Top 12 Nhà hàng món Thái ngon, chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 4454 11 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Thái bạn sẽ không thể quên được hương vị thú vị bởi sự kết hợp của nhiều hương vị chua, cay, ngọt, mặn của nhiều loại thảo mộc, thực phẩm tươi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Som ตำ Thai

    Gọi điện

    Som ตำ Thai là một thương hiệu ẩm thực Thái Lan nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội, với hệ thống nhà hàng đẳng cấp phủ sóng nhiều quận. Với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái, Som ตำ Thai (Som Tum Thai) mang đến những món ăn đúng chuẩn vị Thái. Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng này chính là không gian sử dụng những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.

    Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự tại Som ตำ Thai sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Mỗi món ăn tại Som ตำ Thai luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Cua cà ri kiểu Thái, xôi xoài, Heo 1 nắng, Gỏi đậu rồng, Canh cà ri xanh thịt gà, Súp tôm càng, miến xào cua,... Thực khách đến nhà hàng còn được thưởng thức nhiều món trà sữa đặc trưng Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 2 Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 898 9855
    • Lầu 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 915 1155
    • 167 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0283 535 8733
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Website: https://somtumthai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai

  2. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính. Chữ bistro phần nào đã nói lên được món ăn, không gian, phong cách phục vụ của TukTuk. Mang đậm phong cách Bistro, không gian TukTuk nhỏ, thân thiện với bàn ghế được kê san sát, ồn ào và chật chội. Phong cách đô thị năng động tại đây thích hợp cho những bữa trưa rôm rả cùng bạn bè đồng nghiệp, bữa tối ấm cúng bên gia đình hay đơn giản chỉ là cuộc gặp mặt chóng vánh nhưng đầy cảm xúc. Bạn có thể cảm nhận “chất” Bistro được truyền tải trong từng góc nhỏ hay trên mỗi bức tranh treo tường.


    Không gian rộn ràng là sự giao thoa giữa nét nhộn nhịp của thủ đô Bangkok năng động, đồng điệu cùng sự chuyển mình không ngừng tại thành phố Sài Gòn phồn hoa. Cái “chất” ấy dường như cũng thấm luôn vào mỗi con người của TukTuk, luôn hối hả nhưng vui vẻ và thân thiện với thực khách. Món ăn tại TukTuk cũng thật “bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương xả, giòn rụm cá trê chiên xù, sừn sựt đu đủ khô bò… cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 13 Hoa Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 825 1676

    Email: info@tuktukthaibistro.com

    Website: www.tuktukthaibistro.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  3. Top 3

    Chilli Thai

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn tại TP.HCM, bạn có thể ghé quán Chilli Thái. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Hiện tại, Chilli Thai có 3 chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Không chỉ có các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái khiến khách hàng mê quên lối về thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì ở Chilli Thai còn bán nhiều món đặc biệt khác như cá chẽm hấp với nước cốt chanh ớt, heo khìa kiểu Thái ăn kèm nước sốt thính chua ngọt, cà ri đỏ vịt rút xương, bò hương nhu tiêu xanh, phi lê cá chẽm tiêu đen... Món nào cũng lạ miệng nhưng không hề khó ăn, còn có thêm các set ăn, combo để khách hàng trải nghiệm nhiều hương vị với giá hợp ví nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0283 822 0060
    • Tầng B3 Vincom Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 828 8282
    • Tầng 5 Vincom Mega Mall, 16 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 636 0628

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chilli Thái
      Chilli Thái
      Chilli Thái
      Chilli Thái
    • Top 4

      Gõ Thái Noodles

      Gọi điện

      Gõ Thainoodles là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan tại TP.HCM. Gõ Thainoodles hiện có hai chi nhánh để phục vụ thực khách những món ăn hấp dẫn. Cả hai chi nhánh đều có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp nên chất lượng khá đồng đều vì thế bạn có thể vô tư chọn địa điểm gần nhất và đến ăn thôi.


      Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, mì thuyền, gỏi đu đủ... Dù mức giá chỉ khá dễ chịu so với mặt bằng chung về đồ Thái nhưng chất lượng món ăn ở đây đảm bảo không chê vào đâu được. Đến Gõ Thainoodles đừng quên thử những món mì nhé vì đây là món làm nên tên tuổi của quán đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 150/33 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 94 Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 499 058

      Fanpage: https://www.facebook.com/gothainoodle

      Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

        Gọi điện
        Gõ Thái Noodles
        Gõ Thái Noodles
        Gõ Thái Noodles
        Gõ Thái Noodles
      • Nhà hàng ANH TUKK cũng là một nhà hàng chuyên phục vụ món Thái tại TP.HCM với lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ đôi bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng. Bạn sẽ phải xuýt xoa với vị cay nồng của món cari thịt đậm đà, hay một chút cay của món lẩu hải sản... cùng với hương vị chua ngọt ở nồi nước lẩu khiến bạn không thể chần chừ.


        Nhà hàng ANH TUKK được đánh giá là một trong những nhà hàng Thái có không gian đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh thích hợp cho các cuộc họp công ty, chiêu đãi bạn bè hoặc tổ chức tiệc đơn giản. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với chất lượng phục vụ nhiệt tình cũng như hương vị của những món ăn tuyệt vời tại đây. Đó chính là cảm giác như đang được tận hưởng món ăn ở Thái Lan vậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 825 1676

        Website: http://www.anhtukksaigon.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/anhtukksaigon/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng ANH TUKK
          Nhà hàng ANH TUKK
          Nhà hàng ANH TUKK
          Nhà hàng ANH TUKK
        • Nếu như bạn đang muốn thưởng thức những món ăn Thái Lan hấp dẫn thì không nên bỏ lỡ Nhà hàng Lạc Thái. Lạc vào đây ta có thể cảm nhận rõ được sự tinh tế trong các món ăn chuẩn vị Thái. Từng phần nguyên liệu cho đến gia vị và nước chấm cũng mang đậm phong cách ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng khiến thực khách ăn rồi là nhớ mãi. Không gian nội thất bằng gỗ và trang trí bằng hàng loạt các bức tranh nghệ thuật đặc sắc, team sống ảo vẫn sẽ dễ dàng check in tại đây. Menu phong phú với hàng loạt món khai vị, súp, cà ri, hủ tiếu, lẩu, tráng miệng,...

          Những bữa cho gia đình, bạn bè thân mật, gặp gỡ đối tác… đến không gian lớn phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hội họp cuối năm ấm cúng… Nhà hàng Lạc Thái sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này. Nhà hàng Lạc Thái cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 71/1 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0906 678 283
          • 48bis Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 898 064
          • 481 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0862 342 339

          Website: https://lacthai.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Lạc Thái
          Nhà hàng Lạc Thái
          Nhà hàng Lạc Thái
          Nhà hàng Lạc Thái
        • Nhà Hàng Con Voi Vàng là một địa chỉ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Điều đặc biệt là menu buffet ở nhà hàng được xây dựng bởi người đầu bếp chính gốc Thái Lan có nhiều năm kinh nghiệm. Nhà Hàng Con Voi Vàng nổi tiếng bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon, vệ sinh, đến đây bạn sẽ được chứng kiến thực đơn buffet rất đa dạng, phong phú. Nhà hàng Con Voi Vàng là nơi phục vụ những món ăn mang phong cách ẩm thực Thái từ những món Lẩu truyền thống, những loại cari độc đáo của xứ sở Chùa Vàng cho đến những món súp, mì gần gũi với người dân Việt.


          Nhà hàng Con Voi Vàng còn có dịch vụ tổ chức tiệc với menu đa dạng phong phú cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chăm chút bởi những người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại nhà hàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt như cơm chiên tôm, cải rổ xào cá mặn, gà chiên muối, trái cây thập cẩm, chả giò Thái cho đến những món ăn đậm chất Thái như: cà ri xanh, cà ri đỏ, soup tôm chua cay kiểu Thái, gà cuốn là dứa, lẫu sukiyaki. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những thức uống rất tốt cho sức khoẻ như: trà xanh Thái Lan, trà sữa Thái Lan, Trà chanh Thái, xôi xoài, xôi sầu riêng, hay các loại loại nước ép trái cây dân dã, đời thường khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 822 8554

          Email: convoivang34@yahoo.com

          Website: http://nhahangconvoivang.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangConVoiVang/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Con Voi Vàng
            Nhà hàng Con Voi Vàng
            Nhà hàng Con Voi Vàng
            Nhà hàng Con Voi Vàng
          • Spice Temple là thành viên của Công ty TNHH Quốc Tế Lê Kiên. Các món ăn tại Spice Temple là sự kết hợp hài hòa, tinh tế từ bốn vị tự nhiên: chua, cay, mặn, ngọt được tạo nên từ những gia vị đặc trưng của Thái Lan cùng với thảo dược và thực phẩm tươi sống. Spice Temple sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đặc biệt, Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn cao cấp đậm đà, thơm ngon mang hương vị Thái trong một không gian sang trọng, hiện đại đậm phong cách bistro-style với một mức giá hợp lý.


            Ẩm thực Thái Lan là linh hồn của nhà hàng, là tâm huyết của những người đầu bếp muốn gửi gắm tới khách hàng. Những món ăn tại nhà hàng Spice Temple là sự kết hợp tinh tế, hài hòa từ bốn hương vị tự nhiên của món ăn là: chua, cay, ngọt, mặn tạo nên từ những gia vị đặc trưng của Thái và với những loại thảo dược, thực phẩm tươi sống. Đến với nhà hàng Spice Temple bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp thơm ngon mang hương vị Thái ở trong một không gian sang trọng đậm phong cách bistro-style với một mức giá hết sức hợp lý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 0283 636 8902
            • Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM - 0285 411 7179

            Website: https://spicetemple.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/spicetemplevn/

            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

              Gọi điện
              Spice Temple
              Spice Temple
              Spice Temple
              Spice Temple
            • Top 9

              Bếp Thái Ngò Rí

              Bếp Thái Ngò Rí cũng là một địa chỉ có món ăn Thái Lan được đánh giá cao về hương vị. Nhà hàng Ngò Rí đem đến cho bạn những cảm nhận khó quên thông qua những món ăn dân dã trong một không gian ấm cúng. Nhà hàng Thái Lan Ngò Rí chuyên phục vụ những món ăn ngon, nổi tiếng của Thái như gỏi miến, cơm nếp, gỏi cá trê chiên xù, Tom Yam, lẩu… với vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.


              Món ăn nổ tiếng bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Bếp Thái Ngò Rí chính là món lẩu Thái hải sản hấp dẫn, nước lẩu tại đậm đà, đầy đủ các loại gia vị: chanh, gừng, sả,… nên nước lẩu có vị chua, cay cùng với vị thanh ngọt của hải sản góp phần làm cho nước lẩu Thái có hương vị đặc trưng. Thêm vào đó menu cũng còn rất nhiều món ăn từ khai vị, món chính đến tráng miệng được chế biến theo phong vị Thái Lan hứa hẹn không khiến bạn thất vọng. Mức giá nhìn chung không quá cao, có thêm nhiều combo để bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 14 Số 38, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

              Điện thoại: 0283 8371 311

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984314738

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Bếp Thái Ngò Rí
                Bếp Thái Ngò Rí
                Bếp Thái Ngò Rí
                Bếp Thái Ngò Rí
              • Nhất view nhì food, đưa người yêu đi chơi đồ ăn có thể không ngon nhưng cảnh thì chắc chắn phải đẹp. Mà muốn chỗ view vừa đẹp ăn vừa ngon, thì hãy note vào ứng cử viên Nhà Hàng Thái Chiang Rai địa điểm hẹn hò lý tưởng đáp ứng đủ cả 2 tiêu chí luôn nè. Với không gian rộng rãi thoáng mát, mỗi một góc nhỏ của Chiang Rai được chăm chút tỉ mỉ để có thể mang đến cho bạn một Thái Lan thu nhỏ đầy ấm cúng nằm ngay lòng Sài Gòn. Không những vậy chúng mình còn có các bạn nhân viên phục vụ siêu nhiệt tình và chụp ảnh cực kỳ có tâm, hứa hẹn các cặp đôi khi đến Chiang Rai sẽ có những trải nghiệm ăn uống vô cùng đáng nhớ luôn đó nha.


                Đến Nhà Hàng Thái Chiang Rai ăn món Thái thật ngon, người yêu có thật nhiều hình đẹp để post, bảo sao dính hoài không tách được đúng không cả nhà? Đến Chiang Rai ăn món Thái thật ngon, người yêu có thật nhiều hình đẹp để post, bảo sao dính hoài không tách được đúng không cả nhà. Một dĩa Pad Thái tuy đơn giản nhưng đây chính là món ăn hội tụ đầy đủ những mỹ vị đất Thái, chẳng hiểu vì lý do gì mà đây là món chẳng bao giờ thiếu trên bàn tiệc, chính vì thế đã tạo nên một món ăn nức tiếng đầy tự hào xứ sở chùa Vàng. Đến Thái Lan hay Chiang Ria mà bỏ qua Pad Thái chắc chắn là điều tiếc nuối, nếu hôm nay bạn muốn thay đổi vị giác thì đừng quên Chiang Rai có đầy đủ những món ăn mang đậm chất Thái nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 710/5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
                Điện thoại: 0978 913 913
                Fanpage: https://www.facebook.com/chiangrai.thaifood
                Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
                Gọi điện
                Nhà Hàng Thái Chiang Rai
                Nhà Hàng Thái Chiang Rai
                Nhà Hàng Thái Chiang Rai
                Nhà Hàng Thái Chiang Rai
              • Top 11

                Happy Thai

                Gọi điện

                Tại Happy Thái một bữa ăn không chỉ đơn thuần là những món ăn ngon mà còn là trải nghiệm thú vị dành cho vị giác và tất cả giác quan. Từ hương thơm thảo mộc đặc trưng của Ẩm thực Thái, vị ngọt lành, thanh đạm của nguyên liệu thiên nhiên đến cảm giác hạnh phúc của một bữa cơm đoàn viên, khoảnh khắc ấm áp bên những người thân yêu. Bằng thái độ tận tâm phục vụ, đội ngũ Happy Thái luôn mang đến những bữa ăn vẹn trọn, hạnh phúc nhất cho thực khách khi ghé quán. Cùng Happy Thai trải nghiệm ẩm thực thực dưỡng lành mạnh và tốt cho sức khoẻ. Vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của ẩm thực Thái, biến tấu phong phú từ nguồn nguyên liêu tươi sạch từ thiên nhiên mang đến cho thực khách món ăn thơm ngon đầy hấp dẫn.


                Đặc biệt Happy Thai hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Thái đầy mới lạ và trọn vẹn nhất. Cá Tầm! Một món ăn được ưu ái đặt trong "Menu Special" tại Happy Thai với những giá trị tuyệt vời mà Cá Tầm mang lại khi kết hợp với vị đậm đà, thơm nồng đặc trưng đầy cuốn hút của ẩm thực “Xứ Chùa Vàng". Thịt cá tầm mềm mịn, trắng tinh và có vị ngọt thanh. Điều đặc biệt là xương của cá tầm được cấu tạo từ sụn, nên bạn có thể sử dụng toàn bộ phần thịt từ đầu đến đuôi. Tại Happy Thai, “Cá Tầm" được các đầu bếp đa tài biến tấu thành những món ăn thơm ngon như "Cá Tầm Nướng Kiểu Thái", "Gỏi Cá Tầm", "Lẩu Cá Tầm",... Mỗi món đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm hương vị độc đáo và ngon lành nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 207 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0931 155 102
                Website: https://happythai.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon
                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
                Gọi điện
                Happy Thai
                Happy Thai
                Happy Thai
                Happy Thai
              • Mách cả nhà là Chada Thái đã có set menu đặt tiệc giá chỉ từ chưa đến 1 triệu cho bàn ăn 6 người. Nguyên liệu thì toàn đồ tươi rói, đầu bếp thì chuẩn người Thái Lan với kinh nghiệm lâu năm, món ăn thì đầy ắp, giá cả thì ko thể hợp lý hơn. Chỉ khoảng 200k/ người, thì còn chần chừ gì mà không lên kèo ngay tại Chada Thái ạ. Đừng lo trưa nay ăn gì, đến Chada Thai - Nhà hàng Thái Lan, thưởng thức bữa trưa tại xứ sở chùa vàng, nhận thêm nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé. Sự thật thì món Thái thông thường sẽ có hai hương vị chính là chua và cay được tạo nên từ chanh, ớt cùng các gia vị kèm theo như sả, rau thơm, rau mùi, gừng, nghệ,...


                Tuy nhiên theo văn hóa Thái, gia vị hoàn chỉnh chính là sự kết hợp của 4 mùi vị chua, cay, mặn, ngọt. Ngoài ra, còn có một chút thảo dược cùng vài loại gia vị đặc biệt tạo nên nét đặc trưng kích thích khẩu vị của những tín đồ ăn uống. Tại Chada Thai - Nhà hàng Thái Lan, ẩm thực Thái được thể hiện một cách rõ nét từ các nguyên liệu đến cách thức làm nên một món ăn. Mang lại những cảm nhận “Thái” nhất cho thực khách giữa lòng Thành phố rộng lớn. Nếu bạn là người có đam mê ăn uống hay đơn giản muốn trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực đặc trưng này, hãy yên tâm và trao trọn niềm tin cho Chiang Rai, nơi mang lại cho bạn những hương vị đậm đà và cuốn hút nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 17 Hẻm 796 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
                Điện thoại: 0888 565 500
                Email: chadathai796@gmail.com
                Website: https://chadathai.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                Gọi điện
                Chada Thai - Nhà hàng Thái Lan
                Chada Thai - Nhà hàng Thái Lan
                Chada Thai - Nhà hàng Thái Lan
                Chada Thai - Nhà hàng Thái Lan




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy