Top 10 Nhà hàng món ăn Hàn Quốc ngon nhất Hải Phòng

Hoàng Thủy 18157 0 Báo lỗi

Giống như khá nhiều nước châu Á khác, ẩm thực Hàn Quốc mang đậm bản sắc văn hóa, giữ gìn được nét lâu đời, truyền thống của mình. Sau ... xem thêm...

  1. Những món ăn ở Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc khá phong phú, giữ được nét riêng truyền thống trong văn hóa ẩm thực Hàn, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Kimbap cuộn nhiều nhân, miếng vừa ăn, tokbokki mềm, nước chấm sánh, đậm đà, đặc biệt, món miến trộn rất ngon, bạn không nên bỏ qua nếu đến đây thưởng thức bữa ăn nhẹ. Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc có chỗ đậu xe riêng rộng rãi nên bạn yên tâm. Không gian bên trong nhỏ nhắn, ấm cúng đúng kiểu gia đình, có hai dãy bàn, được cái sạch sẽ.


    Thực đơn cũng không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi,... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tất cả nguyên liệu của Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho người dùng những miếng thịt tươi ngon nhất, rau sạch và an toàn nhất, đồng thời được nướng trên than hoa ít khói và được tẩm ướp theo đúng công thức truyền thống của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/193 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0772 242 610 & 0368 874 243
    Email: haiphongdoncook@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doncook.haiphong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Doncook Hải Phòng - Lẩu Nướng Hàn Quốc

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện
    GoGi House mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhà hàng GoGi House sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, nhà hàng GoGi House còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kim chi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách. Những món Panchan đủ loại như rong biển, kim chi, salad, rau Spina xào dầu mè,… cũng khiến thực khách hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0616
    • Căn BH01-06, BH01-07, BH-08, KĐT Vinhomes Imperial, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5730 0386
    • 263 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0968
    • 16 Khu B, Lô 7B, KĐT mới Ngã Năm Sân bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0656

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Nhà hàng gà Hàn Quốc Don Chicken đem đến rất nhiều sự lựa chọn về gà. Điển hình nhất là gà rán và gà nướng kèm các loại sốt đa dạng cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Không chỉ nổi danh với những món gà chuẩn vị Hàn đầy hấp dẫn. Don Chicken còn có khoai tây chiên, salad, canh Hàn Quốc,…. thơm ngon, gây nghiện, đẹp mắt đã sẵn sàng chờ các Doner “chén trọn". Gà được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của gà nướng vàng đều, hoà với những phô mai béo béo thơm nức, là hình ảnh đặc trưng của Don Chicken.


    Món ngon nhà Don Chicken sẽ cung cấp năng lượng để bạn có thể vận hành trơn tru cả tuần đấy. Đến với Don Chicken để có những phút giây vui miệng, vui tươi bên người thân, gia đình hoặc bạn bè nhé. Bao năm qua, Don vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt vời ở tất cả chi nhánh và chỉ sử dụng nguyên liệu tươi mới để mang đến cho thực khách hương vị tuyệt hảo nhất. Với menu cực kì phong phú mang cả ẩm thực Hàn đến cho các bạn, mỗi món đều được chau chuốt tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Phạm Ngũ Lão, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 041 424
    Website: donchickenhanoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhaiphong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  4. Top 4

    Kangnam Mr. Du BBQ Korean

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức kiểu nướng lẩu đến từ Hàn Quốc tại phố Cảng. Chắc chắn không thể bỏ qua Kangnam Mr. Du BBQ Korean sang trọng, nơi hội tụ văn hóa ẩm thực xứ Hàn. Đến Hải Phòng mà chưa thưởng thức món lẩu nướng tại đây quả thật là một thiếu sót lớn. Vị trí dễ tìm, chỗ để thuận tiện, thoải mái, có chỗ để oto nên bạn không cần lo lắng đi tìm chỗ đỗ xe nhé. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng, được bài trí khoa học giúp khách hàng thoải mái mất để thưởng thức những món ngon tại nhà hàng.


    Thực đơn là những món ăn, thức uống phổ biến và ngon nhất tại Hàn Quốc. Thịt bò Mỹ, bò Nhật, bò Úc, bò Kobe nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng được xếp hạng theo tiêu chuẩn thịt bò của USDA (Mỹ). Giá buffet vừa túi tiền với đa số mọi người. Đặc biệt mỗi bàn đều có nhân viên nướng thịt tại bàn. Một điểm cộng nữa của Kangnam Mr. Du BBQ Korean là khi khách đến hay ra về đều có nhân viên ra mở cửa cho khách cảm giác bản thân rất được tôn trọng, đi ăn đáng bỏ đồng tiền bát gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 Lô 6B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, Hải Phòng
    • 67 KĐT Gò Gai, Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 129 986
    Email: mrdubbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kangnammr.dubbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kangnam Mr. Du BBQ Korean
    Kangnam Mr. Du BBQ Korean
    Kangnam Mr. Du BBQ Korean
    Kangnam Mr. Du BBQ Korean
  5. Top 5

    Arirang Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn cũng là người yêu thích nền ẩm thực ấy thì đừng bỏ qua Arirang Restaurant. Arirang luôn khẳng định vị thế thương hiệu bằng việc luôn duy trì và cải tiến trong việc cung cấp những món ăn, dịch vụ tốt nhất. ️Nhìn những món được cắt đẹp mắt, ướp đẫm cùng những loại sốt ngon lành thật khó cưỡng nổi khi bạn đã quan tâm Arirang Restaurant.


    Chính sự kết hợp cao độ các yếu tố thẩm mỹ cùng những ý nghĩa sâu sắc mà kín đáo ẩn chứa trong từng cách bày trí món ăn đã làm nên đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực xứ Hàn. Để tạo nên một bàn ăn Hàn Quốc hoàn chỉnh, bên cạnh hương vị là yếu tố tiên quyết cho đến cách trang trí, sắp đặt cầu kỳ, chỉn chu thì việc chọn đĩa cho từng món ăn cũng được người Hàn Quốc vô cùng chú trọng. Hương vị thịt ủ truyền thống của Hàn Quốc tạo nên nét đặc trưng của nhà hàng. Sẽ thật tuyệt khi nhâm nhi ly rượu Soju bên bàn thịt nướng xì xèo giữa ngày đông tháng 11 phải không các bạn. Không cần lặn lội đi đâu xa, ghé ngay Arirang Restaurant - 191 Văn Cao, Hải Phòng để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn các bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 630 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/arirangrestaurant191vancao
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Arirang Restaurant
    Arirang Restaurant
    Arirang Restaurant
    Arirang Restaurant
  6. Top 6

    Quán Nướng ZoZo

    Gọi điện

    Nói về quán nướng mà mang phong cách Nhật - Hàn thì Quán Nướng ZoZo có lẽ sẽ là lựa chọn số 1 tại Hải Phòng. Không gian trang trí của quán mang phong cách Nhật - Hàn với view đẹp, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, check in sang chảnh. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Đặc biệt quán thích hợp cho gia đình, họp nhóm hay sinh nhật. Vào mùa đông mà được ngồi quây quần bên lò nướng để thưởng thức những món nướng nóng hổi thì còn gì bằng. Giá cả của quán rất hợp lý.


    Quán Nướng ZoZo có một điểm khá đặc biệt, không chỉ phục vụ món ăn Hàn mà còn có cả những món ăn Nhật. Tuy vậy, chất lượng món ăn khá tốt, vẫn giữ được những nét cơ bản truyền thống nhất. Không gian rộng rãi, vị trí quan sát khá đẹp, thực đơn phong phú với cả món nướng và lẩu. Đồ ăn tươi ngon, vừa miệng, những miếng thịt ba chỉ đỏ hồng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, rau củ quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đây sẽ là một địa chỉ đáng để thử một lần phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 729 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozo53luongkhanhthien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Nướng ZoZo
    Quán Nướng ZoZo
    Quán Nướng ZoZo
    Quán Nướng ZoZo
  7. Top 7

    Hibbong Restaurant

    Gọi điện

    Là sự kết hợp giữa món ăn kimbap truyền thống với thịt heo cay theo hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Kimpap thịt heo cay của Hibbong Restaurant là sự kết hợp của sự ngọt bùi, dẻo thơm của dòng gạo tuyển chọn với thịt heo cay xắt miếng hảo hạng đem đến cho bạn một trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị. Món ăn thịt heo chiên sốt chua ngọt Hàn Quốc (Korean Sweet and Sour Pork) là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn được chế biến từ thịt heo cắt thành miếng nhỏ, chiên giòn và được phủ lớp sốt chua ngọt hấp dẫn. Với công thức độc quyền của Hibbong, hương vị chua ngọt đặc trưng giúp làm nổi bật hương vị của thịt heo chiên giòn.


    Món ăn kèm quốc dân này đặc biệt thích hợp ăn cùng với mì tương đen. Mì ngon là bởi vì được làm tươi và sử dụng chỉ trong ngày bởi đầu bếp tận tâm Hibbong Restaurant - với sợi mì có độ mềm, dai vừa phải, thơm nức vị lúa mì và các loại bột khoai, không chất bảo quản - kết hợp cùng các loại nguyên liệu như hải sản, sốt tương đen, sốt mù tạt cực kỳ đặc biệt cùng các mức độ cay đậm khác nhau tạo nên một menu mì siêu thú vị và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278F Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 985 808 & 022 5382 2465 & 0985 987 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hibbong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
  8. Top 8

    Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện
    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc. Đây là một quán ăn Hàn Quốc rất chất lượng, là điểm quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc ở Hải Phòng. Nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái.

    Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc là nhà hàng nướng Hàn Quốc nên thử tại Hải Phòng, với các món panchan cực kỳ tuyệt vời, thịt chất lượng cao và dịch vụ chu đáo. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Hãy chọn mì lạnh của Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172A Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0869 550 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553354046592
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Moo Soi - Thịt Nướng Hàn Quốc
  9. Top 9

    Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nếu là một dân ghiền thịt nướng ở Hải Phòng, bạn không thể bỏ qua Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc. Đây là địa chỉ bán thịt nướng kiểu Hàn ngon nổi tiếng trên con đường Văn Cao, Quận Ngô Quyền, rất dễ tìm, không gian xinh xắn và thoáng mát. Ai đã từng đến Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.

    Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Vị thịt nướng được tẩm ướp đậm đà dễ ăn, thơm, ngon và nhiều ăn cùng với các loại rau đi kèm thì quả là ấm bụng cho một ngày lạnh giá. Giá thành các món ăn tại Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc cũng tương đương với giá những quán thịt nướng khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đến đây thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0818 505 989
    Email: restaurantdaegu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092372501808
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc
      Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc
      Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc
      Daegu - Nhà Hàng Hàn Quốc
    • Top 10

      Meat Plus No1 Korean BBQ

      Gọi điện

      Meat Plus No1 Korean BBQ được ra đời từ 2003, Meat Plus – thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Thương hiệu này được biết đến với ba thế mạnh nổi bật như là thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP. Sử dụng nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng trên chính các nông trường của Meat Plus. Sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng.


      Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn bò, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0823 468 118
      Email: meatplus.aeonhp@gmail.com
      Website: https://meatplusvn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlusAeonMallHaiPhong
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Meat Plus No1 Korean BBQ
      Meat Plus No1 Korean BBQ
      Meat Plus No1 Korean BBQ
      Meat Plus No1 Korean BBQ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy