Top 11 Nhà hàng nổi tiếng nhất ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thương Tuyết 3788 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội ngày nay các nhà hàng mọc lên như nấm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhưng để chọn được một nhà hàng phù hợp với bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOMBO

    Gọi điện

    Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng cơm niêu KOMBO Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, cơm niêu Singapore KOMBO mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được. Kombo là quán một loại cơm niêu nổi tiếng mang hương vị Singapore giữa lòng Hà Nội, nó như một làn gió mới của ẩm thực quận Hai Bà Trưng.


    Đến với KOMBO bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Cơm niêu Kombo được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được. Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn. Một suất cơm niêu tại Kombo có giá không quá 100.000 VNĐ, ngoài ra quán còn phục vụ một vài món chè, sữa chua, nước hoa quả tráng miệng với giá khoảng 10.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 830 909

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      KOMBO
      KOMBO
      KOMBO
      KOMBO

    • Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Đúng như cái tên của mình đây là quán ăn mang theo cái nắng và gió của đất trời phương Nam đến với thủ đô. Món ăn ở đây khá mộc mạc, giản dị nhưng vẫn giữ được đúng hương vị của ẩm thực miền Nam, chính điều này đã khiến Phương Nam trở thành điểm đến lí tưởng của thực khách thủ đô. Quán phục vụ những món ăn như: lẩu cá kèo, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng, bánh xèo Miền Nam, cơm cháy kho quẹt,... đây đều là những món ăn mang đậm hương vị của miền quê Nam Bộ.


      Quán ăn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, lối kiến trúc mang đậm chất Nam Bộ từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, tranh treo trên tường. Hệ thống Nhà hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Giá trung bình gọi món cho mỗi người tại Phương Nam là 150.000 đồng đến 180.000 đồng.


      ThÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 2028

      Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

      Website: nhahangphuongnam.vn

      Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
        Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
        Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
        Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
      • Top 3

        Ngon Garden

        Gọi điện

        Ngon Garden là một bước chuyển mình ngoạn mục của thương hiệu Quán Ăn Ngon trên cuộc hành trình miệt mài gìn giữ và phát triển ẩm thực Việt. Đối với những người yêu ẩm thực Việt chắc hẳn ít nhiều đã biết đến và yêu mến Quán Ăn Ngon. Miệt mài một hành trình trải dài hơn một thập kỷ mang trong tim sứ mệnh gìn giữ và phát triển giá trị của ẩm thực truyền thống, Quán Ăn Ngon không ngừng cải tiến và nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ và chau chuốt từng sản phẩm trên bàn ăn của khách hàng.

        Khi đứng trước bối cảnh hội nhập và sự giao thoa văn hóa ẩm thực Việt Nam với Thế giới, Quán Ăn Ngon giới thiệu một phiên bản mô hình nhà hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một hiện đại, trẻ trung và tiện ích hơn của người tiêu dùng. Ngon Garden chính là bước chuyển mình ngoạn mục của Quán Ăn Ngon – đánh dấu sự bắt đầu của hành trình phát triển ẩm thực Việt. Chưa hết ngạc nhiên bởi khu vườn độc đáo, Ngon Garden với thiết kế Đông Dương đương đại còn ghi dấu ấn bởi đây còn được coi là một tổ hợp các nhà hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức sự kiện. Tới Ngon Garden, bạn hoàn toàn được trải nghiệm các dịch vụ ăn uống theo chuyên đề, từ café – ăn sáng, buffet trà chiều, hải sản, các món nướng lẩu hấp dẫn, thưởng thức mâm cơm gia đình thân thuộc cho đến những món ăn đường phố với menu hơn 300 món ăn Việt phong phú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 228 894
        Email: sales@phuchungthinh.vn
        Website: https://ngongarden.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ngon.garden/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        Ngon Garden
        Ngon Garden
        Ngon Garden
        Ngon Garden
      • Top 4

        Maison Vie

        Gọi điện

        Tọa lạc tại số 28 Tăng Bạt Hổ, Maison Vie là địa chỉ không thể không nhắc đến đối với những tín đồ ẩm thực và văn hóa Pháp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm từ năm 1996 trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng Pháp, Maison Vie hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng món ăn và dịch vụ do đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và những nhân viên đầy tâm huyết thực hiện.


        Lấy cảm hứng từ kiến trúc Tân cổ điển Pháp, Nhà hàng Maison Vie sở hữu vẻ đẹp sang trọng, phần nào tạo nên nét thanh lịch giữa phố phường tấp nập. Ngôi biệt thự Pháp với gam màu trắng nhẹ nhàng cùng những mái vòm hoa văn nhẹ nhàng không chỉ tạo nên bức chân dung kiến trúc duyên dáng, vừa phải mà còn tạo nên không gian thoáng đãng, tràn ngập không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Thưởng thức những món ăn đặc trưng và cao cấp của Pháp trong một không gian cổ điển và sang trọng sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời cho bất kỳ thực khách khó tính nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 150 383
        Email: info@maisonvie.vn
        Website: https://www.maisonvie.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/maisonvierestaurant/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:45 | 16:30 - 22:00

        Gọi điện
        Maison Vie
        Maison Vie
        Maison Vie
        Maison Vie
      • Hoa Viên Craft Brewery là mô hình Nhà hàng nấu Bia đầu tiên tại Việt Nam với mục đích đưa đến cho thực khách những ly bia chất lượng cao, tạo cơ hội trao đổi văn hóa và ẩm thực nhằm mục đích tăng cường hiểu biết về truyền thống nấu bia lâu đời của Cộng hòa Séc, được coi là một trong những di sản văn hóa của dân tộc Séc. Vì vậy, việc nhân rộng mô hình này ở Việt Nam cũng không nằm ngoài mục đích của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và huấn luyện cần thiết cho các nhà kinh doanh muốn tiếp nối mô hình này. Trong những năm qua, chúng tôi đã tư vấn và cung cấp thông tin liên quan về thiết kế, xây dựng, trang thiết bị, lắp đặt, vận hành, chuyển giao công nghệ cho nhiều khách hàng tại Việt Nam.


        Bên cạnh điều kiện về chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào như lúa mạch, hoa bia, men mà phía đối tác Cộng hòa Séc đặt ra theo thỏa thuận chuyển giao công nghệ, nguồn nước nấu bia cũng phải được xử lý bằng công nghệ lọc đặc biệt. Cùng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đó, còn bao gồm việc tuân thủ đúng quy trình theo công nghệ nấu bia truyền thống Pilsen do chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Cộng hòa Séc, làm việc tại chỗ mỗi ngày. Nhanh chân ghé đến Hoa Viên Craft Brewery bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 028 3829 0585

        Email: hoavienoffice@gmail.com

        Website: https://hoavien.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Hoavien.Craft.Breweryy/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Hoa Viên Craft Brewery
        Hoa Viên Craft Brewery
        Hoa Viên Craft Brewery
        Hoa Viên Craft Brewery
      • Nhà hàng Nhật Asahi là một địa điểm ẩm thực độc đáo với không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách độc đáo. Menu tại Nhà hàng Nhật Asahi bao gồm các món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á đến các món ăn Âu truyền thống. Bữa ăn đặc biệt trong tối chủ nhật là thịt nướng nguyên con ở nhiệt độ thấp để giữ được vị ngọt đặc trưng của thịt. Kèm theo là các món ăn kèm và chọn lựa rượu vang, whiskey phù hợp.


        Nhà hàng Nhật Asahi cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc tối định kỳ, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, đối tác,.. mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt cho khách hàng. Với không gian độc đáo, phong cách ẩm thực đa dạng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Nhật Asahi là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm ẩm thực tại Hai Bà Trưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 286 286
        Email: trieunhat@gmail.com
        Website: https://asahisushi.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Nhật Asahi
        Nhà hàng Nhật Asahi
        Nhà hàng Nhật Asahi
        Nhà hàng Nhật Asahi
      • Đến với Buffet Sen Việt, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu… thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch…với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Buffet Sen Việt được biết đến với ẩm thực đậm chất Á Đông, với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản 3 miền, rừng - biển… được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất.

        Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Buffet Sen Việt còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm, giúp quý khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong lúc thưởng thức ẩm thực. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Buffet Sen Việt cũng cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc liên hoan và hội nghị với giá cả hợp lý và chất lượng cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 18, KS A25 Hotel & Spa, 684 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6925 - 0789 252 525
        Email: info@a25hotel.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/senvietbuffet/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        Buffet Sen Việt
        Buffet Sen Việt
        Buffet Sen Việt
        Buffet Sen Việt
      • Top 8

        Capricciosa

        Gọi điện

        Biết đến Ý chúng ta sẽ nghĩ đến những danh lam thắng cảnh đẹp, với những công trình kiến trúc hiện đại, những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng ngoài ra Ý còn được biết đến như cái nôi của ẩm thực. Nói đến Capricciosa hẳn ai cũng biết là một nhà hàng chất lượng phục vụ những món ăn kiểu Ý ngon, hấp dẫn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện là một trong những điểm cộng của nhà hàng. Cùng với không gian sạch sẽ, thoáng đãng Capricciosa là điểm hẹn hò, họp mặt lý tưởng dành cho bất cứ bạn nào.


        Đến với Capricciosa Việt Nam, bạn sẽ tìm được cho mình một không gian ẩm thực tao nhã, một hương vị đậm chất Italy được lưu giữ bởi một người Nhật nhiều tâm huyết. Capricciosa có nghĩa là “Cảm xúc thăng hoa”. Đây cũng chính là tên gọi chuỗi nhà hàng chuyên món Italy với hơn 140 chi nhánh trên khắp thế giới như Mỹ, Nhật, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia… và bây giờ là Việt Nam. Ở nhà hàng danh sách menu khá nhiều món nhưng phong vị Ý được kết tinh hơn cả trong món mì và pizza, mỗi thực khách khi đến với Capricciosa đều không ai có thể bỏ qua 2 món này. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng. Chất lượng phục vụ rất tốt, các chương trình khuyến mại, giảm giá, dịch vụ giao hàng rất hấp dẫn. Mì Ý ở đây phục vụ với menu phong phú nhiều loại sốt và nhân khác nhau các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 234 546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: http://capricciosa.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/

          Gọi điện
          Capricciosa
          Capricciosa
          Capricciosa
          Capricciosa
        • Phong cách nướng, lẩu Hàn Quốc đã dần trở nên quen thuộc Việt Nam. Và nó cũng là sự lựa chọn cho buổi liên hoan gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Sở hữu thực đơn phong phú những món nướng đặc trưng cùng các loại nước sốt chấm tuyệt hảo và hệ thống nướng không khói hiện đại sẽ đem lại cho bạn và gia đình một không gian ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời. Ghé chân đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món nướng tẩm ướp nước sốt đặc trưng riêng của nhà hàng. Tất cả nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, vệ sinh thực phẩm.


          Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói là nhà hàng buffet ngon nhất ở Times City tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nhà hàng Gri & Gri sở hữu không gian rất sang trọng, nhưng hơi nóng và ồn do đông khách và nằm sâu trong trung tâm thương mại Times City.Trước khi bắt đầu thưởng thức đồ ăn, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu đó là lẩu kim chi, lẩu chua cay và lẩu nấm thanh ngọt. Menu nướng lẩu phong cách Hàn Quốc tại nhà hàng Gri & Gri gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách với hơn 100 món ăn tuyển chọn. Trong đó là 30 món nướng với nước sốt chấm đặc biệt, nổi bật như bắp bò Mỹ sốt Gri, đùi gà sốt tiêu đen, nạc vai heo sốt cay hay mông bò Úc sốt teriyaki... Hải sản tại nhà hàng Gri & Gri cũng rất tươi ngon và phong phú đủ loại như cá tầm sốt cay, tôm sú hay cá tầm...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3200 0390 - 1900 252 566
          Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

            Gọi điện
            Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói
            Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói
            Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói
            Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói
          • Top 10

            Quán Kiến

            Gọi điện

            Quán Kiến là nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Quán Kiến là một quán ăn khá mới tọa lạc tại số 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, là chi nhánh thứ 2 của quán Kiến tại 143 Nghi Tàm. Tuy khá mới nhưng quán Kiến Tuệ Tĩnh vẫn thu hút được một lượng khách lớn mỗi ngày bởi thực đơn rất phong phú, độc đáo và hấp dẫn.


            Quán Kiến có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng. Thực đơn chủ yếu của quán là những món được chế biến từ côn trùng và các món đặc sản từ núi rừng của người Thái tại Sơn La như: nộm da trâu, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, đuông dừa dầm nước mắm,…Không gian quán khá thoáng mát và yên tĩnh, giá các món ăn giao động trong khoảng 120.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ một món.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0912 969 497

            Email: quankien143@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

              Gọi điện
              Quán Kiến
              Quán Kiến
              Quán Kiến
              Quán Kiến
            • Top 11

              Vườn Nhậu

              Gọi điện

              Nhà hàng Vườn Nhậu sở hữu đội ngũ đầu bếp tài ba, sáng tạo và giàu kinh nghiệm đảm bảo món ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực ẩm thực ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng mát và lãng mạn, giúp du khách có thể thưởng thức món ăn tươi ngon cùng với làn gió biển mát mẻ. Marina cũng có thực đơn đa dạng các loại đồ uống từ cocktail ngon miệng cho đến rượu vang thượng hạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các thực khách khó tính nhất.


              Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng yêu cầu của khách từ bữa ăn gia đình đến đại tiệc. Không những là đồ ăn ngon, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh, nhà hàng Vườn Nhậu còn có chính sách về giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng…Với rất nhiều các món ăn Á, Âu độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Vườn Nhậu là địa điểm ấn tượng cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 285 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0904 909 080
              Fanpage: https://www.facebook.com/VuonNhauHn
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59
              Gọi điện
              Vườn Nhậu
              Vườn Nhậu
              Vườn Nhậu
              Vườn Nhậu




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy