Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất tại Đà Lạt

An Phong 10612 0 Báo lỗi

Đám cưới là dịp rất đặc biệt, quan trọng trong mỗi đời người, do đó khâu tổ chức, chuẩn bị cho đám cưới là một phần rất trọng để tạo nên thành công cho một đám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hôtel Colline

    Gọi điện

    Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc.

    Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều quyết định. Trong đó, việc lựa chọn địa điểm là một trong những quyết định ảnh hưởng lớn đến sự kiện của bạn. Với tiêu chí SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI - LÃNG MẠN, cùng với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Hôtel Colline chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hai bạn.


    Sảnh cưới tại Hôtel Colline có sức chứa lên đến 1000 người. Tiệc cưới được trang trí sang trọng và diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Hôtel Colline có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và cùng bạn lên kế hoạch cho một tiệc cưới hoàn hảo. Cho dù là một buổi tiệc thân mật hay một buổi lễ hoành tráng, đám cưới của bạn sẽ là một kỷ niệm khó quên. Với không gian tiệc cưới cao cấp tuyệt vời tại Hôtel Colline sẽ giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc trong ngày trọng đại.


    Bạn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm về một lễ cưới lãng mạn, trong nụ cười nhẹ nhàng từ trái tim của mỗi nhân viên Hôtel Colline. Mọi thông điệp tình yêu, lời cảm ơn của bạn sẽ được truyền tải hoàn hảo nhất cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED hiện đại. Âm nhạc, hình ảnh, mọi diễn biến trong ngày cưới của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm để mang ý tưởng của bạn trở thành những giây phút tuyệt diệu trong ngày cưới.


    Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là mơ ước của anh, biến bạn trở thành cặp Dâu - Rể sang chảnh nhất là nhiệm vụ của Hôtel Colline! Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hôtel Colline để ngày trọng đại của bạn trở nên lung linh và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3366 5588

    Email: info@hotelcolline.com

    Website: https://hotelcolline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HotelColline

    Gọi điện
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline

  2. Dalat Palace Heritage Hotel được xây dựng vào năm 1922, mang những nét đẹp duyên dáng của kiến trúc Pháp. Gần 1 thế kỷ tọa lạc trên mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp, khách sạn đẳng cấp 5 sao này liên tục được trùng tu, kiến thiết và trở thành địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc cưới chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng.


    Tổng diện tích Dalat Palace Heritage Hotel lên đến 40.000 m2, khối kiến trúc khách sạn nằm nguy nga, tráng lệ giữa không gian sân vườn rợp màu xanh của thảm cỏ, rừng thông. Khách sạn gồm 43 phòng, ban công hướng ra mặt Hồ Xuân Hương và 5 hội trường rộng rãi, sức chứa hội trường lớn nhất lên đến 200 khách.


    Lựa chọn Dalat Palace Heritage Hotel cho "ngày chung đôi", cô dâu chú rể có thể tổ chức đám cưới theo phong cách sang trọng trong hội trường được trang bị đầy đủ âm thanh - ánh sáng hoặc tổ chức theo phong cách lãng mạn, hòa hợp với thiên nhiên tại sân vườn. Dù lựa chọn theo phong cách nào đi chăng nữa, đội ngũ nhân viên khách sạn cũng nỗ lực làm hài lòng đôi uyên ương bằng khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ và những bàn tiệc đẳng cấp, thịnh soạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trần Phú, P.3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3825 444 & 023 6790 0600

    Email: palace.reservations@royaldl.com

    Website: https://www.dalatpalacehotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/dalatpalace

    Gọi điện
    Lễ cưới tại Dalat Palace Heritage Hotel
    Lễ cưới tại Dalat Palace Heritage Hotel
    Lễ cưới tại Dalat Palace Heritage Hotel
    Lễ cưới tại Dalat Palace Heritage Hotel
  3. Thung Lũng Cá thành lập vào năm 1996, bắt đầu từ niềm đam mê chế biến ẩm thực của người sáng lập là giám đốc kiêm đầu bếp trưởng nhà hàng. Giám đốc của nhà hàng đã có thời gian dài học chế biến các món ẩm thực tại đất nước Trung Hoa, nơi xuất phát nhiều nét ẩm thực độc đáo. Nhà hàng ban đầu được nằm dưới một thung lũng sâu với thực đơn chính là các món cá được chế biến khác nhau và cái tên Thung Lũng Cá cũng được bắt nguồn từ những điều đơn giản ấy.

    Để đi đến thành công với các ý tưởng của nhà hàng mới này, bên cạnh phát triển về chất lượng ẩm thực, nhà hàng đã không ngừng cải tạo về quy mô hoạt động, nâng cấp nhà hàng từ chỗ chỉ phục vụ được khoảng 200 thực khách, đến nay nhà hàng có sức chứa gấp 10 lần với 3 khán phòng lớn được dàn dựng theo 3 chủ đề độc đáo: Cát tường, Violet, Mimosa.


    Cùng với đó, sự ra đời của khán phòng Camellia, 1 trong những biểu tượng của sự hoàn hảo, may mắn và gắn kết đã thay cho lời chúc phúc của nhà hàng đến những cặp đôi uyên ương trong ngày vui của họ. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế khác nhau với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn và làm hài lòng khách mời tham dự. Thung Lũng Cá luôn hướng đến sự hài lòng của các cặp đôi bằng những gói dịch vụ quà cưới theo từng số lượng bàn đặt tiệc. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Thung Lũng Cá tin tưởng rằng bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/10 Phan Chu Trinh, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02633 824 831

    Email: info@thunglungca.com.vn

    Website: http://thunglungca.com

    Fanpage: www.facebook.com/thunglungca

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
    Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
    Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
    Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
  4. Top 4

    Ladalat Hotel

    Gọi điện

    Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên và cảnh quan thơ mộng của thị trấn miền núi, Ladalat với kiến trúc bán cổ điển tuyệt đẹp và duyên dáng pha trộn với vẻ đẹp của thành phố.


    Ngoài dịch vụkhachs sạn thêm vào đó. không gian ẩm thực sang trọng, những món ăn đặc sắc được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, khéo léo. Nhà hàng Ladalat là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng cùng tinh hoa ẩm thực Á - Âu.


    Buổi tiệc cưới khi được chọn tổ chúc tại Ladalat sẽ trở nên hoàn hảo với sự chuẩn bị tỉ mỉ từ khâu lên kế hoạch, triển khai với ngân sách phù hợp nhưng đảm bảo mang lại không gian cưới trọn vẹn bao gồm không gian lộng lẫy, sân khấu lãng mạn, hệ thống âm thanh ánh sáng sống động, bàn tiệc sang trọng với những món ăn tinh tế, hài hòa do chính tay Bếp trưởng Ladalat thực hiện sẽ khiến sự kiện của bạn trở nên hoàn hảo và khó quên. Tổ chức tiệc cưới tại đây, ngày cưới sẽ ngập trong khung cảnh tuyệt đẹp của những khu vườn mới, sôi động và đầy màu sắc, đây là một đặc điểm độc đáo của khu phức hợp kiến trúc của khách sạn. Thiên nhiên ở khắp mọi nơi, mềm mại và lãng mạn, nuôi dưỡng cảm xúc của con người. Ladalat chào đón và phục vụ bạn theo cách chuyên nghiệp và lịch sự nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    106A Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3356 5252 & 0869 859 859 & 0965 118 118

    Email: kinhdoanh@ladalathotel.com.vn

    Website: https://ladalathotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/khachsan5saoLadalat

    Gọi điện
    Ladalat
    Ladalat
    Ladalat
    Ladalat
  5. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy Dalat được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng và tinh tế. Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy với phong cách trang trí khu vực tiền sảnh và sảnh hiện đại với những phong cách khác nhau mang một điểm nhấn riêng biệt, phù hợp với các yêu cầu đa dạng để tổ chức tiệc cưới; dù truyền thống hay hiện đại, nhỏ gọn ấm cúng hay hoành tráng sang trọng.


    Nhà hàng chính Sammy Restaurant với sức chứa trên 700 khách sẽ là nơi thích hợp để Quý khách lựa chọn cho việc tổ chức tiệc, hội nghị khách hàng, tiệc cưới, cũng như các chương trình sự kiện trang trọng.Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Món ăn được chế biến với các gia vị đặc trưng, tinh tế do các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, tạo ra những món ăn mang phong các ẩm thực độc đáo, riêng biệt của nhà hàng Sammy.


    Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy mang đến gu thẩm mỹ tinh tế, cá tính và phong cách riêng, đi kèm với thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Nhà Hàng Sammy cam kết là nơi khởi đầu cho niềm hạnh phúc lớn lao của cuộc đời bạn bằng một tiệc cưới tuyệt vời bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3354 5454
    Email:
    info@sammyhotel.vn
    Website:
    http://www.sammyhotel.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/sammyhotel

    Gọi điện
    Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy
    Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy
    Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy
    Tiệc Cưới Nhà Hàng Sammy
  6. Khách Sạn La Sapinette tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp. Khách sạn La Sapinette chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt. Khách Sạn La Sapinette có rất nhiều ưu điểm trong đó điểm nổi bật nhất là sự đa dạng dịch vụ khi cô dâu - chú rể chọn nơi đây cho ngày trọng đại của mình, hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao.


    Sảnh tiệc cưới của La Sapinette với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đại từ âm thanh - ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn tại khách sạn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương. Đội ngũ nhân viên khách sạn La Sapinette thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc nhiệt tình để bảo đảm mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Đến với La Sapinette tại cao nguyên ngàn hoa xinh đẹp bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp về dịch vụ, tiện nghi về không gian sang trọng sẽ là nơi lí tưởng để lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02633 550 979 & 02633 557 558

    Email: asales@lasapinette.com

    Website: http://www.lasapinette.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasapinettehotel/

    Gọi điện
    Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
    Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
    Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
    Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
  7. Top 7

    Cung Hỷ Palace

    Gọi điện

    Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Cung Hỷ Palace trở thành bạn đồng hành với vô số các cặp đôi trong ngày trọng đại. Trung tâm chinh phục khách hàng bởi không gian lộng lẫy, lung linh nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp. Sức chứa lên đến 2000 khách, Cung Hỷ Palace thích hợp với nhiều loại hình tiệc, từ cưới hỏi, sinh nhật đến hội nghị, tổng kết cuối năm.


    Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, thấu hiểu nỗi lo kinh tế của các cặp vợ chồng sắp cưới, trung tâm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi và đưa ra những gói dịch vụ cưới tối ưu nhất. Đặt trọn niềm tin nơi Cung Hỷ Palace, cô dâu chú rể sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ lên kịch bản chương trình, set up bàn tiệc - sân khấu, điều phối và xử lý rủi ro trong ngày lễ cưới diễn ra.


    Tiệc cưới luôn là mối quan tâm của cô dâu chú rể và 2 bên gia đình. Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Cung Hỷ Palace sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đem đến những thực đơn vừa hiện đại, vừa phong phú mà vẫn hợp khẩu vị người địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    3/1 Yersin, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 382 2970 & 0963 20 68 16

    Email: nhahangcunghy.dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiecCuoiCungHy

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Cung Hỷ Palace 
    Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Cung Hỷ Palace 
    Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Cung Hỷ Palace 
    Trung tâm Tổ chức Sự kiện & Tiệc cưới Cung Hỷ Palace 
  8. Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới M-M Chiến tọa lạc tại 236 Yersin Phường 9, xứng đáng là một trong những trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp nhất Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên khi đến với M-M Chiến là không gian ấm cúng, sang trọng, trang bị cơ vật chất hiện đại bao gồm: bàn ghế, hệ thống âm thanh - ánh sáng, màn hình LED,... Hội trường rộng lớn, màu sắc tươi sáng chỉ cần điểm thêm đèn hoa và trang trí sân khấu lộng lẫy một chút là M-M Chiến giúp cô dâu chú rể có một không gian cưới lãng mạn, đẳng cấp.


    Gửi gắm ngày hạnh phúc cho Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới M-M Chiến, cô dâu chú rể không phải lo lắng trang trí sân khấu như thế nào, thiết đãi khách quý món gì, kịch bản chương trình ra sao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, M-M Chiến cam kết sẽ giải quyết lo lắng của cặp vợ chồng sắp cưới một cách chỉn chu, nhịp nhàng.


    Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp lành nghề sẽ làm hài lòng quan viên hai họ bởi những bàn tiệc thịnh soạn, bày biện đẹp mắt. Các món ăn được làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại, vị ngon trọn vẹn, mùi thơm quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Yersin, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0918 249 093

    Email: mmchienweddinghall@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mmchienweddinghall

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội nghị - Tiệc cưới M-M Chiến
    Trung Tâm Hội nghị - Tiệc cưới M-M Chiến
    Trung Tâm Hội nghị - Tiệc cưới M-M Chiến
    Trung Tâm Hội nghị - Tiệc cưới M-M Chiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy