Top 15 Nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Mộc Miên 78503 0 Báo lỗi

Từ ngàn xưa, ẩm thực Nhật Bản luôn chiếm một vị thế quan trọng trên thế giới. Đặc sắc của ẩm thực Nhật được kết tinh bởi tính thẩm mỹ, sự tinh tế của nền văn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama được đánh giá là Nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Các nguyên liệu tại Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản. Ở Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác.


    Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama đã tinh tế sắp đặt Kaisen Sunomono lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0948 192 288
    • 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 592 288
    • ...
    • www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Điện thoại: 19006 36061

    Website: www.hatoyama.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  2. Top 2

    Nhà hàng Nhật Bản Edo

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội với tuổi đời lên đến gần ba thập kỷ, nhà hàng Edo không chỉ nổi tiếng với hương vị đích thực của ẩm thực xứ Phù Tang mà còn có có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế.


    Nhà hàng sở hữu thực đơn các món Nhật “đồ sộ" và phong phú nhất nhì thủ đô, từ hải sản thượng hạng, sushi, sashimi tinh tế, các món Nhật đặc trưng như bụng cá ngừ cao cấp otoro và chutoro, cá tuyết, tôm hùm, lươn Nhật, lẩu bò Shabu-shabu, tempura hay mì udon và soba…. Edo còn là điểm dừng chân lý tưởng mà những thực khách yêu thích trải nghiệm ẩm thực cao cấp không thể bỏ qua, với nghệ thuật trình diễn teppanyaki được mệnh danh là màn “hoả vũ" thoả mãn mọi giác quan hay cơ hội thưởng thức những lát bò Wagyu A5 thượng hạng.


    Đặc biệt, bộ sưu tập rượu sake cao cấp được tuyển chọn từ nhiều vùng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc cũng là một điểm nhấn trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ tại Edo. Nhà hàng có phục vụ tiệc riêng theo yêu cầu của quý khách cùng hệ thống 4 phòng VIP sang trọng, phù hợp cho những buổi sum họp ấm cúng hay các sự kiện đặc biệt với bạn bè, đối tác.


    Một điểm ấn tượng thú vị khác của nhà hàng là các bạn nhân viên đều mặc đồng phục đậm chất Nhật Bản, khiến thực khách thực sự có cảm giác như đang được dùng bữa ở một nhà hàng cao cấp tại Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Vị trí: Tầng 1 - Khách sạn Hà Nội Daewoo

    Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 22:30 hằng ngày

    Hotline: 0903 448 098

    Email: edo@daewoohotel.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Edo.hanoidaewoo

    Website: https://www.daewoohotel.com/vi/dining

    Thực đơn: https://bit.ly/EdoJapaneseRestaurant_Menu2023

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Edo
    Nhà hàng Nhật Bản Edo
    Nhà hàng Nhật Bản Edo
    Nhà hàng Nhật Bản Edo
  3. Top 3

    Nhân Sushi Hà Nội

    Gọi điện

    Quán nằm ngay mặt phố Triệu Việt Vương nên không quá khó khăn cho việc tìm kiếm. Với những người ở Hà Nội thì Nhân Sushi là một trong những thương hiệu có tiếng hàng đầu trong các nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn nay đã có mặt tại Hà Nội để phục vụ các thực khách mê đồ Nhật. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Nhật Bản, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc,...


    Đồ ăn tại Nhân Sushi được xếp vào hạng xuất sắc, tinh tế, trình bày đẹp mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán. Sushi và sashimi ở quán khá tươi ngon. Đồ sống còn tươi, ngọt thịt, mềm, có nhiều loại để chọn. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ nướng với hương vị hoàn hảo đặc biệt là món mai cua nướng béo ngậy đậm vị. Món cocktail hàu khai vị luôn được ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tinh tế, bùi bùi thanh mát. Nhân viên tại quán được đào tạo bài bản cẩn thận về phong cách phục vụ đúng kiểu nhật, phục vụ tốt, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6675 8888
    • 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0886 886 288

    Điện thoại: 0702 098 686

    Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhansushihanoi/

    Gọi điện
    Nhân Sushi Hà Nội
    Nhân Sushi Hà Nội
    Nhân Sushi Hà Nội
    Nhân Sushi Hà Nội
  4. Top 4

    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine

    Gọi điện

    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Wa Japanese Cuisine có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Memu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34G Trần Phú, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 413 663
    Email: wahanoi@gmail.com

    Website: wa-cuisine.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine
  5. Top 5

    Ganeya Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 41 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ganeya Japanese Restaurant là điểm đến lý tưởng để các thực khách sành ăn có thể thưởng lãm trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực xứ sở mặt trời mọc.

    Từ những nguyên liệu chất lượng với đủ loại các loại cá ngon, cá hiếm, từ đại dương bao la, các đầu bếp hàng đầu tại Ganeya đã biến tấu ra menu 101+ món ngon lừng danh Nhật Bản gồm: sushi, sashimi, các món nướng, món lẩu, món cơm,... mỗi món ăn đều là một tác phẩm với hương vị độc đáo cùng cách bày trí cầu kỳ. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức thịt bò Waygu A5 đỉnh cao, tỉ lệ vân mỡ, dinh dưỡng, vị ngon đạt mức hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm khó quên.


    Về kiến trúc - không gian, Ganeya Japanese Restaurant có thiết kế đậm nét truyền thống của Nhật Bản, tối giản mà tinh tế, kết hợp với gam màu thanh nhã, đem đến cho thực khách sự an yên và thư giãn. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng riêng tiếp đãi từ 2 -20 khách, rất phù hợp cho cặp đôi, gia đình, tiếp đãi đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, nhất là với những ai yêu thích sự ấm cúng, riêng tư.


    Vì sao Ganeya Japanese Restaurant luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực Nhật Bản?

    • Thiết kế nhà hàng tinh tế, đẳng cấp sang trọng đúng chuẩn Nhật Bản.
    • Không gian yên tĩnh, thư giãn, phù hợp với họp mặt, gia đình, bạn bè, có phòng riêng đãi khách
    • Nguyên liệu cao cấp nhập khẩu thẳng từ Nhật Bản, tươi ngon vệ sinh tuyệt đối
    • Menu món Nhật hảo hạng, thưởng thức chuẩn hương vị món ngon xứ sở hoa anh đào với mức giá rất mềm
    • Bia tươi, rượu ngon luôn sẵn sàng
    • Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, tất cả vì trải nghiệm của khách hàng

    Đắm chìm trong không gian tinh tế và sang trọng truyền thống Nhật Bản, tận hưởng trọn vẹn chuẩn mực nghệ thuật ẩm thực tại Ganeya Japanese Restaurant, bạn đã thử chưa? Không gian đẳng cấp và cực kỳ riêng tư cũng như dịch vụ tinh tế đặc trưng chính là những lý do khiến Ganeya Japanese Restaurant luôn được ưu ái khi nhắc đến những nhà hàng ẩm thực Nhật hàng đầu tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 41 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0329 909 698

      Fanpage: https://www.facebook.com/GaneyaJapaneseRestaurant

      Gọi điện
      Ganeya Japanese Restaurant
      Ganeya Japanese Restaurant
      Ganeya Japanese Restaurant
      Ganeya Japanese Restaurant
    • Top 6

      Shinbashi

      Gọi điện

      Nhắc đến đồ ăn Nhật, chắc chắn khách hàng ở Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Shinbashi. Quán nằm trên phố Triệu Việt Vương với không gian rộng, càng vào trong càng thấy rộng. Quán được trang trí trang nhã, mang đậm văn hóa Nhật từ bàn ghế đến cây cối hoa văn. Không gian với cách bày trí đẹp, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Phong cách phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui tính.

      Ẩm thực Nhật không đơn thuần chỉ là món ăn, mà nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa nghệ thuật Nhật Bản. Sự tinh túy và tươi ngon trong từng món ăn của người Nhật thật sự đã chinh phục cả thế giới, chính vì thế Nhà Hàng Nhật Bản Shinbashi luôn cầu kỳ trong khâu chế biến để thực khách được tận hưởng một cách tuyệt vời nhất. Về chất lượng đồ ăn thì sushi và sashimi tại Shinbashi rất ổn, tươi và ngọt vị, cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến chuẩn vị và không hề có cảm giác tanh. Ngoài ra, quán còn có cơm lươn, salad và lẩu để phục vụ khách hàng. Giá thành tại Shinbashi có hơi cao nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, không gian quán và thái độ phục vụ luôn tuyệt vời, làm thực khách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 - 67 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0908 336 565
      Email: shinbashi@shinbashi.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/shinbashi65trieuvietvuong/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/shinbashi-japanese-restaurant

      Gọi điện
      Shinbashi
      Shinbashi
      Shinbashi
      Shinbashi
    • Top 7

      Nhà hàng Nhật Bản New Sake

      Gọi điện

      Thương hiệu New Sake bao gồm một chuỗi các nhà hàng “ Ấm thực Nhật Bản” xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam cách đây hơn 15 năm. New SaKe bắt nguồn từ tên một loại rượu nổi tiếng của người Nhật, rượu Sake. Thưởng thức món Nhật tại Nhà Hàng Nhật Bản Dasushi là một sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi thực khách. Với phong cách trang trí mang đậm những nét đặc trưng của Nhật Bản, đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Nhà Hàng Nhật Bản New SaKe hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn nhất giữa lòng Hà Nội náo nhiệt.


      Hệ thống Nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Các món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. Đây là một địa chỉ đáng để thử cho những bạn yêu món Nhật nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 159 088
      Email: nhahangnewsake@gmail.com
      Website: newsake.vn
      Fanpage: www.facebook.com/newsake

      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/new-sake-1-am-thuc-nhat-dao-tan

      Gọi điện
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    • Top 8

      Kiraku Japanese Restaurant

      Gọi điện

      Thật không quá khó để có thể tìm được một quán đồ ăn Nhật trên phố Triệu Việt Vương, thế nhưng nếu bạn muốn tìm một không gian ấm cúng và đồ ăn ngon thì Kiraku Japanese Restaurant là một sự lựa chọn hợp lý. Một tối mùa đông lạnh giá, bước chân vào quán thì chắc chắn mọi giá lạnh ngoài kia dường như tan biến hết để nhường chỗ cho một không gian nhỏ xinh, ấm cúng đậm chất Nhật Bản. Nhân viên hòa nhã, lịch sự, niềm nở tiếp đón chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng ngay.


      Menu đồ ăn ở Kiraku Japanese Restaurant vô cùng phong phú, có cả menu tiếng Nhật và tiếng Anh. Sushi ở đây vừa ngon vừa trình bày đẹp mắt, korokke chiên, há cảo chiên, tempura tôm giòn rụm, salad, cari, lẩu,... cũng sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Nếu chọn Kiraku để rủ cả nhóm đi cùng thì vừa có không gian riêng với những vách ngăn vừa chia tiền khá rẻ và hợp lý. Ngoài ra, Kiraku Japanese Restaurant với lợi thế nguồn hải sản tươi sống, phong phú từ địa phương cũng mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản. Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải hương vị món ăn, Kiraku Japanese Restaurant còn mang tới những trải nghiệm về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Điện thoại: 0947 286 287
      Email: kiraku85tvv@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/kiraku-nha-hang-nhat-ban?shareChannel=copy_link

      Gọi điện
      Kiraku Japanese Restaurant
      Kiraku Japanese Restaurant
      Kiraku Japanese Restaurant
      Kiraku Japanese Restaurant
    • Top 9

      Hanayuki

      Gọi điện

      Hanayuki là một trong những quán ăn Nhật Bản nằm ở phố Mai Hắc Đế, quán nằm ở gần trung tâm nên khá thuận tiện cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm quán. Hanayuki được biết đến là một trong những quán Nhật khá lâu đời ở Hà Nội và thường xuyên được nhiều khách hàng lui tới.


      Khi bạn đi từ ngoài vào trong có thể nhận ra đây là quán mang phong cách Nhật Bản vì mọi thứ đều được thiết kế đậm chất Nhật, không gian nhà hàng ấm cúng, vẫn giữ được sự riêng tư cho khách hàng. Chất lượng món ăn tại Hanayuki cũng được đánh giá là khá ổn và đồ ăn được đầu bếp trình bày cũng rất đẹp, đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn có nguyên liệu tươi ngon, chất lượng từ sushi, sashimi nhiều loại đến cơm đặc biệt là cơm lươn, cơm cá hồi,... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nhân viên tại Hanayuki tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực luôn khiến khách hàng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3766 8972 & 0918 274 323 & 0903 7273 32
      Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

      Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/hana-yuki-nha-hang-hoa-tuyet

      Foody: www.foody.vn/ha-noi/hana-yuki-nha-hang-hoa-tuyet

        Gọi điện
        Hanayuki
        Hanayuki
        Hanayuki
        Hanayuki
      • Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự cầu kỳ trong cách chế biến lẫn bài trí mỗi món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, hợp với không khí thiên nhiên của mỗi mùa, mang đậm bản sắc riêng.


        Nếu là tín đồ của các món ăn Nhật, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Tomita Bento - thương hiệu luôn được gắn liền với chất lượng Nhà hàng đứng đầu. Với không gian thanh nhã, sang trọng, Tomita Bento có các không gian chung, phòng riêng biệt để đáp ứng được yêu cầu khác nhau của khách hàng.


        Những nguyên liệu tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nếu đã quen thuộc với hương vị của cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ thì tại Tomita Bento còn có rất nhiều các loại hải sản đặc biệt khác nhau với những món tempura tôm, cá nướng thơm ngon từ sanma, sushi nigiri lươn Nhật...


        Nhà hàng Tomita Bento luôn tự hào mỗi ngày được tiếp đón hàng trăm thực khách ghé qua bởi sự tin yêu:

        • Đa dạng các loại sashimi tươi ngon như sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi cá trích ép trứng...
        • Sushi chuẩn Nhật: Sushi California roll, Sushi Maki cá hồi, Sushi Nigiri cá trích ép trứng, Sushi Nigiri cá hồi, Sushi Nigiri cá ngừ, Sushi Nigiri tôm…
        • Cơm Bento tinh tế đậm vị Nhật, đảm bảo dinh dưỡng được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi sạch, kết hợp đầy đủ giữa: cơm, thịt, cá, rau xanh... như: cơm bento cá hồi nướng sốt miso/muối, cơm bento gà nướng sốt teriyaki, cơm bento thăn lợn chiên xù...
        • Đặc biệt, combo buffet lẩu cực đỉnh tại nhà hàng Tomita Bento chính là điểm nhấn ấn tượng, thu hút rất nhiều khách hàng.
        • Nướng đã tay với gần 20 loại thịt hảo hạng và hải sản tươi ngon: ba chỉ bò Mỹ Gyu Bara, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ lợn Buta Bara, dẻ sườn Nakaochi, bạch tuộc, tôm...
        • Nhúng mỏi tay với các loại lẩu: Lẩu Shabu Shabu, lẩu hải sản.
        • Salad tươi ngon, kết hợp nhiều nguyên liệu như salad cá ngừ, salad rong biển trứng cua đỏ.
        • Vô vàn món ăn kèm hấp dẫn: Khoai tây chiên, nem hải sản, cơm rang cá hồi, hoa quả tráng miệng…

        Đến với nhà hàng Tomita Bento, khách hàng hoàn toàn an tâm:

        • Nguồn nguyên liệu tươi sạch, tuyển chọn
        • Menu món ăn đa dạng, thơm ngon chuẩn Nhật
        • Đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu ẩm thực Nhật
        • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm
        • Không gian nhà hàng mang phong cách Nhật sang trọng, ấm cúng

        Không gian phong cách Nhật hiện đại, rộng rãi, ấm cúng vô cùng hợp cạ với những buổi tụ tập, liên hoan. Tomita Bento chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.


        Bên cạnh đó, Tomita Bento còn hỗ trợ setup toàn bộ bàn tiệc tại nhà khi khách hàng đặt món tại nhà hàng. Các món ăn phục vụ tại nhà luôn tươi ngon và chất lượng. Tomita Bento đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách được trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của ẩm thực Nhật Bản ngay tại nhà cùng thực đơn đặc sắc của nhà hàng.


        Không dừng lại ở đó, Tomita Bento còn là đơn vị uy tín, cung cấp số lượng lớn suất ăn cho văn phòng, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học... Đặc biệt, đối tác thân thiết của nhà hàng luôn là những doanh nghiệp, đơn vị, trường học Quốc tế - Hàn - Nhật. Dịch vụ ra đời với mong muốn mang đến hộp cơm Bento ngon miệng và trọn vẹn dưỡng chất, giúp bạn vừa tiết kiệm quỹ thời gian quý báu vừa có được những trải nghiệm đậm chất ẩm thực Nhật!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 10h-14h và 17h-21h30

        Hotline: 0981 344 330

        Website: www.tomitabento.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

        Gọi điện
        Tomita Bento
        Tomita Bento
        Tomita Bento
        Tomita Bento
      • Top 11

        Azuma Japanese Restaurant

        Gọi điện

        Nằm trong khuôn viên khách sạn 4 sao Lakeside nên Azuma Japanese Restaurant rất dễ tìm. Là một quán ăn "chuẩn Nhật", nên menu quán cũng bao gồm rất nhiều món ăn truyền thông của đất nước mặt trời mọc như sushi, sashimi, yakiniku, teppan. Cùng với đó, nhà hàng còn rất chịu khó tìm tòi, phát triển những món ăn mới. Thời gian gần đây, khi đến với Azuma Japanese Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật Bản, mà còn dược thưởng thức set thịt bò tuyệt ngon. Không những vậy, bạn còn được hưởng những ưu đãi đến từ nhà hàng như còn miễn phí 1 chai rượu Soju Hàn Quốc cho bàn từ 2 người trở lên, miễn phí đồ ăn kèm, uống bia , nươc ngọt thoải mái chỉ với 99.000VND/khách,...


        Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, thịt nhập khẩu và gia vị hấp dẫn. Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp người Nhật dày dạn kinh nghiệm. Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Azuma Japanese Restaurant còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 427 524

        Email: azuma@lakesidehotel.com.vn

        Website: lakesidehotel.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/azumarestaurant/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:30 - 22:00

        Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/azuma-restaurant-do-an-nha-t-ngo-c-kha-nh.kes6os

        Foody: www.foody.vn/ha-noi/dia-diem?q=Hanayuki&ss=header_search_form

        Gọi điện
        Azuma Japanese Restaurant
        Azuma Japanese Restaurant
        Azuma Japanese Restaurant
        Azuma Japanese Restaurant
      • Top 12

        Sushi Kei

        Sushi Kei nổi tiếng là nhà hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản dành cho người Việt. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt. Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc. Sushi Kei như cái tên của mình luôn muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon tại nhà hàng. Chuỗi nhà hàng Sushi Kei phục vụ thực khách với menu hơn 200 món ăn theo kiểu Nhật độc đáo, và tinh tế. Bên cạnh đó, không gian của nhà hàng cũng là điểm cộng lớn vì giúp thực khách có thể cảm nhận được như mình đang thưởng thức các món ăn tại Nhật Bản. Không gian các nhà hàng Sushi Kei có sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống, và hiện đại của Nhật Bản. Từ cách trang thiết bị nội thất của nhà hàng, đến cách trang trí đều thể hiện sự lịch sự như trong văn hóa Nhật.


        Điểm độc đáo trong menu của Sushi Kei chính là sự đa dạng trong các món ăn. Thực đơn Buffet hơn 100 món, một số món nổi bật và được các thực khách ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng này như: Agemono hải sản chiên, Temaki cuộn cá hồi, Yaki cá ngừ nướng sốt, salad rong biển, hoa quả và hải sản đặc biệt,… Đến với Sushi Kei bạn không nên bỏ qua các loại Sashimi, Sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này. Sashimi cầu gai nhật, sashimi sò lông, sashimi cá trích ngâm dấm là những món được chọn lựa nhiều nhất tại nhà hàng. Còn Sushi có sự hòa quyện đặc biệt giữa vị chua của giấm, vị ngọt của cá và vị cay của mù tạt mang đến sự trải nghiệm đặc biệt cho thực khách. Một số loại Sushi được nhiều thực khách yêu thích như: Sushi thanh cua cải mầm, Sushi tôm ngọt Nhật, sushi mực, sushi bạch tuộc, sushi tôm sú, và sushi thập cẩm đặc biệt. Các món ăn đều được các đầu bếp trang trí cực kì tỉ mỉ, tạo nên sự tinh tế và đặc biệt là mang đến cho thực khách sự tinh hoa trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng B2, Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
        • ...
        • www.facebook.com/SushiKei.VN/

        Điện thoại: 19002 34546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: sushikei.vn

        Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

        Sushi Kei
        Sushi Kei
        Sushi Kei
        Sushi Kei
      • Top 13

        Nhà hàng Nhật Isushi

        Gọi điện

        Isushi là một trong những nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương được ưa chuộng nhất Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến Isushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật. Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và hai phòng riêng.


        Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp. Thực đơn hơn 100 món của Isushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Ngoài ra, menu gọi món với hơn 57 loại sushi hứa hẹn sẽ chinh phục mọi giác quan của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 158 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7306 9588
        • 16 - 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7675
        • ...
        • isushi.com.vn/dat-ban

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: isushi.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/isushi-buffet-nhat-ban-trieu-viet-vuong

        Foody: www.foody.vn/ha-noi/isushi-buffet-nhat-ban-trieu-viet-vuong

        Gọi điện
        Nhà hàng Nhật Isushi
        Nhà hàng Nhật Isushi
        Nhà hàng Nhật Isushi
        Nhà hàng Nhật Isushi
      • Top 14

        Trạm Sushi – Quán Ngon Hà Nội

        Gọi điện

        Nhà hàng Trạm Sushi tọa lạc ở khu vực trung tâm của Hà Nội, nổi bật với tấm bảng hiệu màu vàng và những chiếc đèn lồng đỏ ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến không gian ăn uống ấm cúng, hiện đại cho mọi thực khách. Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món theo phong cách Nhật Bản như: Sashimi, Sushi, lẩu, Salad, cơm Nhật… cho bạn thoải mái ăn uống cùng bạn bè và người thân. Trạm Sushi đang phấn đấu trở thành tiệm ăn Nhật Bản phục vụ tại chỗ và ship đến tận nhà nên bạn vẫn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật ở bất cứ nơi đâu. Trạm Sushi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đem đến những bữa ăn ấm cúng cho thực khách. Không gian của Trạm Sushi khá nhỏ, sức chứa chỉ 50 khách cùng một lúc nên rất thích hợp cho các bữa tiệc thân mật. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian riêng sức chứa khoảng 10 người thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan.


        Menu thực đơn của Trạm Sushi có hàng chục món ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng. Bạn có thể lựa chọn phương thức gọi món hoặc ăn buffet giá rẻ. Thực đơn có đủ các món đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như: Gunkan, Nigiri, Sashimi, Snack, Salad, món lẩu. Nếu bạn muốn thưởng thức tất cả các món thì đừng bỏ qua buffet với các mức giá 255k, 295K và 345K. Toàn bộ các món ăn của trạm đều được kiểm duyệt nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng kết hợp với các loại gia vị, đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Bạn có thể chọn lựa các món ngon như: Inari Rong Biển, Gunkan Cá Hồi Bơ, Gunkan Lươn Nhật, Gunkan Trứng Tôm, Gunkan Gà Sốt Teriyaki, Nigiri Sò Đỏ, Nigiri Cá Trích Ép Trứng, Nigiri Lươn Nhật, Nigiri Thanh Cua giá chỉ từ 10.000 đồng/ cái. Ngoài ra còn có các loại đồ ăn kèm như: Xiên gà, bánh xèo Nhật, bánh khoai Nhật, bánh cá hảo chiên, viên bạch tuộc chiên, Canh trứng, Canh Miso, Salad rau tổng hợp, Salad lươn Nhật….


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 90 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 178 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0336 252 590

        Email: tramsushitqd@gmail.com

        Website: tramsushi.com

        Fanpage: www.facebook.com/shipsushihanoi/

        Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/tram-sushi-phan-ke-binh

        Foody: www.foody.vn/ha-noi/tram-sushi-phan-ke-binh

        Gọi điện
        Trạm Sushi – Quán Ngon Hà Nội
        Trạm Sushi – Quán Ngon Hà Nội
        Trạm Sushi – Quán Ngon Hà Nội
        Trạm Sushi – Quán Ngon Hà Nội
      • Top 15

        Koi Japanese Restaurant

        Gọi điện

        Các nguyên liệu tại Koi Japanese Restaurant tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Koi Japanese Restaurant. Ở Koi Japanese Restaurant, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó.


        Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác. Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Koi Japanese Restaurant đã tinh tế sắp đặt Kaisen Sunomono lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Toà S2.01- 01S12 Vinhomes Ocean Park, Quận Gia Lâm, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 921 692

        Email: koijapaneserestaurant1107@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/KoiJapaneseRestaurant

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Koi Japanese Restaurant
        Koi Japanese Restaurant
        Koi Japanese Restaurant
        Koi Japanese Restaurant



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy