Top 12 Nhà hàng món Hoa chất lượng ở TP. HCM

Thương Tuyết 6330 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người muốn được khám phá nét đặc sắc của nền ẩm thực văn hóa món Hoa ngay trên đất Sài Thành thì hãy đến với Toplist để khám phá những nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    San Fu Lou Cantonese Kitchen

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức những món ăn Trung Hoa chất lượng tại TP. HCM bạn có thể cân nhắc đến với nhà hàng San Fu Lou. Không chỉ là ngôi nhà của 3 điều phúc lành: Ngon Lành - Bổ Dưỡng - An Toàn Vệ Sinh mà còn khoác lên mình không gian mang đậm dấu ấn Quảng Đông xưa, San Fu Lou Cantonese Kitchen mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nét đẹp văn hóa xứ Trung. Với không gian sang trọng, ấm cúng, San Fu Lou hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng giúp quý thực khách lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân.


    San Fu Lou Cantonese Kitchen phục vụ đầy đủ các món ăn từ gà tiềm trúc xanh, vịt quay Hong Kong, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, cơm chiên Quảng Đông, dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa. Ngoài ra, San Fu Lou còn có nhiều loại trà ngon để khách thưởng thức cùng những món ăn hấp dẫn quên lối về. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trải nghiệm những món ăn Trung Hoa một cách trọn vẹn hơn với những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7307 2678
    • TTTM MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 7389
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3636 8088
    • Xem chi tiết tại: https://sanfulou.com/he-thong-nha-hang/

    Điện thoại: 0938 687 689

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: www.sanfulou.com

    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen

  2. Top 2

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Crystal Jade Kitchen là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa có mặt tại 21 thành phố, với hơn 120 nhà hàng khác nhau tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ… Sau hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen đã trở thành địa điểm ẩm thực nổi tiếng và luôn khiến khách hàng hài lòng. Tại TP. HCM, Crystal Jade Kitchen cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách. Điểm chung của nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, sang trọng, được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,...


    Thực đơn ở Crystal Jade Kitchen luôn khiến khách hàng bất ngờ vì số lượng phong phú và món nào cũng ngon miệng: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… Ngoài món lẻ thì nhà hàng cũng thiết kế những set ăn, combo để khách hàng cân nhắc, trải nghiệm nhiều hương vị khó quên của ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 5039
    • Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7300 7418
    • Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3811 0359
    • Xem chi tiết tại: https://crystaljade.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: crystaljade.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  3. Top 3

    Dim Tu Tac Restaurant

    Gọi điện

    Tại TP. HCM để thưởng thức món Hoa chất lượng với hương vị khó quên, bạn đừng ngại ngần trải nghiệm Nhà hàng Dim Tu Tac. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dim Tu Tac Restaurant luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Menu ở đây rất đa dạng từ khai vị, món chính, tráng miệng, phong phú nhất có lẽ là những loại dimsum ngon từ vỏ đến nhân.


    Ngoài không gian chung náo nhiệt, Dim Tu Tac Restaurant có các khu vực phòng riêng VIP vô cùng yên tĩnh với lối bài trí ấm cúng. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn, người thân hay đối tác của mình sẽ có những phút giây thoải mái, an tâm trải nghiệm hương vị ẩm thực Quảng Đông độc đáo. Nhà hàng Dim Tu Tac hiện đang có nhiều chi nhánh ở TP. HCM với chất lượng dịch vụ, hương vị món ăn đồng đều nên bạn cứ thẳng tiến đến địa điểm gần nhất để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Đông Du, Quận 1, TP. HCM - 028 3826 6668
    • Tầng 2 - 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3842 1333
    • 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 2299
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/dimtutac/

    Email: contact@dimtutac.com

    Website: https://www.dimtutac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac/

    Gọi điện
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
  4. Top 4

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Baoz Dimsum là một địa chỉ nơi ẩm thực Hồng Kông được tôn vinh và chăm chút tại TP. HCM. Đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh túy nhất với nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn khắt khe từ các sư phụ bếp. Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại.


    Đến với Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức các loại Dimsum có hương vị chuẩn của người Hoa cực ngon như: há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, hoành thánh,... bảo đảm dễ dàng chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đến với nhà hàng Baoz Dimsum trải nghiệm và cảm nhận, hãy để thức ăn khơi dậy các giác quan của bạn. Hiện tại, Baoz Dimsum có các chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách Sài thành một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM - 0902 310 299
    • The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0902 896 190

    Email: baozdimsum@baoz.vn

    Website: baozdimsum.com/

    Fanpage: facebook.com/BaozDimsum

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
  5. Top 5

    A Mà Kitchen

    Gọi điện

    A Mà Kitchen là quán ăn chuyên bán món ăn người Hoa vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt từ những món ăn thường ngày như dimsum, bánh cuốn, gà quay,… cho đến những món ăn đòi hỏi về thời gian như ninh hầm như gà tiềm, canh xương..cũng có. Điều đặc biệt nhất không chỉ nằm ở món ăn mà là thiết kế và không gian quán, A Mà Kitchen được thiết kế theo phong cách Hồng Kông vô cùng đẹp mắt, quán được đầu tư vô cùng tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ như bức tường, bàn ghế, chén đũa,… đều được décor đậm màu sắc Hông Kông.


    Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như: dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa... giữa lòng Sài Gòn. A Mà Kitchen có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0328 088 813 & 0392 192 188
    • 189 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0327 378 800 & 0327 378 822

    Email: Contact@amakitchen.com

    Website: amakitchen.com/

    Fanpage: facebook.com/KitchenAMa

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    A Mà Kitchen
    A Mà Kitchen
    A Mà Kitchen
    A Mà Kitchen
  6. Top 6

    Chi Dao Bao - Dimsum

    Gọi điện

    Chi Dao Bao - Dimsum cũng là một trong những nhà hàng để bạn lựa chọn khi nghĩ đến khi tìm một nhà hàng Trung Hoa. Không gian nhà hàng đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ, khéo léo mang lại cảm giác ấm cúng, vẻ đẹp sang trọng thích hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu đến người thân. Kim chỉ nam của Chi Dao Bao - Dimsum là nỗ lực hết mình để thực khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, nóng hổi hấp ngay tại bàn nhưng vẫn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Sài Thành.


    Các món ăn đậm phong cách Trung Hoa, từ vịt quay Bắc Kinh. Một trong những món bán chạy nhất tại Chi Dao Bao chính là món Tôm sốt Hoàng Kim. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, tôm giòn ngọt được phủ bởi một lớp sốt trứng muối béo ngậy và tan ngay trong miệng, hay hoành thánh giấm đen với lớp vỏ hoành thánh mềm, dai dai vừa đủ. Hoà quyện cùng lớp nước sốt giấm đen bên ngoài. Nhân thịt thơm và không bị ngán sẽ làm bạn nghiện mất thôi. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình sẽ đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 - 28 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM - 0901 368 360
    • 97 - 99 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP. HCM - 028 3755 8155

    Email: chidaobaodimsum@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/chidaobaodimsum/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chi Dao Bao - Dimsum
    Chi Dao Bao - Dimsum
    Chi Dao Bao - Dimsum
    Chi Dao Bao - Dimsum
  7. Top 7

    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, chắc hẳn nhà hàng Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Các món ăn tại đây đều được đầu bếp nhà hàng chế biến tỉ mỉ với yêu cầu khắt khe có thể kể đến như các món tứ xuyên, tay cầm, các món hấp, chiên, xào. Tọa lạc tại trung tâm quận 5 thuận tiện di chuyển, Sik Dak Fook là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc họp mặt.


    Chất lượng món ăn được chế biến bởi những đầu bếp Hoa với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo những món ăn ở đây sẽ mang đến cho thực khách cảm xúc thăng hoa đến khó tả. Không gian Sik Dak Fook gây ấn tượng vì sự ấm cúng, sang trọng, được chia thành nhiều khu vực tạo sự riêng tư cho các bữa tiệc, đặc biệt nhà hàng còn tặng ngay gói trang trí khi đặt tiệc từ 10 khách. Một số món Dimsum rất được lòng thực khách tại Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc là: Đậu hủ ky tôm chiên, Há cảo sò điệp, Bánh cuốn tôm, Đậu hủ ky sốt dầu hào, Há cảo muối tiêu,... ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác với mức giá phù hợp với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 2228 & 028 3855 1888

    Email: sikdakfook411thd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
  8. Top 8

    Khang Dim Sum Bar

    Gọi điện

    Một trong những nhà hàng món Hoa chất lượng mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ chính là Khang Dim Sum Bar. Với thành phần chính là nguyên liệu tươi ngon, không phụ gia và hoá phẩm, món ăn ở đây được làm mới hàng ngày. Khang Dim Sum còn khéo léo đưa vào những món ăn của mình một sự phá cách nhẹ nhàng mà tinh tế, mang dấu ấn riêng biệt.


    Điểm đặc biệt của Khang Dim Sum Bar chính là có bán Dimsum siêu thơm ngon, giá lại siêu mềm là quý khách có thể thỏa sức thưởng thức hơn 50 loại Dimsum khác nhau. Xửng Dimsum nóng hổi, nghi ngút khói, màu sắc lại bắt mắt, bên trong là những chiếc Dimsum nhân thịt, hải sản chắc nịch được tẩm ướp đậm đà,vô cùng thơm ngon. Bên cạnh những món Dimsum đặc sắc, ngon bá cháy còn có thêm các món lẩu nóng hổi, hấp dẫn: lẩu hải sản, lẩu sườn cay, lẩu cá chim nấu ngót, lẩu gà tiềm sâm, lẩu sa trà, lẩu hoa quả, lẩu Tứ Xuyên... cùng nhiều món ăn đặc trưng của xứ Trung, mỗi phần khá ít nên bạn sẽ không bị ngán và có thể trải nghiệm nhiều hương vị thả ga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 224 080

    Email: khangdimsum@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum

    Gọi điện
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
  9. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa là một trong những nhà hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn, không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


    Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 7676

    Email: saigoncotran@gmail.com

    Website: saigoncotran.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncotran1905/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
  10. Dragon Palace Restaurant trở nên nổi bật trong các nhà hàng Hoa tại TP. HCM bởi phong cách ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông. Ra đời từ tâm huyết đem ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông đến với người Việt, Dragon Palace Restaurant mang đến những món ăn tinh tuý địa phương, đặc trưng bởi hương vị thanh tao, tinh tế, và cách bày trí cầu kỳ, toàn mỹ.


    Ẩm thực tại Dragon Palace Restaurant là sự hài hoà giữa nguyên lý cân bằng âm dương với kỹ nghệ chế biến công phu từ chính sư phụ người bản địa Quảng Đông, tạo nên trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thăng hoa. Dragon Palace có hơn 50 món dimsum và 200 món chuẩn vị Quảng Đông với các đặc sản trứ danh như: Vịt quay Bắc Kinh Thượng Hạng kiểu Long Cung, canh bí tiềm hải sản tứ bửu, cua đút lò sốt tiêu trắng, bào ngư nhất phẩm, sườn sốt cà phê, gà hấp quý phi sò điệp khô, cảo sò điệp khô bích ngọc, bánh xếp vi cá thượng hạng, bánh khổ tận cam lai, bánh tôm chiên xoài sốt Mayonnaise,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 249 988 & 0901 645 656

    Email: marketing@dragonpalace.com.vn

    Website: dragonpalace.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dragonpalacesg

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
  11. Thêm một địa chỉ ẩm thực mang phong cách Trung Hoa được khách hàng ưu ái tại TP. HCM chính là Yue Long Men Restaurant. Đến với Yue Long Men Restaurant, bạn vừa được thưởng thức Dimsum chuẩn vị HongKong vừa đắm chìm vào không gian đậm chất Trung Hoa pha lẫn nét kiến trúc cổ điển, hiện đại, những chiếc đèn lồng lung linh sáng rực cả góc phố, check-in siêu đỉnh. Hãy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có những giây phút sum họp vui vẻ và thưởng thức ẩm thực đầy chất lượng tại đây nhé!


    Nguyên liệu món ăn ở Yue Long Men Restaurant luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng nên bạn sẽ không phải ngại ngần, món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, hứa hẹn sẽ khiến bạn ưng ý và ghé đến thường xuyên. Những món ngon hấp dẫn không nên bỏ lỡ khi đến đây chính là sườn non hấp tàu xì, bánh cuốn tôm tươi, xíu mại đông cô tôm, sủi cảo Tứ Xuyên, há cảo sò điệp, chân gà hấp tàu xì, bánh bao tôm cải thìa,... Không những vậy, nhân viên ở Yue Long Men Restaurant còn được yêu thích vì thái độ thân thiện, nhiệt tình và lịch sự tại nhà hàng này sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/2A Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 8263 & 0901 435 608

    Email: phunggiacongty@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YueLongMenRestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Yue Long Men
    Nhà hàng Yue Long Men
    Nhà hàng Yue Long Men
    Nhà hàng Yue Long Men
  12. Top 12

    Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông

    Gọi điện

    Thời tiết này tại Sài Gòn mà dẫn bạn bè, gia đình đi thưởng thức các món ngon tại Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát luôn chào đón thực khách đến quán để thưởng thức thiên đường ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn.


    Khi đến Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông chắn chắn bạn sẽ bất ngờ với không gian ẩm thực tại đây. Thực đơn quán vô cùng đa dạng với các combo lẩu, dimsum, cháo bắc thảo thịt xé, cháo hải sản, hủ tiếu và mì... Sứ mệnh của Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông là mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và trọn vẹn. Đối với món lẩu, nước lẩu chính là thành phần cốt lõi, không thể thiếu của một nồi lẩu ngon. Tại Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông, hơn 10 năm qua chúng tôi vẫn trung thành với phương pháp hầm xương truyền thống để tạo nên một vị thanh ngọt tự nhiên không lẫn vào đâu được. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè để có những trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3834 7512

    Email: hi@lauhongkong.com

    Website: https://lauhongkong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông
    Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông
    Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông
    Bone & Pot - Lẩu Hồng Kông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy