Top 11 Nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thiện Thanh 18613 1 Báo lỗi

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon“ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Osaka

    Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng Nhà hàng Osaka là nhà hàng dành cho các tín đồ yêu thích món Nhật. Đồ Nhật thường bị nhiều người cho là đắt nhưng giá cả ở Nhà hàng Osaka lại rất dễ chịu. Không gian nhà hàng được trang trí tối giản, sang trọng. Khi thực khách đến với ẩm thực Nhật không chỉ muốn thưởng thức món ăn mà còn được hòa mình vào kiến trúc Nhật Bản. Với lối kiến trúc này, chúng tôi sẽ tạo ra một không gian nhà hàng ấm cúng và gần gũi với thực khách muốn thưởng thức nét tinh hoa văn hóa Nhật. Về món ăn, các loại sushi, sashimi đều được trình bày bắt mắt, lại vô cùng tươi và ngon miệng.


    Món ăn được gọi nhiều nhất ở Nhà hàng Osaka chính là cơm cuộn lươn, lươn béo, ngấm gia vị, thơm đậm đà. Các món cơm hộp bento của nhà hàng cũng luôn "cháy hàng", nhất là vào những giờ nghỉ trưa. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu và chợ hải sản – một trong những chợ cá lớn nhất thế giới thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Osaka. Đến với Nhà hàng Osaka không chỉ nổi tiếng với Sasshimi, sushi tươi rói mà các món nóng, thố cũng ngon không cưỡng nổi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực Nhật thì nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Đại lộ Lê Nin, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 097 5678 822

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangosakavinh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Sushi - món ăn được xem như là linh hồn của ẩm thực Nhật Bản.
      Sushi - món ăn được xem như là linh hồn của ẩm thực Nhật Bản.
      Fuji
      Fuji

    • Nếu là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Chef Dzung - nhà hàng hải sản lớn nhất nhì Thành phố Vinh. Sau khi công phá giới buffet hải sản ở Hà Nội, Chef Dzung đã có mặt ở Vinh, tạo một luồng gió mới cho giới ẩm thực nơi đây. Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu buffet nướng, lẩu hàng đầu Việt Nam, mang đẳng cấp Thế giới, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Chef Dzung luôn đầu tư, chú trọng vào cơ sở hạ tầng, chất lượng món ăn đảm bảo, hương vị khó quên và giá cả phù hợp với người Việt.


      Có mặt tại thành Vinh chưa lâu, thế nhưng Chef Dzung vẫn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi nghĩ về hải sản. Đối với hải sản, điều chú trọng hàng đầu chính là phải tươi. Đến với Chef Dzung, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về điều đó. Từng con tôm, cua, mực đều tươi sống, được tuyển chọn kỹ càng, bơi quanh bể kính cho khách thoải mái ngắm nhìn, chọn lựa. Hải sản tươi khi ăn sẽ không bị hôi, tanh, mà thịt sẽ ngọt, đúng vị của biển khơi. Thực đơn buffet của nhà hàng đa dạng, có món Âu, món Á,... tha hồ bạn chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0981 487 487

      Email: chefdzungvinh@gmail.com

      Website: https://chefdzung.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/chefdzungcosoVinh

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30, 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Buffet Hải Sản ChefDzung
        Buffet Hải Sản ChefDzung
        Buffet Hải Sản ChefDzung
        Buffet Hải Sản ChefDzung
      • Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, SUMO Chef mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. SUMO Chef là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở SUMO Chef có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để SUMO Chef nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


        Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở nhà hàng SUMO Chef có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. SUMO Chef còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 126 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0943 233 737

        Email: hungdinh10993@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/sumochef126hermann

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng SUMO Chef
          Nhà hàng SUMO Chef
          Nhà hàng SUMO Chef
          Nhà hàng SUMO Chef
        • Được du khách đánh giá là một nhà hàng ngon nổi tiếng tại Vinh, Nghệ An, Cáo Restaurant hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách, thực khách một bữa ăn thật ngon miệng và an toàn. Các món ăn truyền thống tại đây thật sự chuẩn vị, không thể pha lẫn vào đâu được, vì thế, nhiều du khách chọn Cáo Restaurant làm nơi ăn uống trong suốt chuyến du lịch đến Vinh của mình. Tại Cáo Restaurant, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng, đồng thời được hòa mình vào một không gian thật sự ấm áp, sang trọng gồm những nội thất vừa cổ điển, vừa hiện đại, trông vô cùng tinh tế.


          Bên cạnh đó, thực đơn tại Cáo Restaurant cũng cực kỳ phong phú, đa dạng với nhiều món ăn quê nhà thơm ngon, và có những món ăn được chế biến độc đáo, cách tân, phù hợp với khẩu vị của tất cả các du khách khi ăn các món ăn tại đây. Nhà hàng luôn giữ uy tín, đặt tôn chỉ "đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm và đem đến cho du khách những món ăn tuyệt vời", cho nên, Cáo Restaurant đã trở thành địa chỉ ăn uống nổi tiếng trong mắt du khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0989 234 342

          Email: caovietnamesecuisine@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/caovietnamesecuisine
          Giờ mở cửa:
          08:00 – 22:00

          Gọi điện
          Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
          Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
          Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
          Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine
        • Top 5

          Delicio Restaurant

          Ở Vinh lại đam mê đồ Âu mà vẫn chưa 1 lần ghé qua Delicio Restaurant thì thật phí. Delicio Restaurant tọa lạc tại 40, Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh, một vị trí thuận tiện giao thông bởi thế bạn không quá vất vả trong câu chuyện tìm đường đến nhà hàng. Nhà hàng khiến người ta yêu mến bởi không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng. Những bàn ăn xinh xắn bên khung cửa kính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của những đôi bạn trẻ yêu đương. Nhà hàng được người dân Tp. Vinh tin tưởng lựa chọn là điểm đến cho những bữa sinh nhật, liên hoan, tụ họp gia đình,...


          Về menu, nhà hàng thổi vào menu một phong cách Âu rõ rệt, khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món Âu đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: beefsteak, cá hồi sốt chanh leo, salad, spaghetti,... món nào món ấy cũng chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng bàn tay khéo léo của đầu bếp, Delicio Restaurant cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 023 8861 1111 & 0963 646 363

          Fanpage: www.facebook.com/Delicio.Restaurant

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Delicio Restaurant
          Delicio Restaurant
          Delicio Restaurant
          Delicio Restaurant
        • Top 6

          Gin's Pizza

          Gọi điện

          Gin's pizza là một cái tên khá mới mẻ vừa được bổ sung vào bản đồ. Đến với quán bạn sẽ thích thú trước không gian siêu xinh và đậm chất vintage Hàn Quốc mà không phải quán nào cũng là, được kể cả những quán cafe nổi tiếng ở Vinh. Nếu bạn thích ăn đồ Âu với giá cả phải chăng thì hãy thử ghé qua Gin's Pizza - quán pizza nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thực khách khó tính nhất. Quán tọa lạc ở ngay mặt đường lớn, dễ tìm, có khoảng khuôn viên rộng lớn, đủ để đỗ xe ô tô. Ngay cả người không mấy mặn mà với món pizza thì cũng mềm lòng trước một chiếc bánh pizza đế giòn rụm, ngập phô mai và nhân vô cùng đầy đặn ở Gin's Pizza.


          Pizza tại Gin’s có 3 size khác nhau là từ S – M - L nên bạn tha hồ lựa chọn size phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh pizza tại đây còn có món steak salad không hề chứa sốt mayonnaise béo ngậy mà là vị thanh mát của các loại quả như dứa, táo được ăn kèm với thịt bò thái miếng rất vừa ăn; món mỳ bỏ lò ăn kèm với phô mai kiểu Địa Trung Hải cũng rất hot. Spaghetti ở đây được chế biến vừa miệng với dầu oliu thơm ngon, nhiều sốt và thịt. Bên cạnh đó, cứ mỗi thứ tư hàng tuần, quán có chương trình mua một tặng một áp dụng với mọi loại pizza.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 94 Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0238 3737 575 & 0979 007 197

          Fanpage: www.facebook.com/ginspizzavinh

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Một chiếc bánh pizza đầy đặn với hương vị tuyệt hảo
            Một chiếc bánh pizza đầy đặn với hương vị tuyệt hảo
            Gin's Pizza
            Gin's Pizza
          • Nằm trên đường Ngư Hải - một con đường yên bình, rợp bóng cây xanh, lại gần với khu vực trung tâm của thành phố, nhà hàng The American Steak cuốn hút thực khách bởi phong cách ẩm thực Âu - Mỹ. Sở hữu đội ngũ đầu bếp tài năng, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Beef steak, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng kiểu Mỹ, thịt lợn nướng, cánh gà nướng sốt BBQ, cá hồi áp chảo sốt bơ chanh... và cả những đồ ăn nhanh như burger, pizza, mì Ý, salad... Bên cạnh việc bổ sung thêm các món mới vào thực đơn cố định để làm mới menu, hầu như ngày nào nhà hàng cũng có “special menu”, tức thực đơn đặc biệt của ngày để cố gắng làm thỏa mãn nhiều thực khách nhất.


            Chẳng những có đồ ăn chuẩn chỉ hương vị Âu - Mỹ, khách hàng đến với The American Steak còn hài lòng bởi không gian đẳng cấp, sang trọng lại thêm nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc của thực khách. Nếu muốn một bữa tối lãng mạn với miếng beefsteak thơm lừng cùng ly vang đỏ thì bạn hãy mau đến với The American Steak thôi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 138 Ngư Hải, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0868 931 598

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617661975

            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà hàng The American Steak
              Nhà hàng The American Steak
              Nhà hàng The American Steak
              Nhà hàng The American Steak
            • Hải sản Đại Dương ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cũng như sự khác biệt về chất lượng lẫn phong cách cho người dân thành phố Vinh. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chuyên hải sản có tiếng ở thành phố Vinh thì không thể bỏ qua Hải sản Đại Dương, quán ăn "điểm mười cho chất lượng". Hải sản ở đây toàn là hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng.


              Hãy ghé Nhà hàng Hải sản Đại Dương để được thưởng thức những loại rau sạch, rau an toàn...cùng các món ngon từ Hải sản tươi sống đang bơi thả bể nhé. Nhân viên lại luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Không gian của quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Nhà hàng Hải sản Đại Dương sẽ là chốn bình yên, an nhiên cho những người yêu biển và yêu thích những món ăn chế biến từ hải sản. Đại Dương còn có đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 68 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0988 717 166

              Fanpage: www.facebook.com/nhahangdaiduongtpvinh

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Hải sản Đại Dương
                Hải sản Đại Dương
                Hải sản Đại Dương
                Hải sản Đại Dương
              • Khách hàng của Shogun Vinh - Japanese Street Bbq ngoài được ấn tượng bởi không gian mang phong cách Izakaya, Shogun còn được lựa chọn bởi menu hợp gu, hợp vị. Món dẻ sườn bò Mỹ là một trong những "món ruột" của chiến hữu, bởi ừng dải thịt mềm mọng lựa chọn kỹ lưỡng, ướp cùng sốt đậm vị, khi nướng lên bạn cảm nhận được vị ngọt, mềm kích thích vị giác hơn. Đừng quên ưu đãi Ăn 4 Tặng 1 áp dụng với Buffet Nướng bạn nhé. Thưởng thức Buffet tiệc nướng - lẩu chuẩn Nhật - không giới hạn, duy nhất tại Shogun với các loại thịt bò thượng hạng cùng các món ăn kèm hấp dẫn, đậm chất truyền thống xứ sở Phù Tang.


                Đằng sau những món ăn ngon, ấy là đội ngũ nhân viên tận tâm cùng những câu chuyện thú vị, rồi từ ấy tạo nên những hương vị là chất "xúc tác" khiến người thưởng thức lưu luyến mãi mỗi khi đến với Shogun Vinh - Japanese Street Bbq. Dù bạn đến với tâm trạng đang vui, hay đang buồn cứ để Shogun gom hết muộn phiền thổi bay đi, rồi gửi bạn chút niềm vui gói mang về. Không đơn giản chỉ là Sushi Sashimi tươi ngon, các món ăn từ cá hồi tại Shogun được biến tấu đầy sáng tạo dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hương vị chuẩn Nhật vô cùng đáng nhớ. Shogun lại mang đến cho "chiến hữu" những món ăn mới cùng các nguyên vật liệu khác nhau. Sẽ chẳng có sự nhàm chán nào xuất hiện khi đến dùng bữa tại nhà hàng, "chiến hữu" sẽ luôn được thưởng thức sự tươi ngon của từng món ăn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 1 - 2 TTTM City Hub, số 01 Đường Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại: 023 8730 0789
                Email: shogun.vinh2020@gmail.com
                Website: https://shogun.com.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/ShogunVinh.QuannuongduongphoNhatBan
                Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
                Gọi điện
                Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
                Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
                Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
                Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
              • Chỉ từ 175k/người mà được thưởng thức vô vàn các món ăn kèm trên quầy buffet như hàu nướng, các món ăn kèm đặc trưng xứ Hàn, các món nóng hấp dẫn và tráng miệng kem, chè, hoa quả. Thịt nướng là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong tiết trời se lạnh, rất hợp để quây quần bên người thân. Tuy nhiên, nếu không nướng đúng cách thì cũng có hại cho sức khỏe lắm đấy nha. Galbi Korea BBQ & Hotpot - nơi bạn thoả sức để thưởng thức trọn bộ combo thịt bò, heo thơm ngon, hải sản tươi sống được nướng trên bếp lửa xèo xèo và quầy line đa dạng từ đồ khai vị, đồ mặn đến món tráng miệng. Nếu là tín đồ của món thịt nướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể "làm ngơ" trước menu ngập thịt của Galbi.


                Không chỉ có các món nướng, Galbi Korea BBQ & Hotpot còn kết hợp thêm cả lẩu cho thực khách bên những set buffet được phủ đầy thịt. Từng miếng thịt chất lượng, đỏ au cùng công thức nước sốt bí truyền, sẽ cho ra những miếng thịt thấm vị đến từng lớp. Nướng xèo xèo trên lớp than hồng, thịt được nhân viên lật đều tay sao cho thịt chín mà không bị khô, còn giữ được độ ẩm để thịt mềm và ngon nhất. Quý khách chỉ cần cuốn với rau cùng Panchan rồi thưởng thức vị ngon hoàn hảo thôi. Toạ lạc tại tầng 3 - Vinh Centre ngay giữa trung tâm thành phố, lại có một nhà hàng chuẩn vị Hàn mời bạn đến thưởng thức. Một bữa tiệc thịt nướng ngon miệng cùng không gian sang trọng chuẩn Hàn tại Galbi Korea BBQ & Hotpot sẽ khiến tinh thần bạn được phấn chấn tức thì!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 3 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại: 0971 491 155
                Email: galbikoreabbq@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiKoreaBBQHotpot
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                Gọi điện
                Galbi Korea BBQ & Hotpot
                Galbi Korea BBQ & Hotpot
                Galbi Korea BBQ & Hotpot
                Galbi Korea BBQ & Hotpot
              • Top 11

                Sura BBQ & Hotpot Vinh

                Sura BBQ & Hotpot Vinh thu hút thực khách bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị riêng. Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Sura BBQ & Hotpot Vinh cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa lớn.


                Nhà hàng được thiết kế theo phong cách lịch sự và thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách. Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại Sura BBQ & Hotpot Vinh để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị riêng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 05 Trần Phú, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại: 0238 3844 137
                Fanpage: https://www.facebook.com/suravinh/
                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
                Sura BBQ & Hotpot Vinh
                Sura BBQ & Hotpot Vinh
                Sura BBQ & Hotpot Vinh
                Sura BBQ & Hotpot Vinh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy