt giúp thực khách trải nghiệm được nét văn hóa riêng của ẩm thực xứ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7376

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Meat Plus No1 Korean BBQ

    Gọi điện

    Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi. Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, mì trộn, mì lạnh,... và cả các combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.

    Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus No1 Korean BBQ còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus No1 Korean BBQ luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 053 111 & 024 3205 3111

    Email: cskh@starfork.vn

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.Royal/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  4. Top 4

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Cũng giống như bất kì loại Buffet nào khác, chỉ cần trả một số tiền cố định bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích, không giới hạn về số lượng. Tại Kichi-Kichi hiện có các loại nước lẩu đặc biệt: Lẩu Tomyum, lẩu Mala, lẩu nấm,... cùng với đa dạng các loại món nhúng trên băng chuyền như: Thịt bò Mỹ, hải sản, tôm, nghêu, gà, heo,… Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như Sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Để phục vụ những thực khách sành ăn, Kichi-Kichi luôn đảm bảo nghiêm ngặt khâu kiểm duyệt nguồn gốc và chất lượng thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7995

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  5. Top 5

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut sở hữu một mặt bằng thoáng rộng ngay trong khu trung tâm ẩm thực cửa tây sầm uất. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian hiện đại, mới mẻ và lịch sự như những nhà hàng phương Tây. Cửa hàng được chia làm các khu bàn đơn, bàn đôi, bàn tròn cho nhóm đông người rất thuận tiện cho khách trải nghiệm dịch vụ. Đến với Pizza Hut, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình ăn khoa học từ khai vị, món chính, đồ uống cho đến món tráng miệng.


    Bật mí cho bạn một trong những bữa ăn best seller luôn được rất nhiều khách hàng gọi khi tới đây chính là salad cá ngừ sốt mayonaise, cánh gà nướng, mì Ý thịt nguội sốt kem, Pizza cơn lốc hải sản, uống kèm Coca/Fanta/Sprite và kết thúc bữa ăn của mình bằng một phần Panna Cotta thơm mềm, sóng sánh. Tuy nổi tiếng nhờ Pizza nhưng ít ai biết Pizza Hut còn có những món ăn khác đậm chất Ý, khiến bạn ăn một lần là muốn ăn mãi. Từ đơn giản như món mì Ý bò viên xốt cà chua, cánh gà nướng đến các món cầu kỳ như tôm cuộn sợi khoai tây chiên, mì Ý cá hồi xốt kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  6. Top 6

    Nhà Hàng Nét Huế

    Gọi điện

    Nằm trong thương hiệu Nét Huế, Nhà Hàng Nét Huế là nơi hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống. Nét Huế là nét đẹp, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Đúng như cái tên gọi “Nét Huế”, nhà hàng Nét Huế mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: Nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè. Trong mức giá bình dân, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

    Một nhà hàng yên bình giữa TTTM Royal City nhộn nhịp, đón thực khách xa gần vào thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Huế mộng mơ – đó chính là ấn tượng đầu tiên về Nhà Hàng Nét Huế. Cùng giống như nhiều chi nhánh khác của nhà hàng Nét Huế tại Royal City khoác trên mình một bộ áo cổ điển của tường gạch, của mái ngói rêu phong, của ánh đèn vàng trầm ấm và cái không khí Huế nên thơ đặc trưng. Với sức chứa 180 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 2970

    Hotline: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

    Website: https://nethue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
  7. Top 7

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đến với thực khách Việt - những người yêu thích ẩm thực, mong muốn được khám phá văn hóa ẩm thực xứ kim chi. Don Chicken là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món gà chuẩn vị Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon & phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Nổi bật thì phải kể tới các món ăn nằm trong “top yêu thích” của nhà hàng như: Gà rán ngọt, gà rán cay, gà nướng tỏi, gà nướng không xương, gà không xương phô mai, cơm gà phô mai cay, Salad hoa quả, Salad gà cajun, canh mì Tokbokki phô mai,…

    Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Don Chicken còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế & bài trí đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với phần trần ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô,... tất cả kết hợp lại dưới ánh sáng dịu nhẹ của những đèn treo trần cá tính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6634

    Email: royal.donchicken@gmail.com

    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DonChickenRoyalCity

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  8. Top 8

    King BBQ

    Gọi điện

    Ngày nay, giữa hàng loạt những nhà hàng nướng mọc lên như nấm với nhiều phong cách đa dạng khác nhau như: nướng Nhật Bản, nướng Hàn Quốc, nướng kiểu Thái, kiểu Trung,… thì King BBQ với thực đơn gần 200 món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi vẫn luôn là điểm đến lý tưởng đối với giới trẻ, dân văn phòng hay những gia đình nhỏ mong muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp, dễ chịu mà không kém phần hiện đại.


    Nguyên liệu tươi ngon thì qua quá trình tẩm ướp cho đến khi đem vào nướng mới giữ được hương vị cùng cái chất nguyên thủy giàu dinh dưỡng vốn có. Chính vì vậy, tại King BBQ, những loại thịt bò, thịt heo hay hải sản đều phải được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc hoặc là thu mua trực tiếp tại các vựa hải sản lớn cả nước, những cửa hàng uy tín có sự kiểm định chặt chẽ, mang đến cho thực khách những bữa ăn tròn vị nhất. Các loại hải sản mặn mòi vị biển thả dáng bên nước sốt đậm đà. Đến với King BBQ Deli Royal City, hấp dẫn nhất có lẽ là được thưởng thức những món nướng độc đáo cùng nước sốt King bí truyền do một tay bếp trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  9. Top 9

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Suốt từ khi thành lập năm 2005 tới nay, Quán Ăn Ngon vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn quê nhà, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Các món ăn tại Quán Ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Lẩu riêu cá chép, bún bò Nam Bộ, cơm tấm bì sườn chả, sườn nướng sả ớt, gỏi xoài hải sản, lẩu cua bể,... Nếu bạn đã đến đây 1 lần, thì dù bạn là người con xứ Bắc mộng mơ, xứ Nam hào sảng hay xứ Trung lam lũ tảo tần, bạn cũng đều có thể tìm ra cho mình những hương vị quen thuộc đặc trưng và gần gũi nhất của quê nhà.

    Giữa một quần thể kiến trúc hiện đại mang đậm hơi thở của cuộc sống thị thành của Vincom Royal City, sự dung dị, mộc mạc của Quán Ăn Ngon thật giống như một quãng nghỉ dài giữa bản giao hưởng đầy những nốt cao, thấp đứng chen nhau. Giữa Hà Nội bây giờ, thật khó kiếm được một nơi cho ta được thả hồn cùng những bức tranh dân gian mộc mạc, thả hồn cùng dàn bóng đèn lấp lánh ánh vàng đùng đục trên giá gỗ, thả hồn cùng những cụm cây xanh mướt như ở nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 533 386

    Email: sales@phuchungthinh.vn

    Website: quananngon.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  10. Top 10

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến với nhà hàng ThaiExpress bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.

    Sở hữu không gian sức chứa 80 khách hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở Royal City. Sử dụng tông màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tông màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình,Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546 & 024 6664 8899

    Email: manager@thaiexpress.vn
    Website: http://thaiexpress.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  11. Top 11

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Đến Al Fresco’s, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu - Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, mì Ý, sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Royal City không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 110 khách.


    Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Al Fresco’s cũng được đông đảo các gia đình người Việt, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần gũi, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo và dịch vụ khách hàng tuyệt vời sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6664 5566

    Email: alfrescos-hn.royal@afg.vn

    Website: http://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy