Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng

Thương Tuyết 1639 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp, thơ mộng nó không chỉ thu hút mọi người bởi những thắng cảnh đẹp mà còn nổi tiếng với những nhà hàng, những trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hyatt Regency

    Gọi điện

    Tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, thấp thoáng là bán đảo Sơn Trà, đảo Cù Lao Chàm cùng với Ngũ Hành Sơn bên cạnh, Hyatt Regency sẽ cho bạn những bức ảnh tiệc cưới tuyệt vời. Bạn còn có thể chọn tổ chức tiệc ở đây với hai địa điểm ngoài trời là Pool House Garden hay Beach House Garden cho tiệc cưới kiểu hiện đại hay lãng mạn. Vào những ngày thời tiết không thuận lợi, bạn có thể chọn Regency Ballroom. Các chuyên gia tổ chức tiệc cưới ở đây sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ khi bạn đã định được ngày cưới và bạn có thể nếm thử menu miễn phí.


    Giấc mơ về một đám cưới trong mơ sẽ được hiện thực hóa bởi sự hỗ trợ tổ chức sắp xếp của Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho cả gia đình và bạn bè của bạn đến đây đều cảm thấy tuyệt vời trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời bạn. Chuyên gia tiệc cưới sẽ luôn tận tâm, lắng nghe, tôn trọng sở thích cá nhân của bạn, để giúp ngày trọng đại của bạn đáng nhớ nhất. Các địa điểm lãng mạn bao gồm từ Regency Ballroom đến các địa điểm bên hồ bơi và bãi biển với tầm nhìn ngoạn mục. Hyatt Regency đảm bảo chăm sóc từng chi tiết, từ thực đơn và hoa tùy chỉnh đến các hoạt động tại chỗ cho khách của bạn. Tại đây bạn cũng có thể tham quan các di tích lịch sử của khu vực với những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1234
    Email: danang.regency@hyatt.com
    Website: hyatt.com
    Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang/

    Gọi điện
    Không khí tiệc tối
    Không khí tiệc tối
    Không gian tổ chức ngoài trời
    Không gian tổ chức ngoài trời

  2. Top 2

    Mường Thanh Grand Da Nang

    Gọi điện

    Là thành viên thứ 18 của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam, khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm giữa một bên là sông Hàn thơ mộng, một bên là bãi biển đẹp nhất Miền Trung. Với hệ thống gồm 370 phòng nghỉ cao cấp và 08 căn hộ hạng sang cùng với các dịch vụ giải trí như bể bơi, phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar... Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến công tác của quý khách. Mang đậm đà phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh kết hợp hài hòa với nét văn hóa đặc trưng xứ Quảng – chắc chắn khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.


    Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng với hệ thống gồm 370 phòng nghỉ cao cấp và 08 căn hộ hạng sang cùng với các dịch vụ giải trí như bể bơi, phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar…Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến công tác của quý khách. Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng có Không gian tiệc cưới sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao. Với sức chứa lên tới 1000 khách. Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhận ngay gói khuyến mãi lên tới 20 triệu đồng, 2 đêm tân hôn trong toàn hệ thống khách sạn Mường Thanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 9929
    Email: info@danang.muongthanh.vn
    Website: granddanang.muongthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhhoteldanang

    Gọi điện
    Trung tâm tiệc cưới sang trọng mà ấm cúng
    Trung tâm tiệc cưới sang trọng mà ấm cúng
    Không gian tiệc cưới của Mường Thanh Grand
    Không gian tiệc cưới của Mường Thanh Grand
  3. Một tiệc cưới ấm cúng được diễn ra trong một cung điện trang hoàng. Là giấc mơ chắc hẳn cô gái nào cũng đã từng nghĩ tới? Không chỉ là những không gian tổ chức tiệc thật phong cách và lãng mạn, những thực đơn tiệc phong phú với khẩu vị thuần Việt, MIKADO sẽ dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn trong chương trình tổ chức và trang trí, để tiệc cưới của bạn sẽ là một tiệc thật đặc biệt và duy nhất.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ những thực đơn đã được thiết kế sẵn của MIKADO hoặc tự mình soạn một thực đơn tiệc theo ý thích của mình. Những món ăn của Le MIKADO được đội ngũ đầu bếp sửa soạn theo nhiều khẩu vị khác nhau, từ những món ăn tiệc Việt Nam truyền thống như gà nướng muối ớt hay heo sữa quay cho đến những món độc đáo hơn như cá tầm sốt thái hay lẩu thái.


    Bên cạnh những chương trình khai tiệc và biểu diễn trong tiệc đã được thiết kế riêng cho phù hợp với không gian và phong cách tiệc cưới ở nhà hàng, trung tâm tiệc cưới cũng hỗ trợ và tư vấn cho bạn viết lên những kịch bản riêng theo ý tưởng của bạn, tập luyện chương trình chuẩn bị cho ngày diễn ra buổi lễ. Nhà hàng cũng khuyến khích bạn sáng tạo cho mình những kịch bản chương trình vì đây là một trong những điểm nhấn quan trọng trong buổi tiệc, những kỷ niệm và khoảnh khắc mà bạn và gia đình sẽ lưu giữ trong suốt cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6377 7799 & 0905 742 368
    Email: mikadopalace@gmail.com
    Website: mikadopalace.com
    Fanpage: www.facebook.com/MlKADOPALACE/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace
  4. Nhà hàng tiệc cưới Phúc Đại Hỷ là trung tâm tiệc cưới, hội nghị được thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu bởi những chùm đèn pha lê lấp lánh, cùng với phong cách trang trí nội thất hài hòa, sang trọng tạo không gian ấm áp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp với ẩm thực hướng Việt ngon lạ, đậm đà, nhà hàng sẽ mang lại cho bạn những bữa tiệc cưới thăng hoa và hoàn hảo.


    Thực đơn đa dạng, không gian lộng lẫy cùng với âm thanh, ánh sáng, MC chuyên nghiệp ở đây thì Phúc Đại Hỷ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc trang trọng, ấm cúng, nhiều ý nghĩa. Không có ngày nào đẹp hơn ngày một chàng trai và một cô gái được chính thức gọi nhau là vợ chồng. Để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời, để bày tỏ cảm xúc, để chúc mừng hạnh phúc lứa đôi.Vì vậy hãy để Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ - là nơi chúc phúc,chắp cánh cho tình yêu của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 611 223 & 0945 606 166
    Email: Nhahangtieccuoidaihy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhahangtieccuoiDaiHyPalace

    Gọi điện
    Không gian trang nhã, lịch sự của nhà hàng tiệc cưới Phúc Đại Hỷ
    Không gian trang nhã, lịch sự của nhà hàng tiệc cưới Phúc Đại Hỷ
    Không gian tiệc cưới Phúc Đại Hỷ
    Không gian tiệc cưới Phúc Đại Hỷ
  5. Top 5

    Minh Toàn Galaxy

    Gọi điện

    Sự hòa quyện giữa kiến trúc Châu Âu với Châu Á khiến nổi bật giữa lòng thành phố. Tất cả nơi đây được thiết kế rất trang nhã cùng với tầm nhìn hướng ra dòng sông Hàn thơ mộng và trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Với lối kiến trúc kết hợp Á với Âu trên tông màu nâu chủ đạo, ngoài ra năm sảnh hội nghị tiệc cưới còn chứa được khoảng 300 - 900 khách, nếu bạn có nhu cầu về một đám cưới ngoài trời mà theo kiểu tiệc đứng hay hồ bơi thì Minh Toàn Galaxy sẽ là một địa điểm tuyệt vời.


    Và với tiêu chí đẳng cấp quốc tế, Khách sạn Minh Toàn Galaxy cũng trang bị một chuỗi các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe đa dạng từ phòng tập Gym, spa & massage, đến phòng xông hơi và bể sục.

    Khách Sạn Minh Toàn Galaxy còn có chuỗi các phòng hội nghị và hội trường tiệc cưới với sức chứa từ 100 đến 1000 khách cho mỗi phòng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng khi Quý khách có nhu cầu về tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp. Bên cạnh đó, công nghệ cưới sáng tạo, độc đáo tại Minh Toàn Galaxy sẵn sàng tổ chức các buổi tiệc cưới hoành tráng và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Đường 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 2288
    Email: minhtoangalaxyhotel@gmail.com
    Website: minhtoangalaxyhotel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MinhToanGalaxyHotel

      Gọi điện
      Nhà hàng Minh Toàn Galaxy
      Nhà hàng Minh Toàn Galaxy
      Không gian tổ chức tiệc cưới của nhà hàng
      Không gian tổ chức tiệc cưới của nhà hàng
    • Top 6

      For You Palace

      Gọi điện

      Với năm sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 950 khách. Nhà hàng tiệc cưới For You Palace có 5 sảnh tiệc lộng lẫy và quy mô là: Diamond, Gold, Rose, Paradise, Love chúng được thiết kế tinh tế, sang trọng, mỗi sảnh đều được trải thảm cao cấp cùng với thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại sẽ đem lại nét lung linh cho không gian tiệc cưới. Với những nghi lễ cưới ấn tượng, cách phục vụ chuyên nghiệp và thực đơn món ăn đặc sắc nhà hàng tiệc cưới For You Palace chắc chắn sẽ là lựa chọn lí tưởng hoàn hảo dành cho cô dâu chú rể.


      Như một điểm giao thoa giữa đám cưới truyền thống và đương đại, trung tâm tiệc cưới For You Palace chính là địa điểm cưới lý tưởng. Các sảnh tiệc sang trọng nguy nga theo âm hưởng thiết kế phương Tây cùng ẩm thực cưới cao cấp của phương Đông. Chúng tôi phong cách hóa tiệc cưới của các bạn qua các gói trang trí theo xu hướng mới nhất: Vintage, White Elegant,…. Kết hợp cùng các dịch vụ cưới chuyên nghiệp, giúp tiệc cưới của khách hàng trở nên ấn tượng và trọn vẹn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Công Viên Trung Tâm Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0949 455 588 & 0966 557 744 & 023 6368 7768
      Email: sales@4urestaurant.vn
      Website: 4upalace.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ForYou.Palace/

      Gọi điện
      Mặt trước của For You Palace
      Mặt trước của For You Palace
      Bàn tiệc của nhà hàng
      Bàn tiệc của nhà hàng
    • Khi nói đến các trung tâm tiệc cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden là một cái tên mà người ta thường đề cập đầu tiên. Được biết đến với không gian lãng mạn và sang trọng, King Garden không chỉ là nơi để tổ chức tiệc cưới mà còn là một trải nghiệm thú vị về ẩm thực.


      Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, King Garden luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 100 - 1500 người tham dự tại 03 sảnh tiệc chính sang trọng hiện đại, hệ thống vách ngăn linh hoạt có thể tùy biến thành 09 phương án sảnh. King Garden đảm bảo mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng cho cặp đôi.


      Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng luôn mang lại sự tiện lợi về không gian và giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị tiệc. Tại Đà Nẵng, có nhiều nhà hàng tiệc cưới với các loại hình và mức giá khác nhau, từ cao cấp phục vụ giới thượng lưu cho đến những nhà hàng tầm trung phù hợp với người có ngân sách hạn chế hoặc mong muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản. Dù bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách nào, King Garden sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc tổ chức một ngày trọng đại đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 456A Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 829 456 & 023 6386 8456
      Email: kinggardendn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tieccuoikinggarden/
      Gọi điện
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới & Khách Sạn King Garden
    • Tiệc Cưới Golden Phoenix tọa lạc ở Khu Công Viên Bắc Tượng Đài đường 2/9 bên bờ sông Hàn. Với diện tích gần 6000 m2 gồm 4 sảnh tiệc lớn sang trọng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại. Cạnh đó phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo tuyệt đối.


      Đám cưới là một ngày vui trọng đại trong cuộc đời và là một cột mốc quan trọng cho tình yêu đôi lứa của các bạn. Nhà hàng tiệc cưới Golden Phoenix ra đời nhằm hỗ trợ các bạn trong việc chọn lựa một nhà hàng tổ chức tiệc cưới ở Đà Nẵng ưng ý nhất. Với sự tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm của mình, Golden Phoenix tự tin là một nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Đà Nẵng chất lượng nhất.


      Với tiêu chí hàng đầu là đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Tiệc Cưới Golden Phoenix có nhiều món ăn đặc sắc và các dịch vụ được tổ chức dàn dựng chuyên nghiệp, công phu, sảnh tiệc sang trọng và ấm cúng chắc chắn sẽ mang đến ngày vui trọng đại của bạn những giây phút ngọt ngào và ấn tượng nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A8.2 Lô 1-2 Khu công viên bắc tượng đài 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 051 1366 8889
      Email: goldenphoenix_danang@vnn.vn

      Gọi điện
      Mặt ngoài của nhà hàng tiệc cưới Golden Phoenix
      Mặt ngoài của nhà hàng tiệc cưới Golden Phoenix
      Không gian tiệc tối tại Golden Phoenix
      Không gian tiệc tối tại Golden Phoenix
    • Như một điểm giao thoa giữa đám cưới truyền thống và đương đại, trung tâm tiệc cưới Minh Châu Việt chính là địa điểm cưới lý tưởng bởi lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, với 05 sảnh tiệc A,B,C,D,E sức chứa 3500 khách, sang trọng nguy nga theo âm hưởng thiết kế phương Tây cùng ẩm thực cưới cao cấp của phương Đông. Nhà hàng phong cách hóa tiệc cưới của bạn qua các gói trang trí theo xu hướng mới nhất,… Kết hợp cùng các dịch vụ cưới chuyên nghiệp là các màn biểu diễn múa đôi nghệ thuật, vũ đoàn múa mở màn, MC chuyên nghiệp, tiệc cưới của khách hàng trở nên ấn tượng và trọn vẹn hơn!


      Một tiệc cưới hoàn hảo không thể thiếu âm nhạc du dương và hiệu ứng ánh sáng hình ảnh rực rỡ! Hệ thống màn hình LED hiện đại sắc nét tại trung tâm tiệc cưới Minh Châu Việt cho phép khách hàng trình chiếu các thước phim/hình ảnh đám cưới ấn tượng. Hiệu ứng âm thanh ánh sáng cao cấp đem đến những giai điệu âm nhạc chất lượng cao cùng hệ thống đèn chiếu rực rỡ, tất cả tạo nên sự tương tác sống động cho tiệc cưới của bạn.

      Đội ngũ tổ chức sự kiện dày dặn kinh nghiệm của nhà hàng sẽ luôn ở bên cạnh bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và khác biệt cho mỗi sự kiện là mục tiêu của chúng tôi để tất cả buổi tiệc cưới được trọn vẹn như mong muốn của khách hàng. Nhà hàng lắng nghe các ý tưởng, tư vấn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất để quý khách được trải nghiệm khoảnh khắc cưới quý giá trọn vẹn của một đời người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 456 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6629 0069 & 023 6627 3969
      Email: hntcminhchau@gmail.com
      Website: chauminhviet.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangminhchauviet/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
      Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
      Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
      Hội Nghị & Tiệc Cưới Minh Châu Việt
    • White Swan Palace là trung tâm tiệc cưới, hội nghị được thiết kế theo phong cách hiện đại mà mang đậm màu sắc của phương Tây với những chùm đèn pha lê lấp lánh, sang trọng, ẩm thực độc đáo, ngon mà lạ. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hệ thống và các sảnh được bố trí trang hoàng một cách độc đáo nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp với nhiều tính cách khác nhau. Đến với nhà hàng bạn sẽ có một ngày cưới trọn vẹn, đầy ý nghĩa với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp mà nó còn thể hiện sự quý phái của mình.


      Đây là nơi đặt tiệc cưới được nhiều người lựa chọn nhất trong ngày vui của mình. Với thiết kế 2 sảnh lớn linh hoạt và tổ chức khoa học, trung tâm tiệc cưới và hội nghị Seasons có thể đáp ứng được số lượng khách lớn từ 300 đến 2000 người. Khi đặt tiệc cưới tại đây, bạn lo phải mất thêm bất kỳ chi phí nào để trang trí không gian cưới nữa. Cách tổ chức bàn tiệc và giá cả của bàn tiệc thường khác hoàn toàn với các nhà hàng tổ chức tiệc cưới khác ở Đà Nẵng.


      Với quy mô lớn, trung tâm tiệc cưới White Swan Palace đã tổ chức cho hàng nghìn khách hàng với mức giá và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các món ăn được chế biến sẵn phù hợp khẩu vị và theo phong cách ẩm thực của người Việt, nên bạn không phải lo lắng rằng không hợp khẩu vị của mình. Bạn có thể chọn menu có sẵn hoặc tự lên thực đơn theo sự tư vấn của nhiều đầu bếp kinh nghiệm. Chính vì thế, White Swan Palace chính là nơi lý tưởng để bạn đặt tiệc cưới tốt nhất tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • B35-36-37 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • 01 Đinh Thị Hòa, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 067 514
      Email: whiteswanpalace.com@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/WHITESWANPALACE2

      Gọi điện
      Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace
      Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace
      Không gian nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace
      Không gian nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy