Top 17 Nhà hàng sushi Nhật Bản ở thành phố Hồ Chí Minh

Ngan Dao 4594 1 Báo lỗi

Nhật Bản nổi tiếng với nền ẩm thực vừa tinh tế lại vừa tự nhiên, bổ dưỡng với nhiều món nổi tiếng thế giới như mì udon, bánh mochi, sashimi, sushi... Hiện nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miyen - Japanese Fusion Cuisine

    Gọi điện

    Miyen - Japanese Fusion Cuisine là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật (Yoshoku) tại Việt Nam, cũng như các món ăn truyền thống Nhật với chất lượng tuyệt hảo.


    Tại Miyen, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét tinh tế của cả không gian lẫn nghệ thuật ẩm thực độc đáo, nơi thực phẩm tươi mới được chế biến theo phong cách truyền thống cho các thực khách sành điệu và hiện đại. Đặc biệt, Miyen còn mang đến đại tiệc sushi và sashimi đẳng cấp, hấp dẫn, tràn ngập màu sắc với vô số sự lựa chọn, hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của cả những tín đồ sành ăn nhất.


    Không chỉ mang tới những món ăn Nhật Bản truyền thống như Sashimi, Sushi trứ danh, MIYEN còn giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn đặc sắc, đa dạng như: Ức Vịt Xông Khói Sốt Dâu Rừng, Bánh Sandwich Kẹp Bò Wagyu, Bánh Taco Rong Biển Nhân Cua, Mì Ramen hầm xương, Cơm thịt heo chiên xù & cà ri... từ những nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng từ ánh nhìn đến hương vị.


    Mỗi set ăn tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine đều mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Thực khách khi thưởng thức mỗi món ăn sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế trong từng hương vị, từ nguyên liệu cho đến cách chế biến, cách trình bày, phong cách phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.


    Dù bạn đến để ăn gia đình, tiếp khách hoặc ăn trưa, ăn tối, Nhà hàng Miyen - Japanese Fusion Cuisine luôn có không gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm phục vụ từng khách hàng, đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm tại đây sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ.


    Đừng bỏ lỡ cơ hồi đắm chìm vào những món ăn ngon chuẩn vị cùng không gian Nhật Bản hiện đại có 1-0-2 ngay giữa lòng Sài Gòn! Liên hệ qua hotline 0938 955 488 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

    1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Hai, thứ Ba từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook:

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

    2. Ưu đãi 20% món ăn khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage:

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 955 488

    Email: customer@miyen-matsuri.com.vn

    Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine

  2. Top 2

    Sushi Tei

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi Tei Việt Nam - địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các loại sushi truyền thống nằm trong chuỗi nhà hàng Nhật Bản Quốc Tế Sushi Tei – thương hiệu đã có mặt tại 9 nước với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... Dù mới khai trương năm 2015 nhưng Sushi Tei đã gây được danh tiếng với những người yêu ẩm thực Nhật Bản ở thành phố Hồ Chí Minh. Sushi Tei thực chất là một chuỗi nhà hàng sushi quốc tế đã có mặt ở nhiều nước như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... Đến với Việt Nam, Sushi Tei cũng mang trọn vẹn công thức đã làm nên thành công cho thương hiệu với nguyên liệu nhập khẩu 100%. .


    Với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món, chúng tôi luôn chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, chất lượng món ăn và không ngừng làm mới khẩu vị người dùng. Một trong những nét nổi bật tại Sushi Tei chính là hệ thống băng chuyền từ Singapore với đầy đủ các loại sushi được trưng bày đẹp mắt. Thực khách có thể vừa xem các bậc thầy sushi chuẩn bị các món ăn, vừa có thể lấy sushi trực tiếp từ băng chuyền ngay phía trước mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 26 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://www.sushiteivietnam.com/

    Điện thoại: 1900 292 977

    Email: info@sushitei.com.vn

    Website: http://www.sushiteivietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món
      Với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món
      Thực khách có thể vừa xem các bậc thầy sushi chuẩn bị các món ăn, vừa có thể lấy sushi trực tiếp từ băng chuyền ngay phía trước mặt.
      Thực khách có thể vừa xem các bậc thầy sushi chuẩn bị các món ăn, vừa có thể lấy sushi trực tiếp từ băng chuyền ngay phía trước mặt.
    • Top 3

      Sushi Kei

      Gọi điện

      Nhắc đến sushi không thể nào bỏ qua hệ thống sushi với nhiều chi nhánh như Sushi Kei, không gian quán độc đáo rộng rãi và thoáng mát. Ở đây ngoài gọi món theo thực đơn, thực khách còn có thể dùng bữa theo hình thức buffet. Ngoài các món sushi hay sashimi, Sushi Kei còn có nhiều món Nhật Bản khác được thực khách khen ngợi.


      Nhà hàng có nhiều lựa chọn với đa dạng món ăn thuần Nhật để đáp ứng nhu cầu ẩm thực Nhật khó khăn nhất của quý khách. Bạn không thể bỏ qua món Nhum Biển, Thịt bò Fuju, Tinh Than Tre cũng như Sushi cuộn độc đáo của Sushi Kei. Hình thức buffet gọi món đã được hơn 100.000 khách hàng ủng hộ trong nhiều năm qua, có thể làm hài lòng mọi quý khách. Một khách hàng chia sẻ: "Ăn tối cao cấp・Không gian ấm cúng・Cảnh quan đẹp. Không gian quán nhẹ nhàng, sushi và sashimi thật sự rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3 AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Tầng 3 TTMS AEON Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • Tầng 1 TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại http://sushikei.vn/lien-he/

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://sushikei.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

          Gọi điện
          Menu đa dạng
          Menu đa dạng
          Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo
          Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo
        • Top 4

          Sushi Masa

          Gọi điện

          Giữa những thương hiệu ẩm thực Nhật phổ biến thì Sushi Masa lại tạo được điểm nhấn bởi phương châm " Thà một khách quay lại trăm lần còn hơn trăm khách chỉ đến một lần". Điều này cho thấy quán ăn luôn tập trung mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Câu chuyện lợi nhuận phải song song với sự tin tưởng, hài lòng. Sushi Masa sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm với tuổi nghề không dưới 10 năm. Họ là những nghệ nhân với bàn tay tài hoa nắm chắt công thức độc quyền. Theo đó đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến các nguyên liệu cao cấp thành những món ăn đặc trưng ấn tượng. Từngmiếng sashimi tươi ngon, cuộn sushi nhỏ nhưng chứa đựng tâm quyết của người đầu bếp. Họ luôn đặc tiêu chí chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Đối với các thực khách Việt sành ăn món Nhật chắc chắn sẽ mê mẩn những "kiệt tác món ăn" tại đây.


          Đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ bởi thực đơn phong phú, nhiều loại sushi đẹp mắt. Các hạt cơm thơm dẻo, hải sản tươi sống, màu sắc tươi tắn, rau củ quả tươi sạch... Có thể nói Sushi Masa là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật khi thực đơn dày đặc lên đến 250 món. Trong đó có các loại Premium Sashimi cho đến các cuốn Sushi độc quyền gây nghiện. Những món ăn đặc trưng được nhiều khách ưa chuộng thường xuyên gọi như Set Tàu Sashimi Titanic, Hàu nướng Misoyaki, Cuốn Hải sản, Cuốn cá hồi phủ Cheese đút lò, Cuốn hải sản chiên xù sốt Spicy, Cơm cuộn sushi ...Ngoài ra nhà hàng còn tận tâm thiết kế Delivery Menu để dành riêng cho dịch vụ giao hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 78 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          • 52 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
          • 400 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 986 897

          Email: sushi.hcmc@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/sushimasahcm

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sushi Masa
          Sushi Masa
          Sushi Masa
          Sushi Masa
        • Điểm nổi bật nhất của Yen Sushi & Sake Pub có lẽ là ở thiết kế nhà hàng. Yen Sushi & Sake Pub được trang trí mang đậm phong cách Nhật với những con đường sỏi, vật dụng tre gỗ, đèn lồng, cây anh đào... Món sushi ở đây đều được đánh giá cao nhờ sự tươi ngon và có nhiều món sushi lạ so với các nhà hàng khác. Nhà hàng YEN Sushi & Sake Pub được thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống kết hợp hiện đại mang lại không gian độc đáo nhưng không không kém phần sang trọng. Muôn sắc bởi thực đơn Sushi và Sashimi được chế biến từ những nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản.


          Gắn liền với phong cách giản dị của những nhà hàng truyền thống lâu đời ở xứ sở hoa anh đào nhưng lại không kém phần tao nhã và sang trọng, bạn đến với Yen Sushi & Sake Pub có thể cảm nhận được không gian mê hoặc, và gần gũi của xứ Phù Tang. Bên cạnh đó, đến với Yen Sushi & Sake Pub, bạn sẽ khó cưỡng lại được với các món ăn Nhật với sự hòa trộn khéo léo và tinh tế về màu sắc, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng. Món ăn không quá nhiều gia vị; đồng thời cũng hội tụ đầy đủ tam ngũ gồm ngũ vị chua ngọt cay đắng mặn; ngũ sắc trắng vàng đỏ xanh đen; ngũ pháp là các hình thức chế biến gồm sống, ninh, nướng chiên, hấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 15A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
          • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM
          • 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
          • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://booking.yensushisake.com/

          Điện thoại: 1900 066 890

          Email: customercare@mylifecompany.com.vn

          Website: http://www.yensushisake.com/

          Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

            Gọi điện
            Điểm nổi bật nhất của Yen Sushi & Sake Pub có lẽ là ở thiết kế nhà hàng
            Điểm nổi bật nhất của Yen Sushi & Sake Pub có lẽ là ở thiết kế nhà hàng
            Bên cạnh đó, đến với YEN SUSHI PREMIUM, bạn sẽ khó cưỡng lại được với các món ăn Nhật với sự hòa trộn khéo léo và tinh tế về màu sắc
            Bên cạnh đó, đến với YEN SUSHI PREMIUM, bạn sẽ khó cưỡng lại được với các món ăn Nhật với sự hòa trộn khéo léo và tinh tế về màu sắc
          • Top 6

            Tokyo Deli

            Gọi điện

            Tokyo Deli là chuỗi nhà hàng Nhật khá nổi tiếng với 12 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhà hàng có thiết kế tối giản với nội thất chủ yếu làm bằng gỗ. Sở dĩ Tokyo Deli nổi tiếng là nhờ có mức giá tương đối thấp so với mặt bằng các nhà hàng Nhật Bản và món ăn có chất lượng. Ngày nay, ẩm thực Nhật Bản đã vượt qua biên giới quốc gia và trở nên nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Các món ăn của Nhật luôn ấn tượng bởi sự ngon miệng, cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Dù đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn nhật là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu.

            Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó. Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, Tokyo Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 306 - 308 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            • 120bis Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
            • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://tokyodeli.com.vn/he-thong-cua-hang

            Điện thoại: 1900 234 504

            Email: info@tokyodeli.com.vn

            Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Tokyo Deli là chuỗi nhà hàng Nhật khá nổi tiếng với 18 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
              Tokyo Deli là chuỗi nhà hàng Nhật khá nổi tiếng với 18 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
              Chuỗi nhà hàng TOKYO Deli ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó.
              Chuỗi nhà hàng TOKYO Deli ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó.
            • Top 7

              Sushi World

              Gọi điện

              Sushi World mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam. Đồng thời, quá những món ăn hấp dẫn của mình, nhà hàng hi vọng sẽ biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Đa phần các nguyên liệu được lấy từ nguồn địa phương nhưng nhờ được chọn lọc kỹ càng, sushi ở đây luôn nổi tiếng tươi ngon, kể cả với những vị khách khó tính nhất.


              Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. Các món ăn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú với sushi các loại, trang trí đẹp mắt. Vì vậy, ngoài người dân Sài Gòn thì Sushi World cũng đón tiếp nhiều du khách Nhật Bản đến thưởng thức. Nhà hàng không quá đông, không gian rộng rãi thích hợp với những buổi gặp mặt gia đình.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 15E Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
              • 37 Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
              • 25 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến nghé, Quận 1, TP. HCM
              • Tham Khảo các địa chỉ khác tại: http://sushiworld.com.vn/location/

              Điện thoại: 0937 070 707

              Email: uyen090905@yahoo.com

              Website: http://sushiworld.com.vn/vn/

              Fanpage: www.facebook.com/sushiworld/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Sushi World mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam.
                Sushi World mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam.
                Nhà hàng không quá đông, không gian rộng rãi thích hợp với những buổi gặp mặt gia đình.
                Nhà hàng không quá đông, không gian rộng rãi thích hợp với những buổi gặp mặt gia đình.
              • Top 8

                Sushi Ginza

                Thêm một nhà hàng sushi chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Sushi Ginza. Đây là một thương hiệu không còn xa lạ đối với thực khách Sài thành. Những món ăn được chế biến đa dạng nhưng vẫn chú trọng đến sự tinh túy, giúp làm tăng thêm hương vị thuần khiết của món ăn trong nền ẩm thực Nhật Bản. Nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một yếu tố giúp khách hàng hài lòng với Ginza. Quán được thiết kế với phong cách Nhật, không gian thoáng và ấm cúng, thức ăn tươi ngon, cung cách phục vụ của nhân viên quán rất lịch sự, dễ thươngGiá các món ăn không mắc lắm,Chổ đậu xe gắn máy dễ dàng, đặt biệt những quí khách đi xe ôtô đến sẽ được nhân viên quán nhận và trả xe ngay tại quán. Quán cũng rất được lòng các du khách nước ngoài đấy nhé.


                Thực đơn của Sushi Ginza có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Sushi Ginza nổi tiếng với nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa. Các món ăn được trình làng không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, nhà hàng rất thường có các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá. Tuy nhiên vì nhà hàng khá đông, nhất là vào dịp cuối tuần nên thời gian chờ món hơi lâu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

                Điện thoại: 028 2252 7888

                Email: ginzasushivn@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/SushiGinzaSG/

                Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                  Thêm một nhà hàng sushi chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Sushi Ginza.
                  Thêm một nhà hàng sushi chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Sushi Ginza.
                  Thực đơn của Sushi Ginza có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản.
                  Thực đơn của Sushi Ginza có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản.
                • Top 9

                  Takashi Sushi

                  Gọi điện

                  Takashi Sushi tọa lạc tại khu Ehome Bình Chánh là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn nhờ lưu giữ trọn vẹn sự tỉ mỉ, hương vị tinh tế trong từng món ăn. Với quy trình chọn lọc thực phẩm kỹ lưỡng cùng đôi bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp tâm huyết, đã cho ra đời những món ăn tuân theo quy tắc tam ngũ: ngũ vị , ngũ sắc, ngũ pháp của ẩm thực Nhật Bản và hầu như không sử dụng đến gia vị nhằm đảm bảo được độ tươi sống, thuần khiết mang hương vị đặc trưng của biển. Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ, sự kết hợp hài hoà của vẻ đẹp tự nhiên, thông qua đó khéo léo gửi gắm những thông điệp hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất vào từng món ăn nhằm giúp thực khách cảm nhận được Takashi một cách trọn vẹn.


                  Đến với Takashi Sushi thực khách như đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Với phong cách thiết kế cổ điển pha lẫn chút hiện đại, phối cảnh tinh tế, tối giản nhưng vẫn giữ được sự cân đối, hài hoà giữa các chi tiết như tranh ảnh, hoa văn, búp bê,... Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh - Là nơi trải nghiệm lý tưởng cho những phút giây hội họp gia đình, bạn bè và đối tác...Chính vì thế, Takashi Sushi sẽ là người bạn đồng hành với bạn trong hành trình khai phá bản sắc văn hoá và ẩm thực Nhật Bản. Takashi Sushi hứa hẹn sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng rằng ở nơi đây, những điều đơn giản nhất cũng có thể góp phần vào trải nghiệm Takashi của mình. “Làm việc từ TÂM , nâng TẦM trải nghiệm” là phương châm làm việc và phát triển của Takashi Sushi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: B-021 Block B, Khu Ehome S Nam Sài Gòn, Quận Bình Chánh, TP. HCM

                  Điện thoại: 0886 626 364

                  Email: kietlam.takashisushi@gmail.com

                  Website: https://takashisushi.com.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/Takashi.sushi.2020

                  Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Takashi Sushi
                  Takashi Sushi
                  Takashi Sushi
                  Takashi Sushi
                • Top 10

                  Sushi 79

                  Gọi điện

                  Sushi 79 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách bởi món Nhật giá Việt mà hương vị lại thơm ngon gợi cho chúng ta nhiều điều về văn hoá của xứ sở hoa anh đào xa xôi. Các món ăn được chế biến tươi ngon cùng các nguyên liệu chất lượng và nhà hàng luôn hoạt động với tiêu chí ưu tiên chất lượng hàng đầu. Không gian quán tương đối thoáng sạch đẹp theo phong cách Nhật, bày trí món đẹp mắt. Các món ăn ở đây cũng đa dạng và được bày trí vô cùng bắt mắt, bạn cũng có thể chụp những bức hình siêu đẹp với các món ngon tại đây.


                  Đến với nhà hàng, người lớn tuổi thích mì Udon, mì cay. Các bạn trẻ thích sashimi, trẻ em thì thích các loại sushi nhiều màu sắc nhìn bắt mắt, các loại trứng cá cắn tanh tách giòn tan trong miệng. Bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng để diễn ra những bữa ăn ấm áp, tràn đầy tình cảm với gia đình và những người thân yêu. Sushi 79 luôn tự hào về các món ăn và phong cách phục vụ quý khách tại nhà hàng. Giá cả tại quán cũng rẻ hơn so với mặt bằng chung các tiệm khác. Đây cũng là một trong những lí do mà khách hàng đến với Sushi 79 ngày càng đông đấy. Dù mới mở cách đây không lâu nhưng với chất lượng như hiện tại thì Sushi 79 xứng đáng là một tiệm Sushi hàng đầu.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 489 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

                  Điện thoại: 0888 787 870

                  Email: quyennguyen.sushi79@gmail.com

                  Website: https://sushi79.net/

                  Fanpage: www.facebook.com/sushi79vn

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Sushi 79
                  Sushi 79
                  Sushi 79
                  Sushi 79
                • Top 11

                  Thiên Du Sky Sushi

                  Gọi điện

                  Thiên Du Sky Sushi được thành lập từ năm 2013 và ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng và rất đông khách đa số nhiều khách quen. Không gian quán bày trí bàn ghế nhìn thoáng đãng, mà chủ đạo là đồ đen nhìn khá đẹp.


                  Menu đa dạng, món nào cũng ngon, nêm nếm rất là vừa miệng, đồ ăn thì được nhiều. Món ăn được chế biến rất chuyên nghiệp, ướp gia vị vừa phải, trang trí đẹp mắt. Thiên Du Sky Sushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung,giá bình dân để có thể mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản, mà các giới từ nhân viên văn phòng cho đến sinh viên học sinh điều thích hợp thưởng thức.


                  Thiên Du Sky Sushi luôn dành hết tâm huyết của mình mang những món ăn ngon nhất,tinh túy nhất,chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng. Đến với Thiên Du Sky Sushi quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và tình cảm từ Thiên Du và đội ngũ nhân viên... Bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng để diễn ra những bữa ăn ấm áp, tràn đầy tình cảm với gia đình và những người thân yêu.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 1089 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

                  Điện thoại: 0902 412 129

                  Fanpage: www.facebook.com/Thiên-Du-Sky-Sushi-126908610812776

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Thiên Du Sky Sushi
                  Thiên Du Sky Sushi
                  Thiên Du Sky Sushi
                  Thiên Du Sky Sushi
                • Top 12

                  Ri Sushi

                  Điểm nổi bật nhất của Ri Sushi có lẽ là ở thiết kế nhà hàng. Ri Sushi được trang trí một cách đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm áp đến các thực khách với ánh đèn vàng và không gian với những họa tiết bày trí giản dị. Món sushi ở đây đều được đánh giá cao nhờ sự tươi ngon và có nhiều món sushi lạ so với các nhà hàng khác. Nhà hàng Ri Sushi được thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống kết hợp hiện đại mang lại không gian độc đáo nhưng không không kém phần sang trọng. Muôn sắc bởi thực đơn Sushi và Sashimi được chế biến từ những nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản.Gắn liền với phong cách giản dị của những nhà hàng truyền thống lâu đời ở xứ sở hoa anh đào nhưng lại không kém phần tao nhã và sang trọng, bạn đến với Ri Sushi có thể cảm nhận được không gian mê hoặc, và gần gũi của xứ Phù Tang.


                  Bên cạnh đó, đến với Ri Sushi, bạn sẽ khó cưỡng lại được với các món ăn Nhật với sự hòa trộn khéo léo và tinh tế về màu sắc, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng. Món ăn không quá nhiều gia vị; đồng thời cũng hội tụ đầy đủ tam ngũ gồm ngũ vị chua ngọt cay đắng mặn; ngũ sắc trắng vàng đỏ xanh đen; ngũ pháp là các hình thức chế biến gồm sống, ninh, nướng chiên, hấp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 275 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
                  Điện thoại: 090 316 9192
                  Email: Phuongdung9062@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Risushi442
                  Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00
                  Ri Sushi
                  Ri Sushi
                  Ri Sushi
                  Ri Sushi
                • Top 13

                  Moshi Sushi

                  Gọi điện
                  Ẩm thực Nhật Bản là nền ẩm thực xuất xứ từ nước Nhật. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Không còn là cái tên xa lược với các tín đồ ghiền sushi tại quận 10, Moshi sushi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thực khách nơi đây một cách trọng vẹn nhất.

                  Mặc dù Moshi sushi nằm trong hẻm 181 tại đường 3/2 nhưng không gian quán vô cùng rộng rãi và thoải mái cho những bữa ăn cùng gia đình và người thân. Tại Moshi ngoài món sushi quen thuộc và nổi tiếng lôi cuốn nhiều thực khách đến đây thì menu quán cũng rất đa dạng các món ăn mang phong cách ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Để khẳng định thương hiệu Moshi sushi trên thị trường và mở rộng đến nhiều người khác, Moshi luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và khâu chế biến một cách tỉ mỉ và cẩn thận để không làm thực khách phải thất vọng. Moshi Sushi xứng đáng để các thực khách lưu vào danh sách những "quán ruột" của mình.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Hẻm 181 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
                  Điện thoại: 0389 665 389
                  Website: https://moshisushi.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/moshisushirestaurant
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Moshi Sushi
                  Moshi Sushi
                  Moshi Sushi
                  Moshi Sushi
                • Top 14

                  Tama River

                  Gọi điện
                  Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại quận 2, ngụ tại khu nhà 14 Thảo Điền, rất đông khách nước ngoài thường xuyên lui tới. Tama River mang đến cho những người yêu ẩm thực một món ăn Nhật Bản đích thực và tươi ngon trong bầu không khí đẹp, ấm áp và ấm cúng cho cả gia đình và bạn bè. Nếu ngồi ngay tại quầy bar bạn sẽ được thưởng thức những màn thể hiện của các đầu bếp với kỹ thuật làm nhanh, rất vệ sinh, rất nghệ thuật, chu đáo và đơn giản. Không gian quan gồm nhiều tầng, có ghế ngồi cao, ngồi quầy, lẫn kiểu ngồi trên chiếu để phù hợp với yêu cầu sở thích của khách.

                  Nổi tiếng với các hương vị món ăn chuẩn mực, Tama River chắt lọc đủ đầy những tinh hoa ẩm thực truyền thống cho đến hiện đại của đất nước Mặt Trời mọc trong thực đơn đồ sộ của mình. Bạn sẽ được hòa mình vào một bữa tiệc Nhật thứ thiệt với những món ăn được chế biến theo phong cách chỉn chu, tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng và Tama River vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 14E1 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 3744 6782
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Tamariverdeliver/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Tama River
                  Tama River
                  Tama River
                  Tama River
                • Top 15

                  Sushi Nhí

                  Gọi điện
                  Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Sushi Nhí chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến.

                  Thực đơn của quán Sushi Nhí cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi cũng rất đa dạng: sushi cá hồi, sushi sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc. Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • 210 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
                  • 21 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                  Điện thoại: 0903 125 359
                  Email: nhjsushj15@gmail.com
                  Website: https://sushinhi.cukcuk.vn/order-online
                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhi.com.vn
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Sushi Nhí
                  Sushi Nhí
                • Top 16

                  Matsuri - Japanese Restaurant

                  Gọi điện
                  Đến Matsuri - Japanese Restaurant, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, ấm cúng mang đậm thiết kế Nhật Bản. Menu của Matsuri - Japanese Restaurant phong phú, đa dạng, có hầu hết các món ăn tinh túy trong ẩm thực Nhật Bản và linh hoạt thay đổi theo mùa. Không chỉ thế, Matsuri - Japanese Restaurant còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều năm làm việc tại các nhà hàng Nhật Bản 5 sao luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.

                  Matsuri - Japanese Restaurant
                  chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiếp đãi đối tác, họp mặt gia đình và dành cho những thực khách, sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản. Matsuri - Japanese Restaurant với sức chứa hơn 150 khách cùng 1 lúc. Bao gồm sảnh tầng trệt thoáng mát view đẹp, vừa ăn vừa xem đầu bếp làm Sushi & Sashimi trực tiếp tại quầy. Phía trên tầng có 6 phòng VIP ấm cúng, riêng tư, thiết kế đúng chuẩn phong cách Nhật Bản với sức chứa từ 6 - 30 khách tùy theo phòng. Tha hồ ăn uống, trò chuyện, trao đổi vui vẻ với đối tác, bạn bè mà sợ ko ảnh hưởng đến những người xung quanh.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 83 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
                  Điện thoại: 0938 823 369
                  Email: customerservice@miyen-matsuri.com
                  Website: https://matsurirestaurant.com.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/matsuri.restaurant.vn/
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Matsuri - Japanese Restaurant
                  Matsuri - Japanese Restaurant
                  Matsuri - Japanese Restaurant
                  Matsuri - Japanese Restaurant
                • Sushi Hokkaido Sachi có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 với vốn đầu tư từ Nhật Bản. Đến năm 2016, Sushi Hokkaido Sachi có 5 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh. Các chi nhánh Sushi Hokkaido Sachi đều có không gian thiết kế theo cách Nhật, nhỏ nhưng ấm cúng, tinh tế. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn đồng đều, tất cả các món đều được đánh giá cao và luôn giữ vững phong độ trong suốt nhiều năm qua.


                  Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Từ đó, những người sáng lập ra thương hiệu và chuỗi nhà hàng Sushi HOKKAIDO SACHI mong muốn có thể giới thiệu đến thực khách Việt những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn tại địa phương, trong không gian ấm cúng và thư giãn, đem lại cảm giác yên bình và hài lòng cho bất kỳ ai đến với nhà hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 139A-B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
                  • 40 - 42 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
                  • L5 - 17 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
                  • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

                  Điện thoại: 0902 701 019

                  Email: cs@takahiro.com.vn

                  Website: http://hokkaidosushi.com.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

                  Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

                    Gọi điện
                    Sushi Hokkaido Sachi có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 với vốn đầu tư từ Nhật Bản
                    Sushi Hokkaido Sachi có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 với vốn đầu tư từ Nhật Bản
                    Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản.
                    Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản.




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy