Top 13 Nhà hàng món Âu Mỹ chất lượng ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 3712 11 Báo lỗi

Nền ẩm thực tinh tế, truyền cảm, hấp dẫn của Âu Mỹ trước nay đều rất được lòng người dân Việt Nam. Vì đó mà ngày nay các nhà hàng món Âu Mỹ mở ra với số lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    ELSOL Meat&Wine

    Gọi điện

    Nếu các nhà hàng ngon steak Quận 3 trên đều là những quán chuyên phục vụ bò bít tết kiểu Việt. Nên hương vị không có gì là quá đặc sắc và độc đáo. Do đó nếu muốn đổi vị trải nghiệm ẩm thực Âu – Mỹ đúng điệu – nơi xuất xứ của món steak trứ danh trong không gian sang trọng, chất lượng đỉnh cao của steak. Mà mức giá phải chăng thì ELSOL Meat&Wine là điểm đến lý tưởng. Đặc biệt đến Elsol mọi nhược điểm của các quán trên đều sẽ được khắc phục hoàn toàn.


    ELSOL Meat&Wine chuyên phục vụ các món steak và rượu vang hảo hạng ẩm thực Âu Mỹ. Thịt bò được nhập ngoại cao cấp từ bò Mỹ, Úc, Argentina và thi thoảng có thêm bò Nhật. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa, am hiểu ẩm thực Âu Mỹ. Nên các loại beefsteak đúng điệu đã ra đời với miếng thịt mềm thơm, ngon ngọt tự nhiên và beo béo nhưng không hề bị gây. Chất lượng bò ngon nên ăn không cần sốt và các món ăn kèm cũng cực ngon rồi. Các loại sốt, salad, bánh churros khoai tây ăn kèm steak. Cũng được chế biến theo công thức bí mật mang nét ẩm thực Âu Mỹ đặc sắc. Vì thế giúp miếng bò thêm mềm, thêm ngọt thơm và khi trải nghiệm sẽ tan nhẹ nhàng trên đầu lưỡi, ngày càng tăng lên. Khiến bất cứ vị khách nào cũng bị chinh phục, kể cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6657 4462 & 0356 881 101
    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn
    Website: https://elsolmeatandwine.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2,348 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    ELSOL Meat&Wine
    ELSOL Meat&Wine
    ELSOL Meat&Wine
    ELSOL Meat&Wine

  2. Top 2

    Cozy Eatery & Bar

    Gọi điện

    Nếu nói đến nhà hàng Âu thì không thể thiếu quán Cozy Eatery & Bar. Tuy quán ẩn nắp ở trong một con hẻm giữa Sài Gòn náo nhiệt nhưng quán luôn mang đến một không gian ấm cúng, đậm chất Châu Âu. Dành cho những ai muốn tạm gác cuộc sống tấp nập của thành phố để tận hưởng những khoảng khắc sâu lắng cùng nhau trò chuyện với bạn bè, người thân.


    Để mà nói về chất lượng các món ăn thì các bạn cứ yên tâm. Vì tất cả các loại nguyên liệu và phương thức chế biến món ăn đều được đầu bếp chọn lọc kỹ lưỡng để phục vụ cho khách hàng những món ăn không những đẹp mắt mà còn chất lượng nữa. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả thức uống ví dụ như là Cocktail. Đến với Cozy Eatery & Bar, có rất nhiều món ăn cũng như thức uống đặc sắc, vì vậy nếu bạn cảm thấy khó để chọn lựa thì nhân viên ở đây rất sẵn lòng đưa ra một vài gợi ý dành cho bạn. Hãy thử tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 382/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 238 222
    Website: https://www.cozyeaterybar.com/saigon
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cozyeaterybar
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (135 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cozy Eatery & Bar
    Cozy Eatery & Bar
    Cozy Eatery & Bar
    Cozy Eatery & Bar
  3. Top 3

    Social Club - MGallery Saigon

    Gọi điện

    Social Club nằm tại tầng 23 của khách sạn Hotel Des Art – MGallery Sai Gon. Khách sạn thuộc Accor Group với phong cách sang trọng, thanh lịch. Và tất nhiên, nhà hàng trong Hotel Des Art – MGallery Sai Gon cũng có chất lượng và đẳng cấp xứng tầm. Social Club mang phong cách ẩm thực Tây Âu cùng với các loại rượu và cocktails đa dạng. Đặc biệt, nhà hàng luôn mời những đầu bếp danh tiếng trên thế giới về trổ tài nên bạn sẽ có dịp thưởng thức ẩm thực cao cấp. Vì vậy, bạn sẽ say đắm đồ ăn nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên vì chúng rất ngon.


    Dùng bữa tại Social Club, bạn sẽ có cơ hội ngắm view lung linh của trung tâm thành phố, đặc biệt vào buổi tối. Điều tôi thích nhất ở Social Club chính là nếu không vào ngày cuối tuần hay dịp sự kiện quan trọng, Social Club khá yên tĩnh. Tôi thường ví nơi đây như hidden gem (nơi bí ẩn) trong một khách sạn 5 sao giữa lòng Sài Gòn. Sang trọng, không ồn ào, Social Club là nơi thích hợp cho những buổi hẹn hò riêng tư lẫn gặp mặt đối tác. Social Club - MGallery Saigon sẽ là nơi lý tưởng để bạn vừa ăn tối vừa ngắm cảnh của thành phố về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MGallery Saigon, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 379 129 & 028 3989 8888
    Email: h9231-sl2@accor.com
    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (1,327 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Social Club - MGallery Saigon
    Social Club - MGallery Saigon
    Social Club - MGallery Saigon
    Social Club - MGallery Saigon
  4. Top 4

    The Little Door

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm ăn uống dành cho các bạn tham khảo, đó chính là The Little Door. Dịch vụ nơi đây khá chuyên nghiệp và thân thiện, có đội ngũ nhân viên phục vụ am hiểu về menu và sẵn sàng tư vấn, gợi ý cho khách hàng chọn lựa món ăn phù hợp với sở thích cá nhân. Thực đơn tại The Little Door rất đa dạng, bao gồm các món Âu Mỹ như bít tết, pasta, hải sản tươi ngon và các món salad. Các món ăn được chế biến tinh tế và có hương vị đặc trưng khiến bao khách hàng phải quay trở lại để trải nghiệm một lần nữa.


    Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được tận hưởng một không gian Âu đậm chất Phục Hưng sẽ tạo nên trải nghiệm thú vị và lãng mạn cho các thực khách. Nói chung, The Little Door là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng bữa ăn Âu Mỹ sang trọng và lãng mạn, với không gian đẹp và thực đơn đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 239 908 & 0929 989 899
    Email: thelittledoorbooking@gmail.com
    Website: https://thelittledoor.com.vn/menu
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelittledoorbymrsimple
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (399 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Little Door
    The Little Door
    The Little Door
    The Little Door
  5. Top 5

    The Square - Novotel Saigon Centre

    Gọi điện

    Nhà hàng The Square nằm ở tầng 2 của khách sạn Novotel Saigon Centre chuyên phục vụ thực đơn gọi món và những bữa buffet hấp dẫn. Với buffet hải sản bạn có thể thưởng thức những món ăn tinh hoa của Việt Nam và quốc tế, cùng với những loại hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng món Âu Mỹ mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.


    Quầy món nguội của The Square gồm những loại xà lách trộn sẵn, những món gỏi của Việt Nam, và rất nhiều loại sốt tự chọn. Những món ăn hấp dẫn ở nhà hàng như món thịt nguội mang đậm hương vị của Việt Nam, giăm bông, pate kiểu Âu ăn kèm với phô mai, dưa chuột và bánh mì cắt lát. The Square có không gian ấm cúng, sang trọng giữa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ là địa chỉ hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức bữa ăn đáng nhớ cùng những người bạn thân yêu. Hãy đến The Square - Novotel Saigon Centre để thưởng thức và trải nghiệm những món ăn Âu Mỹ tại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 4866
    Email: h7965@accor.com
    Website: https://www.novotel-saigon-centre.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 ( 2,743 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Square - Novotel Saigon Centre
    The Square - Novotel Saigon Centre
    The Square - Novotel Saigon Centre
    The Square - Novotel Saigon Centre
  6. Top 6

    Shri Restaurant & Lounge

    Gọi điện

    Cuối cùng, Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc không thể bỏ qua là nhà hàng Shri Restaurant & Lounge nơi đây không những giữ được hương vị các món ăn Châu Âu chuẩn vị, chất lượng thượng hạn mà còn đa dạng menu giúp thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn.


    Ngoài được thưởng thức các đặc sản thơm ngon, đẹp mắt tha hồ check in khi đến đây còn được tận hưởng những loại rượu ngon, khiến bữa ăn thêm đậm vị và mang phong cách trời Âu. Tại đây, các khách du lịch cũng hay lựa chọn là điểm đến vì không những vị trí trung tâm, không gian thoáng mát nhìn được thấy Sài Gòn về đêm mà còn hương vị từ món ăn, đến rượu đều làm hài lòng đa số khách hàng khi đến đây. Shri Restaurant & Lounge, nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn Châu Âu và cũng là nơi vui chơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần vì tại đây nhà hàng sẽ tổ chức các đêm nhạc LIVE mỗi tối thứ 7 hàng tuần tại Shri cùng bữa tối sang trọng chắc chắn sẽ là một điểm nhấn khó quên, nếu có dịp nên ghé qua ít nhất một lần khi đến quận 3, TP. Hồ Chí Minh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rooftop Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 711 833 & 1900 292977

    Fanpage: https://www.facebook.com/shri.skydining/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1,044 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
  7. Top 7

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản sang chảnh kiểu Mỹ thì chắc chắn rằng Lobster Bay chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Đây được biết đến là nhà hàng hải sản kiểu Mỹ ngon bậc nhất Sài Gòn với bộ menu vô cùng hoành tráng có hơn 100 món hải sản từ Tôm Hùm Alaska, Cua Kingcrab, Tôm hùm baby, các combo hải sản trứ danh theo phong cách Âu Mỹ chinh phục mọi thực khách. Hải sản tại Lobster Bay được cung cấp từ các nguồn trong và ngoài nước uy tín cùng đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Từ cua hoàng đế đến tôm hùm, cùng rất nhiều loại hải sản tươi ngon khác đều được chế biến rất công phu, trình bày vô cùng đẹp mắt, chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.


    Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra sốt “Cajun” độc đáo thơm béo cay nhẹ, đượm vị theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh. Hơn thế nữa, Lobster Bay còn sáng tạo ra hơn 20 món từ Tôm Hùm Alaska tươi sống với nhiều phong cách khác nhau sẽ mang đến cho thực khách những ấn tượng khó quên khi thưởng thức loại tôm đặc biệt này. Cùng rất nhiều các loại hải sản tươi ngon khác được chế biến gu lạ miệng, lôi cuốn mang đến trải nghiệm ẩm thực về hải sản hoàn toàn mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 690
    Email: lobsterbayvn@gmail.com
    Website: https://lobsterbay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (365 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
  8. Top 8

    Stix Restaurant

    Gọi điện

    Thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến, đặc biệt là trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, Stix Restaurant – là nơi dành cho những thực khách muốn thưởng thức hải sản và các món ngon trong không gian sang trọng với cách phục vụ chuyên nghiệp. Stix khẳng định mình với phong cách Á được quốc tế hóa bằng nguyên liệu, cách trình bày và gia vị của phương Tây. Stix chọn chính hương vị quê nhà làm “nhân vật chính” trong cách chế biến, đó là vị nồng của sả, nét bùi bùi của sen, chất béo, sần sật từ dừa, vị chua ngọt dịu của cơm mẻ, chuối khế kết hợp tinh tế với khẩu vị được kết tinh từ đặc trưng ẩm thực của các nước bạn như sốt ớt cay của Singapore hay Malaysia, cà ri đậm đà của Thái, sốt miso hoặc teriyaki thanh tao nổi tiếng của Nhật, hay sốt gừng harissa thơm ngọt của Ấn Độ. Stix chọn hải sản được chế biến theo phong vị truyền thống làm thực đơn chủ đạo. Ngoài nguồn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối, Stix còn mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn độc đáo, như cua Alaska, cá tuyết, cá hồi Na-Uy,...


    Stix Restaurant bạn sẽ có được giá trị xứng với kỳ vọng. Công thức những món ngon châu Á chân phương cùng nguyên liệu thượng hạng được biến hóa tài tình qua bàn tay tài hoa của bếp trưởng Nguyễn Đăng Huy với kinh nghiệm 18 năm từ những bậc thầy khắp nơi trên thế giới, từ những khách sạn, resort 4-5 sao nổi tiếng. Với Kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức nhiều loại tiệc, Thực đơn đa dạng, phong phú, Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Stix Restaurant tự tin mang đến bữa tiệc ưng ý nhất, hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Email: reservation@stix.vn

    Website: http://www.stix.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/stixlqdon/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 ( 694 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Stix Restaurant
      Stix Restaurant
      Stix Restaurant
      Stix Restaurant
    • Top 9

      The Crab Shack

      Gọi điện

      The Crab Shack là chuỗi nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng. Khi nói đến The Crab Shack là bạn đang nói đến buổi tiệc bên bờ biển, với hải sản tươi ngon cùng với bia mát lạnh. Đó là một bữa tiệc của mùa hè, mùa thư giãn bất tận. Và Crab Shack chính là muốn mang những hương vị, màu sắc đó đến với bàn ăn của bạn, nơi bạn chia sẻ cùng với gia đình, bạn bè, bữa ăn không chỉ là bữa ăn, mà còn là một buổi trò chuyện thân mật, ấm áp và vui vẻ.


      The Crab Shack có rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới. The Crab Shack nghiên cứu và tạo nên những cách chế biến hải sản khác nhau, dựa vào từng loại hải sản, nhằm mang đến vị tươi ngon nhất. Thêm vào đó là những loại nước sốt đặc trưng cho từng loại hải sản. Dù không phải là nhà hàng tiên phong về hải sản Âu Mỹ, nhưng The Crab Shack luôn tự hào vì có nước sốt cajun độc nhất, hấp dẫn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Với cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và xây dựng một không gian ấm cúng như ở nhà, The Crab Shack luôn làm hài lòng thực khách khi tới đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3930 9542

      Email: info@thecrabshack.vn

      Website: http://www.thecrabshack.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/

      Giờ mở cửa : 11:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (301 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        The Crab Shack
        The Crab Shack
        The Crab Shack
        The Crab Shack
      • Top 10

        Au Lac Do Brazil

        Gọi điện

        Với vị trí thuận lợi, nằm gần với trung tâm thành phố nhà hàng Au Lac do Brazil sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, sẽ đem đến cho bạn những phút giây ăn tối vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Một bầu không khí của xứ sở Samba sẽ bày ra trước mắt bạn cùng với những giai điệu của điệu nhạc Brazill chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đấy! Còn chần chừ gì nữa mà không đến Au lac do Brazil để thưởng thức những món ăn Châu Âu lạ mắt, ngon miệng vào các dịp đặc biệt hoặc buổi tối cuối tuần tận hưởng cùng gia đình, bạn bè, người thương nào!


        Đến với Nhà hàng Au Lac do Brazil bạn sẽ có được:

        • Trải nghiệm ẩm thực chuẩn xứ sở Samba với các màn trình diễn cắt thịt tại bàn sống động.
        • Tận hưởng không giới hạn 9 loại thịt: Picanha, Đùi Heo Muối, Xúc xích Calabrian, Cánh Gà, D-rump, Cupim, Bò XIXO, Đùi Cừu, Ba Chỉ Xông Khói Cuộn Tôm.
        • Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp & tận tình.
        • Đa dạng các gói tiệc với giá cả hợp lý.
        • Phục vụ nước suối & nước ngọt không giới hạn.
        • Hơn 10 món side dishes đi kèm, tráng miệng & các loại sốt hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 238 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 820 7157 & 0898 767 454

        Email: pr@aulacdobrazil.com

        Website: http://www.aulacdobrazil.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ALDBHCMC/

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (100 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Au Lac Do Brazil
          Au Lac Do Brazil
          Au Lac Do Brazil
          Au Lac Do Brazil
        • Top 11

          Iron Steak

          Gọi điện

          Một trong những quán steak có cách bày trí món ăn cực độc đáo và cuốn hút. Được nhiều khách hàng thích thú chính là Iron Steak. Món ăn điển hình của quán là steak từ thịt bò, thịt nai đều đảm bảo độ mềm, mùi thơm và ngọt thịt. Các loại nước sốt cũng được đánh giá là ngon. Tại đây tùy từng sở thích của thực khách mà món steak sẽ được bày trên đĩa hay bày trong cốc, có ống hút. Do đó nếu bạn bận rộn và muốn tận hưởng cảm giác như thời học sinh vừa cầm trên tay chiếc cốc steak vừa nhâm nhi món ăn ngon tuyệt này thì đây quả là một ý tưởng sáng tạo.


          Một suất steak ở Iron Steak có giá khá hợp lý. Đảm bảo no bụng mà có đầy đủ thịt bò được xào trên đá vừa phải nên ăn mềm, vẫn còn độ ngọt. Bên cạnh đó các món ăn kèm là khoai tây chiên, salad rau củ, nước sốt. Tuy nhiên thời gian phục vụ của quán hơi lâu nên đôi khi gây thất vọng cho khách hàng. Thế nhưng nhiều người vẫn nhận định Iron Steak là nhà hàng ngon steak quận 3 giá rẻ đáng trải nghiệm 1 lần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 65B Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 188 434
          Fanpage: https://www.facebook.com/ironsteakvn/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (429 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Iron Steak
          Iron Steak
          Iron Steak
          Iron Steak
        • Top 12

          No Nê Eatery

          Gọi điện
          Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực các món Âu Mỹ mà chưa có cơ hội đi sang nước ngoài. Thì hãy thử đến với No Nê Eatery, nhà hàng sẽ phục vụ tận tình cho các quý khách những món Âu Mỹ chất lượng nhất đã được điều chỉnh gia vị để phù hợp với hầu hết người Châu Á.


          Tuy không gian của quán có hơi hạn chế, nên quán đã bày trí theo kiểu tối giản. Với thiết kế tông màu đỏ gạch vang đã tạo nên sự ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng. Nếu bạn đi với người yêu, thì đây là một lựa chọn rất tuyệt vời, vì hai bạn sẽ có một buổi tối hết sức lãng mạn. Cùng nhau ăn tối, trò chuyện với một không gian ấm cúng, có tiếng nhạc du dương bên tai. Có một lời khuyên dành cho bạn là nên đặt bàn trước để đỡ tốn thời gian ngồi đợi lâu. No Nê Eatery là một trong những quán có bày trí, đồ ăn chỉn chu, ngon miệng mà có giá cả cũng phải chăng so với mặt bằng chung.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0848 038 048
          Website: https://linktr.ee/none.eatery
          Fanpage: https://www.facebook.com/none.eatery/
          Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (138 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          No Nê Eatery
          No Nê Eatery
          No Nê Eatery
          No Nê Eatery
        • Top 13

          Sargon Bistro

          Gọi điện

          Tọa lạc tại địa chỉ 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, Sargon Bistro sở hữu không gian trẻ trung, sang trọng kết hợp cùng nhiều loại cây trong nhà mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sargon luôn mong muốn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi như ngôi nhà thứ hai của bạn. Khu vực được yêu thích nhất có lẽ là những chiếc bàn bên lối đi dọc hành lang cầu thang – nơi có thể quan sát gần như toàn bộ nhà hàng bởi thiết kế “giếng trời” đón sáng, lại được tô điểm bằng những cây xanh xinh xắn khiến cho những tâm hồn lãng mạn dễ bị xao xuyến trước khung cảnh này. Các phòng ăn được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã và ấm cúng rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan hay sinh nhật…


          Tại Sargon Bistro, thực đơn món ăn theo phong cách Âu Mỹ thường xuyên được làm mới để phù hợp với mùa, chủ đề và xu hướng ẩm thực. Món ăn của Sargon độc đáo, kết hợp những nguyên liệu khá lạ, cùng không gian tại Sargon sẽ mang đến cho bạn cùng người thân trải nghiệm thú vị. Những món ăn đặc sắc như: Vẹm sốt kem, Gan ngỗng áp chảo sốt phúc bồn tử kiểu Pháp, Burrata Cheese, Sò điệp áp chảo Âu Á, Thăn bò Úc cuộn bacon sốt gan ngỗng, Bò Mỹ nướng sốt kiểu Pháp, Cá hồi đút lò, Mỳ Ý cá hồi Cream… là những gợi ý hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến Sargon Bistro. Nằm ở vị trí trung tâm cùng không gian hiện đại, sang trọng, Sargon Bistro là địa điểm tổ chức tiệc được yêu thích tại Sài Gòn. Với thực đơn món Âu đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tại đây, những khoảnh khắc và kỷ niệm của bạn sẽ thật sự đáng nhớ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0929 083 939 & 0563 357 357

          Email: thesargon.vietnam@gmail.com

          Website: https://saigonbistro.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/sargonbistro.vn

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (6 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Sargon Bistro
          Sargon Bistro
          Sargon Bistro
          Sargon Bistro




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy