Top 8 Nhà hàng ngon và đặc biệt tại Lào Cai

Maika Thanh Huyền 9377 1 Báo lỗi

Đến với Lào Cai thành phố thuộc các tỉnh phía Bắc nhưng nó phát triển và đặc biệt hơn nữa có các nhà hàng mang đậm màu sắc quốc tế. Khi dừng chân tại đây bạn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Ô Quý Hồ nằm ở vị trí thuận lợi trên đường phố Thạch Sơn, con đường chính dẫn đến các làng dân tộc địa phương, là địa điểm hướng nhìn đẹp nhất xuống thung lũng Violet và núi Fansipan hùng vĩ, cách trung tâm không quá xa. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thị trấn Sapa ở mọi góc cạnh và dễ dàng. Nhà hàng tọa lạc tại tầng 1 đối diện với thung lũng Violet có sức chứa lên đến 120 khách. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn với phong cách Á - Âu - Việt ngon, sạch, giàu dinh dưỡng được lựa chọn cẩn thận từ các làng trong khu vực.


    Ngoài ra, ngồi tại nhà hàng, du khách vừa có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Sapa như: lẩu cá Tầm chua cay, lẩu gà nấm Sapa, lẩu thập cẩm Sapa, gà quay mật ong... vừa thưởng thức món ăn, vừa chiêm ngưỡng cảnh quang hùng vĩ của núi Fansipan và thung lũng Violet. Nơi đây thuận tiện đường giao thông, khi bạn dừng chân tại đây bạn không cần đi đâu xa bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon sau một chuyến đi dài trên xe hay trên tàu. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo nhất định bạn sẽ hài lòng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Thị trấn SaPa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4386 6866 & 0888 029 119

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Website: https://oquyhorestaurant.com/

    Fanpage: www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Ô Quý Hồ
      Nhà hàng Ô Quý Hồ
      Nhà hàng Ô Quý Hồ
      Nhà hàng Ô Quý Hồ

    • Bạn đã ăn được bao nhiêu món từ cá hồi ngoài món gỏi và lẩu dường như đã trở nên “nhàm chán”. Hãy đến với Cá Hồi Vua Sa Pa để được thưởng thức những món ăn độc đáo mới lạ được chế biến từ cá Hồi mà chỉ duy nhất ở Cá Hồi Vua mới có. Bạn muốn có một không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ thì Cá Hồi Vua sẽ là 1 địa điểm lý tưởng đáp ứng đủ yêu cầu của bạn. Nhà hàng đảm bảo đồ ăn không những vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn là những đồ ăn tươi ngon nhất.


      Đến với Cá Hồi Vua ngoài cá hồi các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các đặc sản Tây Bắc khác: cá Tầm; vịt Trời; lợn cắp nách; gà đồi,... Giá cả vô cùng hợp lý, ngoài ra khi gọi món thực khách sẽ được nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình. Vậy nên thực khách đừng quên ghé qua Nhà Hàng Cá Hồi Vua để được thưởng thức những món ăn mang đậm nét Sapa với phong cách rất riêng của nhà hàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15A Lê Văn Tám, Thị trấn SaPa, Lào Cai
      Điện thoại: 0898 989 329
      Fanpage: www.facebook.com/CaHoiVuaSaPa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
      Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
      Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
      Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    • Nhà hàng Hải Lâm SaPa nằm trên đường Lương Đình Của, chuyên phục vụ các món ăn về ngựa bạch và lẩu. Các món ăn tại đây mang đậm bản sắc dân tộc của vùng miền Tây Bắc được chế biến từ ngựa bạch cùng với đặc sản rượu SaPa, rượu cao ngựa bạch, giò ngựa bạch… do nhà hàng tự chế biến mang hương vị đặc trưng mà chỉ nhà hàng Hải Lâm mới có.


      Không gian tại nhà hàng Hải Lâm rộng rãi, mang hơi thở của rừng núi thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách thiết kế. Với diện tích mặt bằng rộng, thiết kế theo phong cách nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại, trang thiết bị nội thất cao cấp với các phòng có không gian khác nhau đảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như ăn nhanh, ăn cơm gia đình, tiếp khách, liên hoan, hội nghị, sinh nhật, tiệc cưới… Các món ăn này đều là món đặc sản và được nhiều dân bản địa cũng như dân du lịch ưa thích. Tại Nhà hàng Hải Lâm SaPa, thực khách sẽ tìm thấy những món ăn vừa thân thuộc, vừa độc đáo được những đầu bếp yêu nghề chế biến tinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Thị xã Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0964 967 802
      Email: nhahanghailamsapa@gmail.com
      Website: https://www.nhahangsapa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Lâm SaPa
      Nhà hàng Hải Lâm SaPa
      Nhà hàng Hải Lâm SaPa
      Nhà hàng Hải Lâm SaPa
    • Nhà hàng Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc được biết đến là nhà hàng chuyên các món về gà tươi, cá tươi, các món ăn đặc sản dân tộc như: lẩu thắng cố ngựa - đặc sản Tây Bắc; gà tiến vua Đông Tảo - đặc sản Khoái Châu, Hưng Yên; Rươi 10 món - đặc sản Tứ Kỳ, Hải Dương... Các món ăn được chế biến trong quy trình chế biến sạch sẽ, được cải biên cho hợp khẩu vị chung nên rất được lòng thực khác khi đến đây.


      Không gian tại nhà hàng Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc thân thiện, ấm cúng như tại gia đình, chỗ để xe rộng rãi. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nói riêng về món thắng cố nổi tiếng, khác với các món lẩu khác ở chỗ các bộ phận: tim, gan, phèo, phổi, lòng, dạ dày… của con ngựa sẽ được làm sạch, tẩm ướp hấp dẫn và người đến ăn chỉ việc đợi nước sôi nhúng rau vào và bắt đầu thưởng thức món ăn độc đáo này. Thực khách nhận xét về nhà hàng: "Đồ ăn ngon. Giá cả vừa phải, nhiều món lạ, rượu mơ, rượu chanh giấy uống ngon".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai

      Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713
      Email: phamthuysapa83@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vietdelisapa

      Gọi điện
      Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc
      Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc
      Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc
      Viet Deli – Món Ngon Tây Bắc
    • Top 5

      Hotpot Center

      Gọi điện

      HotPot Center là nhà hàng chuyên về các món lẩu, đặc biệt nhất phải kể đến là món lẩu cá hồi. Nằm ở vị trí trung tâm Thị trấn Sapa, bởi vậy HotPot Center được khá nhiều du khách ghé chân tới để thưởng thức những món ngon tại đây. HotPot Center được rất nhiều thực khách đánh giá tốt về đồ ăn và cách phục vụ chu đáo. Món lẩu cá hồi tại đây vô cùng hấp dẫn với nước lẩu thơm ngon đậm đà, thịt cá hồi mang màu sắc đặc trưng, tươi ngon, sạch sẽ.


      Ngoài món lẩu cá hồi, HotPot Center còn cung cấp một thực đơn phong phú những món ngon khác, phải kể đến như: lẩu gà khô cay, lẩu cá tầm, lẩu bò,... Nếu có cơ hội đặt chân đến SaPa, bạn hãy thử một lần ghé thăm nhà hàng để thưởng thức những món ngon tại đây nhé. Đến với nhà hàng bạn sẽ không thể không ngạc nhiên trước hệ thống thực đơn đồ sộ của nơi đây. Ngoài ra bạn còn có thể chọn thêm combo tráng miệng để thưởng thức một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 071 Xuân Viên, Thịt trấn SaPa, Lào Cai
      Điện thoại: 0844 552 552 & 0899 999 300
      Email: chinhctv3@gmail.com
      Website: https://hotpotsapa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hotpotcenter/

      Gọi điện
      Hotpot Center
      Hotpot Center
      Hotpot Center
      Hotpot Center
    • Lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H'mông, Nhà hàng A Phủ SaPa ra đời là nơi độc nhất ở SaPa thể hiện được đúng chất ẩm thực Tây Bắc. Các món ăn của nhà hàng được đánh giá cao đều là đặc sản dân tộc nên có hương vị rất riêng, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng cá hồi SaPa A Phủ có món lẩu cá hồi thơm ngon đặc biệt.


      Nước dùng thơm lừng cùng cá hồi tươi sống, săn chắc hòa quyện vào các gia vị vùng núi làm thực khách một khi đã thưởng thức thì sẽ nhớ mãi. Không gian của nhà hàng tạo cảm giác ấm cúng với cách trang trí đậm chất Tây Bắc, nếu bạn ghé vào đây vào mùa đông thì còn gì tuyệt vời hơn. Thực đơn các món ăn ở nhà hàng A Phủ rất đa dạng, nguyên liệu được chọn lọc đảm bảo vệ sinh thực phẩm tuyệt đối nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm. Các món đặc sản SaPa nổi tiếng như: gà đồi nướng than hoa, lợn cắp nách, thắng cố, lẩu cá hồi… đều có đầy đủ để phục vụ du khách. Vì vậy, tại A Phủ bạn như lạc vào thế giới ẩm thực Tây Bắc, ngất ngây trong hương vị thơm ngon đậm nét vùng cao. Nhân viên nhà phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi dừng chân tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Fansipan, TP. SaPa, Lào Cai
      Điện thoại: 0868 159 900
      Email: nhahangaphusapa@gmail.com
      Website: https://nhahangaphu.com/
      Fanpage: www.facebook.com/aphusapa/

      Gọi điện
      Nhà hàng A Phủ SaPa
      Nhà hàng A Phủ SaPa
      Nhà hàng A Phủ SaPa
      Nhà hàng A Phủ SaPa
    • Nhà hàng cá hồi Song Nhi Sapa là địa chỉ được du khách đánh giá cao khi du lịch Lào Cai. Nhà hàng nằm ngay tại chân khu du lịch Thác Bạc, có thể thưởng thức không khí Sapa mùa hè mát mẻ tại nhà hàng thì còn gì bằng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món cá hồi, cá tầm sapa tươi sống bắt và chế biến tại chỗ. Cá hồi luôn tươi sống, thịt cá săn chắc có độ đàn hồi. Cộng thêm tài nghệ từ đầu bếp chuyên nghiệp luôn tạo ra nhiều món ngon, giá đồ ăn phải chăng.


      Với sức chứa 500 chỗ ngồi, quán có không gian rất rộng, có cả bàn ăn trong nhà lẫn ngoài trời phục vụ thực khách. Cá hồi luôn tươi sống, thịt cá săn chắc có độ đàn hồi. Cộng thêm tài nghệ từ đầu bếp chuyên nghiệp luôn tạo ra nhiều món ngon. Nhà hàng còn có không gian thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng còn bán thịt trâu sấy, lạp sườn và đồ lưu niệm của bà con lúc nào cũng sẵn và đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Du Lịch Thác Bạc, Thị trấn SaPa, Lào Cai

      Điện thoại: 0976 373 366

      Email: songnhisapa@gmail.com

      Website: https://songnhisapa.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangsongnhisapa

        Gọi điện
        Nhà hàng cá hồi Song Nhi Sapa
        Nhà hàng cá hồi Song Nhi Sapa
        Nhà hàng cá hồi Song Nhi Sapa
        Nhà hàng cá hồi Song Nhi Sapa
      • Thịt lợn bản là món ăn đặc biệt của đồng bào dân tộc vùng cao phía Bắc. Heo (lợn) bản nuôi theo kiểu thả rông, dựa vào thức ăn tự nhiên, đi lại nhiều nên thịt săn chắc, thơm ngon. Heo được nuôi theo kiểu thả rông, ban ngày phải “bươn chải” tự mình tìm kiếm thức ăn tự nhiên như: côn trùng, cây cỏ,… ở sông, suối. Tối đến, bà con dân bản gõ xoong, nồi phát ra tiếng động quen thuộc gọi heo về nhà cho ăn chuối và một ít cám gạo “tẩm bổ” thêm. Thịt lợn bản cũng được xem như là một sản phẩm an toàn. Giống lợn bản địa thường có chất lượng thịt thơm ngon hơn thịt lợn lai kinh tế được nhập ở các địa bàn miền xuôi.


        Nếu bạn có dịch đi qua TP. Lào Cai thì hãy thử một lần ghé vào quán Hoa Ban - chuyên đặc sản lợn bản. Thịt lợn bản tại quán được chế biến thành 7 món: món thịt hấp xôi nếp nương dưới nước xốt với hương vị riêng hay, món thịt lợn bản xào xả ớt thịt thơm ngon, dậy mùi xả và không mất đi vị ngọt đặc trưng của thịt, bát canh khoai với nước xương đậm đà khó quên hay đĩa lòng dồi dai giòn sần sật,… tất cả đều toát lên được rõ nét mùi vị thơm ngon của miếng thịt sạch được nuôi thả tự nhiên. Quán Hoa Ban - Đặc Sản Lợn Bản cam kết cung cấp nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, chất lượng nhất để đảm bảo sức khỏe khách hàng. Nhà hàng đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách, đó là động lực để Hoa Ban phát triển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số nhà 022 An Dương Vương, TP. Lào Cai, Lào Cai

        Điện thoại: 0984 118 899

        Email: jiuxiang1981@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034332196564

          Gọi điện
          Quán Hoa Ban - Đặc Sản Lợn Bản
          Quán Hoa Ban - Đặc Sản Lợn Bản
          Quán Hoa Ban - Đặc Sản Lợn Bản
          Quán Hoa Ban - Đặc Sản Lợn Bản




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy