Top 7 Nhà hàng lẩu băng chuyền ngon nhất ở TP. HCM

Tran Thao 52443 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực Việt Nam thì lẩu băng chuyền tuy là một hình thức thưởng thức ẩm thực mới nhưng đã dần trở thành một khái niệm quen thuộc và được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Với chuỗi nhà hàng sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản, mức giá cả hợp lý và an toàn cho những phần ăn thỏa sức, Kichi Kichi hiện đang dẫn đầu danh sách những nhà hàng buffet lẩu hiện đại được yêu thích nhất tại Việt Nam. Để có thêm một trải nghiệm lý thú cho cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay, Kichi-Kichi là nơi đầu tiên mà bạn và gia đình nên nghĩ đến khi có nhu cầu thưởng thức buffet hoặc món lẩu - theo phong cách hiện đại Nhật Bản với giá “rất Việt Nam”.


    Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được một không gian ẩm thực hiện đại trên những dãy băng chuyền đầy những thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà còn sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú. Hàng trăm loại thức ăn khác nhau viên thả lẩu, bò Mỹ, thịt heo, tôm, cá,... kết hợp cùng với sáu loại nước lẩu đảm bảo bạn sẽ có được một buổi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất. Tại Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 - T26, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 830 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • L1-02A, Tầng 1, 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://kichi.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (685 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Top 2

    Ashima Mushroom Hotpot

    Gọi điện

    Nhà hàng Ashima đầu tiên được thành lập vào năm 2005, trên con phố Phan Đình Phùng Hà Nội, đến nay là 11 nhà hàng trên toàn quốc. Ashima Mushroom Hotpot là chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên mang phong cách Á Đông, với sứ mệnh mang đến cho thực khách hương vị nấm tinh hoa và những trải nghiệm ẩm thực lẩu trân quý trọn vẹn nhất. Sứ mệnh của Ashima, không chỉ dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm lẩu nấm thiên nhiên, mà còn là một lựa chọn ẩm thực giúp thực khách gìn giữ sắc đẹp, an yên tâm hồn, nâng niu chiều chuộng bản thân, thả lỏng và thư giãn giữa bộn bề cuộc sống và phồn hoa đô thị.


    Tại Ashima, nguồn nấm được tuyển chọn là nguồn quý hiếm và nấm tươi với chất lượng tốt nhất từ các vùng đất trên thế giới, chủ yếu từ Shangri-La và Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ luôn tự tin với hương vị và trải nghiệm mà họ tạo ra trong suốt 15 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 331A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://ashima.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/
    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (726 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
    Ashima Mushroom Hotpot
  3. Top 3

    Kiki Hotpot

    Gọi điện

    KiKi Hotpot là một trong những nhà hàng Trung Hoa được yêu thích tại Quận 10, chất lượng trên từng nồi lẩu giúp quán ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại. Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả.


    Nhìn vào menu, nhà hàng KiKi Hotpot đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà, chả viên được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Đến KiKi Hotpot, đầu tiên bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà quen gợi nhiều hồi ức. Ở KiKi Hotpot, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian. Nhà hàng sắp xếp khoa học, trang trí theo phong cách Trung Hoa. Đội ngũ nhân viên tại KiKi Hotpot trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù là nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 824/2 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 941 599

    Email: admin@pinggroup.com.vn

    Website: http://kikihotpot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kikihotpot

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (84 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kiki Hotpot
    Kiki Hotpot
    Kiki Hotpot
    Kiki Hotpot
  4. Top 4

    Rakuen Hotpot

    Gọi điện

    Rakuen Hotpot có thể xem là một thiên đường ẩm thực dành cho những tín đồ mê hải sản. Với sự kì công và chuyên nghiệp trong khâu chế biến cũng như phục vụ, không khó để lý giải tại sao nhà hàng này luôn có một vị thế nhất định trong lòng các thực khách. Buffet ở đây với cái giá siêu hời nhưng được ăn thả ga đến khi chán thì thôi.


    Menu đa dạng từ các loại thịt cho đến đủ các loại hải sản như tôm, cua, bào ngư, sò, nghêu, bạch tuộc,..ti tỉ các loại kể không hết. Các loại thực phẩm tươi sống này được tẩm ướp đậm đà, ngấm vị và chỉ cần nhúng vào lẩu là có thể dùng được ngay. Hương vị nước lẩu tại Rakuen Hotpot thì khỏi phải bàn cãi, sự đậm đà, ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự lưu luyến khó quên. Đừng vì thế mà bỏ qua quầy line tráng miệng cực kì hoành tráng, gồm các loại như kem, chè, pudding,.. được thay đổi tùy theo ngày. Đồ ăn được refill liên tục nên bạn cứ tha hồ mà thưởng thức nhé. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách. Đây thực sự là một địa điểm ăn uống không thể lý tưởng hơn dành cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 111 483

    Website: https://rakuen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (795 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
  5. Top 5

    Xie Xìe Hotpot Dimsum

    Gọi điện

    Xie Xie Hotpot Dimsum là nhà hàng buffet lẩu băng chuyền chuyên cung cấp và phục vụ các món ăn dimsum và lẩu theo phong cách của người Hoa. Không gian tại quán được thiết kế thoáng mát, trẻ trung và không kém phần sang trọng với các tông màu trung tính. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn cẩn thận đều là những người nhiệt tình, niềm nở.

    Khi dừng chân tại đây vị giác lẫn thị giác của bạn sẽ bị kích thích bởi các xửng dimsum bốc khói nóng hổi, những món ăn tươi mới được các nhân viên phục vụ liên tục. Xie Xie Hotpot Dimsum mang đến cho bạn 7 trải nghiệm khác nhau: lẩu Tomyum, lẩu collagen, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Cay Singapore, lẩu chao Quảng Đông và lẩu Xie Xie. Kèm theo lẩu sẽ là các món nhúng vô cùng đa dạng từ thịt bò đến các hải sản tươi, sống sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu băng truyền thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 - 504 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM.

    Điện thoại: 0896 631 090

    Email: cskh.gem.ftc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/XieXie.Hotpot.Dimsum/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (959 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xie Xìe Hotpot Dimsum
    Xie Xìe Hotpot Dimsum
    Xie Xìe Hotpot Dimsum
    Xie Xìe Hotpot Dimsum
  6. Top 6

    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền

    Gọi điện

    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền tại T2 - 5B Tầng 2 Centre Mall Củ Chi là một trong những địa chỉ lẩu băng chuyền uy tín được nhiều người yêu thích hiện nay. Lẩu băng chuyền hứa hẹn sẽ lựa chọn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ và ăn thỏa thích tất cả các món ăn trên băng chuyền mà không cần di chuyển nhiều.


    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền là một địa điểm phục vụ ẩm thực chuyên nghiệp, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Với số lượng món ăn đa dạng và thực đơn phong phú bạn sẽ có thể thưởng thức hương vị của các món ăn đến no căng bụng mà không hề chán. Hơn nữa chỉ cần bỏ ra chi phí khá rẻ cho một suất ăn mà bạn lại có thể thưởng thức được nhiều món một lúc quả là điều tuyệt vời phải không nào. 60 món ăn khác nhau chạy trên băng truyền, cùng với 4 loại nước lẩu đặc biệt đang chờ bạn đến khám phá, hãy nhanh chân ghé ngay Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T2-05B Tầng 2, TTTM Santa Centre Mall, Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6275 0188

    Email: shabushilaubangchuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShabushiBuffet.LauBangChuyen

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 2.7/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền
    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền
    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền
    Shabushi Buffet Lẩu Băng Chuyền
  7. Top 7

    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

    Gọi điện

    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot cũng là một địa chỉ lẩu băng chuyền hấp dẫn và chất lượng mà những tín đồ mê lẩu ở TP. HCM không nên bỏ lỡ. Đến với Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 60 món nhúng từ hải sản, bò Úc, các loại viên và combo rau nấm... Ngoài ra, nhà hàng cũng sở hữu 6 vị lẩu Đài Loan nguyên bản như Malah, cà chua, nấm… được nêm nếm chuẩn vị, ăn cùng đồ nhúng sẽ càng thêm đậm đà. Gói buffet còn bao gồm đồ uống và tráng miệng (trái cây, chè, rau câu và 5 vị kem khác nhau) để khách hàng ăn uống thỏa thích.


    Tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có món ăn thơm ngon, đa dạng, có thể đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách thì buffet lẩu băng chuyền như thế này sẽ là lựa chọn lý tưởng vô cùng. Thưởng thức một bữa hoành tráng tại Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot, đảm bảo bạn sẽ no nê và đã cơn thèm lẩu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0934 839 238

    Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (588 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
    Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy