Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 18698 0 Báo lỗi

Để chuẩn bị một lễ cưới thật hoàn hảo chắc hẳn các cô dâu chú rể phải rất bận rộn, từ việc chụp ảnh cưới, chọn áo cưới, đến việc chọn nhà hàng tiệc cưới. Nếu ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Golden Palace là trung tâm tiệc cưới và hội nghị lớn ở Đồng Nai. Golden Palace được thiết kế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, với ba sảnh tiệc lộng lẫy (sảnh 1 được trang trí bởi những chùm đèn pha lê, sảnh 2 là màu vàng nhũ óng ánh, sảnh 3 là màu hồng ngọc đỏ rực rỡ) trong một không gian lớn, một cung điện tráng lệ, nguy nga, do đó Golden Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị… Golden Palace cung cấp cho quý khách xe cưới Lexus sang trọng, album cưới nhanh nhất, cùng với những thực đơn cao cấp (giá cả rất chi hợp lý), món ẩm thực, hải sản do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại bậc nhất tại Biên Hòa.


    Thời gian qua, Golden Palace là nhà hàng tiệc cưới quen thuộc của người dân thành phố Biên Hòa, với tông màu trắng chủ đạo tạo nên một nhà hàng Golden Palace trang nhã và nổi bật. Nhà hàng có không gian rộng lớn, thoáng mát và sang trọng, đội ngũ nhân viên chu đáo, cẩn thận cùng thực đơn phong phú, đa dạng những món ăn ngon và hấp dẫn luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến với nhà hàng tiệc cưới Golden Palace để có một lễ cưới ấn tượng và nhiều kỉ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 - 06 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 882 0288

    Email: info@goldenpalace.co

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenPalaceBHOfficial/

    Website: http://goldenpalace.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nhà hàng tiệc cưới Golden Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Golden Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Golden Palace
      Nhà hàng tiệc cưới Golden Palace
    • Golden Lotus là nhà hàng tiệc cưới được xây dựng và phát triển nhằm mang lại những tiệc cưới đầy ý nghĩa và niềm vui cho các đôi uyên ương. Đây là trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn, có không gian rộng rãi, lối kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng luôn mang lại cảm giác ấm áp cho thực khách. Nhà hàng được thiết kế và xây dựng gồm 3 sảnh tiệc và có thể đón tiếp khoảng 1.500 thực khách một lần.


      Không những không gian rộng lớn, thoáng mát, thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại mà đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng còn rất năng động và nhiệt tình. Chính những điểm này mà nhà hàng luôn được thực khách đánh giá cao và là nơi đáng tin tưởng để các cặp tình nhân tổ chức lễ cưới. Nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm luôn mang đến cho bạn những bữa tiệc ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105B Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 882 2999 & 0251 394 0920 & 0944 111 379

      Email: senvang.dldn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/SenVang886/

      Website: http://www.nhahanggoldenlotus.com/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Lotus
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Lotus
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Lotus
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Lotus
      • Top 3

        Nhà Hàng The Mira Central Park

        Gọi điện

        Nhà hàng The Mira Central Park là địa chỉ tổ chức tiệc cưới khá quen thuộc và nổi tiếng tại Biên Hoà. Nhà hàng nằm bên trong khách sạn 5 sao nên rất đầy đủ tiện nghi. Bạn yên tâm khi từng chi tiết cho một ngày hạnh phúc trọn vẹn và ý nghĩa của đôi lứa sẽ được quan tâm.


        The Mira Central Park có không gian tổ chức lý tưởng, trang trí ấn tượng, tinh tế. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tận tâm, giàu kinh nghiệm trong nhà hàng năm sao sẽ mang đến sự hoàn hảo cho buổi tiệc chiêu đãi. The Mira Central Park sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa tối đa lên đến hơn 4.000 thực khách cùng với những trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp thích hợp là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc quan trọng, nhất là tiệc cưới.


        Nhà hàng luôn mong muốn cùng tôn vinh hạnh phúc vàng, khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi. Hãy nhanh tay liên hệ với The Mira Central Park để được tư vấn chi tiết nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1809 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0251 8870 999 & 0917 741 010

        Email: themiracentralpark@gmail.com - reservations@themiracentralpark.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/TheMiraCentralPark/

        Website: https://themiracentralpark.com.vn/

        Gọi điện
        Nhà Hàng The Mira Central Park
        Nhà Hàng The Mira Central Park
        Nhà Hàng The Mira Central Park
        Nhà Hàng The Mira Central Park
      • Eros Palace là nhà hàng tiệc cưới có thể nói là lớn nhất ở Đồng Nai với diện tích 6.000 m2. Nằm ở một vị trí khá thuận tiện giúp khách có thể tìm thấy được dễ dàng không mất thời gian, Eros Palace được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, tinh tế của phong cách châu Âu hiện đại gồm 2 sảnh tiệc lớn rộng rãi nhìn rất lộng lẫy cùng với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ đầu bếp yêu nghề, tâm huyết với món ăn để tạo ra những món ăn hấp dẫn, ngon miệng hợp khẩu vị.


        Ngoài ra, Eros Palace luôn lắng nghe và tham khảo ý kiến của khách hàng để cải thiện và cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng cần nhằm tạo lên một bữa tiệc đầy ý nghĩa, một bữa tiệc ấm cúng, hạnh phúc. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú gồm nhiều món Âu – Á, món ẩm thực, hải sản như khoai mì hấp hải sản, gỏi tép um rau rừng, gà đồi sốt miệt vườn ăn kèm xôi bắp và rau càng cua, cơm rượu bưởi, mứt bưởi, nước ép bưởi... Tất cả sẽ tạo nên một bữa tiệc thú vị và đẳng cấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 15, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

        Điện thoai: 0251 399 9922 & 0944 192 233

        Email: sales@erospalace.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ErosPalaceLuxury/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung tâm hội nghị tiêc cưới Eros Palace
          Trung tâm hội nghị tiêc cưới Eros Palace
          Trung tâm hội nghị tiêc cưới Eros Palace
          Trung tâm hội nghị tiêc cưới Eros Palace
        • Một tiệc cưới đầy ấn tượng với thiết kế sang trọng, ấn tượng, menu đồ ăn độc đáo hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp... là điều bạn mơ ước? Vậy thì còn ngại ngùng chi mà không tới Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Ân Palace – Nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp hàng đầu Biên Hòa, Đồng Nai, bạn sẽ có một lễ cưới thật ý nghĩa và khó quên với:


          • 3 sảnh tiệc sức chứa lớn từ 600 đến 800 khách mỗi sảnh
          • Thức ăn luôn được tuyển chọn kỹ, chế biến rất ngon và đầy đặn
          • Sảnh tiệc sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại cao cấp
          • Giá cả hợp lý (chỉ khoảng từ 2.190.000 vnđ/bàn)
          • Thuận tiện giao thông
          • Bãi đỗ xe rộng lớn
          • Đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ, nhiệt tình và chu đáo


          Như đã giới thiệu, Thiên Ân Palace là địa chỉ ưa thích được rất nhiều cặp đôi lựa chọn trong suốt nhiều năm qua tại Biên Hòa, Đồng Nai. Bằng thực đơn đặc sắc được chế biến công phu và bài trí giàu giá trị nghệ thuật vừa đáp ứng được khẩu vị của khách mời vừa để lại ấn tượng tốt đẹp. Sảnh tiệc ấm cúng, trang trí sang trọng, tinh tế sẽ giúp cho đám cưới bạn có được những khoảnh khắc và khung hình đáng mơ ước. Sự tận tình của đội ngũ tư vấn, thái độ chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ sẽ giúp cho tiệc cưới trở thành kỷ niệm đẹp trong lòng khách mời.


          Ai trong chúng ta cũng có riêng cho mình những ý tưởng, ước mơ cổ tích về ngày trọng đại của mình. Còn gì bằng khi ý tưởng và địa điểm được đặt đúng vị trí, nó sẽ càng là tiền đề để lưu lại những khoảnh khắc ấy tuyệt vời hơn. Hãy để ngày trọng đại của các cặp đôi được thăng hoa, hãy hoàn thành ước mơ về ngày chung đôi cùng Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Ân Palace - điểm đến đáng tin cậy của các đôi uyên ương trong ngày vui trọng đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 792 xa lộ Hà Nội, Khu phố 2, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần Hầm chui Tam Hiệp)

          Điện thoại: 0251 389 1245 & 0797 441 522

          Email: thienanpalace@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthienanpalace/

          Website: http://thienanpalace.com/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

            Gọi điện
            Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Ân Palace
            Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Ân Palace
            Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Ân Palace
            Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Ân Palace
          • Nhà hàng Cọ Dầu Wedding & Convention nằm trong khuôn viên khu du lịch Bửu Long, là địa điểm lý tưởng được nhiều khách hàng yêu thích để tổ chức tiệc cưới. Với không gian, kiến trúc sang trọng theo phong cách Châu Âu, Cọ Dầu Wedding & Convention có sức chứa lên đến hơn 1000 khách, phù hợp cho những buổi tiệc cao cấp, trịnh trọng.


            Ưu đãi khi tổ chức tiệc cưới tại Cọ Dầu Wedding & Convention:

            • Bánh cưới khổng lồ
            • Đoàn khánh tiết
            • Màn hình LED 320 inch hiện đại
            • Sân khấu ánh sáng kỹ xảo chuyên nghiệp
            • Chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ tiệc mới lạ
            • Trang trí cổng chào, bàn gallery, backdrop nhiều phong cách khác nhau
            • Quà tặng cô dâu chú rể độc đáo, có giá trị cao

            Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cảnh quan xanh - sạch - đẹp, thực đơn phong phú, hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đến với Cọ Dầu, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ hàng đầu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu Phố 4, Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai (Trong KDL Bửu Long)
            Điện thoại: 0251 885 0023 & 0836 161 618
            Email: buulong.kdl@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCoDau/

            Website: https://buulong.com.vn/nha-hang-co-dau-snh43.html
            Gọi điện
            Nhà hàng Cọ Dầu Wedding & Convention
            Nhà hàng Cọ Dầu Wedding & Convention
            Nhà hàng Cọ Dầu Wedding & Convention
            Nhà hàng Cọ Dầu Wedding & Convention
          • Trung tâm hội nghị tiệc cưới Thiên Phương tọa lạc ngay trung tâm thành phố Biên Hòa. Thiên Phương có diện tích hơn 1.000 m2, được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại đầy ấn tượng với 3 sảnh tiệc: Thiên Kim, Thiên Nhung, Thiên Bích. Không gian bên trong được nhà hàng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách. Mỗi sảnh tiệc là một lối kiến trúc hiện đại phương tây, sang trọng với không gian trang trí sảnh tiệc hoành tráng và đặc biệt phong cách phục vụ chu đáo, đội ngũ đầu bếp danh tiếng, thực đơn đa dạng cùng với những nghi thức lễ cưới độc quyền ấn tượng… tất cả sẽ mang đến cho quý khách một lễ cưới sang trọng đầy ý nghĩa.


            Không chỉ có không gian đẹp, nhà hàng Thiên Phương còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và những đầu bếp tay nghề giỏi cùng với các dịch vụ trọn gói sẽ làm hài lòng quý khách khi tìm đến với Thiên Phương. Ngoài ra, Thiên Phương còn cung cấp dịch vụ bưng quả với dàn trai thanh, gái đẹp để ngày vui của bạn được vẹn toàn như ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 42/10B, Lê Thoa, Đường Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0938 395 395 & 0904 234 234

            Email: kimdungtran1018@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/ThienPhuong234/

              Gọi điện
              Nhà hàng Tiệc Cưới Thiên Phương
              Nhà hàng Tiệc Cưới Thiên Phương
              Nhà hàng Tiệc Cưới Thiên Phương
              Nhà hàng Tiệc Cưới Thiên Phương
            • Nhà hàng Tiệc cưới & Hội nghị Bright Star là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội nghị, nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc vừa hiện đại sang trọng, vừa trang nhã ấm cúng. Nhà hàng được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi Bright Star có một không gian rộng lớn (chưa 4.000 khách), với 6 sảnh tiệc đẹp kết hợp với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.


              Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tiệc cưới, cùng với đội ngũ đầu bếp am hiểu khẩu vị của từng vùng, thực đơn thì đa dạng với các món ăn Âu – Á, món ăn ẩm thực. Đặc biệt, Bright Star luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng nhằm hỗ trợ và xây dựng một kịch bản đúng như mong muốn của khách hàng, làm cho bữa tiệc của khách hàng đầy ý nghĩa hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 784 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 2, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 0917 777 182 & 0908 180 832

              Email: brightstar.vn69@yahoo.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Bright-Star-398425293617863/

                Gọi điện
                Nhà Hàng Tiệc Cưới & Hội Nghị Bright Star
                Nhà Hàng Tiệc Cưới & Hội Nghị Bright Star
                Nhà Hàng Tiệc Cưới & Hội Nghị Bright Star
                Nhà Hàng Tiệc Cưới & Hội Nghị Bright Star
              • Top 9

                Nhà hàng White Palace

                Gọi điện

                Nhà hàng White Palace nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, mỗi sảnh tiệc sẽ mang một phong cách khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng biệt cho các cặp đôi khi tham khảo đặt tiệc. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới của bạn.


                Đến với White Palace, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

                • Bàn tiệc chỉ 2.190.000 đồng với thực đơn tự chọn 6 món phong phú, hấp dẫn
                • Tặng nghi lễ tổ chức tiệc
                • Tặng phiếu tiền mặt (áp dụng giá thực đơn)
                • Và còn rất nhiều phần quà giá trị khác khi đến White Palace tham quan và đặt tiệc.


                Bên cạnh đó, dàn thiết bị hiện đại, hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, micro, màn hình led, máy chiếu,... tại nhà hàng cũng được đánh giá là sở hữu chất lượng tuyệt vời. Bữa tiệc hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng và những giây phút xúc động cho người tham dự khi bạn lựa chọn White Palace là nơi tổ chức.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 776A Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 2, Phường Tam Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
                Điện thoại: 0933 200 182 & 0941 583 301
                Email: whitepalacebienhoa@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalacebienhoa/
                Gọi điện
                Nhà hàng White Palace
                Nhà hàng White Palace
                Nhà hàng White Palace
                Nhà hàng White Palace
              • Top 10

                Nhà hàng Kim Ngọc Phát

                Gọi điện

                Nhà hàng Kim Ngọc Phát tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa. Được thiết kế với kiến trúc sang trọng, không gian ấm cúng bao gồm 2 sảnh tiệc với tổng diện tích hơn 1000m2, có sức chứa cho 850 khách dự tiệc cưới. Mỗi sảnh tiệc có một phong cách trang trí khác nhau, được thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

                Bên cạnh đó với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, nhà hàng Kim Ngọc Phát cam kết sẽ làm hài lòng quý khách đã tin tưởng chọn nhà hàng làm nơi tổ chức ngày hạnh phúc của mình.


                Thay bạn hiện thực hóa ước mơ ngày cưới hoàn hảo. Trân trọng từng giây phút hạnh phúc và khoảnh khắc ý nghĩa của mỗi đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Nhà hàng Kim Ngọc Phát luôn giành trọn tâm huyết của mình trong từng bàn tiệc, từng món ăn hay trong cả những chi tiết dù chỉ là nhỏ nhất, mong muốn mang đến một ngày cưới đẹp và trọn vẹn hơn những gì đôi bạn mong đợi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 148/11, Phan Trung, Khu Phố 7, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

                Điện thoại: 0946 304 977

                Email: nhahangkimngocphat@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkimngocphat

                Website: https://www.kimngocphat.com/

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Kim Ngọc Phát
                  Nhà hàng Kim Ngọc Phát
                  Nhà hàng Kim Ngọc Phát
                  Nhà hàng Kim Ngọc Phát



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy