Top 15 Nhà hàng Thái Lan ngon nhất Hà Nội

Thương Tuyết 5785 0 Báo lỗi

Văn hóa ẩm thực của Thái cùng với lòng hiếu khách, sự thân mật đã giúp cho nghệ thuật ăn uống của xứ sở này vươn xa trên thế giới. Dưới đây là một số nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Thai Koh Yam

    Gọi điện

    Nhân viên của nhà hàng cực kì nhiệt tình chu đáo và luôn mỉm cười thân thiện, lịch sự. Nhà Hàng Thai Koh Yam rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình.Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,...Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời".


    Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.


    Mỗi combo của Nhà Hàng Thai Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên các ứng dụng giao hàng cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
    • 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
    • ...
    • www.facebook.com/KohYamThai/

    Email: kohyam.mkt@gmail.com

    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
  2. Top 2

    Thai Opera Restaurant

    Gọi điện

    Nằm ngay trên con phố Tràng Tiền sầm uất, gần hồ Gươm, phố đi bộ và các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội, Thai Opera là không gian lý tưởng để tận hưởng phút giây gia đình quây quần, bạn bè, đồng nghiệp hàn huyên cùng dừng chân khám phá ẩm thực Thái Lan.


    Tại Thai Opera Restaurant, dưới đôi bàn tay của người Đầu bếp Thái giàu kinh nghiệm, với những công thức được truyền nối, các gia vị được nhập khẩu từ Thái Lan cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng tạo nên các món ngon chuẩn vị nhất, thể hiện đặc trưng từng vùng miền rõ nét và lưu giữ nguyên vẹn cái hồn của ẩm thực xứ Chùa Vàng trong lòng Thủ đô.

    3 món ăn nhất định phải thử khi đến Thai Opera - 33 Tràng Tiền:

    • Gỏi cá trê sốt xoài: thịt cá được tách xương rồi tán nhuyễn, chiên giòn kết hợp cùng phần sốt đặc biệt với hậu vị chua chua của xoài, ngọt cay của nước mắm và béo bùi của lạc rang.
    • Canh chua hải sản Tomyum: thu hút bởi vị nước dùng đậm đà thơm mùi lá chúc sả, chua cay béo ngậy đặc trưng của sữa hoa hồng cùng hải sản tươi ngon được tinh lọc kỹ lưỡng.
    • Cà ri xanh/đỏ Thái Lan: là sự giao thoa tinh tế giữa các loại thảo mộc cùng gia vị, béo ngậy của nước cốt dừa đã chinh phục khẩu vị mỗi thực khách.

    Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Thai Opera Restaurant chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm.


    Không chỉ đánh thức giác quan qua hành trình ẩm thực tinh tế, độc đáo, Thai Opera còn mang đến một không gian thưởng thức bữa tiệc riêng tư, ấm áp và giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh người thân yêu nhất. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của Thai Food thì mau mau đưa Thai Opera Restaurant vào must-try list của mình ngay nhé. Không thì tiếc lắm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0707 565 566
    Tham khảo menu tại:
    http://www.thaiopera.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangThaiOpera

    Gọi điện
    Thai Opera Restaurant
    Thai Opera Restaurant
    Thai Opera Restaurant
    Thai Opera Restaurant
  3. Top 3

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Hệ thống ThaiExpress là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Phương châm của ThaiExpress được truyền cảm hứng từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món.


    Cho đến thời điểm này, hệ thống đã thành công với việc phát triển 35 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam). Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, ThaiExpress còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 22 - 23 TTTM Vincom Mega mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 024 6688 5288
    • TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6688 0122
    • ...
    • https://thaiexpress.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://thaiexpress.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  4. Top 4

    Khrua Baan Thai

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái có thể lui tới. Khrua Baan Thai phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan.

    Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Khrua Baan Thai cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Khrua Baan Thai. Cốt lẩu tươi độc quyền chỉ mình Khrua có: Tôm sú tươi xịn xay mịn lọc cốt, cùng xương ống ninh 8 tiếng và các loại củ quả tạo độ ngọt tự nhiên, hoà quyện với nước cốt dừa tươi cho ra thành phẩm sóng sánh, thơm ngậy đậm đà. Món nhúng đa dạng từ ba chỉ bò Mỹ mềm ngọt, tới tôm mực tươi ngon, sườn sụn sần sật ăn siêu cuốn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0786 166 266
    • 358 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0329 166 266
    • ...
    • www.facebook.com/KhruaBaanThai

    Website: https://khruabaanthai.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  5. Top 5

    Me me bistro

    Gọi điện

    Me me bistro một trong những nhà hàng Thái chuẩn vị tại Hà Nội, được nhiều thực khách đánh giá cao. Nhà hàng có diện tích vừa phải, hợp với những nhóm nhỏ hay gia đình. Thực đơn tập trung vào các món đặc trưng Thái Lan như tomyum, som tam, pad Thái... mà không tham sáng tạo các món ăn mới lạ, pha trộn ẩm thực. Một số món ăn khác cũng được thực khách nhắc tới như cua lột cà ri trứng muối hay tôm sốt me hạt điều... Ngoài ra, quán cũng rất chỉn chu về đồ uống với một quầy bar khá xịn cùng các món đồ uống sáng tạo từ trà thái hay đậm vị me...


    Các thực khách có chung một nhận xét là các món ăn ở Me me bistro giữ được vị chuẩn Thái - điều hiếm hoi trong các nhà hàng cùng phong cách ẩm thực ở Hà Nội. Trong đó, pad Thái là món được khen nhiều nhất với sợi mì dai, đẫm gia vị, trang trí đẹp, màu sắc kích thích vị giác. Đặc biệt, phía trên còn có một quả trứng lòng đào, khi ăn sẽ trộn chung với mì cho thêm bùi béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47A Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0708 218 218
    • 51A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0703 218 218
    • 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0767 018 018

    Website: https://www.memebistro.com/
    Fanpage: www.facebook.com/memebistro
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Me me bistro
    Me me bistro
    Me me bistro
    Me me bistro
  6. Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội tấp nập Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại TThai Pattaya BBQ & Hotpot mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.


    Đến với tiệc buffet tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên bữa tiệc Thái Lan hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy.


    Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 - TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 0332 881 558
    • Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0867 655 199 & 024 3552 3333

    Điện thoại: 0889 865 222
    Email: thaipattaya6alh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

    Gọi điện
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
  7. Top 7

    Nhà Hàng Thái - Chai Talay

    Gọi điện

    Nhà Hàng Thái - Chai Talay là một trong những hệ thống nhà hàng phục vụ món Thái được yêu thích nhất tại Hà Nội. Nhận được nhiều review tốt nhất từ khách hàng như: "Quán mát mẻ rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn bê đồ ra rất nhanh. Thịt thì khay mỡ khay không nhưng thường là không bị mỡ lắm. Nước lẩu rất ngon, thơm vị dừa, đồ nhúng thì không nhiều lắm chỉ có thịt, rau, quẩy với mì".


    Những miếng ba chỉ bò Mỹ vừa lạc vừa thơm lại có vị ngon tự nhiên những đẫm nước lẩu chua cay cứ gọi là hết ý. Khiên thịt to, rộng chỉ nhìn thôi là không cầm lòng được rồi. Set Bò Mỹ chất lừ ở đây chỉ với giá vô cùng phải chăng là bạn cứ thế ăn thoải mái, hết lại được nhân viên tiếp thịt luôn không cần gọi luôn đó nha. Những miếng ba chỉ bò Mỹ vừa lạc vừa thơm lại có vị ngon tự nhiên những đẫm nước lẩu chua cay cứ gọi là hết ý. Khiên thịt to, rộng chỉ nhìn thôi là không cầm lòng được rồi. Đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng Thái - Chai Talay phục vụ tận tình, chu đáo cũng những món ăn chuẩn hương vị Thái truyền thống sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0962 490 602
    • 5 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0359 082 143

    Fanpage: www.facebook.com/chaitalayrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
  8. Top 8

    Botanica Thai Bistro

    Gọi điện

    Tại Botanica Thai Bistro tái hiện nguyên vẹn các món ăn Thái truyền thống như: Pad Thái, súp Tom yum, gỏi tôm, lẩu Thái Chiang-mai, xôi xoài,… với 100% gia vị được nhập trực tiếp từ Thái Lan. Botanica Thai Bistro không chỉ tạo ra món ăn, mà thông qua đó tạo ra không gian để gắn kết các gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời thông qua sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

    Sẽ thế nào khi kết hợp một nền ẩm thực phong phú như Thái Lan với các món ăn của phương Tây, hay Việt Nam? Hướng tới việc mở ra những giới hạn mới về trải nghiệm ẩm thực mang tinh thần của fusion food, đầu bếp của Botanica đã trực tiếp tạo ra những món ăn hoàn toàn mới lạ.

    Gia vị Thái kết hợp với các món ăn như steak, cá hồi hay mỳ Ý tạo ra những món ăn hoàn toàn mới, ẩm thực fusion hiểu đơn giản là sự kết hợp giữa món ăn và hương vị của đa dạng các nền văn hóa, tạo ra trải nghiệm không chỉ về vị giác và cả thị giác lẫn khứu giấc cho người thưởng thức.

    Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, Botanica Thai Bistro kết hợp ẩm thực Thái Lan cùng với rượu vang. Được chọn lựa kỹ lưỡng từ các vùng vang mới của thế giới như Rumani, Nga,... giúp cho bữa tiệc ẩm thực của bạn và gia đình trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0906 681 915

    Website: http://botanica.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/botanicathaibistro

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Botanica Thai Bistro
    Botanica Thai Bistro
    Botanica Thai Bistro
    Botanica Thai Bistro
  9. Top 9

    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái

    Gọi điện

    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, Coca Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài.


    Đến với Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như: bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3960 5555
    • 18 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 2240 5555
    Điện thoại: 0835 935 555
    Email: marketing@anhminhgroup.vn
    Website: http://www.cocarestaurant.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi Gọi điện
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
  10. Top 10

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    TukTuk Thai Bistro gửi đến thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực đẹp mắt, cá tính và hiện đại qua cách bày trí được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhắn và xinh xắn. Là nhà hàng Thái sang trọng, Tuk Tuk Bistro mang đến những món Thái đa dạng với chất lượng tuyệt hảo nhất.


    Món ăn ở TukTuk lấy cảm hứng từ những món ngon đường phố Thái với những nguyên liệu như lá chanh Kaffir, nước mắm Thái, xoài chua cay, sả thơm nồng ... Đến TukTuk, bạn như được tham quan trên chiếc xe ẩm thực, trải nghiệm những tinh hoa tuyệt vời đến từ xứ sở chùa Vàng.

    TukTuk với nhiều không gian rộng rãi thoáng đãng là nơi dừng chân lý tưởng để cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp tận hưởng những món Thái thơm ngon. Các món ăn tại đây đảm bảo không bột ngọt và có thực đơn món chay. Một số món Best-seller tại TukTuk Thai Bistro như: Sò huyết xào me chua cay, gỏi đu đủ cá trê, tôm khô & trứng muối, cá chẽm chiên giòn sốt cay chua ngọt, cơm mắm Kapi, heo rim, lạp xưởng và cá cơm, súp Tom Yum với tôm và nấm, chè hạt đác sầu riêng,... Ngoài ra, đến đây bạn không thể bỏ qua những món như Pad Thai, cơm chiên Tom Yang,... thơm ngon chuẩn hương vị gốc Thái đâu. Với không gian rộng rãi, lối bày trí hiện đại đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3984 3078
    Email: info.hn@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuktukthaibistro

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  11. Top 11

    Yatts

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé Yatts. Được thiết kế sang trọng, đẹp mắt mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Hà Nội. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Menu của Yatts được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá phù hợp với chất lượng món ăn mang lại.

    Yatts sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Hàng ngàn món ngon hấp dẫn cũng với không gian siêu đẹp thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Yatts để check-in điên đảo và thưởng thức, trải nghiệm những món ăn trứ danh đi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 311 919
    Email: yatts.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yatts.Restaurant/

    Gọi điện
    Yatts
    Yatts
    Yatts
    Yatts
  12. Top 12

    Bangkok Thai Kitchen

    Gọi điện

    Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các bạn thủ đô mà Bangkok Thai Kitchen đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

    Nổi bật với Gỏi nghêu, Lẩu Thái, sontam, padthai, gỏi cá trê, gỏi miến hải sản, cơm thơm, cơm chiên ruốc, xôi xoài, trà thái đỏ, xanh, cà ri xanh/cà ri đỏ… món ăn của Bangkok Thai Kitchen không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.

    Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, Bangkok Thai Kitchen còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Sở hữu không gian 3 tầng cùng sức chứa 120 khách, nhà hàng Bangkok Thai Kitchen gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, nổi bật bởi hai sắc đỏ - vàng rực rỡ. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    15C Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6293 8009
    Fanpage:
    www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bangkok Thai Kitchen
    Bangkok Thai Kitchen
    Bangkok Thai Kitchen
    Bangkok Thai Kitchen
  13. Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà hàng chuẩn vị xứ Chùa Vàng tại Hà Nội. Nơi đây mang lại cho thực khách trải nghiệm về món lẩu tươi thơm ngon, độc đáo. Krabi Thai Cuisine sẽ mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức lẩu sành điệu và tốt cho sức khỏe.


    Đến với Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái là đến với những món ăn đậm đà hương vị Thái từ lẩu Thái truyền thống, các loại cà ri đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng. Có một điều đặc biệt trong các món ăn tại Krabi Thai Cuisine là không sử dụng các loại bột nêm. Từ đó giúp bảo vệ cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách. Với không gian nhà hàng hiện đại, Krabi Thai Cuisine luôn là điểm đến được thực khách yêu thích khi thưởng thức món ngon cùng những người thân, bạn bè. Hãy làm ấm lên bữa tiệc của bạn với sự nồng nàn hiếu khách và vị đậm đà của những món ăn Thái cổ điển bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6682 8777
    Email: krabi.restaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KrabiThaiHotpot/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái
    Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái
    Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái
    Krabi Thai Cuisine - Lẩu Thái & Các Món Thái
  14. Top 14

    Lạ Quán

    Gọi điện

    Lạ Quán là địa chỉ dành cho những ai yêu thích món lẩu Thái hải sản. Đến Lạ Quán, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy ý. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, nhất là thứ 7, Lạ Quán thường rất đông khách, bạn nên đặt bàn trước nếu không muốn phải đứng đợi. Nước lẩu tại Lạ Quán có vị ngon ngọt rất vừa miệng. Một phần lẩu Thái hải sản đầy đủ bao gồm thịt bò, cá, mực, tôm, thịt gà và rau tươi roi rói. Ngoài lẩu, những món ăn kèm như mực trứng sate, sườn sụn rang muối, chân gà chiên mắm... tại quán cũng rất được lòng thực khách. Vào ngày trời se lạnh hay một buổi tối trời Hà Nội đầy gió, thưởng thức lẩu Thái hải sản tại Lạ Quán bên bạn bè và người thân thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


    Những món ăn của Lạ Quán không chỉ lạ, ngon miệng và còn ẩn chứa bao tâm huyết và sự sáng tạo của người chế biến. Từ những nguyên liệu nhỏ nhất đều được chọn lựa tỉ mỉ, chế biến cẩn thận, từng khâu đều được chuẩn bị rất cẩn thận và chăm chút tới từng chi tiết để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi đĩa ăn bày ra không chỉ đơn thuần là thức ăn mà còn nghệ thuật, là tâm tình của Lạ Quán muốn mang đến cho khách hàng. Đặc biệt hơn nữa khi Lạ Quán đã tập hợp hơn 1001 góc check - in độc đáo, lung linh như tranh vẽ đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh sống ảo cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 995 711
    Email: laquanlauthai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laquanlauthai/

    Gọi điện
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
  15. Top 15

    Nhà Hàng Khun Thai

    Gọi điện

    Nhà Hàng Khun Thai nổi tiếng với buffet lẩu nướng 35 món trứ danh được thực khách yêu thích nhất mang đến cho bạn những món ăn từ đầu bếp Thái, chuẩn vị Thái siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó nhà hàng cũng tập trung những món ăn đường phố Thái Lan vừa quen thuộc lại không xa xỉ đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng. Giờ đây bạn đừng nghĩ ăn món Thái là xa xỉ nữa nhé. Món ăn đường phố Bangkok đã thực sự về đến Hà nội theo một cách rất ấn tượng và khác biệt.


    Với không gian hiện đại, thân thiện, Nhà Hàng Khun Thai sẽ mang đến cho các bạn những món ăn đường phố rất lạ, rất Thái (có những món lần đầu tiên xuất hiện tại Hà nội) mà không phải lo chi trả quá nhiều tiền. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu với đầu bếp người Thái cực kỳ thân thiện để học vài câu tiếng Thái hay tìm hiểu thêm về ẩm thực và văn hóa Thái.


    Chua chua cay cay và nhiều hương vị rất riêng của Thái, sao cứ phải lai tạp và làm khác đi khi về đến Việt Nam nhỉ? Khun Thai sẽ chuyển tải nguyên vẹn những cảm giác và hương vị đó đến cho các bạn.Và xin nói thêm rằng, an toàn của thực khách luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, ngoài những gia vị được nhập khẩu, Khun Thai còn rất khó tính trong việc lựa chọn thực phẩm đấy các bạn ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 - B8 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 223 452
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangkhunthai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khun Thai
    Nhà Hàng Khun Thai
    Nhà Hàng Khun Thai
    Nhà Hàng Khun Thai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy