Top 13 Nhà hàng món chay ngon nhất ở Sài Gòn

Thương Tuyết 4735 0 Báo lỗi

Ngày nay những món ăn chay đang dần chiếm ưu thế không chỉ vì quan niệm Phật Giáo mà còn vì sức khỏe. Dưới đây là một số nhà hàng món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hum Dining

    Gọi điện
    Hum Dining là một trong những địa điểm ẩm thực chay hàng đầu ở Sài Gòn. Nhà hàng Hum mang đến cho thực khách những món ăn chay đa dạng và phong phú, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ. Những đầu bếp tài ba của nhà hàng đã sáng tạo ra nhiều món ăn độc đáo và hấp dẫn. Các món ăn này đều có hương vị tuyệt vời và được trang trí bắt mắt, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ là một nhà hàng chay, Hum còn là một quán cafe nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Với nội thất được trang trí bằng gỗ tự nhiên và các cây xanh, Hum tạo ra một không gian trong lành và thư thái, giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn.

    Bên cạnh đó, Hum Dining cũng cung cấp những thức uống đáng thử như trà và cà phê chay, sinh tố, nước ép hoa quả tươi, nước trái cây đóng chai và rất nhiều loại đồ uống khác. Những thức uống này được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhà hàng Hum cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như buổi biểu diễn nhạc sống và các buổi thảo luận về ẩm thực và chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội để thực khách có thể tìm hiểu thêm về ẩm thực chay và cách sống lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 34 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 32 Đường D10, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 229
    Email: xinchao@hum-dining.vn
    Website: https://hum-dining.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/humdining.vietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hum Dining
    Hum Dining
    Hum Dining
    Hum Dining

  2. Top 2

    Chay Garden

    Gọi điện

    Tọa lạc trong con hẻm yên tĩnh tại Quận 3, nhà hàng Chay Garden khởi nguồn từ mong muốn tạo nên một khu vườn nhỏ tách biệt với những tất bật, hối hả của Sài Gòn. Chính vì thế mà khi bước vào Chay Garden, các vị khách sẽ có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên dịu mát và yên bình, đưa họ trở về với sự tĩnh lặng trong tâm hồn.


    Ngoài cách bày trí dung dị và không gian xanh mát, sức hút của Chay Garden còn nằm ở hương vị món ăn thanh khiết làm từ nguồn nguyên liệu sạch, và thực đơn đa dạng gồm cả hương vị truyền thống và hiện đại. Nếu có dịp ghé vào, đừng bỏ qua món chả giò rong biển nóng giòn, gỏi miến Thái trộn đậm đà và lẩu nấm thanh đạm nhé. Một khu vườn nhỏ với những khoảng không dịu mát đưa bạn trở về với sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Nơi chúng ta được cởi mở với thiên nhiên, cùng tận hưởng giá trị ẩm thực xanh thuần khiết và trải lòng trong mối kết giao chân thành. Ẩn nấp ở góc nhỏ thanh tịnh rồi mình an nhiên sẻ chia những chuyện trò rôm rả nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0901 865 088
    • 52 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 835 388

    Email: nhahangchaygarden@gmail.com

    Website: https://chaygarden.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaygarden/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chay Garden
      Chay Garden
      Chay Garden
      Chay Garden
    • Top 3

      Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng

      Gọi điện

      Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng chay mang tên Loving Hut. Tự hào là thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới với hơn 200 nhà hàng trải khắp châu Á, châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu sạch tuyệt đối, cung cấp bởi các trang trại rau sạch lớn.


      Không gian ở đây đẹp và sang trọng, ánh sáng, nội thất, cách bày trí ổn, thích hợp cho nhóm nhiều người hoặc gia đình. Khách ở đây có cả người nước ngoài, doanh nhân, nghệ sỹ... Menu đa dạng, một vài món bạn nên thử như rong biển kho tiêu, canh chua bông điên điển, phù chúc cuộn phô mai, cà tím lăn bột, bào ngư sa tế...Có thể khẳng định ăn chay vô cùng tốt cho sức khỏe, các nhà hàng chay mở ra rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của thực khách thích ăn chay và Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng là một trong số những nhà hàng an toàn, uy tín, hứa hẹn những món ăn vô cùng đẹp mắt và ngon miệng cho quý khách thưởng thức hương vị thuần chay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Mai Thị Lựu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0971 849 027
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
        Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
        Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
        Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng
      • Top 4

        Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên là một trong những địa điểm ăn chay được yêu thích ở TP. HCM. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thư thái và ấm cúng, giúp bạn thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Nhà hàng được thiết kế với tông màu ấm chủ đạo, kết hợp cùng những bản giao hưởng êm ái, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh. Các không gian trong nhà hàng được bày trí hợp lí, gồm cả phòng riêng lẫn không gian chung, phục vụ nhu cầu của từng người. Một điểm cộng lớn cho Bếp Xanh An Duyên đó là không gian ở đây rất yên tĩnh và thanh bình. Khách hàng đến đây có thể nói chuyện nhẹ nhàng mà không bị ồn như một số quán ăn khác. Nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc người thân.

        Chất lượng món ăn tại Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên cũng không phải bàn cãi. Những nguyên liệu tươi sạch được đầu bếp chế biến và sáng tạo để cho ra đời nhiều món ăn mới lạ và vô cùng được ưa thích. Các món ăn đều được chú trọng về hương vị, cách trang trí bắt mắt và có vị đặc trưng riêng không thể lẫn vào đâu được. Đặc biệt, Bếp Xanh An Duyên có nhiều món ăn rất đặc sắc và hấp dẫn như: sushi chay, lẩu mắm, bánh tráng chiên hay cơm thập cẩm nướng. Những món ăn này đều có hương vị đặc trưng, tuyệt vời và được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thích thú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 2212 9947
        Email: bepxanhanduyen@gmail.com
        Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45
        Gọi điện
        Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
        Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
        Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
        Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
      • Top 5

        Veggie Saigon

        Gọi điện

        Veggie Saigon là một nhà hàng chay kết hợp giữa đồ ăn và đồ uống. Quán trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng, thanh tịnh và sạch sẽ, phục vụ dễ thương. Các món ăn tại đây theo phong cách món chay Việt và phong cách Thái khá độc đáo. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, có combo cho bữa trưa nên không phải suy nghĩ quá lâu để chọn món.


        Đến Veggie Saigon, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của quán rất đa dạng với các món ăn trong đó bao gồm: Thịt chay kho, rau củ xào nấm, đậu hủ kho sả ớt, canh khổ qua, gỏi cuốn chay,… Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán để thực khách ăn không ngán và cảm thấy ngon miệng hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 146 000
        Email: veggiesaigonvn@gmail.com
        Website: https://www.veggiesaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Veggie Saigon
          Veggie Saigon
          Veggie Saigon
          Veggie Saigon
        • Top 6

          Đóa Sen Vàng Vegan

          Gọi điện

          Khi bước vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được hơi hướng của Thiền tông qua cách bài trí, chọn lựa màu sắc tạo nên không gian yên bình, tĩnh tại. Nhân viên ở Đóa Sen Vàng Vegan mặc áo nâu đồng phục giản dị, khá tận tình trong cách phục vụ. Hơn nữa, nhà hàng còn thường xuyên cập nhật thêm nhiều món chay mới, ngon, hấp dẫn như cơm cháy ngũ vị, nấm bọc giấy bạc nướng… Bên cạnh những món chay truyền thống như cơm chiên dương châu, bún mắm chay, lẩu nấm chay, cơm sườn bì chay... Nhà hàng thiết kế thực đơn kết hợp với những hình ảnh thực tế của mỗi món giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

          Đóa Sen Vàng Vegan mô phỏng theo món ăn đơn giản của Châu Âu, salad vườn rau có sự phối hợp hài hòa của cà rốt, cà chua bi, bắp non và nấm đùi gà. Thực đơn món chính không thể bỏ qua món cơm cháy ngũ vị. Mẻ cơm cháy vàng ươm, giòn rụm ăn kèm với nước sốt sền sệt của rau, ớt, nấm, chả lụa hạt cắt hấp dẫn. Một món khác không kém phần cầu kỳ trong khâu chế biến là cơm trái thơm. Đây là một trong những món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng cho thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 5 Trần Hưng Đạo, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6267 5771 & 028 2253 8700
          • 45 Đường C, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 5411 7337 & 028 5411 7234
          • 226 - 228 Mỹ Kim 2, Quận 7, TP. HCM - 028 5412 7721 - 028 5416 6354

          Email: doasenvangvegan@gmail.com
          Website: https://doasenvang.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/doasenvangvegan/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Đóa Sen Vàng Vegan
            Đóa Sen Vàng Vegan
            Đóa Sen Vàng Vegan
            Đóa Sen Vàng Vegan
          • Top 7

            Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

            Gọi điện
            Bông Súng Vegetarian Food & Coffee là một trong những địa điểm ăn chay tuyệt vời ở TP. HCM. Nhà hàng này được chủ nhân xây dựng từ tình yêu với ẩm thực và mong muốn chia sẻ những món chay ngon, tốt cho sức khỏe và đầy tình yêu với thiên nhiên cho khách hàng. Với không gian nhỏ gọn, Bông Súng mang đến một cảm giác gần gũi, ấm cúng và tinh tế bởi thiết kế nội thất nhẹ nhàng, hiện đại.

            Về menu, Bông Súng Vegetarian Food & Coffee cung cấp rất nhiều món ăn chay ngon đặc trưng như cơm chiên nấm, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, lẩu 7 loại,... Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp bạn đảm bảo sức khỏe mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn chay thân thiện với gia đình và bạn bè, Bông Súng là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ thưởng thức những món ăn chay ngon miệng, bạn còn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn với một tách trà thơm ngon. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để tránh xa những bộn bề và ồn ào của cuộc sống, và thưởng thức món ăn chay ngon miệng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 155 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4218 & 028 3636 4219
            • 4 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 0377 & 028 3822 0378

            Email: nhahangchaybongsung155@gmail.com
            Website: https://bongsung.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/bongsungvegetarianfoodandcoffee
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bông Súng Vegetarian Restaurant & Tea House
            Bông Súng Vegetarian Restaurant & Tea House
            Bông Súng Vegetarian Restaurant & Tea House
            Bông Súng Vegetarian Restaurant & Tea House
          • Nhà Hàng Chay AN & Cafe - Vegetarian Restaurant & Coffee phục vụ những món chay Á - Âu phong phú, giàu dinh dưỡng. AN & Cafe ra đời với mong ước đem đến hạnh phúc thực sự, bình an thực sự, hòa hợp thực sự cho mọi người, thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng mọi người mang đến cho các bạn sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, trao gửi những giá trị tốt đẹp, tình yêu thương và sự quan tâm đến môi trường và toàn thể sinh vật chung quanh.


            Nhà Hàng Chay AN & Cafe - Vegetarian Restaurant & Coffee cung cấp một thực đơn ẩm thực chay rất đa dạng và phong phú, và các đầu bếp chay đúng thực là những người nghệ sỹ, những bậc thầy trong bếp. Với thực đơn phong phú, đa đạng đầy sáng tạo, kết hợp phong cách Á - Âu thì các bạn sẽ không thể nào bình tĩnh trước những món ăn siêu đẹp, siêu tinh tế, siêu sành điệu, ngon miệng và đầy dinh dưỡng của nhà hàng AN. Không chỉ có vậy, AN & Cafe nổi tiếng là một trong những quá cafe với rất nhiều món nước uống độc đáo, nhìn đã muốn uống, đẹp không thể rời mắt lại còn cực bổ dưỡng cho sức khỏe. Chỉ với những đặc điểm như trên thôi, bất cứ thực khách hay ẩm khách nào cũng muốn lao ngay đến đây để thưởng thức những món ăn ngon - đẹp - bổ - độc - lạ của AN & Cafe.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 75 Phố Tiểu Nam, Quận 7, TP. HCM - 028 2218 8368 & 0938 771 900
            • 220 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM - 028 2240 3479 & 0862 462 179

            Email: veggie.anvietnam@gmail.com
            Website: https://anveggie.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangchayanquan7/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

            Gọi điện
            Nhà Hàng Chay AN & Cafe - Vegetarian Restaurant & Coffee
            Nhà Hàng Chay AN & Cafe - Vegetarian Restaurant & Coffee
            Nhà Hàng Chay AN & Cafe - Vegetarian Restaurant & Coffee
            Nhà Hàng Chay AN & Cafe - Vegetarian Restaurant & Coffee
          • Top 9

            Phương Mai Chay Quán

            Gọi điện

            Phương Mai Chay Quán tọa lạc tại 82/86F Võ Thị Sáu, Quận 1 đây là một trong số những nhà hàng chay ngon và nổi tiếng nhất TP. HCM. Thực đơn của quán khá phong phú với các món chay mang hương vị ẩm thực châu Á (Thái Lan, Việt Nam,...) và Châu Âu như: Pad Thái, món khai vị Pháp, cơm sen, mì Bồ Đề, miến măng, cơm chiên rau củ, trà thảo mộc,... Ngoài ra Nhà hàng chay Phương Mai còn phục vụ những combo sáng hay buffet trưa với giá rất bình dân.


            Quán thường xuyên có sự kiện khuyến mãi trong các đợt ngày rằm, mùng một hay offline câu lạc bộ ăn chay trường. Không gian nhà hàng khá thoáng mát, view đẹp, giá các món ăn dao động cũng trong tầm giá trung bình, không qusa mắc. Hội tụ tinh hoa tri thức - Gathering of the finest knowledge quán chay đánh thức mọi giác quan của bạn giữa lòng Sài Gòn. Khi tới Phương Mai Chay Quán với tâm thế thong dong, bạn sẽ cảm được sự đủ đầy với tất cả các giác quan được đánh thức hoàn toàn bởi những điều có một không hai nơi đây… Các món chay tại Phương Mai Chay Quán được chế biến chọn lọc từ những nguyên liệu chay chất lượng, với tay nghề lâu năm, cùng tình cảm chân thành của đội ngũ đầu bếp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 82/86F Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3822 3166 & 0888 339 257
            Email: chayphuongmai86f@gmail.com
            Website: https://phuongmaivegan.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan/
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
              Gọi điện
              Phương Mai Chay Quán
              Phương Mai Chay Quán
              Phương Mai Chay Quán
              Phương Mai Chay Quán
            • Top 10

              Pi Vegetarian Bistro

              Gọi điện
              Pi Vegetarian Bistro là một trong những địa điểm ẩm thực thú vị ở TP. HMC. Với không gian thiết kế độc đáo, Pi Vegetarian Bistro là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và tìm kiếm một không gian mới mẻ và khác biệt. Không gian của Pi Vegetarian Bistro mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái, tươi mới và đầy sáng tạo. Với màu sắc tươi sáng và trang trí đặc biệt của chuối lá xanh trên tường, quán tạo nên một không gian ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Không gian rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo ra một không gian ấm cúng, thư giãn và tinh tế.

              Pi Vegetarian Bistro
              có một menu phong phú với nhiều món ăn chay hấp dẫn và đa dạng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại rau củ và thực phẩm chay, các món ăn tại quán có hương vị đậm đà và độc đáo. Bên cạnh đó, các món ăn tại quán cũng rất đa dạng, bao gồm cả món chính, món nhẹ, món canh, món lẩu và món tráng miệng. Các món ăn tại Pi Vegetarian Bistro được chế biến tinh tế và sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Đội ngũ nhân viên tại quán cũng rất thân thiện và phục vụ chu đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0916 414 133
              Email: pivegetarianbistro@gmail.com
              Website: http://www.pivegetariansaigon.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/pivegetariansaigon
              Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
              Gọi điện
              Pi Vegetarian Bistro
              Pi Vegetarian Bistro
              Pi Vegetarian Bistro
              Pi Vegetarian Bistro
            • Top 11

              Nhà Hàng Chay Mani

              Gọi điện
              Nhà Hàng Chay Mani đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực chay nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với định hướng "Meals for health". Với một thực đơn đa dạng từ món Việt, món Ấn đến món Hoa, Chay Mani đem đến cho khách hàng những bữa ăn chay độc đáo và bổ dưỡng. Nhà hàng tập trung vào bốn tiêu chí quan trọng, đó là ngon miệng, đủ chất, tốt cho sức khỏe và gần gũi như bữa ăn hằng ngày. Bằng cách sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và kết hợp các loại rau, củ, quả, hạt để tạo nên những món ăn chay đầy dinh dưỡng và hấp dẫn. Một số món ăn nổi bật tại Chay Mani bao gồm cơm chiên Mani, canh chua lá giang, chân nấm xào xả, và nhiều món khác nữa. Các món ăn được chế biến tinh tế bởi đầu bếp chuyên nghiệp và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ và thú vị.

              Ngoài ra, thiết kế của Nhà Hàng Chay Mani mang phong cách mộc mạc, đơn giản với gạch và gỗ, nhưng lại mang lại không gian riêng tư, thanh tịnh và ấm áp. Tất cả các phòng ở Chay Mani đều có sự khác biệt, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để mở tiệc, họp mặt gia đình, đồng nghiệp hay bạn bè thì Chay Mani là một lựa chọn hoàn hảo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 17 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              Điện thoại: 0834 155 551
              Email: myngaj@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayManiHum

              Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

              Gọi điện
              Nhà Hàng Chay Mani
              Nhà Hàng Chay Mani
              Nhà Hàng Chay Mani
              Nhà Hàng Chay Mani
            • Top 12

              Here & Now Vegetarian

              Gọi điện

              Giữa Sài Gòn náo nhiệt, Here & Now Vegetarian khép mình ở những góc hẻm nhỏ, nơi đủ yên tĩnh, đủ dễ chịu để các bạn được trở về thật gần với chính mình. Here & Now Vegetarian với tên gọi dễ hiểu, dễ nghe, mang ý nghĩa rất quan trọng mà mỗi người trong chúng ta không phải ai cũng thường nhớ. Hạnh phúc không trong quá khứ, không xa xôi mà là trong từng phút, từng giây ở hiện tại. Here & Now mong muốn mang lại cho thực khách giá trị của ẩm thực chay.


              Đến với Here & Now Vegetarian, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian thoải mái, nhẹ nhàng và trải nghiệm nhiều điều thú vị từ các món chay lôi cuốn. Nguồn nguyên liệu tại đây được lựa chọn kỹ càng, nghiêm ngặt cùng sự tỉ mẩn, cẩn thận trong khâu chế biến, giúp thu hút khá đông thực khách trong và ngoài nước. Menu tại Here & Now khá phong phú đa dạng với các món chay thanh ngọt tự nhiên từ rau củ, tạo ra các món ăn thuần chay có ích cho sức khỏe. Quán đã tạo ra một không gian yên tĩnh, thoáng mát để các Phật tử, các bạn trẻ đến để tĩnh lặng, để tận hưởng và tạm gác lại những âu lo, phiền muộn của cuộc sống thường ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 74/1 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 2253 8183
              • 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6292 6669
              Email: hereandnow.vn@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

                Gọi điện
                Here & Now Vegetarian
                Here & Now Vegetarian
                Here & Now Vegetarian
                Here & Now Vegetarian
              • Top 13

                Lẩu Nấm Chay An Nhiên

                Gọi điện

                Lẩu Nấm Chay An Nhiên là một địa chỉ phục vụ lẩu nấm chay lớn, khá nổi tiếng ở TP. HCM. Quán hấp dẫn thực khách bởi các món chay mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam và cả các món chay chế biến theo phong cách phương Tây, đặc biệt là món lẩu nấm được nhiều người yêu thích. Không gian quán mang màu sắc của Sài Gòn những năm 45 của thế kỉ XX với những thiết kế mô phỏng từ góc đường, cột điện, hàng hiên,... cùng tông vàng chủ đạo.


                Một số món ăn đặc sắc của Lẩu Nấm Chay An Nhiên như: Salad hạt ve trộn đậu vừng kiểu Pháp, salad Tây Tạng, mì thầy tu, ngẫu hứng Macaroni chiên trứng và nấm, đậu phụ xào Tứ Xuyên,… Danh sách đồ uống của quán cũng cũng vô cùng phong phú như: những loại trà độc đáo với các hương vị như quế, vani, cúc, phúc bồn tử,... những đồ uống quen thuộc với giới trẻ như: sinh tố, cà phê, sữa chua, sữa tươi,... Giá đồ ăn của nhà hàng cũng không quá cao, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Nếu đến Lẩu Nấm Chay An Nhiên chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng với món lẩu nấm chay các loại ở đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 126 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
                • 203 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 0838 201 253 & 0908 432 903
                • 81 - 83 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0839 101 129 & 0908 432 903

                Điện thoại: 0839 101 129 & 0908 432 903
                Email: nguyendonga2004@yahoo.com

                Website: http://launamchayannhien.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/launamchayannhien/
                Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
                  Gọi điện
                  Lẩu Nấm Chay An Nhiên
                  Lẩu Nấm Chay An Nhiên
                  Lẩu Nấm Chay An Nhiên
                  Lẩu Nấm Chay An Nhiên



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy