Top 13 Nhà hàng món Việt ngon, chất lượng nhất ở Quận 3, TP. HCM

Thương Tuyết 6996 11 Báo lỗi

Nền ẩm thực nước ta luôn phong phú và đa dạng, nó là sự hoà quyện giữa nét truyền thống và hiện đại, giữa tinh tế và độc đáo, giữa hương vị và sắc màu... Thế ... xem thêm...

  1. Cơm Niêu Sài Gòn với hơn 25 năm thành lập và phát triển, đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của thực khách trong và ngoài nước. "Hễ thèm đồ ăn Việt, dù là món gì thì cũng ghé ngay Cơm Niêu Sài Gòn, ở đây món gì cũng có, mà món nào cũng ngon", đó là niềm vui không tả được đối với Cơm niêu Sài Gòn. Món ngon của người Việt đôi khi còn là sự tổng hòa cả 5 yếu tố của trời đất, vừa truyền tải trọn vẹn mọi sắc độ phong phú của hương vị tự nhiên, vừa cân bằng giá trị dinh dưỡng trong cơ thể.

    Như chỉ trong một bát phở, ta thấy có sự kết hợp của mọi chất liệu, mùi, vị, màu sắc Nó vừa có cái mềm của thịt bò tái hồng, cái dẻo của bánh phở trắng, cái cay dìu dịu của lát gừng vàng, hạt tiêu đen, cái cay xuýt xoa của ớt đỏ, cái thơm nhè nhẹ của hành hoa thơm nhạt, cái thơm hăng hắc của rau thơm xanh đậm, vị chua thanh của chanh và hòa hợp tất cả lại là nước phở dùng được nấu từ xương. Với phương châm mỗi thực khách đến với Cơm Niêu Sài Gòn đều cảm nhận như đang ăn cơm tại nhà cùng gia đình thân thương. Sự ấm áp không chỉ đến từ không gian mà còn truyền tải vào hương vị của những món ăn đậm vị Việt, thơm ngon như chính những món ăn của người bà, người mẹ chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
    • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 728

    Điện thoại: 0901 301 808
    Email: lienhe@comnieusaigon.vn
    Website: https://comnieusaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn
    Cơm Niêu Sài Gòn

  2. Top 2

    Út Cà Mau

    Gọi điện

    Ra đời năm 2012, Út Cà Mau chuyên phục vụ các món đặc sản từ cua Cà Mau cùng các loại hải sản khác với hương vị riêng không thể nhầm lẫn. Hơn thế, Út Cà Mau còn tự hào là “vựa trung tâm” có hồ hải sản hơn 50 loài được bán với “giá vùng ven”, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các tín đồ yêu hải sản.

    Đến với Út Cà Mau, bạn sẽ được thưởng thức menu với gần 100 món ăn đã được kỳ công chuẩn bị bởi các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt chỉ có tại Út Cà Mau. Các món ăn trứ danh từ cua Cà Mau chính gốc là những món ngon bạn không thể bỏ qua khi đến đây, cua hấp, cua rang me, cua sốt trứng muối, cua Cà Ri... Không gian của quán ấm áp và sang trọng với màu nâu trầm của những bức tường và bàn ăn gỗ, được bày trí gọn gàng và bắt mắt với những cột trụ ấn tượng hay những bức tranh tường khổ lớn. Điều đó cũng khiến thực khách cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, Út Cà Mau còn liên tục mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách ăn tại quán và mua mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 165 977
    Email: utcamau512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
  3. Top 3

    Nhà Hàng Khoái

    Gọi điện

    Nhà Hàng Khoái chuyên về Đặc sản Nha Trang, một trong những địa danh của ẩm thực miền Trung Việt Nam với đa dạng các món ăn truyền thống và hải sản tươi ngon. Ẩm thực Nha Trang nổi tiếng bởi các đặc sản như bún cá, nem nướng Ninh Hoà, bánh căn, gỏi cá mai, gỏi sứa,… cùng nhiều hải sản lạ và độc đáo của vùng biển nước sâu. Khoái hội đủ các đặc sản truyền thống, hải sản tươi ngon với nguyên liệu được chuyển trực tiếp từ Nha Trang vào và phương thức chế biến nguyên bản.


    Ngoài ẩm thực độc đáo, Nha Trang còn được biết đến bởi nét văn hoá hiền hoà hiếu khách của người dân. Đó cũng là tính cách mà Quý khách sẽ cảm nhận ở đội ngũ nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Khoái, sự tân tâm, nhiệt tình, thân thiện. Nha Trang còn nổi tiếng bởi nét đẹp của khung cảnh biển đảo. Đó là những tàu ghe, thuyền thúng, bãi cát dài, cầu Xóm Bóng, nhà thờ Đá…. Không gian của Khoái cũng vì thế được tái hiện những nét đặc trưng này một cách tinh tế ấm cúng. Không gian đa dạng từ máy lạnh đến ngoài trời, với các phòng riêng lớn nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu cho các tiệc từ 15 đến 100 khách, phù hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay các sự kiện của doanh nghiệp, hội đoàn. Khoái, nơi của gắn kết, nơi của những cuộc hẹn. Hẹn nhau là Khoái, một trong những quán ăn ngon của Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 206 737 & 0889 460 014

    Email: nhahangkhoai@gmail.com

    Website: https://nhahangkhoai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khoái
    Nhà Hàng Khoái
    Nhà Hàng Khoái
    Nhà Hàng Khoái
  4. Giữa “phố cà phê” hiện đại, Ẩm Thực Quê Nhà như một cung bậc chấm phá hoàn toàn khác biệt, mộc mạc và xanh. Đôi khi, sự bình dị hiện diện thật tự nhiên qua từng đường nét nhỏ. Một mái tranh được thiết kế đậm chất dân gian gợi mở không gian làng Việt, với lu nước, hồ sen cạn, cây cau, bụi tre, khóm chuối, đàn heo đất…Không gian rộng rãi trên 2.000m2, thoáng đãng và tràn ngập sắc xanh của Quê Nhà khiến những người đặt chân đến đây cảm thấy thoải mái, gần gũi như… trở về nhà!


    Điều đặc biệt là thực đơn của Ẩm Thực Quê Nhà có đến hàng trăm món quy tụ từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Món cơm cháy kho quẹt là một ví dụ cho sự dân dã mà lạ miệng ấy. Nước kho quẹt của Quê Nhà đặc chế từ nước mắm loại ngon, phi cùng đường, tóp mỡ, tôm khô… trên lửa liu riu cho đến khi đặc kẹo lại. Quệt miếng cơm cháy vào kho quẹt là cách ăn rặt chất Nam Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 226 166
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  5. Nhà Hàng Việt Phố là nhà hàng chiếm được nhiều thiện cảm của thực khách. Nhà hàng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, nhóm bạn bè, gia đình. Đến với Việt Phố thực khách có thể lựa chọn món mình yêu thích trong một menu phong phú, đa dạng chứa đựng ẩm thực tinh túy 3 miền. Nhà Hàng Việt Phố phục vụ món ăn ba miền, đậm vị quê nhà. Đôi khi, món ngon không nhất thiết phải là cao lương mà chỉ cần hợp khẩu vị và lạ miệng là đủ. Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn, sàng lọc cẩn thận cùng phong cách chế biên chuyên nghiệp, món ăn tại Việt Phố giữ gìn được hương vị tự nhiên nhất.

    Với sức chứa lên đến 400 khách cùng 3 không gian trong nhà, ngoài trời và sân vườn, Việt Phố phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Nhà Hàng Việt Phố có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 799 988 & 028 3934 9448
    Email: sales@vietphogroup.vn
    Website: vietpho.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Việt Phố
    Nhà Hàng Việt Phố
    Nhà Hàng Việt Phố
    Nhà Hàng Việt Phố
  6. Nhà Hàng Hội Ngộ với 18 năm kinh nghiệm, nhà hàng đã cho ra đời nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn chiều lòng thực khách tứ phương. Đây là một địa điểm khá nổi tiếng và quen thuộc đối với người dân nơi đây, cả về chất lượng, giá cả và không gian quán. Nhà hàng được xây mới hoàn toàn gồm 2 tầng lầu thiết kế theo không gian mở gồm 1 sân ngoài trời nối với 1 sảnh rộng thoáng mát và 15 phòng VIP sang trọng. Các phòng VIP được xây dựng và trang trí theo những phong cách riêng như phòng kiểu Nhật, Hàn Quốc… Các phòng có góc nhìn riêng nhờ vào các cửa sổ bằng kiếng giúp các thực khách cảm thấy thoải mái khi đến thưởng thức món ăn tại đây. Đặc biệt, Nhà hàng có 1 sảnh tiệc có sức chứa khoảng 100 khách thích hợp cho các tiệc sinh nhật, báo hỷ, liên hoan, họp mặt…

    Nhà Hàng
    Hội Ngộ là thương hiệu lâu năm uy tín trong giới ẩm thực TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ tiếp viên trẻ đẹp phục vụ ân cần, thức ăn hợp khẩu vị được chế biến từ các loại hải sản phong phú, nguyên phụ liệu tươi ngon thu mua từ các vùng miền trong cả nước sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng khi đến với Nhà Hàng Hội Ngộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 0436 & 028 3931 5931 & 024 3930 2443
    Email: phamyenthu83@gmail.com
    Website: http://nhahanghoingo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHHOINGO
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:15

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hội Ngộ
    Nhà Hàng Hội Ngộ
    Nhà Hàng Hội Ngộ
    Nhà Hàng Hội Ngộ
  7. Cơm Quê Mười Khó có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Quảng Nam, đây chính là quán cơm gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ hài Trường Giang. Cơm quê Mười Khó thu hút về lượng khách đông đảo, trong đó bao gồm cả các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Đúng như tên gọi, quán ăn Mười Khó dễ dàng chinh phục thực khách thập phương bởi những món ăn mang đậm hương vị miền Trung truyền thống. Có thể kể đến như: Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, gỏi trái Vả Mười Khó, cơm gà Quảng Nam, cá nục hấp kiểu Mười Khó, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá bớp kho thơm, cá dìa nấu canh chua khế, canh rau tập tàn nấu tôm,…

    Quán cơm của nam danh hài mang đến một không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Hơn thế nữa, Cơm Quê Mười Khó cũng luôn làm hài lòng thực khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến thú vị nếu bạn đang muốn đưa cả gia đình đi "đổi gió" bằng một bữa cơm thật đầm ấm ở bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 202 727
    Email: vntruong80@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
  8. Gánh - Đặc Sản Nha Trang là địa chỉ yêu thích của các bạn trẻ, nổi tiếng với những món ăn Nha Trang, phù hợp cho những bữa ăn nhẹ ấm cúng. Lấy ý tưởng từ những đôi quang gánh tre và tình yêu của ngoại mà Gánh nằm giữa trung tâm thành phố đã là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn muốn tìm lại chút tuổi thơ bình yên, dân giã của một miền quê. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn của Nha Trang đã là một trong những nhà hàng đầu tiên mang nền ẩm thực Nha Trang vào TP. HCM. Với menu trên dưới 100 món đặc sản của vùng biển Nha Trang được nâng cấp lên thành những món ăn sang trọng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của riêng phố biển.


    Đến với Gánh - Đặc Sản Nha Trang, ngoài món ăn ngon thì không gian là yếu tố quan trọng để thực khách có thể trải nghiệm một buổi ăn trọn vẹn với tất cả các giác quan. Các món ăn tại Gánh không chỉ ưu tiên giá trị dinh dưỡng mà còn giữ trọn vị quê hương gần gũi, chinh phục vị giác mọi thực khách. Vô cùng hợp lý cho một buổi hẹn gắn kết tình thân. Để Gánh gợi ý cho bạn thực đơn bữa tối đủ đầy "sắc - hương -vị" lý tưởng cho cuộc hẹn nhóm như: Cơm chiên mắm ruốc dậy vị thơm ngon, Mực sữa chiên mắm dai giòn quyện hoà cùng vị sốt đậm đà, Gỏi xoài cân bằng hài hoà vị chua - cay - mặn - ngọt, Lẩu tôm đậm đà nhưng vẫn tôn lên vị thanh ngọt tự nhiên của nguyên liệu tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 5243 & 0886 750 999 & 0946 112 711

    Email: ganh.dacsannhatrang@gmail.com

    Website: https://ganhvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhnhatran

    Gọi điện
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
    Gánh - Đặc Sản Nha Trang
  9. Ai cũng yêu & nhớ quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của mỗi người. Nỗi nhớ khi đi xa, nỗi nhớ ngay khi rất gần, hiển hiện thậm chí trong từng ngày, từng giây phút khi chúng ta đang ở ngay trên mảnh đất quê hương mình. Nó giống như đang ở bên cạnh người yêu mà vẫn nhớ, đang ăn một món ăn mà vẫn thèm, đang nghe một bài hát mình yêu thích mà vẫn tiếc nuối không biết khi nào sẽ nghe lại âm thanh này, trong không gian này…Ai cũng thèm thuồng món ăn mẹ nấu. Ai cũng khao khát “về quê”! Và miếng ăn luôn là đầu câu chuyện, cũng là cuối nỗi niềm… Với Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương: Món ăn không chỉ là món ăn, món ăn là tình yêu, là hoài niệm. Nấu ăn không chỉ là nấu ăn, Gánh em chăm sóc & nâng niu vị giác khách. Gánh em say mê làm dâu triệu họ, em nấu cho mọi người như nấu cho người mình thương.


    Vốn nổi tiếng vì tay nghề tuyệt hảo của những đầu bếp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương luôn khiến thực khách phải trầm trồ kinh ngạc trước thực đơn luôn thay đổi món mỗi ngày của mình. Hơn 5 năm đồng hành và thấu hiểu khẩu vị người Sài Thành, Nàng Gánh đã trở thành chốn tìm đến thân thương của hàng vạn lượt thực khách, phục vụ trong cả hai loại hình: gọi món và buffet. Có gì đặc sắc trong thực đơn món Việt ở đây, mời bạn cùng khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115/2 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 330 332 & 0903 330 392
    Email: nangganh@ganhhangrong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnangganh

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nàng Gánh
    Nàng Gánh
    Nàng Gánh
    Nàng Gánh
  10. Khế Việt Restaurant với thiết kế mang dáng dấp của một ngôi biệt thự hiện đại, toạ lạc tại số 15 Nguyễn Thị Diệu quận 3 – một trong những con đường yên tĩnh nhất ở các quận trung tâm Sài Gòn. Không gian điểm xuyến nhiều cây xanh tạo nên cảm giác bình yên được nhiều thực khách yêu mến.


    Không gian riêng tư với các phòng VIP được thiết kế hiện đại, đa dạng sức chứa và được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy chiếu, smart TV, âm thanh...Khế Việt không chỉ là địa điểm thích hợp dành cho giới doanh nhân, nhân viên văn phòng với các buổi hội họp, họp mặt, mà còn là nơi lý tưởng tạo sự thân mật, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình những ngày cuối tuần hay dịp đặc biệt.Các đầu bếp ở Khế Việt Restaurant luôn tâm niệm đem đến cho Quý khách những món ăn ngon chất lượng, thể hiện được phong vị đặc trưng của từng vùng miền Việt Nam. Mỗi món ăn đều được chăm chút và kết hợp các nguyên liệu với nhau một cách hài hoà, làm sao để không chỉ bổ dưỡng mà còn ngon miệng, đẹp mắt khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 682 222
    Email: kheviet.restaurant@gmail.com
    Website: khevietrestaurant.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kheviet.restaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khế Việt Restaurant
    Khế Việt Restaurant
    Khế Việt Restaurant
    Khế Việt Restaurant
  11. HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant với không gian thư giãn, yên tĩnh và đặc biệt hơn cả là đồ ăn ngon và chất lượng. Nhà hàng được trang trí đơn giản, khá nhỏ nhưng lại đầy ấm cúng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò. Thực đơn của HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant đa dạng, phong phú và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn được đưa ra rất nhanh, ấm cúng và mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn. Các món ăn đặc trưng của nhà hàng như: bánh xèo miền Trung, bún bò Huế, cơm tấm Sài Gòn, gỏi cuốn Tây Ninh, mì quảng, cà ri gà, lẩu và nhiều món khác, sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách.

    Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian thoải mái, nhân viên thân thiện cùng với các món ăn đậm đà, tươi ngon sẽ làm cho khách hàng được trải nghiệm một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn. Giá cả HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant tương đối phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tóm lại, HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216/4 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7109 5239
    Email: homesaigon.restaurant@vietdeli.vn
    Website: homevietnameserestaurants.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homesaigon.homevietnameserestaurant/
    Gọi điện
    HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant
    HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant
    HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant
    HOME Saigon - HOME Vietnamese Restaurant
  12. Top 12

    Nhà Tú

    Gọi điện

    Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Nhà Tú bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


    Với phương châm mang lại cho thực khách một không gian như chính ngôi nhà của mình, Nhà Tú luôn quan tâm đến khách hàng bằng tất cả những gì mà mình có thể. Để có thể làm hài lòng các thực khách của mình, Nhà Tú đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề và sáng tạo ra những món ăn độc đáo hơn. Nhờ đó mà khách hàng luôn tìm thấy những điều mới mẻ tại Nhà Tú. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Nhà Tú đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại đường Võ Văn Tần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 5069

    Email: tudang1183@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/

    Giở mở cửa: 09:00 - 15:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
  13. Top 13

    Cơm Bắc Quán

    Gọi điện

    Theo chiều dài phát triển của lịch sử, thiên nhiên và con người, ẩm thực Việt Nam ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Bên cạnh những nét tương đồng về phong tục, tập quán,… văn hoá ẩm thực ba miền có những đặc trưng và phong cách riêng biệt. Ẩm thực miền Bắc tại Cơm Bắc Quán chuộng món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng. Họ tập trung vào các loại gia vị như ớt, sả, hạt tiêu với lượng gia vị nêm nếm vừa đủ, nên vẫn giữ được hương vị tự nhiên của món ăn. Đến với Cơm Bắc Quán bạn sẽ được thưởng thức những bữa cơm tròn vị, đậm đà bản sắc dân tộc.


    Cơm Bắc Quán với không gian nhà hàng tuy có vẻ đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác hoài cổ về vùng quê Bắc Bộ kết hợp với các món ăn mang đậm văn hóa dân gian. Tin rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm về chốn xưa hay muốn hiểu hơn về nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua ẩm thực tại nhà hàng Cơm Bắc Quán. Chắc chắn sẽ là một trong những nơi bạn sẽ trở lại! Loay hoay mãi vẫn chưa biết dùng món gì khi đang nghỉ trưa hay giờ tan làm, thôi thì hãy để Cơm Bắc Quán "đi chợ" giúp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8887 9269 & 0847 179 269

    Fanpage: https://www.facebook.com/Combacquan269dienbienphuQ3

    Gọi điện
    Cơm Bắc Quán
    Cơm Bắc Quán
    Cơm Bắc Quán
    Cơm Bắc Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy