Top 6 nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng nhất Quảng Ngãi

Nguyễn Tăng Cường 5468 3 Báo lỗi

Để có một lễ cưới thêm phần trang trọng và tiện nghi thì nhà hàng tiệc cưới là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cặp đôi yêu nhau.Dưới đây Toplist liệt kê giúp ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiệc cưới & hội nghị Diamond Palace là một tên tuổi quen thuộc và đáng tin cậy tại Quảng Ngãi. Tọa lạc ngay tại bờ sông Trà Khúc trên trục đường Tôn Đức Thắng xinh đẹp, sạch sẽ, với diện tích rộng lớn gồm 3 sảnh tiệc sang trọng, trang nhã, ấm cúng theo kiến trúc hiện đại, tiêu chuẩn.


    Nhà hàng tiệc cưới và hội nghị Diamond Palace sẽ là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sinh nhất, họp mặt, liên hoan … thật sang trọng dưới ánh đèn, ngọn nến lung linh cùng với những điệu nhạc du dương nhẹ nhàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đầu bếp danh tiếng để tạo ra những món ăn phù hợp với mọi vùng miền. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng đảm bảo rằng mọi chi tiết của sự kiện được chăm sóc đến tận tường, từ lúc lên kế hoạch đến khi sự kiện kết thúc. Với sự nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, Nhà hàng tiệc cưới và hội nghị Diamond Palace cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là một sự kiện trọng đại đáng nhớ, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời kết hợp giữa những yếu tố quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Tôn Đức Thắng, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

    Điện thoại: 055 381 5555 - 0964 988 899 - 0905 409 409

    Email: phucgiakhangqn@gmail.com

    Gọi điện
    Hình ảnh bên ngoài Nhà hàng tiệc cưới và hội nghị Diamond Palace
    Hình ảnh bên ngoài Nhà hàng tiệc cưới và hội nghị Diamond Palace
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng

    Gọi điện
    Nếu các cặp đôi ở Quảng Ngãi đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức lễ cưới thật ấm cúng và tiện lợi thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng. Đây sẽ là chiếc cầu nối đáng tin cậy để cô dâu, chú rể chính thức nên duyên vợ chồng bằng một tiệc cưới độc đáo và sáng tạo. Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt sẽ mang tới cho bạn và người thân những trải nghiệm về tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất của một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và trung tâm tiệc cưới uy tín hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.


    Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng luôn được đánh giá cao bởi vì chất lượng món ăn ngon, đa dạng món ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn, sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ, giúp quan viên hai họ, cũng như các khách mời có được buổi tiệc cưới vui vẻ, hạnh phúc trọn vẹn nhất. Tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng, những ý tưởng dành cho tiệc cưới hay sự kiện của bạn sẽ được hiện thực hóa với đội ngũ nhân viên trang trí hàng đầu luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thị Xã Đức Phổ, Tỉnh Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 859 258
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Rồng Vàng
  3. Top 3

    Nhà hàng Phương Đông

    Đám cưới là một dịp vô cùng quang trọng cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt bao gồm: Thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, lập menu và chăm sóc khách... Trong số những quyết định quan trọng này, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong các nhà hàng tiệc cưới tại Quảng Ngãi thì Nhà hàng Phương Đông đang là nhà hàng được các cặp đôi lựa chọn cho mình cũng khá nhiều. Với thiết kế có kiến trúc độc đáo, không gian thoáng mát rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho cô dâu chú rể lẫn các vị khách mời.


    Nhà hàng Phương Đông hứa hẹn là một địa điểm thú vị dành cho các cặp đôi sắp cưới. Không gian thoáng đãng, cảnh quan cây xanh gần gũi với thiên nhiên, sảnh tiệc sang trọng, đẳng cấp, với sức chứa tối đa 750 vị khách, hoàn toàn không bị che khuất bởi những dãy cột bê tông và các kiến trúc cao tầng. Hệ thống đèn pha lê lấp lánh, sân khấu hiện đại đầy màu sắc ấn tượng. Hệ thống âm thanh chất lượng cao và ban nhạc chuyên nghiệp sẽ mang đến không khí rộn ràng của buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 -130 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0255 3825 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063553330137

    Nhà hàng Phương Đông
    Nhà hàng Phương Đông
    Video giới thiệu Nhà hàng Phương Đông
  4. Top 4

    Nhà hàng Ocean Blue

    Nhà hàng tiệc cưới Ocean Blue được xây dựng trên khuôn viên rộng lớn, tổng diện tích sử dụng lên tới 5000m2. Đây được xem là nhà hàng tiệc cưới lớn nhất Thành phố Quảng Ngãi. Nhà hàng tạo ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp sang trong, hiện đại, thiết kế gồm 4 sảnh tiệc (mỗi sảnh tiệc có thể tiếp đón khoảng 800 khách).


    Nếu bạn và gia đình quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho lễ cưới thì hãy giao phó "ngày trọng đại" cho đội ngũ nhân viên Nhà hàng Ocean Blue. Với sự năng động, sáng tạo của đội ngũ nhân viên trẻ, Ocean Blue làm hài lòng khách hàng bởi không gian cưới lung linh đèn hoa. Nhà hàng đem đến những gói dịch vụ cưới đầy đủ: Trang trí lễ đường, âm thanh - ánh sáng, phục vụ tiệc cưới,... với chi phí hợp lý. Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cô dâu chú rể tri ân quan khách bằng những bàn ăn thịnh soạn, kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại, phù hợp với khẩu vị người dân địa phương. Các cặp đôi hãy đến ngay Nhà hàng Ocean Blue để có cho mình bữa tiệc sang trọng và ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 - 268 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0255 222 9999

    Hình bên ngoài Nhà hàng Ocean Blue
    Hình bên ngoài Nhà hàng Ocean Blue
    Hình toàn cảnh bên trong Nhà hàng Ocean Blue
    Hình toàn cảnh bên trong Nhà hàng Ocean Blue
  5. Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Quỳnh Tâm với ngành nghề kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, hội nghị là một trong những địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức đám cưới. Nơi đây được thiết kế với kiến trúc hài hoà, những đại sảnh luôn được chuẩn bị tươm tất với những thiết kế tinh tế, hiện đại, đẳng cấp. Hệ thống dịch vụ phục vụ được liên kết với nhau, nhà hàng cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm, cung cấp menu ăn uống phù hợp, tổ chức lên kịch bản sự kiện, đám cưới, thuê MC, thuê hệ thống âm thanh loa đài.


    Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Quỳnh Tâm hội tụ nhiều đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, cho ra những menu phong phú, đa dạng cho sự lựa chọn của bạn. Bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo để có thể ghi dấu ấn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Công ty sẽ lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức và đảm bảo chương trình diễn ra thành công. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng sự hiếu khách, sự tận tâm trong việc tư vấn về kế hoạch ngày cưới. Đội ngũ nhân viên và thiết kế sẽ chăm chút tận tình để ngày hạnh phúc của bạn được suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thạch Trụ Tây, Huyện Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0255 3855 376
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Quỳnh Tâm
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Quỳnh Tâm
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Quỳnh Tâm
    Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Quỳnh Tâm
  6. Top 6

    Long Thành Restaurant

    Gọi điện
    Long Thành Restaurant được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế. Nhà hàng cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho cô dâu, chú rể. Ánh sáng được bố trí phản chiếu nhẹ nhàng và thanh dịu đã tạo cho Nhà Hàng Cẩm Thành một hiệu ứng không gian hiện đại, cuốn hút một cách liền mạch với nhau.

    Đồ ăn là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi tổ chức tiệc cưới tại Long Thành Restaurant. Với những món ăn vô cùng ngon và độc đáo mang đậm chất Á – Âu được chế biến tỉ mỉ từ đôi bàn tay đầy tài hoa của các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, khách mời chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi thưởng thức. Bên cạnh đó, các phòng tiệc được bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại, đặc biệt là các gói trang trí thiết kế không gian tiệc cưới thanh lịch nhưng vẫn đủ sang trọng để giúp cô dâu chú rể tỏa sáng trọn vẹn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nhà Hàng Cẩm Thành còn sở hữu một đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn cũng như là giải đáp cho khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phát Đạt, Đường Lạc Long Quân, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0792 764 567
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cẩm Thành
    Nhà Hàng Cẩm Thành
    Nhà Hàng Cẩm Thành
    Nhà Hàng Cẩm Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy