Top 10 Nhà hàng ngon nhất tại Hải Phòng

Thương Tuyết 8966 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Hải Phòng có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của thực khách. Biết được điều đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Talata Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Talata là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những tiệc liên hoan, sinh nhật. Hãy đến với Talata Seafood Restaurant để thưởng thức những món hải sản được chế biến 1 cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn. Món gỏi tôm chua cay Talata là món ăn sẽ "gây nghiện" ngay từ lần đầu nếm thử với vị chua cay thanh mát đến nức lòng. Bên cạnh đó các món tôm, mực hay cá kèo nướng muối ớt - sẽ khiến bạn phải suýt xoa bởi hương vị tươi ngon đặc biệt. Ngoài ra, món hàu sữa, tôm hùm sốt phô mai béo ngậy nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon đặc trưng, chỉ vừa thấy thôi cũng đủ để bạn muốn thưởng thức ngay lập tức. Dành cả tâm huyết để lựa chọn thực phẩm và tìm tòi chế biến những món ăn độc đáo được nhiều khách hàng chấp nhận là 1 trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Talata.


    Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn không gian sân vườn dịu mát, không gian riêng tư từ những phòng vip nhỏ hoặc chọn điểm ngồi ưu thích trong sảnh chung rộng đẹp của Talata. Đặc biệt, tại Talata Seafood Restaurant có những phòng vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách, có sân khấu, âm thanh karaoke, rất phù hợp cho những buổi sinh nhật, họp lớp, liên hoan công ty... Mỗi lựa chọn của bạn luôn có sự đồng hành, săn sóc của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm và hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 43A Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5366 8899 & 0986 711 719

    Website: https://talataseafood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant

  2. Top 2

    TexGrill

    Gọi điện

    Ẩm thực châu Âu luôn được thế giới ca ngợi bởi sự hài hòa, tinh tế, giản đơn mà sang trọng, thu hút thực khách đam mê ẩm thực khắp bốn phương. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia bởi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu đã hội tụ về TexGrill cho bạn thỏa sức khám phá. Nhà hàng có không gian tinh tế và sang trọng, phục vụ những món ăn đẳng cấp với nguyên liệu hảo hạng.


    Không cần ngồi ước về những vùng trời Châu Âu mộng mơ thì bạn cũng có thể thưởng thức món sườn nướng sốt BBQ tuyệt hảo, mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt của bít tết bò Úc thơm lừng. Cũng chẳng cần phải sang tận nước Ý xa xôi thì ẩm thực huyền thoại của Ý cũng đã được những đầu bếp TexGrill mang tới tận bàn ăn của bạn. Cắn một miếng Pizza nóng hổi với phô mai thơm dẻo, cùng với phần đế bánh giòn độ dày vừa đủ. Thêm một chút tương ớt cay đỏ là bạn hoàn toàn có thể hài lòng với bữa tối của mình cùng gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 2689
    • 111C Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3451
    • Vinhomes Imperia, 1 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 0883
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/texgrillvietnam/

    Điện thoại: 0904 234 008
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Texgrill.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TexGrill
    TexGrill
    TexGrill
    TexGrill
  3. Top 3

    Nhà Hàng Ngói Đỏ

    Gọi điện

    Đâu là địa chỉ nhà hàng ngon ở Hải Phòng? Đã đến Hải Phòng thì bạn nên dừng chân ghé lại thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Ngói Đỏ. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng. Nhà hàng phục vụ cả món Á lẫn món Âu nên bạn có thể lựa chọn phong cách mình yêu thích. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Tại Ngói Đỏ, bạn sẽ tìm được những hương vị mới mẻ từ những món ăn ở đây.


    Từ những nguồn nguyên liệu bình dị mỗi ngày nhưng Nhà Hàng Ngói Đỏ sáng tạo ra nhiều món ăn vô cùng độc đáo. Một số món ăn cho bạn tham khảo như: Chim câu quay mật ong, bê non cháy tỏi,... Cùng những nguồn liệu liệu nhập khẩu chế biến nên những món ăn đẳng cấp như: bào ngư, Sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,… Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến theo đúng quy chuẩn và công thức riêng biệt tạo nên những thức ăn thơm ngon, hấp dẫn chính là điểm khác biệt mà Nhà Hàng Ngói Đỏ tự tin để lại dấu ấn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 792 279 & 022 5379 5688

    Email: nhahangngoido198@gmail.com

    Website: https://menungoido.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
    Nhà Hàng Ngói Đỏ
  4. Top 4

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly được đánh giá là quán lẩu dê số 1 tại Hải Phòng. Quán ăn ngon này trang trí đẹp mắt ngay từ bên ngoài. Quán Lẩu Dê Nhất Ly được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại nêm bạn không phải lo lắng quần áo sẽ bị ám mùi mỗi khi ăn. Thực đơn của Nhất Ly không nhiều, nhưng đó không chỉ là món ăn, mà còn là những "tác phẩm" mà những người đầu bếp Nhất Ly tâm huyết nghiên cứu, đặt vào đó cả trái tim để ra được những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị, vừa hòa hợp nhất với thị hiếu thực khách.


    Thịt dê chắc chắn phải là loại thịt dê hảo hạng nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Thịt dê ở Lẩu Dê Nhất Ly luôn tươi rói, được tẩm ướp gia vị đậm đà, nhúng với nước lẩu thơm dậy mùi thuốc bắc. Những món ăn từ thịt dê nổi bật tại Lẩu Dê Nhất Ly mà bạn không nên bỏ qua như: Dê hấp, tiết dê, dê xào xả ớt, dê tái chanh,... Các món chính nổi bật gồm: Dê ướp nướng, lẩu dê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 428 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5385 8368 & 0987 959 194
    • 475 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 8979 & 0977 245 368

    Điện thoại: 0961 392 259

    Website: http://nhatly.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  5. Top 5

    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói

    Gọi điện

    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói là nhà hàng nổi tiếng tại Hải Phòng được rất nhiều thực khách yêu thích. Nơi đây luôn không ngừng cố gắng đem đến cho khách hàng những món ăn đảm bảo chất lượng, an toàn với giá cả hợp lý. Hiện tại Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói không chỉ là nhà hàng nướng BBQ đầu tiên tại Hải Phòng mà đã trở thành một nhà hàng sở hữu thực đơn phong phú về hương vị, đa dạng về màu sắc khiến thực khách “phải lòng” bởi độ thơm ngon, hảo hạng cũng như chất lượng tuyệt vời của các món ăn được chế biến dày công, tỉ mỉ.


    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói với thực đơn buffet đa dạng món ăn được chế biến, tẩm ướp theo những công thức độc quyền giúp tạo nên sức hấp dẫn khác biệt mà thực khách không thể nhầm lẫn. Sự đa dạng cho phép nhà hàng có thể phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh các loại hải sản và thịt cao cấp bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới như Pizza, Sushi, Sashimi, Kimbap,... Từ món khai vị đến món chính và tráng miệng đều có sự thay đổi theo mùa để đem lại sự mới mẻ cho thực khách. Không gian rộng rãi thoáng mát chắc chắn sẽ là điểm đến thích hợp cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 107 Điện Biên Phủ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5382 1430
    • Tầng 1, GO! Hải Phòng, 20 Khu Đô Thị Mới, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5324 6772
    • Tầng 2, Aeon Mall Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5398 8089

    Điện thoại: 0904 234 008

    Email: sales@3ae.vn
    Website: https://hp3bbq.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hp3bbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
  6. Top 6

    Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu

    Gọi điện

    Lẩu là món ăn được người dân Việt Nam rất ưa chuộng, và người dân đất cảng cũng thế. Một trong những nhà hàng lẩu đáng được bạn lưu tâm là Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu. Đến với Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu, bạn có thể chọn cho mình những set lẩu tươi ngon, bổ dưỡng như lẩu cua đồng, lẩu thái và lẩu hải sản. Nguyên liệu để chế biến món lẩu được chế biến sạch sẽ, an toàn nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

    Đặc biệt, những món ăn ở đây chỉ được chế biến khi bạn gọi nên lúc nào cũng mang lại sự nóng hổi, tươi ngon cho món ăn. Hương vị được nêm nếm đậm đà, món nào cũng rất ngon và lạ miệng. Một điểm cộng cho quán là có không gian dân dã, thoáng đãng. Vì thế, Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu thích hợp để bạn cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những bữa ăn ấm cúng trong không gian ấm cúng, đậm nét Á Đông với những món ăn tươi mới, thơm dịu hương lẩu hơi. Tất cả sẽ cùng bạn thăng hoa trong đủ các cung bậc hương vị. Hãy liên hệ với Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu để chọn cho mình một góc riêng, dành thời gian tận hưởng những món ăn tươi ngon, hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/134 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0962 629 922 & 0966 595 966

    Fanpage: www.facebook.com/lauhoityhuu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu
    Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu
    Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu
    Nhà Hàng Lẩu Hơi Tỳ Hưu
  7. Top 7

    Nhà Hàng Gia Viên

    Gọi điện

    Bạn đang đau đầu tìm kiếm một nhà hàng để tố chức tiệc? Vậy thì xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ được nhiều thực khách tại Hải Phòng thường xuyên lui tới đó chính là Nhà Hàng Gia Viên. Gia Viên có năm hội trường phục vụ tối đa 3000 khách/lượt nên bạn có thể yên tâm tổ chức tiệc ở đây. Với những buổi tiệc nhỏ cần sự riêng tư thì nhà hàng cũng có những không gian riêng tư, ấm cúng với 25 phòng vip sang trọng, lịch sự.


    Tất cả đều được bố trí âm thanh, ánh sáng, màn hình LED,… để phục vụ bạn. Không những thế, Gia Viên còn cung cấp những thực đơn đa, dạng, phong phú để bạn chọn lựa. Chất lượng món ăn ở đây thì khỏi phải bàn. Những món ăn được bày trí đẹp mắt mà lại cực kì ngon. Gia Viên là địa điểm lí tưởng để bạn có thể tin tưởng tổ chức những sự kiện hay bữa tiệc quan trọng. Từ khi thành lập đến nay, Nhà Hàng Gia Viên liên tục được nâng cấp về cơ sở hạ tầng để phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Thương hiệu Gia Viên đã từng bước khẳng định được vị trí số 1 trong trái tim người dân đất Cảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5384 2908

    Website: https://giavienrestaurant.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Gia-Viên-restaurant-and-event-centre-263711463684869/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Viên
    Nhà Hàng Gia Viên
    Nhà Hàng Gia Viên
    Nhà Hàng Gia Viên
  8. Top 8

    Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết

    Gọi điện

    Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Bởi lẽ đó Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Tại Hanayuki, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm cuộn cầu vồng, Sushi rong biển cá ngừ sốt cay, Sushi hình tròn, Sushi hải sản, các loại Sashimi, Tempura, lươn Nhật nướng, trứng cá hồi, lẩu hải sản, lẩu đầu cá hồi,…

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hải Phòng, lấy chủ đề “làng chài thu nhỏ", Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 3 tầng. Tại Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5395 5889 & 022 5395 5733 & 0903 352 101 & 0918 451 513

    Email: Phuonghanayuki@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant353/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
    Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
    Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
    Nhà Hàng Nhật Bản Hanayuki - Hoa Tuyết
  9. Top 9

    Nhà Hàng Nhật Bản Kukai

    Gọi điện

    Nhà Hàng Nhật Bản Kukai là nhà hàng Sushi chuẩn Nhật, hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản tại Hải Phòng. Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.

    Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, cơm cuộn bơ lươn, sò đỏ Nhật nướng, lẩu cá hồi, bánh xèo Nhật Bản,… Và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đấy. Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với nhà hàng, thực khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại Nhà Hàng Nhật Bản Kukai truyền thống, chuẩn Nhật. Nhà Hàng Nhật Bản Kukai có nhiều phòng riêng, không gian yên tĩnh, là nơi lý tưởng để các bạn cùng người thân thương sum vầy bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, Haiphong Tower, 85 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 616 378 & 022 5358 8388

    Email: kukaires@haiphongtower.vn

    Website: haiphongtower.vn/am-thuc-143/kukai-nha-hang-nhat-66-1.html

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Nhật-Bản-Kukai-441440386009640/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Kukai
    Nhà Hàng Nhật Bản Kukai
    Nhà Hàng Nhật Bản Kukai
    Nhà Hàng Nhật Bản Kukai
  10. Top 10

    Singchicken - Cơm Gà Singapore

    Gọi điện

    Khởi đầu từ hy vọng mang tinh hoa ẩm thực chế biến từ gà tới những thực khách của Thành phố Cảng. Singchicken - Cơm Gà Singapore đã được ra đời, đây là mô hình nhà hàng đầu tiên tại Hải Phòng phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Singchicken - Cơm Gà Singapore luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Singchicken - Cơm Gà Singapore. Nhà hàng được thiết kế thân thiện, với màu sắc chủ đạo là màu vàng mang lại sự ấm áp. Điều Singchicken - Cơm Gà Singapore luôn hướng tới là cảm giác thân thương, hương vị gia đình. Đặc biệt với những người phải đi làm xa nhà, trong tâm luôn nhớ về gia đình. Những món ăn về gà, một nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình người Việt qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22F Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5351 5228
    • 116 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5883 2116 & 0939 547 468
    • Tầng 1, Aeon Mall Hải Phòng, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5363 6188

    Điện thoại: 0904 234 008
    Email: sales3ae@gmail.com
    Website: https://comgasingapore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comgasingapore.3ae/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Singchicken - Cơm Gà Singapore
    Singchicken - Cơm Gà Singapore
    Singchicken - Cơm Gà Singapore
    Singchicken - Cơm Gà Singapore



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy