Top 5 Nhà hàng phục vụ khách xuyên Tết ở Hong Kong

Nhu NG 52 0 Báo lỗi

Hồng Kông là một nước phát triển với hơn 260 hòn đảo lớn nhỏ và là địa điểm du lịch đẹp với khí hậu ôn hòa, phương tiện đi lại ở đây ... xem thêm...

  1. Vào dịp Tết, thường những nhà hàng sẽ đóng cửa để cùng gia đình quây quần bên nhau, thế nhưng Hong Kong Disneyland với mục tiêu phục vụ mọi lúc. Nhất là những ngày Tết, họ biết sẽ có rất nhiều người không được cùng gia đình mình tụ họp cho nên họ đã phát triển dịch vụ vào những ngày Tết và khá thành công.


    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một thực đơn với nhiều món ăn truyền thống khác nhau, những món ăn này là những món đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa như món: heo sữa quay, cá hồng chiên giòn và cả há cảo tôm hùm, cua Tasmanian với thân cua nhồi bí ngô, súp bí đao với sò điệp,... Với thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, không gian ấm áp, cách bày trí sang trọng nhưng cũng mang nét truyền thống đặc trưng, chắc chắn ngày Tết của bạn sẽ vô cùng thịnh soạn và đáng nhớ.


    • Đơn giá: từ 100 HKD/món (tương đương 290.000 đồng).
    • Địa chỉ: Đảo Lantau
    Không gian ấm cúng ngày Tết
    Không gian ấm cúng ngày Tết
    Hong Kong Disneyland
    Hong Kong Disneyland

  2. Nhà hàng Ho Lee Fook là một quán ăn nức tiếng tại Soho. Ho Lee Fook với nghĩa đen là “vận may cho miệng của bạn” cho thấy nhà hàng luôn tập trung phát triển để tạo ra những món ăn ngon nhất, cho bạn một vị giác tốt và đồ ăn sẽ đem lại may mắn cho bạn trong năm tới. Nhà hàng nổi tiếng với các món: há cảo, thịt cuốn cải bắp chấm với nước tương. Đến đây bạn sẽ không phải lo lắng vì thái độ phục vụ hay giá cả sẽ tăng cao trong ngày Tết, mà trái lại bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những gì mình được tận hưởng.


    Trong những ngày Tết từ ngày 7 - 10/2, đến đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo, những ngày này sẽ có thực đơn đặc biệt của ngày Tết như các món chính gồm: sò hấp với miến, rong biển, da gà chiên giòn, lẩu nấm phong cách Lo Han và một số món phụ khác.


    • Đơn giá: từ 101 HKD/món (khoảng 290.000 đồng)
    • Địa chỉ: G/F số 1-5, đường Elgin, Central.
    • Facebook: https://www.facebook.com/holeefookhk/photos
    Nhà hàng Ho Lee Fook
    Nhà hàng Ho Lee Fook
    Nhà hàng Ho Lee Fook
    Nhà hàng Ho Lee Fook
  3. Nhà hàng Cuisine Cuisine nằm cạnh khu trung tâm được biết đến là đắt giá nhất Hong Kong, hơn nữa nó còn được biết đến với tên gọi “canteen của những người giàu” (vì thực khách giàu có thường tới đây thưởng thức bữa trưa). Vì vậy, cách bày trí ở đây vô cùng sang trọng, ấn tượng và nếu không muốn ra về thì trước khi đến đây bạn nên đặt chỗ trước vì những ngày thường rất đông khách.


    Với cách bày trí ấn tuợng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn hấp dẫn với những món ăn ngon được chăm chút từ những đầu bếp có tay nghề bạn sẽ có mọt không gian thật sự thoải mái. Trong những ngày Tết, nhà hàng vẫn đón lượt khách ra vào rất đông, nơi đây đã dần trở thành ngôi nhà thứ hai của thực khách vậy, nếu đến đây một lần bạn sẽ muốn đến tiếp nhiều lần nữa.


    • Đơn giá: từ 118 HKD/món (khoảng 336.000 đồng)
    • Địa chỉ: 3101-3107, tầng 3 Podum, trung tâm IFC, Central.
    Sang trọng mà ấm áp
    Sang trọng mà ấm áp
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Lung King Heen là khách sạn chuyên đón tiếp du khách từ nơi khác đến, ở đây có giá cả phải chăng và giao thông thuận tiện, đây cũng là địa điểm cho du khách thưởng thức những món ăn ngon được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu thế giới. Hệ thống nhà hàng của Lung King Heen được biết đến là thiên đường ẩm thực của khách thập phương, đến đây thực khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hút tầm mắt của vịnh Hong Kong.


    Nhằm phục vụ cho khách đến trú nghỉ ở đây, nhà hàng nâng cao dịch vụ mở cửa cả những ngày Tết để khách hàng của mình an tâm có những ngày Tết xa nhà an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhà hàng có những món nổi tiếng như: há cảo nhân nấm truffle, trứng cá mú, thịt lợn nướng với mật ong và sò điệp nướng với lê tươi, món ăn ở đây có những nét đặc trưng riêng ngon lạ đến khó tả mà giá cũng phải chăng.


    • Đơn giá: từ 60 HKD/món (khoảng 170.000 đồng)
    • Địa chỉ: số 8 trung tâm tài chính
    Món há cảo Hong Kong
    Món há cảo Hong Kong
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Nhà hàng T’ang Court là nhà hàng 3 sao nằm trên cảng Tsim Sha Tsui đã đạt danh hiệu danh hiệu Michelin 3 sao danh giá, đây là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình. Nhà hàng chế biến những món ăn mang phong cách ẩm thực thời Đường của Trung Quốc.


    Ở đây nổi tiếng với các món như: đầu cá hồng hầm, gân bò với thịt lợn nướng, tôm hùm chiên giòn. Nhà hàng được tran trí lịch sự, trang trọng có cả không gian riêng và cả không gian chung, các bàn tiệc được thiết kế phù hợp cho cả đại gia đình hay những người đi một mình. Ngày Tết, khi đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình, được thư giãn trong không khí ấm áp pha chút lạnh của mùa xuân.


    • Đơn giá: từ 90 HKD/món (khoảng 257.000 đồng)
    • Địa chỉ: số 8 đường Peking, Tsim Sha Tsui, Kowloon.
    Nhà hàng sang trọng, lịch thiệp
    Nhà hàng sang trọng, lịch thiệp
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy