Top 7 Nhà hàng món Nhật hấp dẫn ở Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 4761 1 Báo lỗi

Nhật Bản từ lâu đã trở thành tinh hoa của nền ẩm thực thế giới, nhất là các món ăn tươi sống. Và dưới đây là một số nhà hàng món Nhật hấp dẫn ở Hồ Chí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Hokkaido Sachi

    Gọi điện

    Hokkaido Sachi là hệ thống nhà hàng tại Việt Nam duy nhất trực tiếp nhập khẩu hải sản, gạo, thịt bò từ Nhật, nên nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất, với chi phí phải chăng. Nhà hàng đặt tên theo đảo Hokkaido ở Nhật, nơi được thiên nhiên ưu ái với nhiều hải sản tươi sống quanh năm. Việc đặt tên như vậy chứng tỏ mong muốn và tôn chỉ của nhà hàng là đem lại nguồn nguyên liệu đủ dinh dưỡng và những món ăn tươi ngon, hấp dẫn.


    Nguyên liệu của Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi, các món đậu hủ được chế biến 100% từ đậu nành Nhật Bản bởi chính đội ngũ đầu bếp của nhà hàng nên đậu hủ mịn, mềm, không giống các loại đậu hủ thông thường. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn, chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, tạo nên những món ăn tỉ mỉ từ thẩm mỹ đến hương vị. Không gian nhà hàng thuần Nhật, ấm cúng, sang trọng, mang lại trọn vẹn hương vị Nhật Bản cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1,TP.HCM
    • 40 – 42 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1,TP.HCM
    • L2 - 05, 06, 30B Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

    Điện thoại: 0902 701 019

    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi

  2. Top 2

    YEN Sushi & Sake Pub

    Gọi điện

    Thương hiệu YEN Sushi & Sake pub ra mắt đã gần 8 năm và nhanh chóng hình thành nên “chuẩn mực mới” trong hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong số ít những nhà hàng Nhật theo kiểu pub ở Sài Gòn. YEN trong tiếng Nhật mang ý nghĩa là ‘viên mãn’, ‘vẹn tròn’. Vì thế đừng quá ngạc nhiên khi trải nghiệm ẩm thực của bạn sẽ được thăng hoa bởi chính nỗ lực trân trọng giá trị nguyên bản tại đây.

    Yen Sushi Sake & Pub, bạn sẽ được chào đón vào không gian sảnh chính rộng rãi và ngập tràn ánh sáng. Nhưng càng đi vào không gian bên trong, bạn sẽ càng bất ngờ bởi những góc Nhật đẹp lạ lùng, vừa cổ xưa, lại vừa mạnh mẽ, phá cách theo lối hiện đại chưa từng xuất hiện. Khách sẽ thấy như đang được chạm tay vào từng lớp thời gian, lật giở từng mảng Nhật Bản khi ồn ào tươi vui, khi trầm lắng, đậm chất Zen (thiền). Khi tĩnh tại, thư thái, khi lại cuốn hút đến mê đắm lòng người, dễ chịu vô cùng.


    Đến đây, khách không những được thưởng thức những hương sắc Nhật Bản đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một Nhật Bản trên bàn tiệc tinh tế và khó quên. Các món sushi và sashimi được chế biến từ cá tươi cùng nhiều nguyên liệu đặc biệt được nhập khẩu từ Nhật Bản. Từ những lát cá hồi cam ánh rực rỡ, những đường vân mỡ không quá dầy hay quá mỏng chạy đều nhau, lát cá ngừ đỏ rực rỡ như cánh hoa lựu, bên cạnh nữa là trứng cá trích vàng rực như trái chín, bạch tuộc tươi cùng tôm nõn trắng ngần…

    Không gian đẹp, cùng món ăn tinh tế, và trên hết là đọi ngũ nhân viên trẻ vô cùng chu đáo, bất cứ ai ghé Yen Sushi & Sake Pub đều hoàn toàn bị chinh phục. Bởi vậy nên nơi đây không chỉ là điểm đến yêu thích của những thực khách Sài Gòn mà còn của những ngôi sao trẻ của làng giải trí như Trung Quân Idol, Trấn Thành, Chipu, Tiêu Châu Như Quỳnh…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15A Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM
    • 185 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7, TP.HCM
    • 55 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://www.facebook.com/yensushisake/

    Điện thoại: 1900 066 890

    Email: customercare@mylifecompany.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/

    Gọi điện
    YEN Sushi & Sake Pub
    YEN Sushi & Sake Pub
    YEN Sushi & Sake Pub
    YEN Sushi & Sake Pub
  3. Top 3

    NOMU Izakaya

    Gọi điện

    Không hoàn toàn hoà mình vào nhịp sống rộn ràng ở Quận 1, nhưng cũng chả gượng ép bản thân để trở nên tách biệt, nhà hàng NOMU Izakaya chuyên phục vụ ẩm thực fusion này khéo léo khiến thực khách phải rũ bỏ những phiền muộn của cuộc sống đô thị đằng sau cánh cửa.


    Thay vì gò mình vào trong khuôn khổ thiết kế của các izakaya truyền thống, khái niệm duy mỹ của Nomu là sự kết hợp và biến tấu uyển chuyển giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Ấn tượng đọng lại cho bất kỳ ai vô tình ghé ngang nơi đây là sự sang trọng. Nhưng một khi bước vào và ngồi xuống để nhìn ngắm, bạn sẽ thấy sự sang trọng của Nomu mang một hơi thở độc quyền, khó nhầm lẫn. Với thiết kế bếp mở, chỉ giới hạn 20 người trong một lượt khách cùng hàng loạt danh mục món ăn - bao gồm nguyên set lẫn từng món - thực khách ghé đến Nomu sẽ được tận hưởng trải nghiệm fine dining khác biệt nhưng đạt chuẩn.


    Những món bạn nên thử tại Nomu là caviar poached egg (trứng chần kết hợp với trứng cá muối), yuzu & fig foie gras terrine (cam vàng Nhật Bản và vả tây ăn cùng gan ngỗng). Đương nhiên, để bản giao hưởng hương vị mùa hè được trọn vẹn, bạn đừng quên cùng bạn bè nhâm nhi vài ngụm coral sparkling fizz hay một chút rượu như sake, shochu, umeshu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 732 021
    Email: nomuizakayad1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nomu.vn

    Gọi điện
    NOMU Izakaya
    NOMU Izakaya
    NOMU Izakaya
    NOMU Izakaya
  4. Top 4

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Đến với Uchi Sushi bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực phong phú những món ngon của xứ sở Hoa anh đào từ Sashimi, SuShi, Lẩu, Nướng, từ món sống đến món chín mà không lo ngại về giá cả.


    Uchi Sushi là địa điểm đáng tin cậy để tổ chức ngày kỷ niệm quan trọng với bạn bè và gia đình với những lý do sau:

    • Chất lượng món ăn tuyệt vời
    • Giá rất rẻ so với mặt bằng chung
    • Phục vụ hết mình
    • Vị trí thuận tiện tụ họp
    • Nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    • Hương vị thơm ngon tuyệt hảo
    • Nguyên vật liệu nhập Khẩu siêu tươi

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp , phục vụ dễ thương, hiếu khách luôn làm hài lòng các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 đường 45, phường 6, Quận 4, TP.HCM
    • 327 đường Hoàng Hữu Nam, phường Tân Phú, Quận 9, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3940 9593
    Email: uchisushi.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn/

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  5. Top 5

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Tokyo Deli Sushi mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Hệ thống nhà hàng Tokyo Deli Sushi được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật).


    Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, Tokyo Deli Sushi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Thực đơn của Tokyo Deli Sushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 306 - 308 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
    • 107 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7, TP.HCM
    • 31 - 33 Nguyễn Thị Thập, Him Lam, Q.7, TP.HCM
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://tokyodeli.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 234 504

    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  6. Top 6

    Gyu-Kaku Hồ Chí Minh

    Gọi điện

    Gyu-Kaku là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món Lẩu và Nướng trứ danh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Gyu –Kaku trong tiếng Nhật có nghĩa là “Sừng của con bò”. Đến với Gyu-Kaku, các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku Nhật Bản trứ danh trên bếp than hồng rực, nhấm nháp cùng chút rượu Sake, sochu và bia lạnh,... đúng chuẩn phong cách người Nhật.


    Các món Lẩu và Nướng tại Gyu Kaku đều là thịt hảo hạng được nhập khẩu có kiểm định chặt chẽ từ Mỹ và Nhật Bản. Gyu Kaku nổi tiếng với thịt bò Mỹ và bò Wagyu Nhật, cùng với hải sản tươi ngon như: Tôm, Mực, Bạch tuộc,...và nước chấm công thức độc quyền. Đến với nhà hàng Gyu-Kaku, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng bậc nhất. Nhà hàng thiết kế không gian theo phong cách của người Nhật, mọi chi tiết từ nhỏ nhất đều được chau chuốt tỉ mỉ làm toát vẻ đẹp tao nhã và lịch sự như đúng khí chất của con người xứ sở mặt trời mọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • RF-26, Aeon Celadon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • Tầng 1, số 15/7 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3822 4837

    Email: cskh.colowide@gmail.com

    Website: https://www.gyu-kaku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh/

    Gọi điện
    Gyu-Kaku Hồ Chí Minh
    Gyu-Kaku Hồ Chí Minh
    Gyu-Kaku Hồ Chí Minh
    Gyu-Kaku Hồ Chí Minh
  7. Top 7

    Ippudo Vietnam

    Gọi điện

    IPPUDO là thương hiệu ramen Nhật Bản nổi tiếng, được sáng lập vào năm 1985 tại Hakata, thành phố Fukuoka. Với phương châm “Đem lại nụ cười, lòng tri ân tới toàn thế giới”, “Đưa ramen sánh tầm ẩm thực thế giới”, cho đến nay, IPPUDO có tổng cộng 100 cửa hàng chi nhánh toàn cầu, mang theo sứ mệnh trở thành cây cầu gắn kết Nhật Bản với thế giới, thông qua hương vị Ramen đầy mê hoặc của nền văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang.


    IPPUDO nổi tiếng bởi nước súp màu trắng sữa đặc trưng, mịn màng như tơ lụa và có chiều sâu hương vị. Bí quyết nằm ở việc hầm xương trong suốt 18 tiếng và nước dùng được để yên trong 1 ngày ở nhiệt độ thấp để hương vị lắng đọng. Những món trứ danh như “Shiromaru hương vị truyền thống”, “Akamaru hương vị hiện đại”, hay “Mỳ karaka” đều sử dụng mỳ kéo tay quán tự làm. Tuyệt vời hơn, trong menu ăn kèm có sự xuất hiện của món “Đậu phụ lạnh phô mai Burrata”, sử dụng phô mai tươi tự sản xuất trên trang trại ở Đà Lạt của thương hiệu Pizza 4P’s. Các loại rau và nguyên liệu khác cũng được cung cấp từ chính trang trại hữu cơ của Pizza 4P’s. Đồ tráng miệng cũng rất hấp dẫn, với các món ngọt vị matcha và kem đá bào Nhật.


    Bên cạnh Ramen, IPPUDO còn có nhiều món ăn khác cũng đặc sắc không kém, chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi nhận định “tiệm Ramen chỉ có Ramen là ngon”. Một số món gợi ý cho bạn đó là bánh xếp chiên (Gyoza) tự làm, cuộn cá hồi Aburi Salmon Roll hay cơm chiên. Ở đây cũng có lunch set nếu bạn đến vào buổi trưa với giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 1 - 3 MD2, Khu A Đô Thị Nam Thành Phố, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0708 880 001

    Fanpage: https://www.facebook.com/ippudovietnam/

    Gọi điện
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy