Top 11 Nhà hàng món Việt ngon nhất ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 31706 11 Báo lỗi

Nếu Sài Gòn bộn bề quá mà mình thì lại nhớ hương vị của bà, của mẹ đến nao lòng thì hãy ghé qua những nhà hàng mà Toplist gợi ý dưới đây nhé, nơi đây sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mạ Quán

    Gọi điện

    Giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng Mạ Quán là một điểm đến đẹp và độc đáo, mang âm hưởng của vẻ đẹp truyền thống bao gồm nét cổ kính đậm đà của xứ Huế.


    Là nơi việc phục dựng nghệ thuật ẩm thực từ thời xưa, Mạ Quán tập trung vào những điều mộc mạc, gần gũi trong những món Việt truyền thống. Tại đây, món ăn không chỉ là việc chế biến, mà là sự kết hợp tinh tế giữa vị truyền thống và sự sáng tạo. Mỗi món là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, từ quá trình chế biến đến cách trang trí, mang đến trải nghiệm thưởng thức không chỉ về khẩu vị mà còn về vẻ đẹp.


    Với không gian rộng lớn mang lại sự thoải mái, nhưng cũng là cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho thực khách khi dùng bữa. Có thể nói, Mạ Quán là một không gian hoàn hảo gợi lại ký ức xưa cùng những món ăn đậm chất hương vị Việt.


    Hơn cả một bữa ăn, nhà hàng Mạ Quán còn là địa điểm quen thuộc của những cuộc gặp gỡ, hội họp thân mật, gần gũi,… Là nơi để thực khách bốn phương có thể cảm nhận được lòng hiếu khách, sự nồng hậu của người Việt Nam đối với bạn bè khi đến với Sài thành hoa lệ.


    Nhâm nhi tách trà thơm ngát và khám phá những hương vị ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Mạ Quán, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và tinh tế dành cho mọi thực khách.


    Ẩm thực thì không thể cảm nhận bằng lời nói hay ngòi viết mà chính là trải nghiệm thực tế bằng trọn bộ giác quan. Thế nên, ghé đến Mạ Quán để thưởng thức các món ẩm thực Việt truyền thống bên cạnh gia đình và những người thân yêu ngay hôm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 153/02 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0869 537 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/maquancusine

    Website: https://maquan.vn/

    Gọi điện
    Mạ Quán
    Mạ Quán
    Mạ Quán
    Mạ Quán
  2. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, xa hoa, hai con đường sầm uất bậc nhất thành phố: 79 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 và Số 5 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Với kiến trúc độc đáo, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 mang đến không gian ấm cúng, tôn lên nét tinh tế trong không gian ẩm thực giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

    Mỗi một nhà hàng đều có sức chứa rất lớn, với sảnh tiệc có sức chứa lên đến 200 khách, phòng VIP, super VIP từ 10 - 30 khách, sân vườn và Rooftop hơn 80 khách. Hệ thống Nhà Hàng Phố 79 còn là nơi tổ chức các loại tiệc Hội họp - chiêu đãi, Tiệc sinh nhật - thôi nôi, Tiệc báo hỷ theo yêu cầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không gian tại đây sang trọng với nhiều khu vực: phòng VIP, super VIP, sảnh lớn, sân thượng và khoảng sân vườn thoáng mát. Đây cũng là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng về hải sản cao cấp, ẩm thực Bắc Bộ và Sashimi chuẩn vị Nhật dành cho giới thượng lưu cao cấp.


    Với nguyên liệu được tuyển chọn với những tiêu chuẩn cao nhất cùng sự điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hơn 20 năm kinh nghiệm, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 tự tin sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất.


    Đến với hệ thống Nhà Hàng Phố 79, không chỉ đơn thuần là thưởng thức ẩm thực, mà trên hết sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong từng khoảnh khắc, được tận hưởng những phút giây thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Gác lại xô bồ từ những con phố đông đúc, tận hưởng không gian thoáng đãng từ tầng thượng hệ thống Nhà Hàng Phố 79 với sức chứa lên đến 80 khách tại trung tâm thành phố. Một không gian mở hứa hẹn sự mới lạ, đẳng cấp và sẽ là lựa chọn thú vị cho quý thực khách khi đặt tiệc.


    Hệ thống Nhà Hàng Phố 79 với các món đặc sản trứ danh, hải sản cao cấp cùng không gian sang trọng là điểm đến lý tưởng của thực khách Sài Gòn trong hơn 10 năm qua:

    • Ẩm thực phong phú với đặc sản trứ danh và hải sản tươi sống, cao cấp.
    • Tài hoa chế biến của các đầu bếp mang phong cách nhà hàng hệ thống Nhà Hàng Phố 79
    • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp giúp thực khách để có được bữa tiệc hoàn hảo, ưng ý nhất.
    • Không gian sảnh, sân thượng rộng rãi, sức chứa lớn.
    • Phòng tiệc VIP riêng tư, sang trọng.
    • Đẩy đủ các dịch vụ trang trí, sân khấu, âm thanh theo yêu cầu.
    • Ngay trung tâm Q.1, Q.3 và có bãi đậu xe.
    • Phục vụ tiệc tận nơi với dịch vụ tốt nhất.

    Đặc biệt, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 còn là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân cho những cuộc hẹn gặp đối tác ký kết hợp đồng, những buổi tiệc chiêu đãi nhân viên cho đến những đại tiệc để đánh dấu những thành tựu đạt được trong kinh doanh. Với phòng VIP riêng tư, ấm cúng, sang trọng giúp cho cuộc trò chuyện trở nên gần gũi hơn, trao đổi công việc trong không khí thoải mái, thân mật. Hơn thế, ẩm thực thượng hạng, độc đáo, các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn làm hài lòng các doanh nhân. Chính vì thế, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 được xem là điểm hẹn của sự thành công!


    Hệ thống Nhà Hàng Phố 79 luôn tiên phong và chú ý đến việc chuẩn bị phòng tiệc dành cho giới doanh nhân để thể hiện được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và chu đáo của các doanh nghiệp dành cho đối tác, cũng như nâng cao tầm vóc, danh tiếng và uy tín của chủ nhân buổi tiệc.


    Cùng với kinh nghiệm ẩm thực trong suốt nhiều năm qua, hệ thống Nhà Hàng Phố 79 còn tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu đặt tiệc tại nhà riêng, cơ quan,... với đa dạng loại hình tiệc, dịch vụ trọn gói cùng sự chuyên nghiệp, chu đáo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, HCM - 028 3926 2929

    Điện thoại: 0283 926 2929 - 0966 773 279

    Email: cskh@pho79.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pho79.vn/
    Website:
    https://pho79.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
    Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
    Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
    Hệ thống Nhà Hàng Phố 79
  3. Bạn có là một fan hâm mộ của chương trình nấu ăn masterchef đình đám. Nếu có chắc bạn đã quá quen với hình ảnh giám khảo Phạm Tuấn Hải - một trong những vị giám khảo khó tính nhất của chương trình. Ngoài vai trò là một giám khảo của chương trình thi nấu ăn nổi tiếng, Phạm Tuấn Hải còn là một đầu bếp và chủ nhà hàng mang thương hiệu Mộc Riêu Nướng. Mặc dù nổi danh là một đầu bếp tài ba nhưng Phạm Tuấn Hải không trực tiếp làm đầu bếp cho nhà hàng của mình. Tuy nhiên, tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được ông lên công thức và định hình cách chế biến, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị của các món ăn ở đây.


    Thực đơn của Mộc Riêu Nướng vô cùng phong phú với các món ăn Việt Nam được chế biến tỉ mỉ mới lạ, theo công thức độc đáo mà chỉ có ở Mộc Riêu Nướng mới có. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng món ăn, hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ thuyết phục bạn dù bạn có là vị thực khách khó tính đến đâu. Mộc Lai Rai Quán được thiết kế với không gian theo phong cách hiện đại, trẻ trung, thoáng đãng. Hiện tại nhà hàng đang có 2 cơ sở, mỗi cơ sở đều có phòng Vip, không gian ngoài trời thoáng mát, lịch sự, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt đối tác và giao lưu với khách hàng. Ngoài ra một điểm cộng nữa cho Mộc Riêu Nướng đó chính là đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, luôn quan tâm, phục vụ các thực khách một cách chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318-320 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 282 096
    Email: moclairai@gmail.com
    Website: https://www.mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Mộc Riêu Nướng
      Mộc Riêu Nướng
      Mộc Riêu Nướng
      Mộc Riêu Nướng
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tiếp đón những đối tác nước ngoài, hay chỉ đơn giản là giới thiệu đến những người bạn từ phương xa những món ăn đặc sản Việt Nam thì Quán Bụi sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành đến bạn. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán đó chính là không gian vô cùng gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. Những chiếc bàn đã bạc màu của thời gian cùng những điểm nhấn độc đáo của những đồ vật đã xưa cũ, Quán Bụi khiến cho bao thực khách phải bồi hồi nhớ về những năm tháng đã qua, những dấu mốc thời gian lịch sử đáng tự hào. Ngoài ra, Quán Bụi còn có điểm nhấn là không gian sân vườn thoáng đãng với nhiều cây xanh, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức những món ăn tinh túy của Việt Nam vừa tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và sảng khoái với gió trời tự nhiên.


      Không chọn cho mình một phong vị ẩm thực của riêng vùng nào, Quán Bụi hội tụ đầy đủ các món ăn truyền thống của các vùng miền trên dải đất hình chữ S, từ Bắc - Trung - Nam, tất cả đều có trong menu tại Quán Bụi. Chỉ cần ngồi ở một góc nhỏ nào đó của Sài Gòn là bạn đã có thể thưởng thức được tất cả các nét độc đáo của từng vùng miền rồi, cảm giác thật thú vị đúng không, như cả thế giới đang gói gọn trước mắt bạn vậy. Hơn nữa hương vị các món ăn ở đây thì chẳng chê vào đâu được, sự độc đáo của từng vùng miền được phản ánh rõ nét trong từng món ăn của Quán Bụi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8291 515
      Email: trandanh.quanbui@gmail.com
      Website: https://quan-bui.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine
        Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine
        Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine
        Quán Bụi - Authentic Vietnamese Cuisine
      • Top 5

        Wrap & Roll

        Với địa lý trải dài, ẩm thực Việt Nam làm nên một câu chuyện phong phú về nguyên liệu và khẩu vị, từ tương bần, mắm tôm miền Bắc tới mắm cá, tương hột miền Trung hay nước mắm trong veo làm từ cốt cá cơm nguyên chất mang thương hiệu vùng biển miền Nam Phú Quốc. Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.


        Hệ thống nhà hàng W&R đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch. Wrap & Roll không chỉ quan tâm mà còn quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động mang tính cộng đồng. Cùng khám phá sự độc đáo của chuỗi nhà hàng Wrap&Roll bởi một thực đơn trên 40 món Cuốn Việt Truyền Thống, hòa quyện với gần 9 loại nước chấm đặc trưng bạn nhé. Chỉ 299k cho Combo Cuốn Lẩu quá hời để rủ rê người thân, bạn bè hay đồng nghiệp đón lễ. Nếu thích các bạn có gọi thêm một vài món gỏi, món tự cuốn để thoả thích sáng tạo, trải nghiệm cuốn riêng theo cách của bạn. Càng ăn càng ghiền, càng cuốn càng mê.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng trệt M Plaza, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 8230 600
        • Vincom Center, Hầm B3, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 9939 015

        Email: info@redwok.com.vn
        Website: http://wrap-roll.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Wrap & Roll
          Wrap & Roll
          Wrap & Roll
          Wrap & Roll
        • Top 6

          SH Garden

          SH Garden là một nhà hàng món Việt nổi bật nằm giữa lòng quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được coi là đại sứ văn hóa và ẩm thực 3 miền Việt Nam suốt 16 năm, mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt. Các món ăn tại SH Garden rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Đặc biệt tại đây có đủ các món từ cơm, rau, thịt, cá, hải sản... đến món ăn thuần chay cho những người ăn chay. Cho dù được chế biến theo cách nào thì các món ăn của SH Garden luôn chứa đầy hương vị thơm ngon và thấm nhuần mùi vị của bữa cơm gia đình Việt Nam.


          Không gian tại SH Garden được bài trí với bố cục và màu sắc ấm cúng, phù hợp cho một bữa cơm gia đình nho nhỏ. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lên thực đơn và sắp xếp cho một buổi tiệc hoàn hảo với bạn bè hay đồng nghiệp. Với những người con sống xa nhà, sẽ chẳng còn gì khiến họ nhớ thương hơn hương vị và không khí của mâm cơm gia đình. Tại SH Garden, mỗi mâm cơm sắp xếp khéo léo mang đậm dấu ấn vùng miền Bắc - Trung - Nam giúp thực khách tìm thấy sự quen thuộc nào đó. Trong guồng quay vội vã của công việc, nếu bạn cảm thấy nhớ nhà thì hãy dừng lại một chút và ghé qua SH Garden.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 6596 622
          Email: shgardendongkhoi@gmail.com
          Website: https://shgarden.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/shgardenhcm/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
          SH Garden
          SH Garden
          SH Garden
          SH Garden
        • Top 7

          Vietnam House Restaurant

          Tại Vietnam House Restaurant, món ăn đặc trưng Hà Nội được chế biến với nguyên liệu cá tầm thượng hạng ướp với riềng, nghệ, thì là... vừa giữ được nét truyền thống, vừa được nâng tầm đẳng cấp. Văn hóa ẩm thực của người Việt không chỉ là những món ăn, công thức chế biến mà còn là nét thói quen ăn uống trong đời sống hàng ngày. Chính vì lẽ đó mà Ẩm thực Việt được chia thành 3 văn hóa ẩm thực khác nhau tùy thuộc vào 3 vùng miền với đa dạng khẩu vị và cách chế biến. Ẩm thực miền Bắc đặc trưng với khẩu vị mặn mà, đậm đà, không đậm các vị cay, béo, ngọt bằng các vùng khác. Nhiều người xem Phở Hà Nội là một trong những biểu tượng của tinh hoa ẩm thực miền Bắc. Ẩm thực miền Trung được biết đến với vị cay và mặn, màu sắc được phối trộn phong phú, rực rỡ, đặc trưng như là Mì Quảng.


          Mỗi loại nguyên liệu đều có thể chế biến rất đa dạng thành nhiều món khác nhau. Ẩm thực Nam bộ thiên hướng chua ngọt, thường thêm đường và hay sử dụng nước cốt và nước dừa, dùng nhiều đồ hải sản nước mặn và nước lợ, trong đó phải kể đến Bún Suông - đặc sản Sóc Trăng. Tại Vietnam House Restaurant, phong vị ẩm thực truyền thống mọi miền Việt Nam được hội tụ và nâng lên một tầm cao mới, tuy vẫn giữ nét truyền thống cốt lõi nhưng lại được điểm thêm nét hiện đại tinh tế. Thực khách sẽ được thưởng thức món ăn Việt Nam đương đại, được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của Chef Luke Nguyễn, kết hợp hoàn hảo cùng rượu vang Penfolds.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 93-95-97 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 8222 226
          Email: contact@vietnamhousesaigon.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamHouseRestaurant
          Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:00 - 22:00
          Vietnam House Restaurant
          Vietnam House Restaurant
          Vietnam House Restaurant
          Vietnam House Restaurant
        • Top 8

          Nhà hàng Ngon

          Hãy để Nhà hàng Ngon mang hương vị những món ăn được yêu thích nhất đã từ lâu rồi các bạn chưa được thưởng thức một cách trọn vẹn đến với các bạn cùng gia đình. Nếu bạn thường xuyên ghé “Ngon” chắc sẽ không lạ gì với các quầy hàng nhỏ nhỏ xinh xinh chưng bày các món ăn của “Ngon” để thực khách có thể ngắm nhìn và chọn món tại quầy. Giữa trung tâm Saigon nhộn nhịp người và xe qua lại vẫn có một không gian yên bình, nhẹ nhàng và ấm cúng.Một “Nhà Hàng Ngon” đã rất quen thuộc với nhiều người. Cùng nhau check in ở “Ngon” để khám phá những góc nhỏ xinh xinh mới của “Ngon” và thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc. Một món ăn ngon thì phải đi kèm với trang trí thật vừa mắt.


          Và nếu bạn là một tín đồ của nghệ thuật ẩm thực, Nhà hàng Ngon sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Theo từng đặc điểm văn hóa, các món ăn sẽ mang hơi thở trang trí hết sức đặc trưng, và đương nhiên bạn sẽ nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. Luôn là các món ăn truyền thống 'không bao giờ cũ": các món kho ai lại không thích, hay canh chua đậm đà làm cho bạn cứ muốn thưởng thức mãi. Nhà hàng đã chuẩn bị rất nhiều 'món ăn vị mẹ nấu', nên tha hồ mà chọn lựa bạn nhé. Với một không gian đối xứng kiểu Pháp, nhà hàng Ngon không vì thế mà thiếu đi sân phượng mái đình cũng như các họa tiết thuần Việt. Bữa ăn như thể là một chuyến du ngoạn, sinh động giữa vị ngon của món ăn và cái chất, cái thi vị mà vẻ đẹp kiến trúc xưa cũ mang lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 160 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 8277 131
          Email: info@quananngon.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.QuanAnNgon
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
          Nhà hàng Ngon
          Nhà hàng Ngon
          Nhà hàng Ngon
          Nhà hàng Ngon
        • Hình thức có thể đơn giản, nhưng món gỏi cuốn nhiều kĩ thuật nấu ăn cũng như sự chăm chút để kết hợp nhiều hương liệu và mùi vị tương phản nhau, mang lại một món ăn nhẹ nhàng những vẫn thật tròn trịa. Propaganda Bistro là điểm hẹn lý tưởng cho thực khách sành ăn cả Tây lẫn Ta. Với niềm đam mê dành cho ẩm thực Việt, Propaganda giới thiệu nhiều món ăn đặc trưng cũng như đặc sản vùng miền. Đặt bàn ngay để tìm cho mình một khoảng thời gian thật ý nghĩa nhé. Là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của ẩm thực Sài Gòn, một món ăn phù hợp với bất kì bữa ăn nào trong ngày, cơm tấm kết hợp tài tình giữa phần thịt nướng mềm mọng, đậm đà, cùng với phần dưa chua chống 'ngấy', khiến đĩa cơm trở nên thật hấp dẫn và dễ ăn với mọi người. Book bàn ngay cho một ngày cuối tuần thật thư giãn cùng Propaganda nhé.


          Tại Propaganda, không chỉ mỗi món ăn đều ngập tràn hương vị mà đến bầu không khí đầy cảm hứng cũng góp phần tạo nên những bữa ăn đáng nhớ. Đặt bàn cho cuối tuần này và tận hưởng niềm vui thảnh thơi cùng món Việt bạn nhé. Nội thất của Propaganda được thiết kế hướng đến sự thoải mái cho bạn, với các gian phòng ấm cúng trên tầng gác, hàng hiên thoáng đãng và quầy bar mở thích hợp cho các nhóm khách với số lượng khác nhau. Bất kể bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để đọc một quyển sách hay một nơi thật sống động để tề tựu cùng bạn bè, hay để team của Propaganda phục vụ bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0778 829 048
          Email: info@propagandabistros.com
          Website: https://propagandabistros.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/propagandasaigon
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
          Gọi điện
          Propaganda Vietnamese Bistro
          Propaganda Vietnamese Bistro
          Propaganda Vietnamese Bistro
          Propaganda Vietnamese Bistro
        • Nhà Hàng Ngọc Sương Saigon đã quá nổi tiếng với món gỏi cá trứ danh, hay cua rang me có một không hai tại đất Sài Thành, nhưng để làm nên được tên tuổi một thương hiệu lâu đời đâu chỉ với vài món. Tất cả những món có trong Menu của chúng tôi đều chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa đằng sau, từ khâu chọn nguyên liệu đến cách cân đo đong đếm gia vị. Để làm nên một món ăn vừa ngon, vừa đẹp mắt, ghi lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách là cả một quá trình dày công nghiên cứu, dồn nhiều tâm huyết vào đó. Khi mà chúng tôi dần biết cách tổng hoà một cách nhuần nhuyễn ba yếu tố quan trọng khi nấu nướng “nhiệt lượng”, “định lượng”, và “thời lượng”. Từ việc canh chỉnh nhiệt độ trong quá trình nấu, đến định lượng thành phần gia vị lẫn nguyên liệu chính của mỗi món, và không quên theo dõi “thời điểm vàng” cho mỗi công đoạn chế biến.


          Mỗi tác phẩm ẩm thực được dâng đến bạn chứa đựng nhiều tinh hoa trong đó. Ẩm thực Việt Nam bao hàm cả văn hóa tinh thần, câu chuyện lịch sử của con người. Đó chính là lý do tại sao trải qua gần 7 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu Ngọc Sương dù được kế thừa - sáng tạo qua nhiều thế hệ nhưng vẫn luôn gìn giữ sự mộc mạc, dung dị của hương vị “quốc hồn quốc túy”. Nhà Hàng Ngọc Sương Saigon toát lên một sức hút trường tồn, là nơi kết nối giữa văn hoá và con người qua sợi dây mang tên “Ẩm thực truyền thống”. Lấy cảm hứng từ con tàu Titanic, các đầu bếp tại đây như những thuyền trưởng đưa thực khách thưởng ngoạn trên một chuyến tàu “chanh sả” nhưng cũng “gần gũi”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Anh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 9256 939
          Email: ngocsuongsaigon@yahoo.com.vn
          Website: https://www.ngocsuong.co/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Nhà Hàng Ngọc Sương Saigon
          Nhà Hàng Ngọc Sương Saigon
          Nhà Hàng Ngọc Sương Saigon
          Nhà Hàng Ngọc Sương Saigon
        • Top 11

          Ănăn Saigon

          Gọi điện

          Ăn Ăn Saigon là một nhà hàng đã mang ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới, bằng cách biến tấu các món ăn quen thuộc như phở, gỏi cuốn, bánh mì với các kỹ thuật chế biến và pha trộn độc đáo. Các món ăn tại đây cũng sẽ được điều chỉnh khẩu vị để phù hợp với các bạn bè quốc tế, đồng thời cũng kết hợp sử dụng các nguyên liệu cao cấp để tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tận hưởng không khí mùa lễ hội cùng người thương với Festive Holidays tasting menu duy nhất trong năm tại ĂNĂN Saigon. Thưởng thức những món ăn đặc sắc và giàu hương vị nhất của Sàigòn snails, one-bite phở, Đà Lạt Camembert, và sáng tạo mới nhất của đầu bếp Peter - Pot Au Phở, cùng nhiều món ăn đặc biệt khác.


          Sử dụng sườn heo nguyên khối và nấu chậm trong 6 tiếng trước khi nướng than. Với thịt sườn heo ướp với nước mắm thắng kẹo và sả tươi, món ăn này được tạo cảm hứng bởi món ăn đặc trưng của Sài Gòn - Cơm Tấm. Đậm đà hương vị và kết cấu thịt mềm mịn, đây là một món ăn những người yêu thịt không thể bỏ lỡ. Truffle Phở là sự kết hợp giữa hương vị tinh tế của nấm truffle với nước dùng phở đậm đà. Món ăn được yêu thích bởi các loại đạm như bò Wagyu tái, sườn bò được phơi khô trong 3 tuần, trứng ướp chín mềm. Đến với Ănăn Saigon, bạn có thể lựa chọn dùng bữa tại không gian nhà hàng ấm cúng gần bếp hoặc không gian rooftop mở ở sân thượng. Fish Rice Paper Roll cũng là một món ăn ngon theo phong cách gỏi cuốn, phù hợp cực cho một buổi tối trong tuần để catch-up cùng bè bạn đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 89 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0904 792 920
          Email: hello@anansaigon.com
          Website: https://anansaigon.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/anansaigon
          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
          Gọi điện
          Ănăn Saigon
          Ănăn Saigon
          Ănăn Saigon
          Ănăn Saigon



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy