Top 3 Nhà hàng ngon nhất quận Dương Kinh, Hải Phòng

  1. Top 1 Nhà hàng Trâu Ngon
  2. Top 2 Sinh Thái Thiên Quang
  3. Top 3 Nhà hàng Hương Đồng

Top 3 Nhà hàng ngon nhất quận Dương Kinh, Hải Phòng

Trinh Nguyễn 2016 0 Báo lỗi

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng nổi tiếng là một thành phố cảng xinh đẹp, với những con người phóng khoáng cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng như Cát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Trâu Ngon

    Gọi điện

    Nhà hàng Trâu Ngon là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sáng tạo độc đáo. Thực đơn đa dạng của Nhà hàng Trâu Ngon bao gồm nhiều món ăn tươi ngon và phong cách đa dạng được chế biến từ thịt trâu.


    Khi ghé tới Nhà hàng Trâu Ngon, thực khách sẽ cảm nhận được sự nồng hậu của những con người nơi đây. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhà hàng Trâu Ngon. Họ luôn vui vẻ, thân thiện và thể hiện sự nhiệt tình, tận tâm của mình.

    Mặt khác, Nhà hàng Trâu Ngon cũng hiểu rằng, mỗi phút giây của bạn đều thật quý báu. Nên đầu bếp tại nhà hàng luôn tập trung, sẵn sàng để mang tới cho thực khách món ăn ngon trong thời gian ngắn nhất. Có lẽ vì những điều này mà Trâu Ngon nhận được nhiều sự tin tưởng cho dù có nhiều đơn vị tương tự mọc lên.

    Nguyên liệu chính trong menu món tại Nhà hàng Trâu Ngon chính là thịt trâu tươi giật thượng hạng. 100% thịt trâu được mổ và lấy thịt trong phòng 180 phút trước khi chế biến. Điều này giúp đảm bảo được độ tươi ngon cũng như giá trị dinh dưỡng của thịt trâu mang lại. Ngoài thịt trâu tươi giật thượng hạng, những loại rau củ khác được chế biến trong món ăn đều được tuyển chọn kỹ càng. Nhằm đảm bảo chất lượng món ăn cũng như giá trị dinh dưỡng mà món ăn mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1172A Phạm Văn Đồng, Tân Thành, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0869 886 669
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063752239890
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30


    Gọi điện
    Nhà hàng Trâu Ngon
    Nhà hàng Trâu Ngon
    Nhà hàng Trâu Ngon
    Nhà hàng Trâu Ngon

  2. Top 2

    Sinh Thái Thiên Quang

    Gọi điện

    Nằm giữa lòng quận Dương Kinh, Hải Phòng, Nhà hàng Sinh Thái Thiên An tự hào mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và không gian lãng mạn gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp. Với tôn chỉ làm cho mọi bữa ăn trở nên tươi ngon và thân thiện với túi tiền, Sinh Thái Thiên An đã trở thành một điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách.


    Nhà hàng Sinh Thái Thiên An nằm trong một môi trường thiên nhiên xanh mát, tạo ra không gian lãng mạn và thư giãn. Không gian ngoại trời và nội thất được thiết kế để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn cùng người thân yêu hoặc tổ chức các buổi họp mặt đáng nhớ.

    Nhà hàng Sinh Thái Thiên An cam kết đem đến ẩm thực chất lượng với giá cả phải chăng. Nhà hàng Sinh Thái Thiên An luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng và cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực ngon và lãng mạn tại quận Dương Kinh, Hải Phòng, Nhà hàng Sinh Thái Thiên An là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy đến và trải nghiệm sự kết hợp tươi mát giữa thiên nhiên và ẩm thực tại Sinh Thái Thiên An, và nhà hàng tin rằng bạn sẽ có một bữa ăn đáng nhớ và thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 679 Phạm Văn Đồng, Hải Thành, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0787 012 156 & 0978 069 896
    Email: Quanaophuonglinh779@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sinhthaithienquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Sinh Thái Thiên An
    Nhà hàng Sinh Thái Thiên An
    Nhà hàng Sinh Thái Thiên An
    Nhà hàng Sinh Thái Thiên An
  3. Top 3

    Nhà hàng Hương Đồng

    Gọi điện

    Trong làng ẩm thực sôi động của quận Dương Kinh, Hải Phòng, Nhà hàng Hương Đồng tự hào là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích hương vị đồng quê và lẩu cua đồng thơm ngon. Với mục tiêu đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Hương Đồng đã ghi danh là một trong những nhà hàng ăn ngon nhất trong vùng.



    Nhà hàng Hương Đồng nổi tiếng với thực đơn phong phú, chủ yếu là các món ăn động quê, đặc biệt là lẩu cua đồng tươi ngon. Đầu bếp tại đây sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, cùng với kỹ thuật nấu nướng độc đáo để tạo ra những bữa ăn hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi mát của cua đồng kết hợp với các loại rau và gia vị tạo nên một bữa lẩu đậm đà và ngon miệng.

    Nhà hàng Hương Đồng
    mang đến cho bạn không gian ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc, giống như bữa tối tại gia đình. Không gian nội thất được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái và thân thiện, phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè, hoặc dịp kỷ niệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1095 Phạm Văn Đồng, Hải Thành, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0935 003 434 & 0906 003 434
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063487963098
    • www.facebook.com/quanhuongdongdk.hp

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Đồng
    Nhà hàng Hương Đồng
    Nhà hàng Hương Đồng
    Nhà hàng Hương Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy