Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới tốt nhất tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Một Cõi Riêng Tư 12527 2 Báo lỗi

Nếu đã chọn tổ chức đám cưới tại nhà hàng thì bạn nên cân nhắc thật kỹ để chọn đúng nơi chất lượng, đem lại dịch vụ tốt vượt trội cho ngày vui của mình. ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiệc cưới The Mira tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm TP. Thủ Dầu Một với lối kiến trúc độc đáo, được thiết kế lộng lẫy với quy mô hoành tráng của hệ thống bao gồm nhiều sảnh cưới có sức chứa lên đến hơn hàng ngàn khách. Các sảnh cưới “không cột” tạo ra một không gian cưới rộng thoáng, trang thiết bị được đầu tư hiện đạị từ âm thanh - ánh sáng, màn hình LED đến công tác tổ chức chuyên nghiệp, tất cả là sự kết hợp hoàn hảo cho khoảnh khắc hạnh phúc của lứa đôi trọn vẹn với chi phí hợp lý nhất hiện nay.


    Nhà hàng tiệc cưới The Mira có đội ngũ đầu bếp chuẩn 5 sao với nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn với dư vị hoàn toàn khác biệt, mới lạ theo phong cách Âu - Á, thực đơn cưới phong phú, đa dạng đem đến sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đặt tiệc cưới tại đây, luôn được các cặp đôi lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng cũng như là cách phục vụ. Bên cạnh dịch vụ cưới hoàn hảo, tại The Mira khi đặt tiệc cưới các cặp đôi còn có cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và độc đáo như: tặng vàng 9999, tặng gói nước uống (bia, nước ngọt, nước suối) suốt tiệc và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác kèm theo,... Bên cạnh đó bãi đậu xe rộng lớn và hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái đến chung vui cùng đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    555B Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0274 367 8888

    Email: info@themirahotel.com.vn

    Website: https://themirahotel.com.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanmira/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới The Mira
    Nhà hàng tiệc cưới The Mira
    Nhà hàng tiệc cưới The Mira
    Nhà hàng tiệc cưới The Mira

  2. Với thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng theo kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thiện, Nhà hàng Mon Ami được biết đến là một trung tâm tiệc cưới và hội nghị lớn nhất và đẹp nhất tại Thủ Dầu Một. Khi đến đây các bạn sẽ thấy một không gian vô cùng sang trọng và tinh tế. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi tổ chức hôn lễ của mình.


    Nhà Hàng Mon Ami được xây dựng với 2 sảnh cưới, sảnh hội nghị sang trọng. Nhà hàng là sự lựa chọn của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn cho những dịp quan trọng của họ, cũng như là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi khi muốn tổ chức lễ cưới, đám hỏi. Với mỗi sự kiện tiệc cưới, Nhà Hàng Mon Ami mong muốn đem đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng, đảm bảo sẽ đem đến những sự chuẩn bị cẩn thận nhất, sự sắp xếp chuyên nghiệp nhất, chất lượng dịch vụ thân thiện, tận tình và đẳng cấp nhất mà bạn có thể biết. Đi kèm theo đó là chất lượng phục vụ của nhà hàng rất được lòng thực khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đào tạo tại các nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách và làm cho buổi tiệc cưới thêm ý nghĩa và long trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 563 - 567 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 385 822 & 0929 888 858
    • 10 Đường 13, KP 2, khu dân cư Thương Mại Uyên Hưng, P. Uyên Hưng, TX. Tân Uyên, Bình Dương - 0878 000 055 & 0879 000 055

    Email: wine.demisa@yahoo.com

    Website: https://nhahangmonami.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmonami/

    Giờ làm việc: 7:30- 20:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mon Ami
    Nhà Hàng Mon Ami
    Nhà Hàng Mon Ami
    Nhà Hàng Mon Ami
  3. Top 3

    Nhà hàng Sesan

    Gọi điện

    Nhà hàng Sesan tọa lạc trên diện tích 4.500m2 tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương, là một kiệt tác kiến trúc 4 tầng bao gồm 5 phân khu: sảnh tiệc hội nghị, tầng thượng view thành phố, khu sân vườn biệt thự, các tum Ả Rập cùng hệ thống phòng lạnh V.I.P với mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm đẳng cấp về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản cùng với những đầu bếp tài hoa nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu âm thực của từng khách hàng. Nhà hàng Sesan được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi tổ chức tiệc cưới bởi Sesan hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như mỗi khách hàng mong muốn cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Cùng với đó, Nhà hàng Sesan được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng tinh tế và đầy ấm cúng để có thể mang đến sự gần gũi, lãng mạn, đầy đủ tiện nghi nhất cho không gian tiệc cưới với phong cách phục vụ tiệc hết sức chuyên nghiệp cùng sự phong phú trong thực đơn món ăn, nhà hàng tiệc cưới Sesan đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho tiệc cưới của đôi lứa, giúp mỗi vị khách đến tham gia tiệc cưới của khách hàng đều cảm thấy thoải mái, được phục vụ tận tình, được thưởng thức ẩm thực vừa miệng nhất cùng âm thanh êm tai, lối trang trí hiện đại, sang trọng và trang nhã nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 333 - 335 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 200 500 & 0945 220 270

    Email: sesan@tochuctiec.com.vn

    Website: http://sesan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sesanbinhduong/

    Giờ làm việc: 9:00-23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sesan
    Nhà hàng Sesan
    Nhà hàng Sesan
    Nhà hàng Sesan
  4. Happy Time đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ tiệc cưới ngoài trời. Đây là một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật,... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với đó là nỗ lực vượt bậc trong xây dựng và quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Happy Time mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. Với một không gian sân vườn rộng hơn 5.000m2, nơi đây xứng đáng là một không gian thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực của những ai yêu mến vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên, với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.


    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Time mong muốn đem đến cho thực khách một cảm giác thoải mái và thú vị, cùng những món ăn ngon với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Time, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp. Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Time chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, BBQ, Buffet,… cùng nhiều ưu đãi và quà tặng lưu niệm dành cho khách hàng.


    Giá mỗi bàn tiệc ở Happy Time cũng đa dạng, tuỳ dịch vụ khách hàng chọn. Thực đơn phong phú và đa dạng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới theo dạng tiệc Buffet cũng với một mức giá tương ứng như vậy, đầy mới lạ và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Nguyễn Đức Thuận, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Lô J13, DE1, Khu Tái Định Cư Mỹ, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 355 7777 & 0918 587 939 & 0274 393 9779

    Email: nhanvienhappytime2016@gmail.com

    Website: http://happytime.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/happytimebinhduong/

    Giờ làm việc: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Happy Time
    Happy Time
    Happy Time
    Happy Time
  5. Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong ngày trọng đại bởi đây là địa chỉ tổ chức tiệc cưới chất lượng, là một trong những hệ thống nhà hàng tiệc cưới uy tín hàng đầu và hiện đại bậc nhất tại khu vực Bình Dương. Chất lượng dịch vụ, không gian và giá cả cạnh tranh là ba yếu tố tạo nên chỗ đứng của hệ thống nhà hàng Sen Hồ Tây để đồng hành cùng các cặp đôi và tạo nên những khoảnh khắc vĩnh cửu nhất, mang đến sự hài lòng cho bất cứ ai đã đặt chân đến nơi này.


    Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây được thiết kế theo 2 phong cách riêng biệt:

    • Sen Garden: Không gian kiến trúc xanh quyến rũ và khoáng đạt mang lại một trải nghiệm vừa thân thuộc vừa mới lạ đối với thực khách. Đây là mô hình tiệc cưới ngoài trời xanh mát, có mái che là khung cảnh lý tưởng giúp các cặp uyên ương lưu giữ những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời.
    • Sen Palace: Sở hữu kiến trúc hiện đại, sang trọng với phong cách tiệc cưới hồ bơi đẳng cấp, các sảnh tiệc cưới luôn được thiết kế nhằm mang đến cảm giác rộng rãi, chuyên nghiệp cho khách mời.


    Lý do bạn nên lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây cho tiệc cưới của mình?

    • Vị trí thuận tiện nhất.
    • Ẩm thực tinh hoa: thực đơn phong phú, hải sản và nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, các món ăn lạ miệng khác biệt.
    • Không gian bếp của người Hoa, trang trí tiệc phong cách châu Âu đặc trưng.
    • Trang trí tiệc đẳng cấp: phòng tiệc được bố trí và thiết kế bởi chính đội ngũ Wedding Planner chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các cặp uyên ương một không gian sang trọng và tinh tế.
    • Phục vụ chuyên nghiệp: đầu bếp đẳng cấp khách sạn 5 sao, đội ngũ quản lý được đào tạo bài bản cho việc phục vụ tiệc cưới.
    • Bãi xe rộng: với diện tích lớn, bãi giữ xe rộng và thoáng mát mang đến trải nghiệm xứng tầm cho khách mời của bạn tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0336 046 868

    Email: nhahangsenhotay@gmail.com

    Website: http://senpalace.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtochuctieccuoi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây
    Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây
    Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây
    Nhà hàng tiệc cưới Sen Hồ Tây
  6. Top 6

    Thời Đại Garden

    Gọi điện

    Thời Đại Garden là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới chất lượng và uy tín tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương với phong cách sân vườn mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiện, nhẹ nhàng, không gian thoáng rộng. Nơi này được thiết kế mở, trang trí hài hòa, ấm cúng, trang trọng, có sức chứa lớn. Đội ngũ nhân viên ở đây chuyên nghiệp, phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, thực đơn đa dạng đảm bảo sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới thật linh đình và đáng nhớ cho các cặp uyên ương.


    Đến với nhà hàng tổ chức tiệc cưới Thời Đại Garden khách hàng sẽ được:

    • Chi phí hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng.
    • Phong cách tiệc cưới đơn giản, hiện đại không kém phần sang trọng.
    • Không gian tiệc cưới sang trọng, sức chứa lớn.
    • Chất lượng ẩm thực hoàn hảo với đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tiệc cưới.
    • Địa điểm thuận tiện giao thông giữa trung tâm thành phố.
    • Màn hình cung cấp hình ảnh tuyệt vời và sống động.
    • Bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng phục vụ số lượng lớn khách mời của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 53 Lê Thị Trung, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 839 819

    Email: thoidaiplace.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiRestaurantEvent/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Thời Đại Garden
    Thời Đại Garden
    Thời Đại Garden
    Thời Đại Garden
  7. Trung tâm tiệc cưới - Hội nghị Le VIVA Bình Dương toạ lạc trên tuyến đường huyết mạch Phạm Ngọc Thạch nối liền TP Thủ Dầu Một và TP mới Bình Dương, cách trung tâm TP. Thủ Dầu Một chỉ 5-10 phút rất thuận tiện cho việc đi lại. Đây là một trong những trung tâm được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu kết hợp với nội thất tinh tế - sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp - hiện đại nhất Bình Dương góp phần tạo nên một Le VIVA khác biệt và đầy thu hút.


    Trung tâm lấy phương châm hoạt động là "Sự hài lòng của bạn - Sự thành công của chúng tôi" và tin rằng mọi dịch vụ đem đến chắc chắn là một sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng. Đến với Le VIVA, khách dàng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những trung tâm tiệc cưới - hội nghị uy tín hàng đầu trong khu vực Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    Với không gian rộng, thoáng, thức ăn tiêu chuẩn 5 sao, cùng dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp phục vụ việc tổ chức tiệc cưới từ A đến Z, Le VIVA sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho quý cô dâu chú rể lựa chọn. Le VIVA có sức chứa lên đến 1.500 khách cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và có khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của bạn, Le VIVA là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Ngoài ra, Le VIVA luôn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên càng ngày càng thu hút khách hàng. Bạn cân nhắc tham khảo nơi này xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 191 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0915 688 139

    Email: dvkhleviva@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeVIVA.BINHDUONG

    Giờ làm việc: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
    Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
  8. Top 8

    Nhà hàng tiệc cưới Misol

    Gọi điện

    Nhà hàng tiệc cưới Misol được biết đến là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, chất lượng tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương bởi những tiệc cưới tại đây đều được chăm chút một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quan khách và làm tăng thêm niềm hãnh diện cho chủ tiệc với phong cách sang trọng, chu đáo cùng mức giá ưu đãi nhất.


    Cùng với đó, Nhà hàng tiệc cưới Misol tọa lạc trong khuôn viên đẹp, có sảnh tiệc và phòng hội thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu lên hàng trăm khách với chỗ giữ xe ô tô và xe máy rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầu bếp chuẩn 5 sao. Vì vậy mà Nhà hàng tiệc cưới Misol hội tụ đầy đủ các yếu tố từ không gian, địa điểm, phong cách, cho đến nguồn nhân lực để tổ chức các sự kiện trọng đại của từng khách hàng, tạo nên một tiệc cưới ý nghĩa và trọn vẹn nhất.


    Bên cạnh đó, Misol sở hữu không gian rộng rãi, lãng mạn cùng kiến trúc tinh tế, độc đáo, hệ thống âm thạnh ánh sáng hiện đại, chính là sự lựa chọn sáng suốt và tin cậy của quý khách cho một đám cưới hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận hưởng những giây phút đáng nhớ cho hạnh phúc trăm năm tại Nhà hàng tiệc cưới Misol nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    1 Phạm Ngũ Lão, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0902 861 239 & 0274 390 9239
    Email:
    nhahangmisol@gmail.com

    Website: https://nhahangmisol.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoimisol/
    Giờ làm việc:
    6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Misol
    Nhà hàng tiệc cưới Misol
    Nhà hàng tiệc cưới Misol
    Nhà hàng tiệc cưới Misol
  9. Top 9

    Becamex Hospitality

    Gọi điện

    Ball Room - Becamex Hotel New City nằm ở vị trí lầu hai khách sạn Becamex New City. Sảnh tiệc cưới Ball Room với sức chứa hàng ngàn khách với không gian kiến trúc sang trọng sẽ là nơi phù hợp cho bữa tiệc quan trọng của bạn. Không gian cưới được bài trí sang trọng bên cạnh những thực đơn tiệc cưới tinh tế về hương vị, đa dạng từ địa phương đến các món ăn cầu kỳ từ Á đến Âu.


    Các gói cưới của Becamex Hotels Bình Dương không chỉ đảm bảo ngân sách hợp lý mà còn về chất lượng từ món ăn đa dạng, phong phú qua đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Becamex Hotels Bình Dương luôn chia sẻ mối quan tâm của khách hàng về chất lượng cũng như ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đặc biệt đi kèm với mức chi phí hợp lý nhất. Cùng không gian hòa nhã, mang lại cảm giác ấm cúng, mộc mạc và không kém phần lãng mạn, dịch vụ tiệc cưới của khách sạn Becamex sẽ làm hài lòng những vị khách của bạn với sự hiếu khách, tinh tế, sẽ đảm bảo được chất lượng dịch vụ trên mọi khía cạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 230 Bình Dương Boulervard, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 222 1333

    Email: sales@becamexhotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Becamexhospitality

    Instagram: https://www.instagram.com/becamexhospitality/

    Gọi điện
    Becamex Hospitality
    Becamex Hospitality
    Becamex Hospitality
    Becamex Hospitality




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy