Top 10 Nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 8719 0 Báo lỗi

Nhờ có bãi biển đẹp và khung cảnh thơ mộng, Nha Trang là một địa điểm được nhiều đôi uyên ương lựa chọn cho việc tổ chức đám cưới của mình. Hôm nay, các bạn ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều lựa chọn cho một lễ cưới nhưng nếu bạn mong muốn sự tinh tế và hoàn hảo thì tin chắc rằng Trung tâm Sự kiện, Hội nghị & Tiệc cưới Quinter Central Nha Trang sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách.

    Điều đặc biệt nhất mà Quinter có được cái gật đầu đầy thuyết phục từ bất cứ cô dâu chú rể nào đó là sảnh lớn hoàn toàn không trụ, thiết kế sang trọng với sức chứa lên đến 1000 khách mỗi sảnh. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực Poolside với không gian tiệc ngoài trời, tầm nhìn ra biển và toàn cảnh thành phố phù hợp cho những cặp đôi yêu thích không gian thoáng đãng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.


    Bên cạnh đó, cùng với cách bài trí tao nhã, dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, sự trau chuốt trong từng món ăn và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản khiến Quinter Central Nha Trang trở thành cái tên luôn được nhắc đến đối với bất kỳ Cô dâu Chú rể nào. Tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần làm cho bữa tiệc thực sự trở nên hoàn hảo và đáng nhớ nhất.


    Trung tâm Sự kiện, Hội Nghị & Tiệc cưới Quinter Central Nha Trang có các sảnh tiệc:

    • Sandhill: diện tích 920 m2, sức chứa gần 1000 khách
    • Diamond: diện tích 870m2, sức chứa lên đến 900 khách
    • Boardroom: diện tích 150m2, sức chứa 150 khách
    • Poolside: Sảnh ngoài trời với sức chứa 150 khách

    Không chỉ có sảnh cưới lung linh, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, phòng Honeymoon 5 sao tại Quinter Central sẽ đem đến cho cô dâu, chú rể những trải nghiệm ngọt ngào nhất: Một chiếc bồn tắm ấm thơm ngọt ngào hồng đỏ; một bữa ăn nhẹ sang trọng và đủ đầy dinh dưỡng cho dâu rể trước giờ hôn lễ; một chiếc giường chăn ga thơm mới cùng đôi uyên ương sánh đôi hẹn thề; và một lời chúc phúc chân thành từ Quinter Central. Với tất cả những điểm nổi bật trên, Quinter Central Nha Trang quả thực là lựa chọn hàng đầu cho mọi sự kiện trọng đại của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0988 781 486 & 025 8359 9599

    Email: info@quintercentral.com.vn

    Website: http://www.quintercentral.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quintercentral

    Gọi điện
    Trung tâm Sự kiện, Hội nghị & Tiệc cưới Quinter Central Nha Trang
    Trung tâm Sự kiện, Hội nghị & Tiệc cưới Quinter Central Nha Trang
    Trung tâm Sự kiện, Hội nghị & Tiệc cưới Quinter Central Nha Trang
    Trung tâm Sự kiện, Hội nghị & Tiệc cưới Quinter Central Nha Trang
  2. Top 2

    Champa Wedding

    Gọi điện

    Từ lâu, Champa Island Nha Trang đã được biết đến như một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp với các nghi lễ độc đáo mang đậm nét văn hóa Chăm hay các lễ rước dâu trên sông vô cùng mới lạ. Với lối kiến trúc mang dáng dấp của một tòa lâu đài lung linh, các sảnh tiệc cưới được bài trí một cách sang trọng và rộng lớn, cùng một khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời tuyệt đẹp bên thiên nhiên, cỏ cây, sông nước hữu tình đạt sức chứa hơn 1000 khách, đảm bảo Nhà hàng tiệc cưới Champa Wedding sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một lễ cưới thật ý nghĩa và ấn tượng cho bạn.


    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phong cách tiệc cưới theo các gam màu mà mình yêu thích và được hưởng rất nhiều quyền lợi từ các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và khác biệt như: Nghi thức gắn ổ khóa tình yêu lên “Cầu khóa tình yêu” của Champa, miễn phí tiệc họ, được tặng thẻ VIP, tất cả các khách đến tham dự tiệc đều sẽ được tặng quà, miễn phí tiệc kỷ niệm ngày cưới cho cô dâu – chú rể và đặc biệt là dịch vụ miễn phí đêm tân hôn trên du thuyền Champa. Thêm vào đó với phong cách phục vụ tận tình và chu đáo cùng thực đơn phong phú, Nhà hàng tiệc cưới Champa Island sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng dành cho đôi lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0836 009 777

    Email: info@champagroup.vn

    Website: https://champaislandresort.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn

    Gọi điện
    Champa Wedding
    Champa Wedding
    Champa Wedding
    Champa Wedding
  3. Top 3

    TTC Hotel - Michelia

    Gọi điện

    Lễ cưới trong mơ của bạn tổ chức tại TTC Hotel - Michelia, nơi sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên trong đời. Trên hết, bạn có cơ hội linh động trong việc lên kế hoạch cho một đám cưới như bạn mong muốn. Đội ngũ chuyên viên tiệc cưới của nhà hàng sẽ sát cánh cùng bạn từng bước trong suốt quá trình lễ cưới để đảm bảo ngày vui của bạn được thành công tốt đẹp.


    Sảnh tiệc cưới Sand Castle: Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn TTC Hotel Michelia, Sand Castle sở hữu vẻ sang trọng, ấm cúng của nhà hàng tiệc cưới, nơi dành riêng cho những đôi uyên ương trong mùa xây hạnh phúc. Ngay từ cổng của nhà hàng, thảm đỏ và trụ hoa được trải dọc theo lối đi, đưa các đôi uyên ương đến sân khấu được trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại.

    Sảnh tiệc cưới Solar: Tọa lạc tại tầng 3 với tầm nhìn rộng, không gian sang trọng, thoáng đãng với sức chứa lên đến 600 khách, sảnh Solar được đầu tư trang thiết bị hiện đại, phong cách ẩm thực độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 0820

    Email: sm@ttcnhatrang.com

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ttchotelmichelia/

    Gọi điện
    TTC Hotel Michella
    TTC Hotel Michella
    TTC Hotel Michelia
    TTC Hotel Michelia
  4. Nhà hàng tiệc cưới Angella - một thương hiệu quen thuộc không chỉ của người dân tại thành phố Nha Trang mà còn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà hàng tiệc cưới Angella vẫn luôn tự hào khi ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan... Với năm sảnh tiệc được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng và sức chứa đa dạng từ 150 đến 600 khách, Angella đã thật sự tạo ấn tượng đặc biệt cho những ai một lần đến đây.


    Bên cạnh đó với các chương trình nghi lễ tiệc mới lạ, hoành tráng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng mang đậm dấu ấn Á - Đông của những đầu bếp hàng đầu Trung Hoa chế biến, nhà hàng tiệc cưới Angella đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của nhà hàng Angella luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng mọi chi tiết được chuẩn bị cẩn thận. Từ việc thiết kế menu tùy chỉnh, phục vụ các món ăn ngon và phong cách, cho đến trang trí sự kiện và quản lý dịch vụ, nhà hàng đảm bảo rằng ngày cưới của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 2771 & 0905 156 757

    Email: sinhsales@angella.com.vn

    Website: https://www.facebook.com/AngellaHotel/

    Fanpage: www.facebook.com/AngellaHotel/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Angella Nha Trang
    Nhà hàng tiệc cưới Angella Nha Trang
    Nhà hàng tiệc cưới Angella Nha Trang
    Nhà hàng tiệc cưới Angella Nha Trang
  5. Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh cũng là một trong những nhà hàng tiệc cưới khá nổi tiếng tại Nha Trang. Với quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế một cách ấn tượng và hơn hết là được điều hành và quản lý bởi một đội ngũ cán bộ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh đã tổ chức thành công rất nhiều các tiệc cưới, hội nghị, gala của các tổ chức, công ty lớn. Bên cạnh đó với lợi thế 5 sảnh cưới có sức chứa từ 300 đến 650 khách, đặc biệt Đại sảnh Âu Lạc còn có thể phục vụ một lúc 1200 khách, Âu Lạc Thịnh hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.


    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Âu Lạc Thịnh đã xây dựng khá nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều các món ăn đặc sắc và tinh tế, chắc chắn rằng Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 6060

    Email: dattiecaulacthinh@gmail.com

    Website: https://aulacthinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamhoinghiaulacthinh

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
    Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
    Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
    Trung Tâm Hội Nghị Âu Lạc Thịnh
  6. Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang gồm 5 sảnh tiệc hoành tráng cùng 2 khu vực ngoài trời thoáng đãng, tất cả đều được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng tinh tế và đầy ấm cúng để có thể mang đến sự gần gũi lãng mạn cho không gian tiệc cưới.


    Bên cạnh đó với phong cách phục vụ yến tiệc hết sức chuyên nghiệp cùng sự phong phú trong thực đơn món ăn, nhà hàng tiệc cưới Yasaka đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho tiệc cưới của đôi lứa. Vậy nên, một khi đã đến với Yasaka Saigon Nhatrang, bạn sẽ có được sự an tâm và hạnh phúc trọn vẹn cho ngày trọng đại của đời mình. Mỗi gói bao gồm: Đặt bữa tối, Trang trí hoa tươi, Bánh cưới, Tháp sâm banh, Bàn tiếp tân trang trí hoa, Hệ thống âm thanh và ánh sáng, Màn hình và màn hình LED, MC và ban nhạc.


    Bên cạnh việc tổ chức tiệc cưới, Yasaka Nha Trang cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện khác như hội nghị, hội thảo, sinh nhật và kỷ niệm. Nhà hàng có hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, cùng với dịch vụ catering chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đáng nhớ. Với vị trí đẹp, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tổ chức tiệc cưới và các sự kiện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 0090

    Email: sales@yasanhatrang.com

    Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yasakanhatranghotel

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
    Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
    Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
    Nhà hàng tiệc cưới Yasaka Nha Trang
  7. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nhà hàng Tiệc cưới Hoàng Lan đã tổ chức thành công hàng ngàn tiệc cưới lớn nhỏ và nhiều tiệc liên hoan, chiêu đãi khác. Với hệ thống nhiều nhà hàng tọa lạc ở những vị trí được cho là đẹp nhất của thành phố Nha Trang, cùng các sảnh nhà hàng có sức chứa từ 250 tới hơn 1000 khách và đa dạng: từ sân vườn dân dã, từ những nhà sàn trên sông lộng gió hay bên bãi biển rì rào sóng vỗ cho đến những phòng tiệc sang trọng, hiện đại, lãng mạn và ấm cúng, mọi thứ mà Hoàng Lan mang lại đều làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến đây.


    Bên cạnh đó các nghi thức lễ cưới đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc cùng chương trình giao lưu âm nhạc đặc sắc được các chuyên gia của Hoàng Lan biên tập và dàn dựng một cách chu đáo, đảm bảo sẽ luôn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng gia đình và bạn bè tham dự. Thêm vào đó với các đầu bếp là những chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, các Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Lan sẽ luôn là nơi tin yêu của các đôi bạn trẻ và gia đình trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53B Đường 23/10, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 368 962 & 0339 7383 42 & 0917 080 525

    Email: saleshoanglannhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoanglannhatrang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Lan
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Lan
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Lan
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Lan
  8. Nhà hàng tiệc cưới Champagne/ Silk - Đèn Lồng Đỏ cũng được biết đến là một trung tâm tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Nha Trang. Những tiệc cưới, hội nghị tổ chức tại đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quan khách và làm tăng thêm niềm hãnh diện cho chủ tiệc. Thêm vào đó với thực đơn tiệc, tiệc cưới có giá chỉ từ 200.000 VNĐ/suất trở lên, nơi đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng và tinh tế mà chi phí vẫn rất phù hợp.


    Tóm lại, nhà hàng tiệc cưới Đèn Lồng Đỏ sẽ nơi tuyệt vời dành cho những bữa tiệc cưới, những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng chiêu đãi, những buổi hội nghị hay hội thảo. và một khi đã đến dự tiệc tại đây chắc chắn sẽ là một lần lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng của bất cứ ai. Với không gian đẹp và dịch vụ chất lượng, Nhà hàng tiệc cưới Champagne/Silk - Đèn Lồng Đỏ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi mong muốn có một buổi tiệc cưới hoàn hảo và những người muốn tổ chức các sự kiện đặc biệt tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135A - 137 - 137A Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 225 656

    Email: Denlongdohotelnhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/denlongdo.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Đèn Lồng Đỏ
    Nhà hàng tiệc cưới Đèn Lồng Đỏ
    Nhà hàng tiệc cưới Đèn Lồng Đỏ
    Nhà hàng tiệc cưới Đèn Lồng Đỏ
  9. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với các sảnh tiệc rộng lớn được thiết kế và trang trí ấm cúng, đẹp mắt, Nhà hàng tiệc cưới The Light sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới sang trọng, đầy tinh tế. Với những ưu điểm như:

    • Sảnh có 2 tông màu đỏ hoặc tím cho khách lựa chọn theo ý thích.
    • Khách sạn chỉ có 1 sảnh, vậy nên không sợ nhầm lẫn từ nhiều tiệc cưới khác.
    • Bãi giữ xe rộng rãi nằm ngay sát sảnh.
    • Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện.
    • Chất lượng đồ ăn được chế biến bởi đội ngũ bếp nhà hàng đẳng cấp

    Nhà hàng tiệc cưới The Light hứa hẹn sẽ đáp ứng các dịch vụ tốt nhất để có thể đem lại một lễ cưới ý nghĩa và ấn tượng cho tất cả các khách hàng. Ngoài tiệc cưới, The Light cũng là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt khác như tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nghị, hay các buổi tiệc kỷ niệm. Nhà hàng có sức chứa lên đến hàng trăm khách, đáp ứng nhu cầu của cả những buổi tiệc nhỏ và lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86B Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8625 2333

    Email: reservation@thelighthotel.com.vn

    Website: http://www.thelighthotel.com.vn/VN/

    Fanpage: www.facebook.com/TheLightHotel.com.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới The Light
    Nhà hàng tiệc cưới The Light
    Nhà hàng tiệc cưới The Light
    Nhà hàng tiệc cưới The Light
  10. Trực thuộc Khách sạn Trần - Viễn Đông tọa lạc ngay trung tâm Nha Trang, hai nhà hàng: Viễn Đông 1 và Viễn Đông 2 với sức chứa 800 khách, chuyên phục vụ các món Âu, Á là nơi chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị cho nhiều cặp đôi tại Nha Trang. Nhà hàng được thiết kế mới với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng cùng một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí hài hòa với ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, chắc chắn rằng nhà hàng Trần - Viễn Đông sẽ đem đến một nghi thức lễ cưới sang trọng nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.


    Nhà hàng Khách sạn Trần – Viễn Đông sẽ là nơi hiện thực hóa hôn lễ trong mơ của quý khách, là nơi hội tụ giữa không gian lãng mạn cùng với các dịch vụ được chăm chút kỹ lưỡng phù hợp cho mọi nhu cầu của quý khách. Quan trọng hơn hết, quý khách có thể linh hoạt chọn lựa thiết kế theo mong muốn của mình. Chuyên viên tiệc cưới và đội ngũ phục vụ sẽ luôn hỗ trợ quý khách để đảm bảo ngày trọng đại nhất này sẽ diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc. Mặt khác, rất nhiều gói ưu đãi đa dạng, hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách hoàn hảo nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 3606 & 0911 460 269

    Email: banquet@tranviendonghotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tranviendonghotelnhatrang

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Viễn Đông
    Nhà hàng tiệc cưới Viễn Đông
    Nhà hàng tiệc cưới Viễn Đông
    Nhà hàng tiệc cưới Viễn Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy