Top 12 Nhà hàng ngon nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Van Tran 3758 0 Báo lỗi

Khi đi du lịch Hạ Long bạn không những được tham quan vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại khu vực Bãi Cháy - Nhà hàng Ngọc Lục Bảo - Cua Ngon từ khi hoạt động đến nay trở thành một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Hạ Long với tiêu chí ngon – sạch – rẻ - cao cấp. Đến đây, thực khách được hòa mình vào không gian sang trọng và thưởng thức những món ăn đặc sắc với hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại. Điều khiến thực khách yêu thích lựa chọn nhà hàng là bởi giá cả vô cùng bình dân. Đây là mô hình kinh doanh của vợ chồng Anh Hoàng & Chị Huyền.


    Ra đời năm 2016, Ngọc Lục Bảo - Cua Ngon được xem là điểm đến hoàn hảo cho mọi chuyến đi càng thêm trọn vẹn. Dòng chữ "NGỌC LỤC BẢO" được thiết kết bằng đèn xanh nổi bật, đặc trưng trước nhà hàng khiến người qua đường không thể rời mắt. Như chính cách ẩm thực nơi đây níu chân thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm. Sở hữu diện tích rộng, không gian sang trọng với sức chứa 390 người, phòng tiệc 6 -120 chỗ ngồi. Phòng phục vụ nguyên thủ quốc gia: Hoàng Ngọc, Kim Cương...Phòng phục vụ gia đình - hội họp: Ngọc Bích, Thạch Anh Tím. Tại đây, khách có thể thong thả dùng bữa và ngắm những danh thắng nổi tiếng của Hạ Long như cầu Bãi Cháy, cáp treo Nữ Hoàng, núi Bài Thơ, bến du thuyền Quốc tế, công viên Sun World... Menu tại Ngọc Lục Bảo là sự kết hợp giữa phong vị Pháp - Trung Hoa và Việt Nam. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực Pháp tinh tế, ẩm thực Trung Hoa đa dạng và ẩm thực Việt thân thuộc. Đầu bếp luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những món ăn độc đáo từ nguyên liệu phong phú, hải sản tươi ngon tại Hạ Long như: sá sùng, sam, mực, tôm, cua, cá, cù kì, ốc, bề bề, ngao, ruốc, bào ngư... được chế biến theo một phong cách hoàn toàn khác biệt. Những người gầy dựng Nhà hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, do đó dù thưởng thức bữa trưa hay tiệc tối thì không khí thân thuộc, ánh sáng ấm áp cùng sự niềm nở của đội ngũ nhân viên đều khiến thực khách nơi đây cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Một điều nữa, món ăn ngon nhưng giá cả phải chăng xứng đáng với danh hiệu Nhà hàng danh tiếng nhất Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0969 159 888

    Website: http://www.nhahangngoclucbao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngoclucbao

    Gọi điện
    Ngọc Lục Bảo - Cua Ngon
    Ngọc Lục Bảo - Cua Ngon
    Ngọc Lục Bảo - Cua Ngon
    Ngọc Lục Bảo - Cua Ngon

  2. Với diện tích mặt bằng lớn, rộng, cùng thiết kế sang trọng với 3 tầng thoáng mát. Nhà hàng Cua Vàng được thực khách đánh giá thuộc dạng sang trọng nhất tại Thành phố Hạ Long. Hơn nữa, chỉ tại nơi đây mới có món lẩu cua vàng, cua biển om măng và nhiều món hải sản khác. Hải sản ở nhà hàng được làm mới hàng ngày, đảm bảo cho thực khách những món ăn ngon cùng nguồn hải sản tươi sống nhất trong tầm giá.


    Nhà hàng Cua Vàng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc, hội nghị, hội thảo với không gian thoải mái và vô cùng sang trọng. Nhà hàng Cua Vàng chuyên về hải sản, đặc sản cua biển, tôm hùm,… với các món ăn đặc trưng: cua biển, tôm hùm, sò, ngao, cá trình,… Vì vậy hãy tới ngay Cua vàng nếu có dịp ghé thăm Hạ Long để thưởng thức những món hải sản chất lượng nhất và phù hợp với tùi tiền bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 381 9919

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-cua-vàng-bãi-cháy-462230187297427/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Cua Vàng
      Nhà hàng Cua Vàng
      Nhà hàng Cua Vàng
      Nhà hàng Cua Vàng
    • Á Đông Restaurant là nhà hàng mang phong cách Châu Âu đầu tiên tại TP biển Hạ Long xinh đẹp với không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn. Phục vụ các món ăn Châu Âu theo tiêu chuẩn 4*, với không gian sang trọng, các món ăn được chế biến từ bàn tay của đầu bếp có 8 năm kinh nghiệm từ khách sạn Sofitel Hanoi Legend Metropole. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp hứa hẹn mang lại cho bạn và gia đình những bữa ăn tuyệt vời.


      Á Đông Restaurant được xây dựng biệt lập, với menu đa dạng các món ăn được phục vụ chuẩn theo phong cách Châu Âu. List đồ uống đa dạng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng, cocktails, nước hoa quả.. Các món ăn Châu Âu và các món hải sản biển Quảng Ninh tươi sống. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng của thực khách khi đến thăm thành phố du lịch Hạ Long. Không gian ấm áp tại Á Đông Restaurant giúp mọi người gần nhau hơn. Cùng với sự phục nhiệt tình và niềm nở của nhân viên, hơn nữa là những món ăn tuyệt vời đã để lại trong mỗi khách hàng một trải nghiệm khó quên tại Á Đông Restaurant.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kios C123, phố đi bộ Sungroup, Đường Hạ Long, TP Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0965 936 363

      Fanpage: https://www.facebook.com/Adongrestaurant.halong

      Gọi điện
      Á Đông Restaurant
      Á Đông Restaurant
      Á Đông Restaurant
      Á Đông Restaurant
    • Nhà hàng Hoa Sơn là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi bạn có dịp ghé thăm thành phố Hạ Long. Tự hào là nhà hàng có vị trí đẹp tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, hướng view biển. Không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, với hệ thống các phòng ăn riêng, lớn nhỏ từ 10 - 200 khách. Với đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. được thiết kế và bài trí hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu về ăn uống của Quý khách như: thăm quan du lịch, ăn uống tiếp khách, các bữa ăn gia đình, liên hoan, giao lưu, gặp mặt, tổ chức sự kiện. Với ưu điểm “4 trong 1” hội tụ trong một nhà hàng: Hải Sản 100% tươi sống,nấu ăn ngon, thực đơn phong phú các món hải sản Hạ Long và các món ăn đặc trưng các vùng miền, giá rẻ, hợp lý, Phục vụ nhiệt tình, chu đá, không gian đẹp lịch sự, sang trọng.

        Nhà hàng Hoa Sơn chắc chắn sẽ là địa chỉ hàng đầu dành cho khách du lịch gia đình, nhóm bạn và cho những đoàn đông người muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, gần trung tâm Bãi Cháy và đặc biệt thưởng thức hải sản 100% chính gốc Quảng Ninh tươi ngon được chế biến theo phong cách truyền thống. Các món ăn đặc sản vùng miền khác cũng được phục vụ chu đáo tại nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Cái Dăm, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0971 570 866 & 0973 969 986

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoasonqn

        Giờ mở cửa: 10:00–22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Hoa Sơn
          Nhà hàng Hoa Sơn
          Nhà hàng Hoa Sơn
          Nhà hàng Hoa Sơn
        • Nhà hàng Việt Nam nằm ngay bên cạnh khu bãi tắm Bãi Cháy. Đây là khu vực lý tưởng để tổ chức các sự kiện như tiệc cưới, tiệc rượu cốc-tai,... đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt hơn nữa, nhà hàng còn phục vụ biểu diễn các nhạc cụ dân tộc của Việt Nam trong thời gian thực khách dùng bữa. Vừa thưởng thức các tiết mục do nhà hàng chuẩn bị, vừa thưởng thức các món ăn ngon và chất lượng với giá thành phải chăng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với thức khách.

          Các khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất tại Nhà hàng Việt Nam. Các món ăn ở đây bao gồm hải sản tươi, các món ruốc chân dài, cá hấp hay tôm chiên, bề bề rang muối ăn rất được lòng thực khách. Đặc biệt với sự trang trí bày biện đẹp càng làm cho món ăn thêm hấp dẫn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đ. Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0203 384 5913

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034425199020

            Gọi điện
            Nhà hàng Việt Nam
            Nhà hàng Việt Nam
            Nhà hàng Việt Nam
            Nhà hàng Việt Nam
          • Nhà hàng hải sản Thiên Anh nằm tại một vị trí đắc địa với không gian 2 mặt phố quay hướng đông nam để tận hưởng làn gió mát trong lành từ biển trời Hạ Long thơ mộng. Ở đây có bãi đỗ xe thuận tiện và thoáng mát khiến cho khách hàng rất hài lòng.

            Bước vào bên trong nhà hàng, với tông màu trầm ấm tạo ra cảm giác thư thái và gần gũi. Đây là không gian ăn uống rất phù hợp dành cho các lứa đôi, gia đình và bạn bè. Là nơi gặp gỡ các doanh nhân để chia sẻ kinh nghiệm và bàn bạc trao đổi trong công việc. Với không gian sạch sẽ, món ăn thơm ngon, hấp dẫn, chắc chắn Nhà hàng hải sản Thiên Anh sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 033 3512 768

            Fanpage: https://www.facebook.com/thienanhrestaurant/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

              Nhà hàng hải sản Thiên Anh
              Nhà hàng hải sản Thiên Anh
              Nhà hàng hải sản Thiên Anh
              Nhà hàng hải sản Thiên Anh
            • Nhà Hàng Thăng Long Star Restaurant vô cùng nổi tiếng với các món hải sản tươi sống. Đây cũng là những món ăn có tác dụng bồi bổ sức khỏe và làm khiến cho tinh thần thêm hưng phấn. Tại đây, những người đầu bếp phải rất kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khâu chế biến để giúp cho thực khách hài lòng nhất.

              Nhà Hàng Thăng Long Star Restaurant có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo tạo sự tin cậy và thoải mái cho khách hàng. Và chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản hấp dẫn và tận hưởng cảm giác thoải mái trong bầu không khí tuyệt vời, ấm cúng nơi đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tổ 9, Khu 9, Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

              Điện thoại: 0946 136 008 & 0903 409 136

              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthanglongstar/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Thăng Long Star Restaurant
                Nhà Hàng Thăng Long Star Restaurant
                Nhà Hàng Thăng Long Star Restaurant
                Nhà Hàng Thăng Long Star Restaurant
              • Nhà hàng Hương Duyên là nhà hàng Hạ Long được người dân địa phương cũng như khách du lịch truyền tai là một quán ăn nhất định phải thử khi đến. Món ăn ghi dấu ấn trong lòng thực khách của nhà hàng này đó là món chả mực gia truyền, được làm từ mực tươi giã nhuyễn bằng tay, khéo léo kết hợp với xôi trắng hay bánh cuốn đều rất hợp vị.


                Nhà hàng Hương Duyên là nhà hàng chuyên về hải sản Quảng Ninh chính hiệu như xà sùng, tôm hùm, cua, ghẹ….với những món ăn chế biến đa dạng. Nhưng tất cả những thứ mà nhà hàng có không chỉ là hải sản, bạn có thể đổi gió với gà hấp, gà chiên, gà kho, bò tái chanh, nộm chân gà rút xương, bún chả nem tuy thân thuộc nhưng lại được chế biến mang đậm phong vị ẩm thực miền biển. Tại đây, bạn có thể dễ dàng liên hệ mua hải sản tươi ngon tại các cơ sở chuyên bán hải của Hương Duyên như cá song, cá chình, cá mú, tôm hùm, tôm he, ghẹ, mực, cua, sò huyết, ngán, ốc và các loại hải sản qua sơ chế: cá thu một nắng, mực một nắng, mực, tôm, sá sùng khô, chả mực, chả cá thu, cá nhạn…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 76, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

                Điện thoại: 0915 695 192

                Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Hương Duyên
                  Nhà hàng Hương Duyên
                  Nhà hàng Hương Duyên
                  Nhà hàng Hương Duyên
                • Nhà hàng Cảnh Vịnh - La Baie Restaurant theo phong cách cổ điển châu Âu chuyên phục vụ Steak, các món Âu & Hải Sản, phù hợp cho gia đình, không gian mở, sang trọng với thực đơn cao cấp và phong phú. Mỗi món ăn của La Baie Restaurant luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu, là sự hài hòa về màu sắc và ấn tượng về hương vị. La Baie Restaurant luôn mang tới những trải nghiệm mới cho hương vị mỗi món ăn đầy tinh tế, menu đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn.


                  Hãy bắt đầu một ngày mới cùng gia đình thưởng thức những món đặc sắc trong không gian sang trọng, tinh tế tại La Baie Restaurant. Thưởng thức ẩm thực trong một không gian đậm chất nghệ thuật, mang phong cách trời Âu , tận hưởng cùng người thân bữa tiệc trọn vẹn. Đó là lí do vì sao Nhà hàng Cảnh Vịnh - La Baie Restaurant luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc gia đình vừa đầm ấm hạnh phúc, vừa lãng mạn mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Lô A10-15 KDT Monbay, TP Hạ Long, Quảng Ninh
                  Điện thoại: 0939 206 686
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Labaie.HaLong.Restaurant

                  Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Cảnh Vịnh - La Baie Restaurant
                  Nhà hàng Cảnh Vịnh - La Baie Restaurant
                  Nhà hàng Cảnh Vịnh - La Baie Restaurant
                  Nhà hàng Cảnh Vịnh - La Baie Restaurant
                • Nhà hàng Đại Long toạ lạc tại khu 9 thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Sở hữu vị trí độc nhất vô nhị của thành phố biển. Thêm vào đó là thiết kế bên ngoài vô cùng tinh tế, độc đáo. Nhà hàng Đại Long đã sớm ghi điểm trong mắt người dân địa phương cho đến khách du lịch. Nằm giữa hàng trăm quán ăn khác nhau, nhà hàng Đại Long luôn là một trong những điểm đến hàng đầu cho mỗi bữa tiệc liên hoan, sinh nhật hay đơn giản là bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn Hạ Long thông qua những món ăn ngon miệng, nhà hàng Đại Long sẽ là lựa chọn thực sự tuyệt vời.


                  Nhà hàng Đại Long phục vụ các món hải sản với giá rẻ bất ngờ: Tôm hùm, tu hài, cua hoàng đế, các loại ốc và tất cả các hải sản tươi sống khác. Đặc biệt các món ăn được chế biến vô cùng ti mỉ với hương vị hấp dẫn do các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Một điều mà không thể không nói đến, Nhà hàng Đại Long thu hút đông lượng khách ghé đến ẩm thực một phần còn do phong cách phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tổ 9, Khu 9, Cái Dăm, TP Hạ Long, Quảng Ninh

                  Điện thoại: 0203 382 0999 & 0915 561 986

                  Fanpage: https://www.facebook.com/dailongbaichay

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Đại Long
                  Nhà hàng Đại Long
                  Nhà hàng Đại Long
                  Nhà hàng Đại Long
                • Bên cạnh điểm cộng là các món ăn ngon, hấp dẫn, giá cả phải chăng, Nhà hàng hải sản Thủy Chung còn thu hút du khách bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Là địa điểm lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức các món ăn đặc sản Hạ Long. Tọa lạc ở một vị trí rất đắc địa, nhà hàng giúp cho thực khách rất dễ dàng để di chuyển tới hoặc mua mang về để thưởng thức tại nhà.


                  Nhà hàng hải sản Thủy Chung không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Nhiều ngư dân khẳng định: “Nói về độ ngon của thịt bọ biển thì ngay cả tôm hùm - vốn được ví là "vua hải sản" - cũng kém hơn vài bậc”. Để giữ trọn vị cho món đặc sản quý hiếm, người miền biển chỉ chế biến bọ biển đơn giản bằng phương pháp hấp, luộc hoặc nướng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:299 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                  Điện thoại: 0904 087 626
                  Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046967275888
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
                  Gọi điện
                  Nhà hàng hải sản Thủy Chung
                  Nhà hàng hải sản Thủy Chung
                  Nhà hàng hải sản Thủy Chung
                  Nhà hàng hải sản Thủy Chung
                • Du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm, thưởng thức các món ăn ngon từ nguồn hải sản tươi sống là trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể ghé đến Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Hạ Long, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Hạ Long bởi chất lượng đồ ăn ngon, không gian nhà hàng thiết kế sang trọng, hiện đại để thưởng thức.


                  Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Hạ Long chuyên các món ăn hải sản Quảng Ninh có thể cho bạn được thỏa mãn cơn thèm từ các món ăn hải sản độc đáo, cho đến các món ốc biển phong phú, đa dạng. Đây cũng là nhà hàng hải ngon nổi tiếng ở Bãi Cháy, luôn trong tình trạng đông khách. Có thể nói đây là một trong những nhà hàng có đồ ăn ngon bậc nhất ở Hạ Long nhờ có sự nghiêm túc, cẩn thận của những người đứng đầu và cả hệ thống đầu bếp giỏi, đây thực sự là một địa điểm các bạn nên ghé khi đến với Hạ Long.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 50 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                  Điện thoại: 0203 381 2345
                  Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHongHanhQuangNinh
                  Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 | 17:30 – 21:00
                  Gọi điện
                  Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Hạ Long
                  Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Hạ Long
                  Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Hạ Long
                  Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Hạ Long




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy