Top 13 Nhà hàng món Thái ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thương Tuyết 20444 11 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan với hương vị đậm đà là sự kết hợp hoàn hảo của vị chua cay và chút gì đó ngọt ngọt. Điều đặc biệt ở món Thái là việc sử dụng những loại rau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Som ตำ Thai

    Gọi điện

    Som ตำ Thai là một trong những nhà hàng Thái Lan nổi tiếng và hút khách nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ đầu bếp Thái có nhiều kinh nghiệm và sử dụng các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái, nhà hàng mang đến cho thực khách những món ăn Thái đích thực với vị chuẩn và độ tươi ngon tuyệt đối. Được thành lập từ hơn 3 năm trước, nơi đây đã trải qua một hành trình dài và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Với sáu nhà hàng toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố, cùng với hai chi nhánh nơi trái tim thủ đô, thương hiệu đã thu hút được một lượng khách đông đảo và nhận được sự yêu thích từ thực khách 2 miền.


    Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, Som ตำ Thai còn có không gian trang trí đầy màu sắc và đậm chất miền nhiệt đới. Mỗi chi nhánh lại mang một nét đặc trưng riêng, với những góc sống ảo đắt giá được Gen Z săn đón. Nơi đây còn được đánh giá cao với phong cách phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon tại địa phương, kết hợp với các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái Lan. Từng miếng ăn đều đậm chất nồng hậu và mang lại cho thực khách cảm giác thật sự như đang thưởng thức ẩm thực Thái đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lầu 5, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 1155 & 028 3915 2266
    • Lầu 2, TTTM Estella, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9855 & 028 3898 9866
    • 167 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3535 8733 & 028 3535 8722
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Gọi điện
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai

  2. Top 2

    Chilli Thái

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tính đồ của ẩm thực Thái Lan thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những món ngon tại Chilli Thái. Bởi nơi đây co menu phong phú với các món được nhiều thực khách ưng ý và lựa chọn như: Pad Thai, Lẩu Thái chua cay, soup tomyum tôm càng, gỏi cá trê truyền thống Thái Lan, gỏi somtum Thái Lan, cơm chiên mắm Thái, nọng heo nướng,... Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về ẩm thực Thái Lan ngay tại lòng TP. HCM nên Chilli Thái luôn không ngừng nâng cao chất lượng món ăn, cập nhật những xu hướng ẩm thực Thái mới nhất để nơi đây luôn mang lại sự mới mẻ, thích thú cho những ai sành ăn món Thái.


    Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng; món ăn hợp khẩu vị, trình bày đẹp mắt thì nhân viên tại Chilli Thái có cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ thực khách nhằm tạo cảm giác thoải mái cho những ai đến dùng bữa tại đây. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Chilli Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 7727
    • Tầng B3, Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8282
    • Tầng 4, Thiso Mall, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 5759
    • Tầng 5, TTTM Vincom Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 0628

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Menu tại Chilli Thái đa dạng, phong phú
    Menu tại Chilli Thái đa dạng, phong phú
    Các món ăn nơi đây được trình bày khá đẹp mắt
    Các món ăn nơi đây được trình bày khá đẹp mắt
  3. Top 3

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    TukTuk Thai Bistro là nhà hàng có thiết kế hiện đại với không gian 3 tầng rộng rãi với không gian mở cùng một loạt những món Thái sẽ kích thích khẩu vị của mọi khách hàng. Ẩm thực Thái Lan chính là linh hồn của TukTuk Thái Bistro, tất cả những tâm huyết người đầu bếp đều muốn gửi gắm tới khách hàng vì thế mà những món ăn ở nhà hàng không khỏi làm dậy lên những ham muốn được thưởng thức của khách hàng. Đến với không gian lắng đọng kết hợp với tiếng nhạc nhẹ nhàng của TukTuk Thai Bistro ắt hẳn sẽ mang đến cảm giác bình yên, giúp bạn bỏ đi bộn bề lo toan của cuộc sống để xả stress và thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại đây.


    TukTuk Thai Bistro có menu phong phú những món Thái như Yam Hoi Kraeng, Khao Pad Tom Yam, cơm chiên Tom Yam, Tuk Tuk’s Laab Pla Chon Thord,... cùng những món salad tươi ngon cùng những loại sốt ăn kèm hấp dẫn. Ngoài ra, còn có các món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng TukTuk Thai Bistro đó chính là các món ăn nhẹ như: Gỏi đu đủ tôm khô, gỏi xoài cá trê chiên xù, cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, heo nướng mật ong sốt me, bắp bò nấu cà ri vàng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 38 Lý Tự Trọng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@tuktukthaibistro.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  4. Nếu đã trót yêu hương vị chua - cay - mặn - ngọt bùng nổ vị giác trong các món Thái, thì bạn nhất định đừng bỏ qua Lạc Thái Sài Gòn, một trong những nhà hàng Thái Lan ngon, hút khách nhất TP. HCM hiện nay. Mang đến hương vị Thái “nguyên bản” cùng công thức bí truyền hàng chục năm, không gian hiện đại, đậm chất Thái, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp Lạc Thái Sài Gòn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những ai sành vị Thái thì đây quả thật là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


    Tại đây, những món Thái ngon nhất từ món mặn cho đến món chạy được đưa vào thực đơn đều do sự nghiên cứu, lựa chọn và chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp người Thái Lan với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng, thú vị cũng như được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của nền ẩm thực độc đáo ở xứ sở Chùa Vàng. Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Lạc Thái Sài Gòn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của Thai Food thì mau mau đưa Lạc Thái vào must-try list của mình ngay nhé. Không thì tiếc lắm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71/1 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 0906 678 283
    • 48bis Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 898 064
    • 481 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0862 342 339

    Website: lacthai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG

    Gọi điện
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
  5. Top 5

    Somtam ZAAP

    Gọi điện

    Nhà hàng Somtam ZAAP phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị ẩm thực độc đáo vùng Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào.


    Đến Somtam ZAAP chẳng thể nào không thưởng thức Somtum được. Somtum hay còn gọi là gỏi đu đủ Thái là một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Món ăn này được đánh giá là có đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt. Theo truyền thống, một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu đũa, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã nhỏ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 0902 942 457
    • 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0909 645 249

    Website: https://www.somtamzaap.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP

    Gọi điện
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
  6. MK Restaurants Vietnam là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà hàng món Thái ngon tại Quận 1, TP. HCM. MK Restaurants Vietnam là chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ Thái Lan. Nơi đây mang lại cho thực khách trải nghiệm về món Lẩu tươi thơm ngon, độc đáo. Với thông điệp “Tươi Mới Ngon”, nhà hàng Lẩu tươi MK Việt Nam sẽ mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức lẩu sành điệu và tốt cho sức khỏe. Thức ăn tại Nhà hàng MK là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Trung Hoa và Thái Lan. Món ăn chính là món Lẩu tươi MK rất tốt cho sức khỏe với hơn 100 loại thực phẩm tươi khác nhau như: rau xanh, nấm, thịt và các loại hải sản viên, trứng, mì… nhúng chung vào nước dùng nóng được nấu từ cải thảo và các loại rau củ, giúp cho món ăn có vị ngọt nhẹ nhàng thanh khiết.


    Có một điều đặc biệt trong các món ăn tại MK Restaurants Vietnam là không sử dụng các loại bột nêm. Từ đó giúp bảo vệ cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách. Với không gian nhà hàng hiện đại nằm trong các trung tâm thương mại, nhà hàng MK luôn là điểm đến được thực khách yêu thích khi kết hợp mua sắm, giải trí và thưởng thức món ngon cùng những người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Du, Quận 1,TP. HCM
    • 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6292 1079 & 0286 670 0909

    Email: info.mk@mesa.vn

    Website: http://mkrestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MK.Restaurant.VN

    Gọi điện
    MK Restaurants
    MK Restaurants
    MK Restaurants
    MK Restaurants
  7. Top 7

    Happy Thai

    Gọi điện

    Là nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM nhưng Happy Thai mang đến cho thực khách nơi đây một không gian ẩm thực cùng những món ăn chuẩn hương vị của đất nước Thái. Tại Happy Thai có menu đa dạng với các món đặc sản của Xứ sở chùa vàng. Mỗi món ăn được chế biến nhanh chóng sau khi thực khách gọi món nên từng đĩa thức ăn luôn giữ được nguyên vị, độ tươi ngon khi đến tay khách hàng. Giá thành của quán cũng không quá đắt, phù hợp nếu đi ăn cùng đồng nghiệp hoặc bạn bè.

    Menu của Happy Thai rất đa dạng và có nhiều combo phù hợp để gọi ăn trưa cùng đồng nghiệp. Để làm nên những món ăn chất lượng ngoài sự tỉ mỉ, tay nghề nấu nướng của đầu bếp thì việc chuẩn bị nguyên liệu hải sản, thịt tươi sống cũng được Happy Thai chú trọng. Một điểm cộng nữa cho Happy Thai chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, quán có không gian khá sạch sẽ và thoáng mát. Nếu là tín đồ của ẩm thực Thái thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Happy Thai. Bởi nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 207 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 155 102

    Website: happythai.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon

    Gọi điện
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
  8. Top 8

    Ăn Cơm Uống Nước

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên Ăn Cơm Uống Nước. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Ăn Cơm Uống Nước luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. Ăn Cơm Uống Nước sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất.


    Menu của quán Ăn Cơm Uống Nước khá đa dạng. Các món ăn được chế biến theo phong cách Thái Lan nhưng hương vị có chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Nét đẹp ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món ăn. Các tín đồ ẩm thực từ lâu đã bị Ăn Cơm Uống Nước chinh phục, ngay từ khi bước vào quán, không gian đẹp mắt đã khiến khách hàng chẳng thể kiềm lòng. Địa điểm này phù hợp để trải nghiệm cùng bạn bèm người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/18 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 099 028
    Email: ancom.uongnuoc.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Cơm Uống Nước
    Ăn Cơm Uống Nước
    Ăn Cơm Uống Nước
    Ăn Cơm Uống Nước
  9. Top 9

    Anh Tukk

    Gọi điện

    Anh Tukk là nhà hàng phục vụ món ăn, ẩm thực Thái, nằm Quận 1, TP. HCM, nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo của Thái ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp ở Anh Tukk.


    Nhà hàng có các món đặc sản như: Tomyum, Pad Thái, sườn nướng mật ong, gỏi bò nướng, vẹm xanh sốt sa tế, bò Úc nướng sốt me, cá chẽm sốt chua cay, cá chẽm hấp sốt tỏi và ngò, cà ri xanh, cơm chiên tom yum, kem, sorbet,... Là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, Anh Tukk khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình. Bạn sẽ phải xuýt xoa với chút vị cay nồng của món cari hay của món nướng hấp dẫn, một chút cay trong món lẩu hải sản... cùng với hương vị chua ngọt ở nồi nước lẩu sẽ khiến bạn không thể dừng đũa. Đến Anh Tukk và tận hưởng một bữa trưa trọn vẹn cùng hương vị Thái thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/7 Hai Ba Trung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@anhtukksaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhtukksaigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Tukk
    Anh Tukk
    Anh Tukk
    Anh Tukk
  10. Top 10

    The Racha Room

    Gọi điện

    Ẩm thực Thái chính là một phần tinh hoa của ẩm thực Châu Á mà The Racha Room muốn gửi đến thực khách TP. HCM. Khi đến với The Racha Room bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mon ăn đặc trưng của đất nước Thái Lan như: Sườn bò Mỹ hầm với cà ri, súp Thái chua cay tôm mực, cá hồi nướng trộn salad vải và sốt XO, há cảo tôm, gừng với sốt ớt đậu phộng, sườn heo nướng sốt me dùng với salad táo cùng rất nhiều món ăn đặc sắc khác. Mỗi món ăn là sự kết hợp hài hòa, tinh tế từ bốn hương vị tự nhiên quen thuộc là: chua, cay, mặn, ngọt được tạo nên bởi những gia vị đặc trưng của Thái.


    Có một điều mà The Racha Room ghi điểm trong lòng thực khách đó chính là những nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều được nơi đây lựa chọn tỉ mỉ, tươi mới mỗi ngày. Bên cạnh đó nơi đây còn sở hữu đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am thiểu về ẩm thực Thái nên mỗi món ăn tạo ra không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn trình bày bắt mắt. Ngoài đồ ăn chuẩn hương vị Thái thì không gian của The Racha Room cũng được thiết kế theo phong cách sang trọng phù hợp cho bạn có những buổi tiệc thân mật cùng gia đình hay gặp gỡ đối tác khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 - 14 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 004 294 & 0908 791 412

    Email: marketing@tribe-hospitality.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/theRachaRoom/

    Gọi điện
    The Racha Room
    The Racha Room
    The Racha Room
    The Racha Room
  11. Top 11

    MangKorn

    Gọi điện

    Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các bạn Sài Thành mà nhà hàng MangKorn đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

    Các món ăn của Bangkok Thai Kitchen không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, MangKorn còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Nhà hàng MangKorn gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, với tone màu xám đen sang trọng đầy tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 832 686
    Email: contact@mangkorn.vn
    Website: mangkorn.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mangkorn.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    MangKorn
    MangKorn
    MangKorn
    MangKorn
  12. Nhà Hàng Con Voi Vàng là nơi phục vụ những món ăn mang phong cách ẩm thực Thái từ những món Lẩu truyền thống, những loại cari độc đáo của xứ sở Chùa Vàng cho đến những món súp, mì gần gũi với người dân Việt. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ tổ chức tiệc với menu đa dạng phong phú cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chăm chút bởi những người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại nhà hàng.


    Đến với Nhà Hàng Con Voi Vàng là đến với những món ăn đậm đà hương vị Thái từ Lẩu Thái truyền thống, các loại cari đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng cho đến các món súp, món mì, món cơm gần gũi với người Việt. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ tổ chức tiệc outside với menu phong phú được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Hãy làm ấm lên bữa tiệc của bạn với sự nồng nàn hiếu khách và vị đậm đà của những món ăn Thái cổ điển. Hãy đến với Nhà Hàng Con Voi Vàng để một lần được thưởng thức những món ăn với chút cay cay, chút chua, ngọt thơm đặc trưng của những món ăn Thái nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 8554 & 028 6291 8131

    Email: convoivang34@yahoo.com

    Website: nhahangconvoivang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangconvoivang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
  13. Top 13

    MamaThai

    Gọi điện

    MamaThai là một trong những quán ăn Thái Lan nổi tiếng tại Sài Gòn, có một thời gian cái tên này đã phủ sóng khắp các trang review bởi độ ngon và đẹp mắt trong các khung hình. Quán không chuẩn Thái 100% nhưng vẫn giữ được tinh thần và đặc trưng của xứ chùa Vàng. Cùng nhờ thế mà ẩm thực ở đây rất hợp với khẩu vị Việt. Mama thường thu hút các bạn trẻ đến để thưởng thức, nơi đây cũng thích hợp cho những cuộc hẹn hò, các bữa tiệc nhỏ, gia đình đi ăn.

    MamaThai có không gian không quá rộng rãi nhưng cách trang trí vô cùng ấn tượng. Quán có 2 tầng, bên ngoài còn có chỗ cho khách nghỉ ngơi sau bữa ăn hoặc chờ bàn. Bên trong toát lên phong cách hiện đại, trên các bức tường sẽ là tranh thể hiện đời sống và nét đặc trưng trong văn hóa Thái. Cách sử dụng ánh đèn vàng cũng tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thuộc hơn cho mọi người. Vì bàn ghế được đặt khác sát nhau nên ít có cảm giác yên tĩnh, thường mọi người ngồi ăn sẽ nói chuyện rất sôi nổi và vui vẻ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/8B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0705 908 888 & 0587 428 888

    Email: vuuthanhtan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamathaikit/

    Mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    MamaThai
    MamaThai
    MamaThai
    MamaThai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy