Top 16 Nhà hàng ngon, hấp dẫn nhất khu vực Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thương Tuyết 6736 0 Báo lỗi

Hà Nội - nơi nổi tiếng với những nhà hàng, quán ăn ngon mà nổi tiếng. Trong đó phải kể tới Quận Tây Hồ nơi mà không chỉ có những khu vui chơi, giải trí mà nó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Al Fresco's đã mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng tuyệt hảo với mức chi phí hợp lý. Đây cũng là nhà hàng nổi tiếng tại Tây Hồ Hà Nội. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng.


    Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giao hàng riêng luôn mang đến cho thực khách dịch vụ giao thức ăn nhanh và hiệu quả. Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… mà nhìn loại nào cũng thích, nhìn loại nào cũng muốn ăn thử. Và dĩ nhiên, những món spaghetti truyền thống như: spaghetti xốt bò bằm cà chua, xốt rau củ, xốt phô mai hải sản… cũng khiến bạn phải lưu luyến mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • G2-G3 Swimming Pool, Nguyễn Hoàng Tôn, KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3201 8092
    • 26 Ngõ 52 Đường Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3719 5322

    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Hà Nội nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Hai Bà Trưng hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Pizza Hut cũng thường xuyên có những khuyến mãi siêu tiết kiệm nên bạn có thể thường xuyên theo dõi trên trang web để được ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 143 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Trong tâm thức người Việt, hình ảnh của những cây đa, giếng nước, sân đình luôn gợi ý niệm về sự thân thuộc, yên ả, bình yên. Với ý tưởng thiết kế đơn giản, trang nhã, không quá khó để khoác chiếc áo hoang sơ, tinh khiết, trong lành cho sân vườn nơi đây. Suối cá hình chữ Tâm, Phúc chảy xung quanh, thêm vài chi tiết nhấn nhá có dụng ý như con đường trải đá quanh co, những thảm cỏ xanh mướt mát,… hơi thở tự nhiên đã thổi mát toàn bộ khung cảnh của một trong những nhà hàng sân vườn đẹp Hà Nội Softwater.


    Nhà hàng Softwater
    đem lại những trải nghiệm cuộc sống mà trước đây rất ít người biết đến. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên ở một đẳng cấp mới mang đến cho thực khách một cảm giác mới mẻ, lạ lẫm, nhưng cũng rất gần gũi, quen thuộc, khiến cho họ nhớ mãi sau lần đầu tiên tới. Sự tinh tế trong ẩm thực của Softwater chính là sự đột phá về hương vị và chuẩn mực cao cấp, với bếp trưởng tài năng người nước ngoài cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thực khách như được đắm chìm trong những chuyến phiêu lưu kì diệu của vị giác, tận hưởng sự hòa quyện kết hợp trong từng món ăn Âu, Á, Nhật tại nhà hàng Softwater. Với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, nhà hàng phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, họp mặt gia đình, bạn bè hay hội thảo, gala và tổ chức tiệc theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Đường 9, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 105 775 & 024 2260 8968

    Email: lienhe.softwater@gmail.com

    Website: http://www.softwatergroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant

    Gọi điện
    Nhà Hàng Softwater
    Nhà Hàng Softwater
    Nhà Hàng Softwater
    Nhà Hàng Softwater
  4. Sen Tây Hồ được xây dựng cực kỳ qui mô trong không gian thơ mộng của thắng cảnh Hồ Tây - trung tâm văn hoá của cả nước - Nhà hàng Sen Tây Hồ đã và đang thu hút được sự chú ý của người dân Hà Thành cũng như du khách bốn phương... Trong khuôn viên mới rộng 12 nghìn m2, cùng phong cách thiết kế độc đáo, Sen Tây Hồ vẫn luôn gắn mình với thiên nhiên và con người. Nhà Thuỷ đình lộng lẫy in hình bóng nước Hồ Tây, những cô gái dịu dàng trong trang phuc dân tộc, những món ngon được làm từ sự chắt chiu, níu giữ tinh hoa ẩm thực Việt sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái và yên bình. Nâng niu ẩm thực truyền thống nhưng Sen Tây Hồ vẫn luôn hoà nhập trong dòng chảy... văn hoá ẩm thực thế giới!

    Với sức chứa tới 1.500 khách, cùng 200 món ngon, Buffet Quốc tế giống như một “Thế giới ẩm thực” thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Vẫn là những món ngon dân dã từ những gánh hàng rong chốn chợ quê như: bún cá rô, bún riêu cua, ốc nấu chuối đậu... song tại đây còn có các món đặc sản đến từ nhiều nước trên thế giới như susi cá ngừ, susi mực tươi, vịt quay lu Trung Quốc, thịt nướng kiểu Nga... Nét đặc sắc của Sen Tây Hồ còn được thể hiện qua sự nhộn nhịp, rộn rã của khu Chợ mở hải sản. Nơi đây du khách sẽ được thoả sức lựa chọn các loại hải sản tươi sống...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Website: http://nhahangsen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongnhahangsen

    Gọi điện
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
  5. Top 5

    Le Jardin Bistro

    Gọi điện

    Le Jardin French Bistro là một nhà hàng nổi tiếng ở Tây Hồ, Hà Nội. Khi đến với Le Jardin Bistro bạn được phục vụ các món ăn truyền thống của miền Nam nước Pháp với hầm rượu vang mang phong cách cổ điển hoà vào những bản nhạc du dương bất hủ của Pháp, từ bên ngoài nhìn vào đã tràn ngập sắc hoa đúng tên gọi Le Jardin (khu vườn) bước vào cửa và nhìn xung quanh, điều khiến người Pháp hoặc ai hiểu về nước Pháp giật mình chính là phong cách French bistro nguyên gốc là: những chiếc khăn trải bàn caro, quán được chia làm 3 phần; trong nhà, ngoài vườn và bên ngoài phố có vỉa hè cho người đi bộ.


    Ngắm trọn view Hồ Tây huyền diệu với bất kỳ vị trí ngồi nào tại Le Jardin, nhâm nhi ly vang, thưởng thức những món ăn Âu Pháp truyền thống, với những bản nhạc Pháp bất hủ. Cho dù là buổi sáng hay tối thực khách cũng tận hưởng được không gian tràn ngập hương sắc trong vườn hoa và dưới ánh nến lung linh huyền ảo tại Le Jardin. Hay những buổi chiều ngắm hoàng hôn trên mặt nước hồ tây thưởng thức những chiếc bánh ngọt, những ly mocktail, Cocktail đầy nghệ thuật của bartender tài ba của Le Jardin. Đến với Le Jardin Bistro, bạn sẽ có dịp thưởng thức hương vị Pháp ẩm thực truyền thống. Có thể kể tới một số món nổi bật như: gan ngỗng Pháp, sò điệp xào bơ tỏi, đùi cừu hầm, sườn cừu nướng, beef steak… Hầu hết các món Pháp đều được chú trọng tới sự trình bày, món ăn mang ra với sự bài trí tinh tế, cầu kỳ cho tới hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 091 616 & 024 6259 3300 & 024 6259 2200
    Fanpage: www.facebook.com/LEJardin54quangan

    Gọi điện
    Le Jardin Bistro
    Le Jardin Bistro
    Le Jardin Bistro
    Le Jardin Bistro
  6. El Gaucho Argentina Steakhouse là thương hiệu nhà hàng steak nổi tiếng đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Philippines, Hồng Kông, Việt Nam... Là một trong số những nhà hàng steak “đắt xắt ra miếng” cuốn hút người sành ăn Sài Gòn, El Gaucho Argentinian Steakhouse chinh phục khẩu vị thực khách bằng những phần bít tết (beefsteak) hảo hạng, được chế biến từ bò nhập ngoại tại các trang trại tuyển chọn ở Úc và Mỹ.


    Miếng thịt thơm mềm tự nhiên, ngon ngọt như “tan chảy” trong miệng lại mang phong cách Argentina đầy lôi cuốn. Hoặc nếu muốn đổi mới khẩu vị, bạn cũng có thể chọn thịt cừu, thịt heo hay thịt gà thay thế. Ngoài steak, các món khai vị, súp, salad, hải sản... ở El Gaucho Steakhouse cũng thể hiện nét văn hóa ẩm thực Mỹ Latin đặc trưng. Bên cạnh đó, góp phần tăng thêm hương vị cho những món ăn ở đây là sự kết hợp "ăn ý" giữa các loại vang trắng, vang đỏ nổi tiếng, chuẩn quốc tế. El Gaucho Argentinian Steakhouse nổi tiếng với những món bít tết hảo hạng, ngon mềm tự nhiên. Để có được điều đó, nguyên liệu phải được lựa chọn kỹ lưỡng từ các trang trại chăn nuôi tại Úc và Mỹ. Mỗi món ăn như một tác phẩm nghệ thuật trên dĩa, với tất cả sự tỉ mỉ & kỹ lưỡng của người đầu bếp tài ba. Hãy đến với nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse ngay thôi. Không gian sang trọng, yên tĩnh cùng những món bít tết tuyệt ngon và rượu vang hảo hạng sẽ mang đến cho bạn những phút giây trọn vẹn, đẳng cấp cùng đối tác, bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Somerset West Point, 2 Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3718 6991
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/ElGauchoVietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    El Gaucho Argentina Steakhouse
    El Gaucho Argentina Steakhouse
    El Gaucho Argentina Steakhouse
    El Gaucho Argentina Steakhouse
  7. Không quá ồn ào hay nổi bật với vô số góc sống “ảo” của đa số nhà hàng giới trẻ ưa chuộng, La Salsa lựa chọn cho mình một không gian tách biệt yên tĩnh và hoà hợp với thiên nhiên một cách rất nhẹ nhàng, hài hoà và tinh tế. La Salsa được đa số những thực khách sành ăn lựa chọn để trải nghiệm và cảm nhận tinh hoa của ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha đúng điệu nhất, trở thành một điểm đến vô cùng quen thuộc và đáng tin cậy tại Hà Thành.

    Với thế mạnh là ẩm thực Pháp và Tây Ban Nha, La Salsa giúp thực khách được cảm nhận rất rõ nét đẹp hoàn mĩ trong văn hoá ẩm thực châu Âu. Thưởng thức ẩm thực Pháp chẳng thể bỏ qua những món đặc sản nổi tiếng của vùng đất lãng mạn này như: rượu vang, phomai và gan ngỗng. Ngoài ra không thể không nói đến bánh crep, rượu táo, rượu vang của miền Đông, champagne của miền Bắc và pho mát, vang trắng của miền Trung, gan ngỗng, rượu Bordeaux của vùng Tây Nam là những đặc sản vùng miền chẳng thể bỏ qua khi thưởng thức ẩm thực Pháp. Những đầu bếp Tây Ban Nha dường như là những nhà ảo thuật với gia vị tài ba nhất thế giới khi tạo nên những hương vị độc đáo chỉ từ sự kết hợp của chúng. Không chỉ có vậy mà với mỗi vùng miền khác nhau bạn sẽ được thưởng thức những hương vị, những loại gia vị đặc trưng khác nhau - điều đó tạo nên những mảng màu sắc riêng trong nền ẩm thực thú vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 5656

    Email: lasalsaxuandieu@gmail.com

    Website: http://lasalsahn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lasalsaxuandieu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Salsa
    La Salsa
    La Salsa
    La Salsa
  8. Nhà hàng Oven D'or thuộc khách sạn Sheraton nằm tại Tây Hồ, Hà Nội, đây là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội với vị trí đắc địa, cạnh hồ Tây thơ mộng. Nơi đây cực kì thích hợp cho buổi hẹn hò của các cặp đôi, tụ họp gia đình hay liên hoan công ty và kể cả những buổi toạ đàm quan trọng khác nữa. Đến với nhà hàng, thực khách không chỉ đơn thuần là được thưởng thức những món ăn hảo hạng thơm ngon mà còn được tận hưởng không gian hết sức lý tưởng. Nhà hàng Oven D’or nổi bật với không gian thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Từ khu vực sảnh cho đến khu vực buffet, mọi thứ đều được trau chuốt, mang đến cảm giác ấm cúng và thuận tiện cho bất kì ai. Bên cạnh đó, nhà hàng được bài trí thành các khu vực nhỏ, trong đó có cả khu vực VIP nhằm đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách với nhiều mục đích khác nhau.


    Đến với nhà hàng Oven D’or, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô vàn món ăn đặc trưng không chỉ của riêng đất Việt mà còn cả các nước bạn, điển hình là Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu… Ví dụ bạn sẽ được thỏa sức nhâm nhi các món Nhật Bản cực hấp dẫn như súp miso, sushi, sashimi,... Nếu bạn là một tín đồ đam mê hải sản thì đây quả thực là chốn dừng chân chẳng thể nào bỏ qua đấy nhé. Nào cua, bạch tuộc, tôm, ghẹ, hàu, tôm hùm, sò điệp…. và nhiều món hải sản tươi ngon khác đang chờ đón bạn ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 420 955 & 0964 548 189
    Email: quang.nguyen1@sheraton.com
    Fanpage: www.facebook.com/ovendor

    Gọi điện
    Oven D'or Restaurant
    Oven D'or Restaurant
    Oven D'or Restaurant
    Oven D'or Restaurant
  9. Top 9

    Nan N Kabab

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2013, Nan N Kabab bắt đầu phục vụ các món ăn Pakistan đích thực và các món ăn đặc trưng tại thủ đô Việt Nam của Hà Nội. Hiện tại, nhà hàng Nan N Kabab được ghi nhận là một trong những món ăn tiên phong của Ả Rập & Pakistan ở Aurhentic và thực sự bar. Đó là sự tận tâm của họ, và quyết tâm đã biến giấc mơ này thành hiện thực, giành được trái tim trên khắp đất nước và hơn thế nữa, theo phong cách độc đáo của riêng mình.


    Ẩm thực Trung Đông vô cùng bắt mắt các bạn nhưng không phải ai cũng dễ dàng làm quen với hương vị lạ lẫm của nền ẩm thực này. Đặc điểm của những món ăn hồi giáo là rất cay và mỗi món đều phải có từ 13 - 15 loại gia vị mới có thể tạo nên được hương vị chính thống. Những món ăn tại Nan N Kabab thật sự ấn tượng bởi cách trang trí đẹp mắt, tạo hứng thú cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các món ăn ở Nan N Kaabab Restairant đều được chế biến bởi những người đầu bếp người Trung Đông với hơn chục năm kinh nghiệm. Nhà hàng có bếp mở nên các bạn còn có thể trực tiếp theo dõi các đầu bếp nướng bánh, đồ ăn cũng rất thú vị. Với thực đơn hơn 50 món nướng từ gà, cừu và rau theo các kiểu Pakistan, Afghanistan, Thổ Nhĩ kỳ, Ả rập chắc hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 347 171

    Email: Nannkababhn1@gmail.com

    Website: http://nannkababvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nannkababvietnam/

    Gọi điện
    Nan N Kabab
    Nan N Kabab
    Nan N Kabab
    Nan N Kabab
  10. Top 10

    Aozora Sushi

    Gọi điện

    Sushi Aozora là nhà hàng sushi Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội. Không cần phải tìm đến những nhà hàng sang trọng, cao cấp mới được thưởng thức sushi ngon đúng vị. Nằm gọn gàng trên phố Thụy Khuê tấp nập xe cộ, nhà hàng Aozora Sushi là điểm dừng chân thuận tiện cho những người Nhật xa nhà đột nhiên nhớ hương vị cá biển thơm tho và dinh dưỡng quê hương hay những người trẻ muốn tìm hiểu văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Bước chân vào không gian nhỏ nhắn của Sushi Aozora, thực khách có thể ngồi ngay tầng 1, cạnh quầy chế biến để tận mắt ngắm nhìn bàn tay tài hoa của người đầu bếp Nhật lâu năm tâm huyết với hương vị xứ sở. Hoặc bước chân lên tầng hai nhỏ xinh của Aozora Sushi là gam nâu chủ đạo của gỗ và trúc, nơi có khoảng kính lớn nhìn ra mặt đường Thụy Khuê. Nhà hàng Aozora Sushi còn có phòng riêng lớn trên tầng 3 với sức chứa 30 người cho phép là nơi hội họp hay liên hoan nhóm, câu lạc bộ.


    Với tình yêu dành cho nghệ thuật sushi truyền thống Nhật Bản của người đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệm chế biến sushi, thực khách đến với Sushi Aozora sẽ được thưởng thức hơn 40 loại sushi đặc sắc khác nhau cùng nhiều hương vị Nhật Bản hấp dẫn như sashimi, sushi, tempura, makizushi hay lẩu, bánh xèo… Vậy nên một địa điểm ăn sushi ngon, chắc chắn phía sau là đôi tay đầy tâm huyết, khéo léo và cả sự khắt khe của người đầu bếp hàng chục năm kinh nghiệm để đem đến một miếng sushi chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 911 033 & 0354 108 868
    Email: saobangkhoc230890@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RestaurantAozora/

    Gọi điện
    Aozora Sushi
    Aozora Sushi
    Aozora Sushi
    Aozora Sushi
  11. Top 11

    Pepperonis

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu. Đến nhà hàng Pepperonis, bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt.


    Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 vnđ/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành. Nằm yên lặng, không chút ồn ào giữa trung tâm thành phố, nhưng chính vẻ ngoài trầm mặc ấy lại khiến nhà hàng Pepperonis trở nên khác biệt và nổi bật. Dường như qua khung cửa kính tách biệt với mặt đường, là cả một thế giới khác nơi bạn có thể ghé tới nhà hàng Pepperonis mỗi ngày để say sưa cùng bạn bè thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn. Bước chân vào Pepperonis, bạn sẽ có cảm giác như lạc giữa một thị trấn nhỏ, nhộn nhịp và ngập tràn sự ấm áp của một miền Âu Châu lạc giữa Hà Thành với sức chứa lên đến 320 khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3759 3401
    Email: pepperonis-hn.llq@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  12. Top 12

    Pizza Belga

    Gọi điện

    Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, Pizza Belga từ lâu đã trở thành một điểm đến cuối tuần lý tưởng cho mỗi gia đình hay các cặp đôi để đổi gió. Nhà hàng có phòng ngồi trong nhà và ban công lộng gió. Tất cả các gian phòng hay ngoài trời đều được decor tinh tế, tối giản với bàn ghế gỗ mới tinh, ánh điện vàng lung linh ngập tràn khắp nhà hàng vô cùng lãng mạn. Đã vậy, nhà hàng luôn ngập chìm trong hương thơm ngào ngạt của pizza nướng củi thơm phức, hấp dẫn.


    Pizza tại Pizza Belga có hương vị độc đáo. Đầu tiên là hương thơm tự nhiên từ củi gỗ, tiếp đến là ngoại hình của chiếc bánh đầy ú ụ các loại topping như phô mai làm từ sữa trâu, Burrata, cà chua, nấm tươi, thịt hun khói,… Đế bánh mỏng, mềm và không bị khô, ăn kèm topping béo ngậy làm pizza ở Belga đặc biệt không thua kém những chỗ khác. Những loại pizza bạn nên thử là pizza tartufo, pizza Margherita, pizza emilio, pizza 4 Formaggi,… Hãy đến Pizza Belga để có thể trải nghiệm pizza cũng như đồ ăn Âu tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 018 883
    Email: info@pizzabelga.com
    Website: https://pizzabelga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzabelga/

    Gọi điện
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga
  13. Là một nhà hàng mang đậm bản sắc văn hóa của Argentina, Los Fuegos có thiết kế không gian mở rộng với nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng có bàn ngồi trong nhà và bàn ngồi ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan đầm ấm trong gia đình. Bạn sẽ chết mê chết mệt nơi đây chỉ sau lần đầu nếm thử đồ ăn của Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill.


    Món đặc trưng của Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill là bít tết được chế biến theo kiểu Argentina, ăn kèm với sốt đặc sánh béo ngậy, chút bánh mì và khoai tây chiên. Thịt bít tết được lấy từ các phần như thăn bò, nội bò mềm dai. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thử thêm một số món nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm lừng như sườn cừu nướng, chân cừu nướng. Nhà hàng còn sở hữu một bộ sưu tập rượu tự ủ phong cách nam Mỹ hảo hạng mà bạn nhất định không được bỏ qua. Hãy đến Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill để có thể thưởng thức đồ ăn Âu cũng như trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35A Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 263 869
    Email: info@losfuegos.vn
    Website: http://losfuegos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/losfuegosVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill
    Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill
    Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill
    Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill
  14. Ra đời từ năm 2014, L’Apero - 109 Trịnh Công Sơn, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ đã tạo ra một không gian độc đáo theo kiến trúc Âu cận đại, nhưng lại đầy thân thiện và cởi mở cho những cuộc trò chuyện đời thường. Ở L’Apero, các món ăn theo phong cách Âu được tạo ra để kết hợp cùng những ly rượu vang hảo hạng của Pháp, Úc, Tây Ban Nha, Chile,... với mong muốn mang đến một không gian cởi mở nhưng vẫn riêng tư cho câu chuyện của những người bạn, người thân hay những người đồng nghiệp...


    Đến với L’Apero, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn mang đậm văn hóa châu Âu như: Bò bít tết, Cá hồi áp chảo, Set thịt nguội, Lườn gà lăn bột kê, Spaghett… chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng bởi đội ngũ đầu bếp tài năng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội khám phá những loại rượu vang cao cấp với hương vị tuyệt hảo nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới, mang đến cho bữa ăn sự trọn vẹn và tràn đầy xúc cảm. Không chỉ có món ăn ngon và đồ uống hảo hạng, L’Apero - tọa lạc tại vị trí chỉ cách Công viên nước và Thung lũng hoa Hồ Tây vài phút đi bộ - còn mang đến một không gian sang trọng, độc đáo lấy cảm hứng từ những hầm rượu vang ở phương Tây xa xôi. Sở hữu một không gian ấm cúng với sức chứa 60 khách, L’Apero nổi bật với những bức tường gạch thô mộc mạc, với những kệ trưng bày rượu vang ấn tượng cùng những bàn ghế gỗ đệm da lịch thiệp, êm ái... Ngoài không gian chung, nhà hàng còn dành ra 1 phòng riêng (20 khách) nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu trao đổi riêng tư của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trịnh Công Sơn, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 671 889 & 0945 243 627 & 0903 253 346
    Website: http://lapero.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laperohanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    L’Apero - Trịnh Công Sơn
    L’Apero - Trịnh Công Sơn
    L’Apero - Trịnh Công Sơn
    L’Apero - Trịnh Công Sơn
  15. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hương vị Ý đích thực ngay tại Tầng 1 Trung Tâm Thương Mại Lotte Tây Hồ? Hãy để chúng tôi đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực đầy thú vị tại Table Star Restaurant. Nằm tại Tầng 1 của Lotte Tây Hồ, Nhà Hàng Ý Table Star là một thiên đàng ẩm thực yên tĩnh giữa sự ồn ào của thành phố. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên ngay từ khi bước vào, tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái. Thực đơn tại Table Star đầy đa dạng và sáng tạo, đem đến hương vị mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu khác.


    Với vị trí ngay tầng 1 Lotte Tây hồ hot nhất Hà Nội, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Table Star Restaurant tự hào là nơi cung cấp những bữa tiệc với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi, menu món ăn chất lượng cùng những ly rượu vang ấm áp, trong một không gian có chút sôi nổi, nhưng vẫn có những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì một cảm xúc nào của chính mình. Tại Lotte Tây Hồ nhà hàng Table Star nằm tại mặt 272 Võ Chí công. Từ sảnh chính rẽ trái là có thể thấy Nhà hàng nằm ẩn mình trong 1 góc nhỏ ngay cạnh gian hàng Uniqlo. Có lẽ giữa trung tâm thương mại tấp nập này không gian nhà hàng đem đến sự yên bình, sang trọng tới kỳ lạ. Thưởng thức chiếc pizza nóng hổi, đĩa mì ý thơm ngon và nhâm nhi 1 ly rượu vang trong không gian sang trọng, đầy màu sắc của Table Star sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Lotte Tây Hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mall Tây Hồ, 272 Võ Chí Công, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 223 268

    Email: tablestarvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tablestarvn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Table Star Restaurant
    Table Star Restaurant
    Table Star Restaurant
    Table Star Restaurant
  16. Nhà Hàng A Vương được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.


    Tại Nhà Hàng A Vương có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Võ Chí Công, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0345 525 225

    Email: designforlifevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurant.avuong/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy