Top 14 Nhà hàng sushi ngon nhất ở Quận 1, TP. HCM

Thương Tuyết 17139 11 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên mà sushi của Nhật Bản được nhiều sự mến mộ của các bạn khắp nơi trên thế giới. Ngay ở Việt Nam cũng được đón chào một cách nồng nhiệt và ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhật Miyen Japanese Fusion Cuisine là sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa ẩm thực Nhật, không gian nhà hàng thiết kế đầy tính nghệ thuật, mang âm hưởng giao hoà giữa kiến trúc phương Đông & phương Tây và bầu không khí lễ hội tràn ngập màu sắc ấm áp. Miyen Japanese Fusion Cuisine định hướng là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu đến Quý Thực khách các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật “Yoshoku” tại Việt Nam. Kết hợp giữa không gian kiến trúc và ẩm thực Nhật - Âu hoá, Miyen mong muốn đem đến cho Quý Thực khách trải nghiệm bầu không khí giao thời của một đất nước Nhật Bản cách tân cuối thế kỷ 19 nơi các giá trị văn hoá - ẩm thực truyền thống dung nạp làn gió mới mẻ đến từ phương Tây.


    NEW VEGETARIAN FUSION MENU 20% OFF - THÁNG 7 ÂM LỊCH THANH ĐẠM, Miyen Japanese Fusion Cuisine vừa ra mắt Thực đơn Món Chay hơn 60 món thanh đạm, độc đáo hứa hẹn lưu lại trong vị giác sự tròn vẹn, tinh tế cho thực khách.


    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

    1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Hai, thứ Ba từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

    2. Ưu đãi 20% món ăn khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 955 488

    Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

    Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Miyen Japanese Fusion Cuisine
    Nhà hàng Nhật Miyen Japanese Fusion Cuisine
    Nhà hàng Nhật Miyen Japanese Fusion Cuisine
    Nhà hàng Nhật Miyen Japanese Fusion Cuisine
  2. Top 2

    Sushi Tei

    Gọi điện

    Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… Tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Tei – Thương hiệu nhượng quyền từ Singapore, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.


    Đến với Sushi Tei, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể khám phá thêm top những nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng ở TP. HCM để có thêm lựa chọn cho mình nghen!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 10A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 5 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: sushiteivietnam.com

    Điện thoại: 1900 292 977

    Website: sushiteivietnam.com

    Fanpage: facebook.com/sushi.tei.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Sushi Tei – Lý Tự Trọng
    Sushi Tei – Lý Tự Trọng
    Sushi Tei – Lý Tự Trọng
    Sushi Tei – Lý Tự Trọng
  3. Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Từ đó, những người sáng lập ra thương hiệu và chuỗi nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi mong muốn có thể giới thiệu đến thực khách Việt những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn tại địa phương, trong không gian ấm cúng và thư giãn, đem lại cảm giác yên bình và hài lòng cho bất kỳ ai đến với nhà hàng.

    Đến với Sushi Hokkaido Sachi thực khách như lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật với hơn 200 món ăn đặc sắc. Trong đó phải kể đến những món ăn nổi tiếng như cua hoàng đế, sò điệp Hokkaido, cá tuyết,… hay những món ăn quen thuộc như sashimi cá hồi, sushi. Nếu như kimchi, gimbab được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Hàn Quốc thì Nhật Bản cũng chẳng hề thua kém gì, sashimi, sushi đã làm nên những nét quyến rũ riêng cho nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 40 – 42 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    • L5 - 17 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: sushihokkaidosachi.com.vn/location/

    Điện thoại: 0902 701 019

    Website: sushihokkaidosachi.com.vn

    Fanpage: facebook.com/sushihokkaidosachi/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  4. Giống như ý nghĩa tên gọi của mình, Sorae luôn mang đến cho mỗi thực khách từng ghé lại một cảm giác bao la, thư thái của bầu trời. Tọa lạc trên tầng 24, 25 cao vời vợi, nhà hàng dường như đã được tách hẳn ra khỏi cái khói bụi, cái xô bồ, cái ồn ã của dòng đời đang cuồn cuộn chảy ngang khắp nẻo đường thành phố mang tên Bác. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999, trong suốt hơn 16 năm gắn bó cùng nghề, bếp phó Danny Yong của nhà hàng Sorae Sushi dường như đã “phải lòng” sự tinh tế, tỷ mỉ đầy tính nghệ thuật của nền ẩm thực Nhật Bản.


    Hãy nhắm mắt lại và để Sorae Sushi Sake Lounge dẫn bạn đi khám phá thế giới muôn màu muôn sắc của sushi, sashimi, của những món salad, tempura độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy, ẩm thực Nhật theo cách của Sorae có bao nhiêu phần tinh tế, trau chuốt và hoàn mỹ! Bạn có thể cùng Sorae Sushi Sake Lounge trải nghiệm rất nhiều góc độ khác nhau của nền ẩm thực xứ sở hoa anh đào, không chỉ đơn giản là sushi hay sashimi, bạn có thể làm ấm bụng cùng một bát mỳ Udon hay mỳ Soba, hoặc nuông chiều bản thân với những set cơm giàu dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 24-25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 687 689

    Website: soraesushi.com/

    Fanpage: facebook.com/SoraeSushi/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sorae Sushi Saigon
    Sorae Sushi Saigon
    Sorae Sushi Saigon
    Sorae Sushi Saigon
  5. Yen Sushi & Sake Pub – đặc trưng với hương vị ẩm thực Nhật Bản đặc biệt là các món hải sản được chế biến theo cách truyền thống: sushi cuộn tôm, Sashimi sò điệp, mì ramen với sò điệp, váng đậu cuộn sò điệp chiên giòn,... Với nguồn nguyên liệu hải sản tươi đánh bắt theo mùa từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, Yen Sushi & Sake Pub đề cao hương vị tự nhiên trong mỗi món ăn và mong muốn đem trọn vẹn sự tinh tế ấy đến với thực khách.

    Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Sở hữu lợi thế về diện tích không gian, đây là nơi lý tưởng họp mặt bạn bè, người thân vào những ngày cuối tuần và là địa điểm tổ chức sinh nhật, Yen Sushi & Sake Pub sẽ không làm bạn thất vọng, bởi vì bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng. Yen Sushi & Sake Pub là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại của Nhật Bản, chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực độc đáo với menu phong phú và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://booking.yensushisake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
  6. Top 6

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Ghé chân đến nhà hàng Sushi Masa bạn sẽ bị quyến rũ bởi rất nhiều món sushi bắt mắt với màu sắc tươi tắn, hạt cơm thơm dẻo thơm cùng rau xanh và những hải sản tươi sống, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng bạn. Nhà hàng với mong muốn đem cho bạn những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực Nhật, Sushi Masa đã không ngừng mở rộng những chuỗi nhà hàng trên khắp nơi trong thành phố.


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến nguồn nguyên liệu hải sản tươi sạch luôn được nhập mới mỗi ngày bằng đường hàng không từ vùng biển Nauy và chợ cá Tsukiji Nhật Bản – chợ cá lớn nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày, Sushi Masa tiêu thụ gần 10 con cá hồi Nauy, đồng thời phục vụ hơn 3000 phần ăn cho khách hàng, do đó, vấn đề nguyên vật liệu cũ tồn kho là không có. Khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng tươi ngon của các loại nguyên vật liệu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 986 897

    Fanpage: facebook.com/sushimasahcm

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
  7. Top 7

    Chiyoda Sushi

    Gọi điện

    Chiyoda Sushi Nhật Bản với chuỗi hệ thống các nhà hàng sushi gồm hơn 200 chi nhánh trải dài khắp Nhật Bản. Với các mô hình nhà hàng khác nhau trong đó chủ yếu là mô hình Mochikaeri Sushiten “Sushi mang về” hay mô hình Kaiten Sushi "sushi băng chuyền" nơi thực khách được thưởng thức sushi chuẩn vị với mức giá phải chăng. Ngoài ra còn có mô hình nhà hàng Tachigui Sushi "Sushi đứng", được mô phỏng phong cách ăn sushi của thời Edo.


    Với tinh thần đó, Chiyoda Sushi đã mang thương hiệu của mình tới Việt Nam, thực khách có thể thưởng thức những miếng sushi tươi ngon ngay tại Việt Nam. Nhà hàng mong muốn mang tới cho thực khách Việt Nam cũng như thực khách nhiều nước trên thế giới cảm nhận về ý nghĩa thực sự của hương vị “Chuẩn Nhật” của Chiyoda Sushi. Để làm được điều đó, không chỉ có món ăn, mà còn là đem đến cho quý khách chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao cấp Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 - 256 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 8499
    Email: chiyodasushivn92@gmail.com
    Website: https://chiyodasushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chiyoda Sushi
    Chiyoda Sushi
    Chiyoda Sushi
    Chiyoda Sushi
  8. Top 8

    Sushi Tony

    Gọi điện

    Sushi Tony là quán ăn theo phong cách Nhật phục vụ các món ăn truyền thống nổi tiếng như: sushi, sashimi, salad, maki, lẩu, mì,.. Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá có thể yêu cầu món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình. Sushi Tony có các set Sashimi với những món ăn Nhật kết hợp với nhau một cách tổng thể và hài hòa nhằm đem lại một món ngon để thực khách thưởng thức.


    Điểm đặc biệt tại Sushi Tony chính là nước chấm được đầu bếp chế biến một cách đặc biệt phù hợp với phong cách ẩm thực người Việt. Nước chấm rất nhẹ và thanh, được gọi là nước điều vị, nó giúp cho vị giác tiết ra nước bọt để miếng cá, miếng mực được chào đón. Không hề lấn át, che giấu cá không tươi, mà thậm chí còn tăng thêm vị ngọt, thơm đặt trưng của từng loại cá. Những thực khách quen thuộc ở quán luôn tìm lọ nước tương để rót ra chén nhỏ như một nghi lễ trước khi ăn, sau hai lần chấm thì không cần chấm nữa, họ nhẹ nhàng gắp miếng cá tươi cho vô miệng rồi gắp miếng wasibi tươi cho vào sau là đủ sướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 553 633
    Email: admin@sushitony.com
    Website: https://sushitony.com/dat-ban/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitony/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Tony
    Sushi Tony
    Sushi Tony
    Sushi Tony
  9. Top 9

    Saiko Sushi

    Gọi điện

    Thêm một nhà hàng sushi chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Saiko Sushi. Đây là một thương hiệu không còn xa lạ đối với thực khách Sài thành. Những món ăn được chế biến đa dạng nhưng vẫn chú trọng đến sự tinh túy, giúp làm tăng thêm hương vị thuần khiết của món ăn trong nền ẩm thực Nhật Bản.

    Thực đơn của Sushi Saiko có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Sushi Saiko nổi tiếng với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa. Các món ăn được trình làng không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, nhà hàng rất thường có các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá. Tuy nhiên vì nhà hàng khá đông, nhất là vào dịp cuối tuần nên thời gian chờ món hơi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104-104B Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 333 333
    Website: saikosushi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/saikosushi.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saiko Sushi
    Saiko Sushi
    Saiko Sushi
    Saiko Sushi
  10. Top 10

    Sushi & Bbq Miya

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi & BBQ Miya nằm trên con hẻm ở đường Nguyễn Trãi - là khu vực sầm uất của trung tâm thành phố. Nhà hàng có không gian thoáng mát, nội thất đầu tư khá tinh tế với tông màu trầm là chủ đạo tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khi bước chân vào bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, văn hóa của con người Nhật tại đây.


    Nhà hàng Sushi & BBQ Miya là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Nhật, menu thức ăn luôn đa dạng và các món ăn ở đây thể hiện được về văn hóa ẩm thực của con người Nhật Bản. Đến với Miya Sushi, bạn sẽ được cảm nhận được sự trọn vẹn nền văn hóa độc đáo, đặc sắc nơi đây. Hương vị của món ăn chính là những điều "níu kéo" các thực khách đến với nhà hàng. Đây đều là những hương liệu được chọn lọc và chế biến một cách tỉ mỉ bởi những đầu bếp hàng đầu. Nhà hàng có thể cho ra được những món ăn đậm vị Nhật mà lại pha chút Việt, rất đặc biệt và đáng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 9908

    Website: miya-sushi-bbq.com

    Fanpage: facebook.com/MIYASUSHIBBQ

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 l 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm cuộn, sushi ở Sushi & BBQ Miya
    Cơm cuộn, sushi ở Sushi & BBQ Miya
    Sushi & BBQ Miya
    Sushi & BBQ Miya
  11. Top 11

    Michi Sushi

    Gọi điện

    Tọa lạc trên lầu 7 của tòa chung cư nổi tiếng, Michi Sushi khiến thực khách thích thú bởi sự bài trí ấn tượng từ diện mạo cho đến nội thất bên trong. Như tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi thành phố, góc Nhật Bản này mang đến sự yên tĩnh, thư thái cho bất kì ai ghé đến. Những bộ bàn ghế gỗ nệm xinh xinh, những bức tranh tường đầy sống động, nhấn nhá bởi cây anh đào nở rộ giữa căn phòng nhỏ,... tất cả làm nên một không gian ẩm thực độc đáo, không hề giống với bất kì nhà hàng nào khác.


    Sushi là món ăn không bao giờ thiếu trong những bữa ăn của người Nhật. Có rất nhiều những loại sushi khác nhau mang đến những hương vị và màu sắc khác biệt. Đến nhà hàng Michi Sushi Quận 1, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, cua lột chiên giòn, lẩu đầu cá hồi, Yaki,... rất hấp dẫn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3520 8219
    Email: minhtuan114499@gmail.com
    Website: michi-sushi-restaurant.business.site/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Michi Sushi
    Michi Sushi
    Michi Sushi
    Michi Sushi
  12. Top 12

    Sushi Kobayashi

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một nền văn hóa đặc sắc mang trong mình sự sáng tạo và cả tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng món ăn. Được mở vào tháng 10 năm 2019, ngay tại Quận 1, nhà hàng Sushi kobayashi sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Tên nhà được đặt theo tên của đầu bếp chính và cũng là ông chủ người Nhật. Với lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, nhà hàng Sushi kobayashi đã ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách địa phương những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo.


    Cho dù thế giới đang dần bước vào kỷ nguyên mới, thì ở đâu đó vẫn còn có những nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực được lưu giữ thông qua những đầu bếp yêu nghề và yêu cả bản sắc văn hóa mà mỗi món ăn mang lại, nhà hàng Sushi kobayashi là một ví dụ như thế. Tại nhà hàng Sushi kobayashi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Không gian của nhà hàng rất ấm cúng, khách hàng có thể dễ dàng tương tác với đầu bếp, cũng như được xem đầu bếp chế biến hải sản tươi tại quầy, ngay trước khi món ăn được dọn ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/G7A Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 342 700
    Email: sushi.kobayashi.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.kobayashi.hcm
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sushi Kobayashi
    Sushi Kobayashi
    Sushi Kobayashi
    Sushi Kobayashi
  13. Top 13

    Nhân Sushi Bito

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 63 Ngô Đức Kế – Quận 1, tới đây bạn sẽ cảm nhận nhiều món ngon Sushi, không gian ấm cúng, phong cách phục vụ tận tình. Nhà hàng Nhân Sushi Bito là một địa điểm đến quen thuộc của nhiều người Việt Nam ưa thích ẩm thực Nhật Bản. Tọa lạc tại quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Nhân Sushi Bito mang đến cho khách hàng nhiều món ăn, thức uống Nhật Bản truyền thống đa dạng.


    Thức ăn trong nhà hàng đếu được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến kĩ càng, vì thế, đạt chất lượng, hương vị như bên Nhật. Sashimi ở đây tươi ngon, miếng nào miếng đó cắt dày ăn rất đã. Thực đơn cũng rất đầy đặn, đa dạng và vô cùng tươi ngon nên giá ở đây cũng mắc hơn so với các nhà hàng khác, giá dao động từ 500,000 đến 2 triệu. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đảm bảo được sự hài lòng và thích thú của các vị khách hàng. Với các món ăn ngon miệng, không khí ấm áp, và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Nhân Sushi Bito hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn Nhật Bản chuẩn vị và đảm bảo vô cùng tươi ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3915 2280
    Website: https://nhansushi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhansushi.official/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 l 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhân Sushi
    Nhân Sushi
    Nhân Sushi
    Nhân Sushi
  14. Lá Phong Sushi House là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở TP. HCM không chỉ được thực khách trong nước yêu mến mà còn là điểm đến thú vị được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Nổi tiếng với các món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc cùng không gian ấm cúng và đầy sang trọng, Lá Phong Sushi House phù hợp với những bữa tiệc đông người, những buổi liên hoan quây quần, đầm ấm.

    Đến với nhà hàng Lá Phong Sushi House, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản với dư vị chuẩn mực, nổi bật như các biến tấu Sushi đẹp mắt. Sushi được biết đến như món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển. Được mệnh danh là tuyệt kỹ ẩm thực số một của người Nhật, món ăn này chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống và cả cách trình bày đầy màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài Sushi thì Lá Phong Sushi House Trần Cao Vân còn có hơn hàng trăm món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 7882
    Website: https://laphongsushihouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPhongSushi
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lá Phong Sushi House
    Lá Phong Sushi House
    Lá Phong Sushi House
    Lá Phong Sushi House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy