Top 11 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Quận 1, TP. HCM

Thương Tuyết 18642 13 Báo lỗi

Hàn Quốc không chỉ được biết đến với những bản nhạc Kpop đình đám những hot trend thời trang luôn dẫn đầu xu hướng mà còn được biết đến với nền ẩm thực hết sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến GoGi House trong danh sách những địa chỉ ăn đồ nướng Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM. Cái tên GoGi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở TP. HCM mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của GoGi House. Đến với GoGi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của Gogi.


    Đến với GoGi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên GoGi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Saigon Centre, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • 229 - 231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Với những ai mê ẩm thực Hàn Quốc thì không thể không biết đến thương hiệu King BBQ, một hệ thống chuỗi các nhà hàng nổi tiếng được mệnh danh là vua nướng của Hàn Quốc. Ra mắt tại TP. HCM đã được khá lâu nhưng King BBQ vẫn luôn chiếm được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Vậy bí quyết nào đã tạo nên sức hấp dẫn của King BBQ? Phải chăng nước sốt ướp thịt đậm đà được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên, theo công thức bí truyền của nền ẩm thực Hàn Quốc đã làm nên thương hiệu King BBQ như ngày hôm nay.


    Để phục vụ được những món ăn khẳng định thương hiệu ẩm thực, quan trọng nhất phải kể đến quá trình chọn lựa nguyên liệu gắt gao của nhà hàng King BBQ. Thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ phải là những miếng thịt đã được phân loại, đánh giá và đóng mác thượng hạng hoặc cao cấp. Các nguyên liệu khác như thịt gà, thịt lợn, hải sản, rau củ tươi cũng đều được nhà hàng King BBQ tuyển chọn mỗi ngày từ các nhà cung cấp tin cậy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 38 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 5, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    • Vincom Center B, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Ovenmaru Chicken

    Gọi điện

    Sau một thời gian nghiên cứu và đánh giá,Toplist đã lập ra danh sách những quán có món ăn Hàn Quốc ngon nhất tại Quận 1, TP. HCM và không nằm ngoài danh sách này đó chính là cái tên Ovenmaru Chicken. Các món ăn luôn đảm bảo được hương vị tươi ngon vốn có, cùng nước sốt đậm đà mang đậm vị cay nồng của ẩm thực Hàn Quốc, Ovenmaru Chicken đã giữ chân các thực khách của mình trong suốt thời gian qua. Ai đã một lần ghé qua Ovenmaru Chicken thì đều muốn quay trở lại trong những lần tiếp theo.


    Nhìn chung các món tại Ovenmaru Chicken đều rất ngon, nếu đã đến rồi mà chưa thưởng thức món đùi gà gạo lức sốt cà ri thì quả là một thiết sót lớn, còn nếu chưa đến và đang có ý định đến đó thì hãy note ngay món này lại nhé, chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải trầm trồ và nhớ mãi không quên. Ngoài ra, Ovenmaru Chicken còn có không gian ngoài trời rất dễ thương, buổi tối mà tổ chức tiệc hay quây quần bên gia đình và cùng thưởng thức những món ăn ngon của một nền văn hóa nổi tiếng như Hàn Quốc thì quả là tuyệt vời đúng không nào, hãy đến đây và thử trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 2866

    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ovenmaruvn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
    Ovenmaru Chicken
  4. Top 4

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là thương hiệu chuyên các món được chế biển từ gà, cùng nguyên liêu tươi sạch được qua kiểm định gắt gao kết hợp giữa gia vị truyền thống và công thức sáng tạo đã tạo nên những món ăn hấp dẫn, thu hút cả những du khách Hàn Quốc đến Việt Nam. Gà rán ngọt, gà nướng tỏi, cơm gà phô mai cay là những món bạn không thể bỏ qua khi đến khi đến vớ Don Chicken. Ra đời với sứ mệnh là đem đến cho thực khách bữa ăn hoàn hảo, niềm vui khi thưởng thức món ăn ngon bên bạn bè, gia đình. Có lẽ vì vậy các món ăn tại đây luôn làm một cách tỉ mỉ, hấp dẫn và đạt yêu cầu về chất lượng nên được rất nhiều thực khách yêu mến. Nhà hàng có một list danh sách dài các món ăn mà món nào món nấy đều được thực khách đánh giá cao.


    Không chỉ quan tâm đến chất lượng của món ăn mà nhà hàng còn rất chú trọng trong việc tạo không gian quán.Phong cách ẩm thực mang đậm bản sắc văn hóa xứ kim chi, không gian sạch sẽ, hiện đại trẻ trung, trên bàn ghế gỗ được đặt xen kẽ những chậu cây nhỏ xinh tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn thì cuối tuần này hãy kéo theo đám bạn hoặc gia đình tới Don Chicken để nhâm nhi vài chén soju, ăn những món ăn hấp dẫn, và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

    Điên thoại: 028 6681 9641

    Website: http://donchicken.vn/

    Email: customersv@donchicken.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  5. Top 5

    Matchandeul BBQ

    Gọi điện

    Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở kim chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Nếu như chỉ đến Matchandeul BBQ một lần, e rằng bạn khó mà có thể thưởng thức được tất cả các hương vị đặc sắc đó vậy thì hãy thường xuyên ghé qua đây nhé, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Matchandeul BBQ có vị trí dễ tìm, có chỗ giữ xe rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thế nên quán rất được lòng thực khách nơi đây. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 - 8 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 6464
    Email: matchandeulq1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
    Gọi điện
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
  6. Ẩm thực là không giới hạn thưa quí dị, từ sự ngẫu nhiên đó trong quân đội mà món này được phổ biến và phát triển thêm gia vị, nước dùng cho món ăn tròn vị và đầy đủ dinh dưỡng - đủ để thành món ăn truyền thống mà lại rất dễ gây "nghiện" nha. Nếu bạn là fan của những món gà Hàn Quốc thì Chivago Chicken - Gà Rán Hàn Quốc & Bia là lựa chọn chính xác dành cho bạn đấy. Đặc biệt, khi thưởng thức những món gà tại Chivago bạn sẽ có cảm giác mới lạ với những loại gia vị được nhập từ Hàn Quốc sử dụng để chế biến theo công thức riêng, do chính tay đầu bếp là người Hàn Quốc làm ra sẽ khiến món ăn tại Chivago không bị lẫn với những nơi khác mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị " Chuẩn Hàn ".


    Chivago Chicken - Gà Rán Hàn Quốc & Bia mang đến không gian ấm cúng, thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp mặt gia đình, bạn bè, với nhiều không gian mở khác nhau cho các bạn trẻ lựa chọn để có được bửa ăn ngon miệng nhất nè. Chưa kể là menu còn đa dạng quá trời, chỉ sợ bạn xem hết menu thì bụng đã réo rồi ạ. Sẵn đây chivago giới thiệu cho mọi người những món ngon đặc sắc bán chạy của quán cho dễ chọn ạ: Gà rán giòn đặc biệt chivago, gà rán/ cánh/ đùi xốt tỏi tương, xốt cay, xốt cam mới toành & các món Hàn Quốc như miến trộn, bánh gạo cay, cơm chiên cơm chi, salad,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 7952
    Email: chivago1010@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chivagovn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00
    Gọi điện
    Chivago Chicken - Gà Rán Hàn Quốc & Bia
    Chivago Chicken - Gà Rán Hàn Quốc & Bia
    Chivago Chicken - Gà Rán Hàn Quốc & Bia
    Chivago Chicken - Gà Rán Hàn Quốc & Bia
  7. Top 7

    Bornga Vietnam

    Gọi điện

    Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã du nhập vào nước ta từ bao lâu nay với đầy đủ sự phong phú về màu sắc cũng như đậm đà hương vị thơm ngon. Nhưng bạn đã thực sự được nếm những hương vị truyền thống đích thực của xứ Hàn chưa? Nếu vậy thì Bornga Vietnam đích thị là một địa chỉ bạn phải note ngay lại và lên lịch cho chuyến tụ tập bạn bè vào dịp cuối tuần sắp tới nhé.


    Bornga là nhà hàng chuẩn Hàn Quốc với nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nhà hàng được phát triển bởi Baek Jong-won - một CEO có tiếng với mong muốn quảng bá nền ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc ra toàn thế giới. Vậy nên bạn sẽ chẳng tìm được một nhà hàng nào mang phong vị Hàn Quốc chuyên nghiệp như Bornga đâu. Nếu thực sự mê văn hóa Hàn Quốc và yêu thích nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào này thì đừng quên Bornga nhé. Danh mục menu các món ăn của Bornga là tập hợp một chuỗi các món ăn truyền thống được chế biến với công thức riêng biệt, mang đậm hương vị Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú. Bornga còn thuyết phục được cả những người dân bản xứ thì không có nghĩa lý gì mà không thuyết phục được bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 417 335

    Website: bornga.kr/

    Email: borngalytutrong@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bornga Vietnam
    Bornga Vietnam
    Bornga Vietnam
    Bornga Vietnam
  8. Tại Doran Doran, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng như Lẩu, BBQ, Mì mang hương vị Hàn Quốc đầy hấp dẫn,... Tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nhà hàng Doran Doran - nơi đưa bạn đến với một Hàn Quốc truyền thống, độc đáo và ấn tượng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt bàn và trải nghiệm ngay hôm nay. Nằm ngay trung tâm thành phố, với không gian sang trọng và ấm cúng, Doran Doran hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực.


    Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi thơm của các món lẩu, banchan và phô mai b.é.o ngậy, cắn ngập mồm kết hợp mật ong ngọt thanh đầy hấp dẫn. Ngoài ra, Doran Doran còn có đa dạng các món ăn Hàn Quốc khác như Mì tương đen, phô mai nướng, trứng hấp và nhiều hơn nữa để bạn lựa chọn. Hãy đến và trải nghiệm không gian ẩm thực Hàn Quốc đích thực tại Doran Doran. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0589 126 126 & 0368 184 126
    Email: dorandoransaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dorandorankoreanrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Doran Doran
    Doran Doran
    Doran Doran
    Doran Doran
  9. Top 9

    Seoul Galbi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có món nướng ngon tuyệt đỉnh, chuẩn vị Hàn Quốc thì Seoul Galbi chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Được thành lập từ cách đây khá lâu nhưng Seoul Galbi vẫn luôn giữ vững được niềm tin với khách hàng bởi những món ăn hết sức hấp dẫn, không chỉ ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt, thu hút thực khách ngay từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy món ăn.


    Seoul Galbi có sở trường là các món truyền thống Hàn Quốc, mỗi món thì lại có hương vị đặc trưng khác nhau, do đó rất khó để đánh giá món nào hơn món nào. Tuy nhiên những món nướng của Seoul Galbi được nhiều thực khách dành lời khen hơn cả. Đặc biệt là món sườn bò nướng rơm, miếng sườn thơm lừng lẫn mùi khói rơm cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc chắc chắc sẽ thuyết phục bạn, dù bạn có là thực khách khó tính đến đâu đi chăng nữa.


    Không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự, Seoul Galbi xứng đáng là một nhà hàng đẳng cấp có chất lượng dịch vụ tuyệt vời được đông đảo khách hàng tin yêu. Là một người sành ăn và mê đồ Hàn, nếu chưa từng đặt chân đến Seoul Galbi thì quả là một thiếu sót lớn. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé, bạn sẽ không bao giờ thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 2870

    Email: seoulgalbihcm@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/GalbiSeoull/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Seoul Galbi
    Seoul Galbi
    Seoul Galbi
    Seoul Galbi
  10. Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Quận 1, TP. HCM - Arirang BBQ Restaurant. Với hương vị đúng, chuẩn vị Hàn Quốc, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác lạ, độc đáo mà bạn sẽ chẳng tìm thấy được đâu. Arirang BBQ Restaurant thực chất là một nhà hàng tại Hàn Quốc có chi nhánh tại Việt Nam. Các món ăn nơi đây được lên công thức bởi chính đầu bếp của người Hàn nên, nếu bạn muốn biết thực chất hương vị món ăn của người Hàn Quốc như thế nào thì hãy đến đây và trải nghiệm nhé.


    Đến với Arirang BBQ Restaurant bạn còn được trải nghiệm dịch vụ rất chuyên nghiệp, từ khâu tiếp đón khách đến cách phục vụ và giới thiệu các món ăn đều được các nhân viên thực hiện nhuần nhuyễn. Thực khách khi đến với Arirang restaurant đều cảm thấy hài lòng, vui vẻ và cảm giác được trân trọng. Có lẽ đó mà Arirang BBQ Restaurant dành được nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Nếu đang tìm kiếm một nhà hàng Hàn Quốc thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay Arirang BBQ Restaurant để trải nghiệm, Toplist tin rằng với gợi ý này của mình, bạn sẽ thấy hài lòng và thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, 2 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 336 572

    Fanpage: https://www.facebook.com/arirangbbqrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Arirang restaurant
    Arirang restaurant
    Arirang restaurant
    Arirang restaurant
  11. Top 11

    Choi Go Jip

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những miếng thịt nướng thơm lừng, những miếng kim chi đỏ rực, cùng nước sốt vàng sóng sánh, trông rất bắt mắt. Chỉ nhìn thôi nước miếng bạn cũng đã muốn rớt ra rồi, bạn tìm đến các nhà hàng Hàn Quốc cũng vì lẽ đó, muốn được một lần trong đời thưởng thức món ngon kia cho thỏa chí tò mò. Một quán quán ăn Hàn Quốc chẳng hạn, có phải tuyệt vời hơn đúng không. Choi Go Jip chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi mang đến những bữa ăn chuẩn vị Hàn Quốc.

    Không gian đậm chất Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự, Choi Go Jip xứng đáng là một nhà hàng đẳng cấp có chất lượng dịch vụ tuyệt vời được đông đảo khách hàng tin yêu. Là một người sành ăn và mê đồ Hàn, nếu chưa từng đặt chân đến Choi Go Jip thì quả là một thiếu sót lớn. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé, bạn sẽ không bao giờ thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3914 2005 & 0982 107 770
    Email: choigojipplaza@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/choigojipvn/
    Giờ mở cửa: 10:20 - 22:20
    Gọi điện
    Choi Go Jip
    Choi Go Jip
    Choi Go Jip
    Choi Go Jip




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy